ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์หวานรัก

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 1 ผู้ชายจากข้างทาง (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.47K
      33
      4 มี.ค. 64


                    “ไม่ใช่ฉันไม่ได้ยิน ฉันแค่สงสัยว่าคุณรู้จักคำว่ากาลเทศะบ้างไหม”

                    “คืออะไรหรือ” รามตีหน้าซื่อ “ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย มันสะกดยังไงล่ะ”

                    เจอคำตอบแบบนี้เข้าไปอนินทิตาก็แทบล้มทั้งยืน ถ้าตอนนี้ใครสักคนสมควรบำบัดจิต คนคนนั้นคงจะเป็นเธอแล้วละ อย่างรามนี่จิตแข็งเกินเยียวยาแล้ว ถ้าเขาไม่ปกติจริง ต่อให้หมอไหนก็เอาไม่อยู่หรอก

                    “แล้วนั่นจะไปไหน” เจ้าของเสียงเข้มถามเมื่อเห็นคนตั้งใจจะมาหาเรื่องเดินคอตกกลับไปอย่างท้อแท้

                    “ไปหาเสื้อผ้ามาให้ไง”

                    “คุณมีเสื้อผ้าผู้ชายด้วยหรือ”

                    คนถูกถามไม่ยอมตอบ จริงๆ แล้วเธอมีเสื้อผ้าผู้ชายติดบ้านอยู่บ้าง เพราะทั้งพี่สาวและพี่เขยก็เคยมาค้างที่นี่บ่อยๆ เวลามีงาน จึงมีเสื้อผ้าของสองคนนี้ติดบ้านไว้เสมอ แต่สีหน้ากระอักกระอ่วนของเขาทำให้เธอนึกอยากเอาคืนบ้าง

                    อนินทิตายิ้มเจ้าเล่ห์ ไหนๆ ก็หน้าเข้มมาดโจรทั้งยังไว้ผมยาวประบ่าอย่างนี้ลองแต่งหญิงสักหน่อยไหม...ราม รามิเรซ

     

    ในทุกๆ สงครามย่อมต้องมีผู้แพ้และผู้ชนะ

                    อนินทิตาเดินฮัมเพลงกลับเข้ามาในห้องน้ำแล้วส่งผ้าเช็ดตัวให้เขา บอกว่าเตรียมชุดวางบนเดย์เบดไว้ให้แล้ว รอจนรามออกไปแล้วเธอจึงเข้าไปล้างห้องน้ำยกใหญ่ ทั้งที่ปกติแล้วจะจ้างบริษัททำความสะอาดตลอด แต่เธอจะทำใจใช้ห้องน้ำต่อจากรามได้อย่างไร ต่อให้เป็นผู้หญิงสกปรกซกมกเพียงไร แต่เรื่องสุขอนามัยนั้นต้องเป็นที่หนึ่งเสมอ เธอทำความสะอาดจนมั่นใจว่าสะอาดเอี่ยมไร้คราบไคลของรามแล้ว จึงอาบน้ำช้าๆ ไม่รีบร้อน เพราะมั่นใจว่าเธอชนะสงครามนี้แน่

                    หลังจากอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อย เจ้าของบ้านคนสวยก็เดินผิวปากออกจากห้องน้ำด้วยความสดชื่น ความรู้สึกแบบผู้ชนะกำลังเบ่งบาน นึกอยากเห็นสภาพรามสวมเสื้อผ้าของเธอเต็มแก่ ดูสิว่าเขาจะทำหน้าอย่างไร เก่งนักใช่ไหม เธอก็อยากรู้เหมือนกันว่าเขาจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ได้อย่างไร

                    อนินทิตาเดินมาถึงห้องนั่งเล่น แต่แล้วก็ต้องชะงักเมื่อเห็นว่าชุดกระโปรงตัวโคร่งที่เก็บไว้ตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่นตัวอวบยังอยู่ที่เดิม รามไม่ได้เอาไปสวม แล้ว...เขาหายไปไหน

                    กลิ่นหอมที่ลอยมาเตะจมูกยิ่งส่งผลให้สาวเจ้าของบ้านชะงัก แล้วเดินตามเข้าไปในครัวทันที เตรียมใจเห็นภาพอุจาดตา แต่ก็ไม่ แรกทีเดียวเธอกลัวใจรามจะทำแผลงด้วยการแก้ผ้าประชดไปเลย คนหน้าหนาอย่างเขาทำได้ไม่อายใครอยู่แล้ว แต่ดีที่เขายังสวมกางเกงตัวเดิม ส่วนท่อนบนเปลือยเปล่า ผ้าพันแผลยังอยู่ครบเพราะเมื่อครู่ที่เขาใช้อ่างอาบน้ำ เขาแค่นั่งเอาขาแช่น้ำเท่านั้น ไม่ทำให้แผลโดนน้ำแต่อย่างใด

                    “ท่าทางผิดหวังน่าดูนะ” เจ้าของเสียงเข้มเปรย เขาไม่หันกลับมาก็จริง แต่คนฟังจับความเย้ยหยันในน้ำเสียงนั้นได้

