ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #23 : บทที่ ๔ ตั้งแต่เป็นสาวเต็มกาย...มีผู้ชายถูกใจแค่คนเดียว (4)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33.69K
      42
      17 ต.ค. 64

     “เอื้อยบอกให้ฉันไปส่งเธอ...ชื่อเนยใช่ไหม”

     “ค่ะ” เด็กสาวรับคำแบบเบลอๆ เมื่อกี้เขาว่ายังไงนะ...จะไปส่งหรือ!

     “ตามมา”

    ราพณ์ออกคำสั่ง แล้วเดินนำกลับไปที่รถโดยไม่หันกลับไปมองเลยสักครั้งว่าสาวน้อยจะตามมาทันหรือเปล่า นวินดาต้องรีบตั้งสติแล้ววิ่งตามเขาไปโดยไวก่อนจะถูกทิ้งเป็นครั้งที่สอง

     “หอพักอยู่ที่ไหน”

    เจ้าของน้ำเสียงเข้มถามทันทีที่นวินดาปิดประตูรถเรียบร้อย...การได้อยู่ด้วยกันตามลำพังในที่แคบๆ ทั้งยังใกล้เสียจนได้กลิ่นน้ำหอมสปอร์ตแบบผู้ชายแท้ๆ เธอก็ยิ่งหูอื้อตาลายเสียจนสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว

     “เนย” ราพณ์เน้นเสียงดุ ส่งผลให้เด็กสาวได้สติ จึงยิ้มเก้อๆ

     “เมื่อกี้พี่ราพณ์ว่ายังไงนะคะ”

     “เอื้อยบอกให้ไปส่งที่หอพักใช่ไหม อยู่ที่ไหนล่ะ”

     “อยู่ที่...” หอพักของเธออยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย ให้เขาส่งลงป้ายรถเมล์แล้วขึ้นรถไปต่อก็ได้ แต่ถ้าบอกไปตามจริงก็เท่ากับว่าเธอจะได้นั่งรถกับเขาแค่เดี๋ยวเดียวน่ะสิ...นวินดาช้อนตาขึ้นสบตาคมปลาบคู่นั้นเล็กน้อยแล้วรีบก้มหน้างุดทันทีเมื่อเห็นว่าเขาก็กำลังจ้องเธอเช่นกัน แล้วจึงตอบเสียงเบา “อยู่บางขุนเทียนค่ะ” 

    ให้อ้อมกรุงเทพฯ สักสามรอบน่าจะดี เธออยากอยู่ใกล้ชิดกับเขาอีกสักนิด ชดเชยเวลาสี่ปีที่รอมาอย่างไร้ความหวัง

     ราพณ์มองเด็กสาวด้วยสายตาดุๆ จ้องอยู่อย่างนั้นนานสองนานจนสาวน้อยเริ่มนั่งไม่ติดตามประสาวัวสันหลังหวะ ทั้งที่เครื่องปรับอากาศในรถก็เย็นเฉียบ แต่เขาทำให้เธอร้อนรนจนเหงื่อตกเสียแล้ว

     “แน่ใจนะ”

     “แน่ค่ะ”

     “บอกทางแล้วกัน” นักแข่งรถหนุ่มตอบสั้นๆ แล้วออกรถทันที

     บ่ายวันเสาร์ที่เป็นช่วงต้นเดือนส่งผลให้รถติดพอสมควร ถ้าเป็นเวลาอื่นคงหงุดหงิดไม่น้อย แต่เวลานี้เธอมีความสุข โลกทั้งใบกำลังเป็นสีชมพู ต่อให้ติดนรกติดจนเที่ยงคืนเลยยังได้ ขอเพียงได้อยู่กับเขา...นวินดาหันไปมองหนุ่มมาดขรึมข้างตัว ในขณะที่เธอยิ้มมีความสุข ใบหน้าของเขากลับบึ้งตึงไม่สบอารมณ์ราวกับหนังคนละม้วน ทำเอาสาวน้อยทำหน้าจ๋อยทันที

