ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #22 : บทที่ ๔ ตั้งแต่เป็นสาวเต็มกาย...มีผู้ชายถูกใจแค่คนเดียว (3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37.98K
      51
      16 ต.ค. 64

     

     

     “เมื่อกี้เธอเรียกฉัน...รู้จักฉันหรือ” เขาถามอีกครั้ง ยังสงวนท่าทีสุภาพเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือทำตัวเหมือนผู้ใหญ่กำลังคุยกับเด็กในปกครองก็ไม่ปาน

     “ก็พี่ราพณ์เป็นพี่ชายของพี่เอื้อยนี่คะ” พูดออกไปแล้วนวินดาก็รู้สึกว่าน้ำเสียงช่างไม่มั่นคงเอาเสียเลย และไม่ใช่แค่เสียงเท่านั้น ตัวเธอก็สั่นไม่แพ้กัน

     “เอื้อยอยู่ไหน”

     “รอที่ลานจอดรถ แต่หนูหารถพี่เอื้อยไม่เจอ”

     “อ้อ” ราพณ์ทำเสียงรับรู้ แล้วจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาโทร.หาน้องสาว

    เด็กสาวเขย่งขึ้นมองหน้าจอโทรศัพท์เขาอย่างอยากรู้อยากเห็นว่าเป็นรูปอะไร เขามีแฟนหรือยัง หรือชอบอะไรเป็นพิเศษ แต่กลับถูกสายตาพิฆาตของยักษ์เสียก่อน จึงได้แต่หน้าจ๋อย แล้วขยับออกห่างทันที

     “พี่มาหาที่สนามกีฬาน่ะ ไม่เจอเอื้อย แต่เจอเด็กคนหนึ่งตามหาเอื้อยเหมือนกัน” พูดพลางชำเลืองมองเด็กสาวในชุดนักศึกษาท่าทางเปิ่นๆ ข้างตัวแล้วกลับมาสนใจคุยกับน้องสาวต่อ “เอื้อยอยู่ตรงไหน”

     “ออกมาแล้วพี่ราพณ์ บก.โทร.มาให้รีบเข้ามาส่งต้นฉบับน่ะ พอดีคนอยู่เวรท้องเสียกะทันหันรีบกลับไปแล้ว เลยต้องกลับมารีบปิดหน้าแล้วลงออนไลน์ ฝากบอกเนยด้วยว่าให้กลับเอง ไว้วันหลังจะเลี้ยงข้าวไถ่โทษ”

     “คุยกับเด็กคนนั้นเองไหม” ราพณ์ถามเสียงดุ จากนั้นจึงส่งโทรศัพท์มือถือให้เด็กสาว “เอื้อยจะคุยด้วย”

     “คะ...ค่ะ” เธอรับโทรศัพท์จากมือของเขาด้วยท่าทางสั่นๆ เหลือบมองหนุ่มหน้ายักษ์เล็กน้อย แล้วขยับไปอีกก้าว ก่อนจะยกโทรศัพท์มือถือขึ้นแนบหูแล้วโวยใส่สาวรุ่นพี่

     “พี่เอื้อย พี่ตาล ทิ้งเนยทำไม!”

     “ใจเย็นไอ้เนย” ปลายสายบอกกลั้วหัวเราะ “ก็แกหายไปไหนตั้งนาน หัวหน้าส่งข้อความมาเร่งให้รีบเอาต้นฉบับไปส่งแล้วรีบปิดหน้า จะออนไลน์เย็นนี้เลย โทร.หาแกก็ไม่รับ”

     “หอเนยอยู่ตั้งไกลนะ ทิ้งน้องแบบนี้ได้ไง”

     “ก็พี่ราพณ์มาพอดีไม่ใช่หรือ”

    เด็กสาวค่อยๆ หันไปมองชายหนุ่มในหัวใจอีกครั้งอย่างมีความหวัง แต่พอเห็นใบหน้าเคร่งขรึมเท่านั้นก็สะดุ้งแล้วหันกลับมาทันที “ใช่...พี่ชายพี่เอื้อยหน้าโหดมากด้วย”

     “เดี๋ยวให้พี่ราพณ์ไปส่งเป็นการไถ่โทษดีไหม”

     “ดี! เอ๊ยๆ ไม่ดี!” เผลอตอบไปตามใจคิดแล้วหัวใจของเด็กสาวก็เต้นแรงขึ้นอีกเท่าตัว ก่อนจะหันไปมองชายหนุ่ม

