ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #51 : บทที่ ๘ นายท่านราพณ์กับนางทาสเนย (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27.82K
      32
      8 พ.ย. 64



    บทที่ ๘ นายท่านราพณ์กับนางทาสเนย

     

    เช้าวันจันทร์ที่เปรียบเสมือนวันนรกแตกสำหรับคนทำงาน ที่อยากจะถ่วงเวลาไว้ให้นานที่สุดที่จะไม่ต้องเข้าออฟฟิศ เหล่านักเรียนนักศึกษาพร้อมใจกันโอดครวญอยากนอนตีพุงอยู่ที่หอต่อ ท่ามกลางสิ่งมีชีวิตที่เกลียดวันจันทร์เข้าไส้ กลับมีสิ่งมีชีวิตสาว (เกือบ) สวยคนหนึ่งวิ่งออกจากหอพักด้วยสีหน้าสุขใจราวกับวิ่งอยู่ในทุ่งดอกไม้ แจกจ่ายรอยยิ้มให้ตั้งแต่เพื่อนข้ามห้อง แม่บ้านทำความสะอาด พนักงานเก็บขยะ แม่ค้าขายหมูปิ้งหน้าหอ คนขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างเจ้าของหมวกกันน็อกขึ้นราจนไม่กล้าสวมใส่ จนมาถึงกระเป๋ารถเมล์ แต่ทุกคนกลับมองตอบด้วยสายตาหวาดระแวง

    WHAT?! นวินดาอยากจะตะโกนถามกลับ อะไรกัน...เธอมีความสุขก็เลยยิ้มให้เท่านั้นเอง ไม่ได้เป็นบ้าเสียหน่อย ทำไมต้องกลัวกันถึงเพียงนี้

    ช่างเถอะ...เธอสวย! คนสวยต้องให้อภัย

    เด็กสาวจอมแสบคิดอย่างขำๆ นั่งมองทิวทัศน์สวยงามของเมืองกรุง อันได้แก่ ซากขยะและกองขี้หมา แต่ก็นะ...คนกำลังมีความรัก แม้แต่กองขี้หมายังเป็นสีชมพูเลย...เด็กสาวอมยิ้มขวยเขินตามลำพัง ก้มมองแฟ้มบรรจุคำถามสัมภาษณ์ราพณ์แล้วก็ใจสั่น คิดไปต่างๆ นานาว่าถ้าเขาเห็นว่าคนสัมภาษณ์คือเธอ เขาจะตกใจไหม จะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักเธอหรือเปล่า หรือว่า...

    สาวช่างฝันปล่อยจินตนาการเตลิดไปไกล จนกระทั่งกระเป๋ารถเมล์เรียกเมื่อมาถึงที่หมาย เธอจึงก้าวลงไปด้วยมาดราวกับนางพญา

    พรืด!

    วืดค่ะ...ไอ้เนยก้าวพลาดตกรถลงมากลิ้งอยู่บนพื้นเป็นที่เรียบร้อย!

    เด็กสาวข่มความเจ็บแล้วรีบลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว ปัดฝุ่นตามเนื้อตัวให้เรียบร้อย แล้วเดินเข้าไปในโฮมออฟฟิศร่มรื่นที่แทรกตัวอยู่กลางตึกสูงของเมืองกรุง

    สวัสดีค่ะ ติดต่อขอพบคุณราพณ์ค่ะ” นวินดายื่นบัตรพนักงานฝึกงานจากสำนักพิมพ์ให้เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ รอให้สาวสวยอวบอึ๋มติดต่อกับเลขาฯ ของราพณ์ก่อน

    เชิญที่ชั้นเก้าได้เลยค่ะ

    ขอบคุณค่ะ” นวินดายิ้มหวานแจกจ่ายให้ประชาสัมพันธ์สาวสวย แต่พอเดินผ่านหน้าไปเท่านั้นแหละ...

    น้องคะ!

    เสียงร้องเต็มไปด้วยความตื่นตระหนกของเจ้าหน้าที่สาวทำให้นวินดาชะงัก แล้วหันหน้าหลับไปหา

    คะพี่

    คือว่ากระโปรงน้อง ตรงข้างหลังน่ะค่ะ...

    เด็กสาวคลำกระโปรงด้านหลังทันที วันนี้เธอสวมกระโปรงพลีตสีกรมท่ายาวครึ่งหน้าแข้ง แต่ทำไมข้างหลังมันเย็นวาบๆ แบบนี้เล่า

    แม่เจ้า...ชายกระโปรงของเธอพันอยู่ตรงเข็มขัด โชว์กางเกงในลายหมีพูห์มาตั้งแต่ออกจากหอเลยเรอะ!



    เนยยยยยยยยยยยยยยย ไม่ได้ลูก!!! 5555555555555


    E-book มาแล้ววววว 10 วันแรกมีโปรลดราคา 199 บาท จากราคาเต็ม 429 
    ความหนา 600 หน้า 171000+++ คำจุกๆ ไปเลยยย
     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile#ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×