ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #56 : บทที่ ๙ ท้องหรือไม่ท้อง (2)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.03K
      28
      11 พ.ย. 64


    ยังไงก็ขอบใจนะเอื้อย” กัญญาดาบอกกับรุ่นน้องในโต๊ะข่าว

    ด้วยความยินดีค่ะคุณนาย” สาวห้าวแสร้งถอนสายบัวล้อเลียนกัญญาดาที่ตกที่นั่งคุณนายสารวัตรไปแล้วเรียบร้อย

    เออนี่...รู้หรือเปล่าว่าเนยมันเป็นอะไรของมัน นั่งหงอยมาตั้งแต่เช้า ทำยังกับคนอกหัก

    คะ?” สีหน้าของสาวรุ่นพี่ทำเอาอุรัสยาหน้าเหลอ

    ไอ้เนยน่ะสิ ตั้งแต่เที่ยงละ เผลอเป็นนั่งเหม่อเหมือนคนอกหัก

    บ้าๆ อย่างไอ้เนยเนี่ยน่ะหรือนั่งเหม่อ” อุรัสยาพยายามนึกภาพ แต่ก็นึกไม่ออก เพราะตั้งแต่รู้จักนวินดามา ก็เคยเห็นแต่รอยยิ้มกับเสียงหัวเราะร่าเริงจนเหมือนคนบ้าของเด็กสาว

    ไปดูมันหน่อยก็ดีนะ นั่งอยู่หน้าเครื่องถ่ายเอกสาร อาการหนักแล้วนั่น

    งั้นเอื้อยไปนะ ลาละค่ะเจ๊ พี่ก้อย” นักข่าวสาวห้าวยกมือไหว้รุ่นพี่ทั้งสอง แล้วเดินออกไป

     

    นวินดานั่งเหม่ออยู่หน้าเครื่องถ่ายเอกสารจริงอย่างที่ดวงเดือนและกัญญาดาบอก แม้กระทั่งตอนที่อุรัสยามาถึงแล้ว เด็กสาวที่เคยร่างเริงก็ยังเหม่อเสียจนไม่รับรู้การมาถึงของสาวรุ่นพี่ ทำเอาอุรัสยาขมวดคิ้วด้วยความสงสัย แล้วเอ่ยเรียก

    เนย

    “...”

    เนย

    ก็ยังเงียบ ไร้สัญญาณตอบรับจากเด็กสาวเจ้าของฉายา น้องเนยเมากาว

    ไอ้เนย!

    ขา...” นวินดาสะดุ้งเล็กน้อยแล้วรับคำอย่างเลื่อนลอย ใบหน้าออกกลมของเด็กสาวค่อยๆ หันมาตามต้นเสียง พอเห็นว่าเป็นใครจึงค่อยๆ ยิ้มทีละน้อยเหมือนภาพสโลว์โมชัน

    ชัดเลย...ไอ้เนยโดนผีเข้าไปแล้ว

    สาวรุ่นพี่นั่งลงตรงข้างเด็กสาวแล้วใช้หลังมือแตะหน้าผากอีกฝ่ายเบาๆ ตัวก็ไม่ร้อน แต่ทำไมท่าทางแปลก

    พี่เอื้อยมาทำไมอ้ะ” นวินดาถามเสียงใส กลับมาพูดจังหวะปกติ ราวกับว่าเมื่อครู่ไม่เป็นอะไรและไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    แกเป็นอะไรของแกไอ้เนย พี่ก้อยกับเจ๊หม่อนบอกว่าแกแปลกๆ เหมือนคนอกหัก

    เปล่าเสียหน่อย” เด็กสาวส่ายหน้า แล้วก้มหน้ามองรองเท้าผ้าใบเปื้อนฝุ่นของตัวเอง

    อุรัสยามองอาการเหมือน หมาหงอย’ ของสาวรุ่นน้องแล้วก็ได้แต่ถอนใจ แล้วโยกศีรษะเด็กสาวเบาๆ แกนี่น้าเก็บอะไรไม่มิดหรอกไอ้เนย คิดอะไรก็แสดงออกทางดวงตาหมด

    พี่เอื้อยรู้เหรอ

    ใช่สิ

    ถ้าอย่างนั้นเขาคงรู้แล้วมั้ง” นวินดาถอนใจแล้วนั่งเท้าคาง ดวงตาหม่นเศร้า

    นี่แกคิดจะเลิกมาเป็นพี่สะใภ้ฉันแล้วหรือ” สาวรุ่นพี่แกล้งถามเมื่อเห็นท่าทางถอดใจของเด็กสาว

    ไม่หรอก เนยไม่เลิกชอบพี่ราพณ์ง่ายๆ หรอกน่า

    ให้มันจริงเถอะ” อุรัสยาหัวเราะเบาๆ พี่ราพณ์โสดก็จริง แต่ใช่ว่าไม่เคยมีแฟนเสียหน่อย รู้ไหมว่าพี่ราพณ์เคยเดตกับนางงามลูกครึ่งเยอรมัน-ฟิลิปปินส์อยู่ตั้งนานกว่าจะเลิกกัน ทีนี้เลยโสดยาว

    อะไรนะ!” นวินดาถึงกับหน้าทิ่ม แล้วสะอึกตัวกลับขึ้นมาคว้าไหล่สาวรุ่นพี่แล้วเขย่าแรงๆ แฟนเก่าพี่ราพณ์เป็นใครนะพี่เอื้อย นางงามเลยเหรอ!

    เออสิ” อุรัสยาพยักหน้า

    คิดว่าแค่ข่าวลือเสียอีก ก็เห็นในข่าวพี่ราพณ์ปฏิเสธตลอด” เด็กสาวนึกย้อนไปถึงตอนที่ทำตัวเป็นนักสืบ สืบประวัติของราพณ์ เขาเคยมีข่าวควงนางงามจักรวาลจริง แต่ก็ให้ข่าวแค่ว่าเพื่อนกัน ไม่ยอมรับว่าเป็นแฟนกันเสียหน่อย

    พี่ราพณ์เขาให้เกียรติฝ่ายหญิงน่ะเลยตอบไปแบบนั้น คบกันจริง แต่ก็แค่ไม่กี่เดือนก็เลิก

    เฮ้อ” คราวนี้นวินดาถอนใจยาวเหยียดแล้วก็ลุกขึ้นช้าๆ เหมือนวิญญาณลอยละล่อง

    แล้วนั่นแกจะไปไหน” สาวรุ่นพี่ถาม ทีแรกก็คิดว่าเด็กสาวตัวแสบจะลุกขึ้นมาทึ้งหัวกรีดร้องปิ่มว่าจะขาดใจเหมือนเมื่อก่อน ที่ไหนได้ กลับนิ่งกว่าที่คิดเยอะ

    เลิกงานแล้วนี่ เนยกลับหอไปนั่งสมาธิดีกว่า


    E-book มาแล้ววววว 10 วันแรกมีโปรลดราคา 199 บาท จากราคาเต็ม 429 
    ความหนา 600 หน้า 171000+++ คำจุกๆ ไปเลยยย
     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile#ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"


    Be with You #พี่กรรณเจ้าขา (กรรณ + เจตปรียา) Dek-D : https://bit.ly/3mZAaOu

    เขาเฝ้ามองเธอมาแสนนาน แต่เขาจะไม่ยอมเป็นแค่พี่ชายอีกต่อไปแล้ว

    "เริ่มจากย้ายมาอยู่ด้วยกันก่อน...แล้วเจ้าขาก็ลองรียกพี่ว่า 'สามี' ดีไหม"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×