ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์หวานรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 1 ผู้ชายจากข้างทาง (1)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.35K
      34
      4 มี.ค. 64



    1

    ผู้ชายจากข้างทาง

     

    ความคิดที่ว่าในช่วงวันหยุดจะใช้เวลานอนเต็มที่ต้องพังทลายลง อนินทิตารู้สึกเมื่อยขบไปทั้งเนื้อทั้งตัว ทั้งที่เตียงเธอก็ใช้เตียงนอนเพื่อสุขภาพอย่างดีไม่ใช่หรือ หญิงสาวลืมตาขึ้นมาช้าๆ น่าแปลกที่เธอไม่ได้อยู่ในห้องนอนรกๆ ของเธออย่างที่ควรจะเป็น แต่กลับมานอนบนพื้นพรมภายในห้องเพลย์รูมเสียอย่างนั้น

                    อนินทิตาหรี่ตาลง นึกไปถึงสาเหตุที่ทำให้เธอมาอยู่ตรงนี้แล้วก็ดีดตัวลุกขึ้นทันทีราวกับติดสปริง ก้มลงมองข้อมือที่เคยถูกพันธนาการ แต่ตอนนี้ไม่มีกุญแจมืออยู่แล้ว จึงโล่งใจไปได้เปลาะหนึ่งว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นมาจริงๆ อย่างน้อยเธอก็จะป้องกันตัวได้ จากนั้นมองซ้ายมองขวาพยายามหาตัวต้นเรื่องว่าเขายังอยู่ที่นี่หรือไม่ แต่ก็ไม่พบใคร ในห้องเพลย์รูมมีแค่เธอคนเดียวเท่านั้น

                    ไปแล้วใช่ไหม...

                    สาวเจ้าของบ้านก้มลงสำรวจตัวเองว่ามีอะไรบุบสบายหรือไม่ เสื้อผ้า กางเกง และชั้นใน ทุกอย่างยังอยู่ครบ อย่างน้อยก็รอดจากการถูกข่มขืนไปแล้ว มีแค่รอยเลือดจากเมื่อคืนเท่านั้น แต่ซักก็น่าจะออก

                    เจอเรื่องหนักๆ มาทั้งวันทั้งคืนก็ทำเอาล้าไปทั้งตัวเช่นกัน อนินทิตาลุกขึ้นเดินไปเปิดม่านที่หน้าต่างรอบๆ ทาวน์เฮาส์ บ้านข้างๆ พาลูกออกมาปั่นจักรยานยามเช้า บ้านถัดไปพาหมาออกมาเดินเล่น ส่วนอีกหลังก็พาคุณยายออกมาเดินออกกำลังกายเช่นกัน ทุกอย่างยังดำเนินไปตามปกติ ราวกับไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น

                    หญิงสาวถอนหายใจโล่งอกที่อย่างน้อยเธอก็ยังไม่ตาย จากนั้นจึงปิดล็อกทั้งประตูและหน้าต่างให้แน่นหนา แล้วเดินโผเผไปเข้าห้องน้ำ ผ่านมาทั้งคืนเธอก็อยากล้างคราบเลือดออกไปใจจะขาด ทว่าภาพที่สะท้อนผ่านกระจกเงาทำเอาเจ้าตัวถึงกับสะดุ้ง แล้วได้แต่ถามตัวเองว่าเมื่อคืนไปกินเลือดใครมา ถึงได้เลอะไปทั้งปากทั้งหน้าขนาดนี้ แต่พอคิดได้ว่าเพราะใครและเพราะอะไร ใบหน้าสวยหวานก็แดงจัด ซึ่งไม่ใช่เพราะความสะท้านอาย แต่เป็นเพราะโทสะต่างหาก

                    ยิ่งคิดไปถึงผู้ชายมาดเข้มท่าทางกวนประสาทคนนั้นก็ยิ่งโมโห อนินทิตาล้างหน้าล้างตาเอาคราบเลือดออกให้หมด จากนั้นจึงถอดเสื้อผ้าออก ตั้งใจจะเข้าไปแช่น้ำอุ่นให้สบายตัวเสียหน่อย ทว่าเมื่อเดินไปเปิดม่านพลาสติกที่กั้นระหว่างอ่างอาบน้ำ หายนะก็บังเกิด เพราะอ่างอาบน้ำถูกยึดครองโดยคนที่เธอคิดว่าไปแล้ว และที่สำคัญ...เธอไม่สวมอะไรเลยแม้แต่ชิ้นเดียว

                    “เฮ้ย!

