ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #55 : บทที่ ๙ ท้องหรือไม่ท้อง (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.5K
      41
      11 พ.ย. 64



    บทที่ ๙ ท้องหรือไม่ท้อง

     

    นับตั้งแต่ยอมรับข้อเสนอของ ซาตาน อย่างเฮคเตอร์เพื่อแลกกับการไม่เอาเรื่องพี่ชายจนเรื่องบานปลายมาถึง ความลับ’ ของเขากับเธอ อุรัสยาก็ต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง หนึ่งคือต้องระวังไม่ให้พี่ชายจับได้ที่กลับบ้านผิดเวลา เธอจึงแสร้งแวะไปที่สำนักพิมพ์ก่อนทุกครั้งให้ทุกคนเห็นว่าเธอโผล่มาที่นี่ก่อนจริงๆ เวลาพี่ชายทั้งสองซักไซ้อย่างน้อยก็ยังมีพยาน และสอง...คือระวังตัวจากเฮคเตอร์

    อุรัสยาไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่าเขาจะหาเรื่องแกล้งให้เธอมาเป็นข้ารับใช้ส่วนตัวเขาทำไม ในเมื่อรวยขนาดนี้อยากจ้างแม่บ้านพ่อบ้านกี่สิบคนก็ยังได้ ไหนจะทั้งผู้จัดการและพาร์ตเนอร์จากเมืองไทยก็อีก ในเมื่อเรื่องมันจบไปนานแล้วทำไมไม่รีบกลับไปเสีย ไม่ทำงานทำการหรือไง

    หรือว่าถูกไล่ออกจากสโมสรแล้ว?

    ความคิดนั้นทำให้นักข่าวสาวหยุดสายตาลงตรงที่นิตยสารเกี่ยวกับฟุตบอลในร้านสะดวกซื้อ แล้วตัดสินใจหยิบติดมือนำไปชำระเงิน

    เดี๋ยวนี้แกสนใจกีฬาด้วยหรือเอื้อย ไหนว่าเบื่อเพราะที่บ้านมีนักกีฬาตั้งสองคนแล้วไง” ชายหนุ่มในชุดตำรวจถามขณะเดินมาสมทบแล้วจ่ายเงินพร้อมอุรัสยา

    ก็...ซื้อไปให้เชษ นี่คนโปรดไอ้เชษมัน” ตอบพลางชี้ไปยังหน้าปกที่เป็นรูปตัวมารที่ชื่อ เฮคเตอร์ โฮเวเดส ซึ่งจริงๆ แล้วเธอก็ไม่รู้หรอกว่าเชษฐาชอบหรือไม่ชอบเฮคเตอร์ แต่โมเมตีขลุมไปก่อน

    ฉันก็นึกว่าแกสนใจนักบอลแล้ว” ธีริทธิ์หัวเราะเบาๆ แล้วเดินนำอุรัสยามาที่รถ

    ไม่มีทางหรอกย่ะ” เธอตอบชัดถ้อยชัดคำ ให้ตายอย่างไรก็ไม่มีวันชอบนักฟุตบอลแน่ ทั้งชาตินี้และชาติหน้า ยิ่งคนหน้าปกนี่ยิ่งไม่มีวัน ให้เสร็จธุระก่อนเถอะ เธอจะเอาภาพหน้าปกเฮคเตอร์ไปทำเป้าปาลูกดอกเสียให้หายแค้น!

    ฉันแค่แซ็วเล่นเอง แกจะเครียดทำไม...หรือแกเป็นเมนส์

    นี่เรื่องของผู้หญิงนะไอ้ริท เอามาพูดมั่วซั่ว” สาวห้าวขึงตาใส่เพื่อนหนุ่ม แต่แทนที่อีกฝ่ายจะนึกกลัวบ้างหรือก็ไม่ ทั้งยังหัวเราะอีกด้วย

    แล้วนี่แกจะเข้าสำนักพิมพ์อีกหรือเอื้อย บ่ายแล้วนะ

    เอาข่าวไปส่ง

    ฉันเคยเห็นแกส่งทางอีเมลนี่

    ฉันจะเข้าไปเองมันผิดหรือไงล่ะ” อุรัสยาส่ายหน้าระอา แล้วแยกเดินไปขึ้นรถของตัวเองที่จอดอยู่ถัดจากรถตำรวจของธีริทธิ์

    คำตอบของฉันล่ะเอื้อย” นายตำรวจหนุ่มถามเสียงดัง

    เพ้อเจ้อ” เป็นอีกครั้งที่อุรัสยาส่ายหน้าปฏิเสธแบบไม่ต้องคิด แล้วขึ้นรถทันที

     

    นักข่าวสาวใช้เวลาว่างระหว่างรถติดให้เป็นประโยชน์ด้วยการนั่งอ่านนิตยสารนักฟุตบอลจนจบเล่มแล้วก็เจอข่าวเฮคเตอร์กำลังถูกพักงานจนกว่าจะเปิดฤดูกาลใหม่ ทำเอาหญิงสาวขมวดคิ้วด้วยความสงสัยว่าทำไมเขาไม่บอกเธอ แต่ก็ช่างเถอะ...ทำตัวเองทั้งนั้น

    หลังจากอ่านข่าวเสร็จแล้ว เธอก็นั่งถอดเทปข่าวลงในไอแพด จับหลักใหญ่ใจความสำคัญของนโยบายปราบปรามยาเสพติดที่เธอไปทำข่าวมาไปเรื่อยๆ ทั้งจากที่จดมาเองและแกะฟังบางช่วงบางตอนที่ไม่เข้าใจ กว่าจะฝ่าด่านรถติดไปถึงสำนักพิมพ์ได้ก็ถอดเทปเสร็จพอดี

    ส่งอีเมลมาก็ได้นี่เอื้อย” กัญญาดาเลิกคิ้วเมื่อเห็นนักข่าวสาวรุ่นน้องเดินเข้ามาในโต๊ะข่าวอาชญากรรม แม้แต่ดวงเดือนยังละสายตาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์แล้วสไลด์เก้าอี้มาหา

    เจ๊ซ้อมเป็นอัมพาตเรอะ” อุรัสยาแกล้งถาม

    ปากดีแล้วไอ้เอื้อย” เจ๊หม่อนขยับแว่นแล้วมองด้วยสายตาดุๆ

    ยังไงก็ขอบใจนะเอื้อย” กัญญาดาบอกกับรุ่นน้องในโต๊ะข่าว

    ด้วยความยินดีค่ะคุณนาย” สาวห้าวแสร้งถอนสายบัวล้อเลียนกัญญาดาที่ตกที่นั่งคุณนายสารวัตรไปแล้วเรียบร้อย

    เออนี่...รู้หรือเปล่าว่าเนยมันเป็นอะไรของมัน นั่งหงอยมาตั้งแต่เช้า ทำยังกับคนอกหัก




    E-book มาแล้ววววว 10 วันแรกมีโปรลดราคา 199 บาท จากราคาเต็ม 429 
    ความหนา 600 หน้า 171000+++ คำจุกๆ ไปเลยยย
     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile#ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"


    Be with You #พี่กรรณเจ้าขา (กรรณ + เจตปรียา) Dek-D : https://bit.ly/3mZAaOu

    เขาเฝ้ามองเธอมาแสนนาน แต่เขาจะไม่ยอมเป็นแค่พี่ชายอีกต่อไปแล้ว

    "เริ่มจากย้ายมาอยู่ด้วยกันก่อน...แล้วเจ้าขาก็ลองรียกพี่ว่า 'สามี' ดีไหม"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×