ราคีจอมทมิฬ(สนพ. ไลต์ ออฟ เลิฟ) - นิยาย ราคีจอมทมิฬ(สนพ. ไลต์ ออฟ เลิฟ) : Dek-D.com - Writer
×

    ราคีจอมทมิฬ(สนพ. ไลต์ ออฟ เลิฟ)

    ไม่นะ! เค้าเป็นลูกของฉันเพียงคนเดียว คุณไม่มีสิทธิ์! สิทธิ์อย่างนั้นหรือ...ถ้าจับคุณไปตรวจตามกระบวนการทางการแพทย์ ผมมั่นใจว่าตัวเองมีสิทธิ์อย่างเต็มที่เชียวละ

    ผู้เข้าชมรวม

    107,385

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    70

    ผู้เข้าชมรวม


    107.38K

    ความคิดเห็น


    215

    คนติดตาม


    665
    จำนวนตอน : 34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ม.ค. 62 / 14:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชี้แจงก่อนจะเข้าเรื่อง 
    นิยายเรื่องนี้เขียนจากจินตนาการมุ่งเน้นไปทางเนื้อหาและอาจจะหาสาระได้บ้างเล็กน้อยถึงปานกลาง 
    ฉะนั้น หากท่านใดที่เข้ามาเยี่ยมชมแล้วรู้สึกไม่ถูกตาต้องใจก็ขอให้ผ่านเลยไปเสียเถิดนะคะ 
    ส่วนท่านใดที่ผ่านเข้ามาแล้วถูกอกถูกใจก็ช่วยกดติดตามและแสดงความคิดเห็นได้ตามอัธยาศัยนะเจ้าคะ  

    นิยายเรื่อง ราคีจอมทมิฬ เป็นนิยายรักลำดับที่สอง ของซีรี่ส์ชุด ทรายซ่อนรัก

    ซึ่งเรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก เรื่อง ทาสรักดรุณี ค่ะ 


     
    แนะนำตัวละคร
    อัสมาน บิน ฟาอัส & อันธิดา ดารารัศมิ์

    ท่านใดที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับผลงานของนักเขียนสามารถพูดคุยกันทางหลังไมค์ได้ที่เพจ กลิกา/ดาราฉาย ค่ะ

    โปรยปรายก่อนเข้าเรื่อง.....

    “เป็นยังไงบ้างนุ่ม ยังเวียนหัวอยู่ไหม แล้วหิวหรือเปล่า”

    คำถามมากมายพรั่งพรูออกมาจากปากหนาหยักด้วยความห่วงใยขณะที่มือใหญ่ช่วยพยุงคนตัวเล็กขึ้นนั่งพิงหัวเตียงอย่างนุ่มนวล

    “ไม่ค่ะ”

    ตอบคำถามเหมารวมแบบไม่สบตา ด้วยกำลังสับสนกับท่าทีที่เปลี่ยนไปราวกับคนละคนของคนตรงหน้า ก่อนหน้านี้ยังทำหน้ายักษ์แถมยังข่มขู่เธอสารพัด เวลานี้กลับมาทำตาใสซื่อแสดงความห่วงใยเธอแบบออกหน้าออกตาเสียอย่างนั้น

    อัสมานลอบยิ้ม เขามั่นใจว่าเมื่อสักครู่ตัวเองไม่ได้หูฝาด อย่างน้อยแม่เสือสาวก็เริ่มมีหางเสียงขึ้นมาบ้างแล้ว

    “ถ้าอย่างนั้นผมจะพาไปอาบน้ำคุณจะได้สบายตัว”

    “เดี๋ยวค่ะ ตอบมาก่อน คุณคิดจะพรากลูกไปจากฉันจริงๆเหรอคะ”

    เห็นได้ชัดจากดวงตากลมโตที่ฉาบไปด้วยความกังวลระคนหวาดหวั่นว่าเจ้าของคำถามรู้สึกวิตกกับเรื่องนี้เพียงใด เท่านั้นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คนตัวใหญ่เลิกข่มขู่อย่างคนหมดสนุก

    “เลิกกังวลเรื่องนั้นได้แล้ว มันก็แค่คำขู่ ไปอาบน้ำกันดีกว่า” 

    โดยไม่ฟังคำทักท้วงใดๆ อีก พูดจบร่างใหญ่ก็อุ้มคนตัวเล็กลอยหวือขึ้นจากเตียงทันทีจนอันธิดาต้องรีบวาดแขนโอบลำคอหนาด้วยความตกใจ ก่อนที่จะแอบถอนหายใจด้วยความโล่งอกที่อย่างน้อยอัสมานก็ไม่ได้ใจร้ายใจดำจนเกินไปอย่างที่เธอคิด

    “ฉันขออาบเองได้ไหมคะ”

    อันธิดาลองเอ่ยขออย่างนุ่มนวล เพราะก่อนหน้านี้เธอได้ค้นพบแล้วว่าการแข็งข้อกับชายหนุ่มนั้นรังแต่จะให้ผลในทางร้าย ตอนนี้เธออยากมีเวลาเป็นส่วนตัวเพื่อทบทวนสิ่งต่างที่เกิดขึ้นตลอดช่วงวัน แต่คนหวังดีกลับไม่ยอมรับฟังง่ายๆ

    “ไม่ได้ เกิดคุณหน้ามืดเป็นลมขึ้นมาอีกจะทำยังไง”

    อัสมานให้เหตุผลพร้อมกับตีหน้ายักษ์เหมือนในคราแรก ทำให้คนที่กำลังจะออกอาการดื้ออีกครั้งต้องรีบสงบปากสงบคำอย่างจำยอม วันนี้เธอเหนื่อยเหลือทนยังไงก็คงต้องยอมลงให้เขาไปก่อน พอเท้าสัมผัสกับพื้นห้องน้ำหลังจากที่ร่างใหญ่ย่อตัวลงอันธิดาจึงทำได้เพียงแต่บอกตัวเองในใจ

    “ร่างกายของเรามันไม่ได้เป็นความลับแล้วนี่นา แล้วจะต้องกลัวทำไม...”