     “ว่าไง”

    อยู่ๆ เจ้าของน้ำเสียงเข้มก็ถามขึ้น ทำเอาเด็กสาวสะดุ้งเล็กน้อยแล้วหันไปตอบ

     “ไม่เป็นไรค่ะ...อ้าว!” นักศึกษาสาวหน้าเจื่อนทันทีเมื่อหันไปเห็นสายตาดุๆ ของหนุ่มตรงหน้า ราพณ์ไม่ได้พูดกับเธอ แต่เขาคุยโทรศัพท์อยู่ต่างหาก

     ไม่นานราพณ์ก็วางสายแล้วหันมาถาม “เธอรีบหรือเปล่า ฉันจะแวะคอนโดก่อน...”

     “ไม่ค่ะ ไม่รีบ” เด็กสาวตอบเสียงใส หัวใจพองโตอัดแน่นไปด้วยความสุข หลายปีที่ผ่านมาเธอพยายามสร้างโอกาสให้ตัวเองนับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ไม่เคยเลยสักครั้งที่จะสมหวัง ได้แต่แอบมองเขาจากที่ไกลๆ มาตลอด ไม่คิดเลยว่าอยู่ๆ จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับชายในดวงใจ ทำเอาสติไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว เธอได้แต่มองหน้าเขาแล้วยิ้มอย่างเดียว ไม่กล้าขัดใจเขาสักอย่าง

     นวินดาก้มหน้างุด สองมือกำเข้าหากันแน่น พยายามระงับความอุธัจขัดเขินที่ล้นปรี่ในใจก่อนจะทะลักออกมาให้เขาสังเกตอาการได้ แต่เธอก็ไม่อาจห้ามใจจึงแอบมองเขาอีกครั้ง เด็กสาวสะดุ้งเมื่อหันไปแล้วพบว่าราพณ์ก็กำลังมองเธอเช่นกัน

     “อยากเข้าห้องน้ำหรือเปล่า” หนุ่มมาดเข้มถาม

     “อะ...อะไรนะคะ” สาวเจ้าขมวดคิ้ว ไม่เข้าใจว่าอยู่ดีๆ มาถามว่าเธออยากเข้าห้องน้ำทำไม

     “ก็เห็นหน้าแดง ทำเหมือน...”

     “ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ๆ” นวินดาโบกมือพัลวัน น้ำตาจะไหลเสียให้ได้ เธอเขินแทบตาย แต่พี่ราพณ์ของเธอคิดว่าเธอปวดอึอย่างนั้นหรือ...เด็กสาวยิ้มแหยทั้งที่น้ำตาตกในแล้วเบือนหน้าออกไปนอกรถ

    ให้ตายเถอะ พ่อคุณทูนหัว พ่อเป็นก้อนหินหรือไร เขินใส่ขนาดนี้ยังไม่มีความรู้สึก!

     

    พี่ราพณ์!!! อย่าหาทำ เดี๋ยวโดนไอ่เนยปล้ำ ><

     

    แจ้งโปรโมชั่น E-book Fair ค่าาาาา เริ่มแล้วนะคะ วันนี้ 15-31 ต.ค. นี้เท่านั้น

    ตอบแทนคนอ่าน ทั้งพี่ติและพี่เจตน์ลดราคาลงมาเท่าโปรโมชั่นตอนวางขายครั้งแรก ไม่ลดลงกว่านี้แล้วนะคะ ตอนพิเศษเขียนเพิ่มอัปเดตในไฟล์อีบุ๊กให้แล้ว รวมทั้งเรื่องอื่นๆ ที่ลดมากกว่า 30% เลยค่า ยังไงเข้าไปกดจิ้มรัวๆ ได้เลยนะคะ

     เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ (เจตน์+ปริมา) Ebook จิ้มเลย  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    E-book เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ ค่ะ  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×