                    “กรี๊ด!

                    สาวเจ้าของบ้านร้องลั่น สองมือยกขึ้นปิดบังร่างกายแล้วรีบวิ่งหนีไปจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด ตาคมที่มองมาทำเอาอนินทิตาตัวสั่น นึกอยากจะมุดดินหนีไปเหลือเกิน ไม่คิดว่าเขาจะยังอยู่ในเมื่อทั้งบ้านก็ไม่หลงเหลือร่องรอยของเขาแล้ว ทั้งยังอยู่ในบ้านเธอได้เงียบเชียบเหลือเชื่อ ทำเหมือนเป็นแค่เงาที่ไม่มีตัวตน แต่นึกอยากโผล่ตรงไหนก็โผล่ขึ้นมาอย่างนั้นละ

                    เขาก็ช่างกระไรเลย เธอล้างหน้าอยู่ข้างนอกทั้งยังบ่นเสียงดังขนาดนั้น เขาก็น่าจะได้ยินหรือส่งเสียงบ้าง ไม่ใช่ปล่อยให้เธอเดินแก้ผ้าเข้าไปหา แล้วนี่จะมองหน้ากันอย่างไร

                    อนินทิตาสวมเสื้อคลุมเรียบร้อย เมื่อความอับอายแปรเปลี่ยนเป็นโทสะ เธอจึงเดินออกไปหยิบไม้เบสบอลแล้วเดินกลับเข้ามาหารามด้วยท่าทางเอาเรื่อง

                    “ออกไปจากบ้านฉันได้แล้ว...” คนตั้งใจมาหาเรื่องชะงักทันทีเมื่อเห็นว่าเป้าหมายกำลังจะลุกขึ้นจากอ่าง ดวงตากลมโตเบิกกว้าง อ้าปากค้าง เช่นเดียวกับไม้เบสบอลที่หลุดจากมือตกพื้นเสียงดัง

                    รามไม่มีท่าทีตกใจ สายตาตกตะลึงของเธอไม่มีผลกับเขาเลยแม้แต่น้อย เขากำลังจะลุกขึ้น แต่นอนินทิตาห้ามไว้เสียก่อน

                    “อย่าเพิ่ง!

                    “อะไร” หนุ่มหน้าเข้มทำเสียงรำคาญ “ก็ไหนว่าจะให้ผมออกไปไง”

                    “ไหนเสื้อผ้าคุณ”

                    “เอาไปซัก อยู่ในเครื่องซักผ้าคุณน่ะ”

                    “อะไรนะ” เจ้าของบ้านทำหน้าเหลือเชื่อ นี่เขาเพ่นพ่านไปทั่วบ้านเธอเลยอย่างนั้นหรือ

                    “ต้องให้พูดซ้ำไหม”

                    “ไม่ใช่ฉันไม่ได้ยิน ฉันแค่สงสัยว่าคุณรู้จักคำว่ากาลเทศะบ้างไหม”

                    “คืออะไรหรือ” รามตีหน้าซื่อ “ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย มันสะกดยังไงล่ะ”







    E-book เล่ห์หวานรัก  https://bit.ly/2O1RwLI 
    โปรโมชั่นลดราคา 40% 7 วันแรกเท่านั้นค่ะ
    รักร้ายอุบายมาร (เชสก์+ผักหวาน) มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/2Xe7R0P

    E-book กับดักรักล้อมใจ (วูล์ฟ+นิมา) มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/3oIyR5e

    เรื่องแสนรักซ่อนใจ (อัลเบอร์โตxหนูนา) มีวางขายแล้วค่า

    E-book มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/2DnWxc6


    E-book ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6
     ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×