     “เอาโทรศัพท์ส่งให้พี่ราพณ์ได้แล้ว”

    อุรัสยาสั่งมาตามสาย นวินดาจึงต้องเดินกลับไปหาแล้วยื่นโทรศัพท์มือถือคืนให้ ความรีบร้อนทำให้มือเธอสัมผัสกับมือหนากร้านของเขา ทำเอาเด็กสาวสะดุ้ง รู้สึกราวกับมีประจุไฟฟ้าแล่นปราดเข้าสู่กลางใจของเธอก็ไม่ปาน นวินดารีบหันหลังให้แล้วหลับตาลง สองมือกำแน่นพยายามที่จะไม่กรีดร้องออกมาเสียก่อน เมื่อครู่นี้...ถือว่าจับมือได้ไหม

    คนอื่นอาจถือว่าไม่ แต่สำหรับเธอ...คือใช่!

    โอ...คุณพระคุณเจ้า หัวใจจะวายแล้วเจ้าค่า!

    นวินดาหันกลับมาหาชายหนุ่มในดวงใจ ก็พบว่าเขาวางสายจากน้องสาวแล้ว และกำลังตรงมาหาเธอด้วยสีหน้าเรียบเฉยคล้ายไม่มีความรู้สึกเหมือนเคย

     “เอื้อยบอกให้ฉันไปส่งเธอ...ชื่อเนยใช่ไหม”

     “ค่ะ” เด็กสาวรับคำแบบเบลอๆ เมื่อกี้เขาว่ายังไงนะ...จะไปส่งหรือ!

     “ตามมา”

    ราพณ์ออกคำสั่ง แล้วเดินนำกลับไปที่รถโดยไม่หันกลับไปมองเลยสักครั้งว่าสาวน้อยจะตามมาทันหรือเปล่า นวินดาต้องรีบตั้งสติแล้ววิ่งตามเขาไปโดยไวก่อนจะถูกทิ้งเป็นครั้งที่สอง

     “หอพักอยู่ที่ไหน”

    เจ้าของน้ำเสียงเข้มถามทันทีที่นวินดาปิดประตูรถเรียบร้อย...การได้อยู่ด้วยกันตามลำพังในที่แคบๆ ทั้งยังใกล้เสียจนได้กลิ่นน้ำหอมสปอร์ตแบบผู้ชายแท้ๆ เธอก็ยิ่งหูอื้อตาลายเสียจนสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว

     “เนย” ราพณ์เน้นเสียงดุ ส่งผลให้เด็กสาวได้สติ จึงยิ้มเก้อๆ

     “เมื่อกี้พี่ราพณ์ว่ายังไงนะคะ”

     

     

    เอื้อยอย่าขายพี่ชายแบบนั้น เดี๋ยวไอ่เนยปลุกปล้ำพี่ราพณ์กันพอดี โธ่ววววววววววววววววว

    อีบุ๊กมาเดือนหน้าน้าาาาาา ><

    แจ้งโปรโมชั่น E-book Fair ค่าาาาา เริ่มแล้วนะคะ วันนี้ 15-31 ต.ค. นี้เท่านั้น

    ตอบแทนคนอ่าน ทั้งพี่ติและพี่เจตน์ลดราคาลงมาเท่าโปรโมชั่นตอนวางขายครั้งแรก ไม่ลดลงกว่านี้แล้วนะคะ รวมทั้งเรื่องอื่นๆ ที่ลดมากกว่า 30% เลยค่า ยังไงเข้าไปกดจิ้มรัวๆ ได้เลยนะคะ

    ส่วนเรื่องพี่เจตน์นั้นนนนน อันแน่นจุใจ เขียนเพิ่มให้อีกก็คือตอนพิเศษพี่กรรณเจ้าขาคือน่ารักเว่อร์ >< (พี่กรรณลูกชายพ่อติ กับเจ้าขาลูกสาวพ่อเจตน์ สองพ่อตีกันแน่ๆ และพี่กรรณก็ส่อแววสายเปย์ตั้งแต่เป็นหนุ่มน้อยจนโตเป็นหนุ่มเลยน้าาาาาา)

     เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ (เจตน์+ปริมา) Ebook จิ้มเลย  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    E-book เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ ค่ะ  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×