                    อนินทิตาขึงตาใส่แผ่นหลังเปลือยเปล่าเต็มไปด้วยมัดกล้ามและบาดแผลต่างๆ นานาของชายหนุ่ม เมื่อตัดอคติที่มีต่อเขาออกไป ก็ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง ทำไมถึงมีแต่รอยแผลเต็มหลังขนาดนี้ และที่สำคัญ...เขาเป็นใครกันแน่

                    “คุณอาบน้ำนานมากจนผมซักอบกางเกงได้”

                    “ก็...เมื่อคืนไม่ได้อาบนี่”

                    “ผมทำอาหารเผื่อ” รามหันกลับมาในที่สุด

                    ดวงตากลมโตหรี่แคบลงด้วยความสงสัย เมื่อเห็นว่าด้านหน้าของเขาก็เต็มไปด้วยรอยแผลเป็นจางๆ ไม่แพ้กัน

                    “คุณจ้องผมนานไปแล้วนะอนิน”

                    “ไปโดนอะไรมา”

                    “อย่าได้คิดจะรักษาผมเชียว” หนุ่มหน้าเข้มหัวเราะหึๆ เขาเดินนำไก่อบและซีซาร์สลัดฝีมือตัวเองมาเสิร์ฟให้อนินทิตาถึงโต๊ะอาหาร

                    “ฉันไม่คิดจะรักษา แค่สงสัย”

                    “ผมไม่เป็นไร” รามตัดบทแล้วนั่งลงตรงข้ามหญิงสาว

                    รอยยิ้มกวนๆ บนใบหน้าคมคายทำให้อนินทิตาเริ่มสนใจ จากประสบการณ์กับคนไข้ที่เป็นอาชญากรที่ผ่านๆ มา พวกที่มีรอยแผลเต็มตัวแบบนี้มักเกิดจากการถูกทำร้ายร่างกาย ถูกคุกคามทางเพศ ถูกกักขังหรือทรมาน จนมีอาการ PTSD[1] หรืออาการผิดปกติทางจิตใจ หวาดกลัว หวาดระแวงวิตกจริต บางคนถึงขั้นซึมเศร้าและนำไปสู่การฆ่าตัวตายด้วยซ้ำ

                    แต่กับรามต่างไป เขาดูปกติมาก ทั้งยังพูดไปยิ้มไปราวกับว่าบาดแผลนั้นแค่ส่งผลกับร่างกาย แต่ไม่เคยมีผลกับจิตใจของเขาเลย

                    “กินสิ” เจ้าของเสียงเข้มกระตุ้นแล้วดันจานไก่อบมาตรงหน้า

                    อนินทิตาสะดุ้งเล็กน้อย เธอมองใบหน้าคมคายของรามอย่างสนใจ ทั้งที่ถามถึงบาดแผลเต็มตัวขนาดนี้ เขายังยิ้มได้ ดวงตาคมหวานยังเป็นประกายแพรวพราว ไม่ทิ้งร่องรอยความเจ็บปวดจากอดีตให้เห็นเลย ซึ่งถ้าไม่จิตแข็งจริงๆ ก็คงบ้าขั้นสุดชนิดว่าอะไรก็หยุดไม่อยู่ไปแล้ว

                    “คุณจะบอกฉันได้หรือยังว่าคุณหนีใครมา” ถึงซีซาร์สลัดฝีมือเขาจะรสชาติดีก็เถอะ แต่เธอจะไม่ให้มันมาเบี่ยงความสนใจของเธอแน่

                    คนถูกถามไม่ตอบในทันที เขาเคี้ยวไก่อบคำใหญ่แล้วค่อยตอบ “อย่ารู้เลย”

                    เจ้าของบ้านถึงกับขมวดคิ้ว...นี่มันคำตอบประเภทไหน

                    “ยิ่งรู้น้อยเท่าไหร่ยิ่งดี”

                    “ขอโทษเถอะค่ะ นี่ไม่ใช่ในหนังแอกชัน” เจ้าของเสียงหวานเอ่ยประชด ดวงตากลมโตจ้องมองเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย เป็นไปไม่ได้เลยที่คนไม่รู้จักกันจะตามล่ากันเอาถึงตาย...นอกเสียจากว่าขัดผลประโยชน์

                    “กินก่อนได้ไหมแล้วจะเล่าให้ฟัง”

                    “ก็ได้” เธอรับคำอย่างว่าง่าย จะว่าไปแล้วก็หิวมาตั้งแต่เมื่อคืน และถ้าจะซักไซ้กันจริงๆ ก็คงจะยาวแน่นอน



      ไม่มีแบบหนังสือนะคะ



    E-book เล่ห์หวานรัก  https://bit.ly/2O1RwLI 
    โปรโมชั่นลดราคา 40% 7 วันแรกเท่านั้นค่ะ

    รักร้ายอุบายมาร (เชสก์+ผักหวาน) มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/2Xe7R0P

    E-book กับดักรักล้อมใจ (วูล์ฟ+นิมา) มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/3oIyR5e

    เรื่องแสนรักซ่อนใจ (อัลเบอร์โตxหนูนา) มีวางขายแล้วค่า

    E-book มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/2DnWxc6


    E-book ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6
     ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×