    ถึงอย่างนั้นร่างบางแต่สมส่วนก็แทบลืมหายใจ เมื่อร่างใหญ่สะบัดเสื้อคลุมออกจากร่างของตัวเองเหลือเพียงกางเกงชั้นในตัวจิ๋วห่อหุ้มกายแกร่ง  และแทนที่จะหันหน้าหนี อันธิดากลับเผลอจ้องมองกล้ามเนื้อตึงแน่นด้วยความตื่นตะลึง ต้องยอมรับว่า ตลอดระยะเวลาเกือบสองเดือนนั้นเธอเองไม่สามารถลืมความสมบูรณ์แบบเหล่านี้ของผู้ชายตรงหน้าได้เลย มาสะดุ้งอีกทีก็ตอนที่มือใหญ่เอื้อมมาปลดสายเอี๊ยมยีนที่พาดอยู่บนบ่านั่นเอง

    “พะ พอแล้วค่ะ เดี๋ยวฉันอาบเอง”

    ถึงกับติดอ่าง พอถอยหลังเพียงนิดก็ชิดกำแพง เห็นอย่างนั้นอัสมานจึงปลอบขวัญคนที่กำลังตื่นตระหนกด้วยการเป่าลมจางๆรดที่ใบหูเล็ก

    “ชู่ว...”

    เพียงเท่านั้นร่างบางก็ขนลุกซู่...นาทีนี้ความคิดเรื่องถอยหนีไม่รู้มันหดหายไปไหนหมด ถึงขั้นยืนนิ่งให้อีกฝ่ายลอกคราบจนล่อนจ้อนแบบไม่เอ่ยปากห้ามสักคำราวกับต้องมนตร์สะกด

    อันธิดานึกเกลียดตัวเองเหลือเกิน ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สัมผัสของชายหนุ่มก็ยังมีอิทธิพลต่อร่างกายของเธอไม่เคยเปลี่ยนชนิดที่ว่า แค่ปลายนิ้วปัดผ่านตรงส่วนไหนร่างกายส่วนนั้นก็อ่อนไหววูบวาบราวกับถูกไฟร้อนๆนาบอย่างไรอย่างนั้น  ครู่ต่อมาแก้มนุ่มก็มีอันต้องร้อนฉ่าจนแทบไหม้  เพราะหลังจากที่ชายหนุ่มเปิดน้ำจากฝักบัวราดรดกายสาวจนเปียกชุ่ม มือหนาก็ชโลมครีมอาบน้ำกลิ่นหอมเย็นลงไปแล้วบริการลูบไล้ผิวกายนวลผ่องจนถ้วนทั่วทุกตารางนิ้ว ไม่เว้นแม้แต่...ส่วนสำคัญที่เรียกว่าจุดซ่อนเร้น ทำเอาเจ้าของร่างงามถึงกับสั่นสะท้านไปทั้งตัว ลมหายใจสะดุดขาดเป็นห้วงๆคล้ายจะเป็นลมอีกรอบเสียให้ได้...









    ฝากนิยายรักแนวใหม่ล่าสุดภายใต้นามปากกา เพชรน้ำหนาวไว้อีกเรื่องนะคะ

    จัดทำในรูปแบบของE-book พร้อมให้โหลดแล้ววันนี้

    ดรุณีร้อนรัก
    เพชรน้ำหนาว
    www.mebmarket.com
    เมื่อสาวแรกแย้มต้องการมัดใจหนุ่มใหญ่ให้อยู่หมัด บทเรียนรักฉบับเร่าร้อนจึงถูกงัดออกมาใช้หลายกระบวนท่า...



    เจ้าสาวจอมมาเฟีย
    กลิกา
    www.mebmarket.com
    "     แดนตรัย  เทรนตัน  มาเฟียหนุ่มลูกเสี้ยวอเมริกัน-ฝรั่งเศส-ไทย เจ้าของบริษัทผลิตและส่งออกน้ำเมาไปทั่วโลกอย่างเทรนตันกรุ๊ป  เขาเกือบจะสูญเสียดวงตาจากเหตุการณ์ถูกคนร้ายลอบวางระเบิดจึงต้องว่าจ้างพยาบาลสาวมาดูแลในระหว่างการรักษาตัวแดนตรัยคัดค้านหัวชนฝาเมื่อมารดาชักพาเด็กสาววัยกระเตาะมาเป็นพยาบาลดูแลตน เพราะนั่นกำลังเป็นปัญหาใหญ่ เมื่อกลิ่นหอมๆ ของหญ้าอ่อนนำเข้ามาจากเมืองไทยยั่วน้ำลายโคแก่อย่างเขาให้ฮึกเหิมขึ้นมาอย่างน่าตกใจ!     แม้ว่า  มาลัยแก้ว  จะเป็นเพียงลูกแม่ค้าร้อยพวงมาลัย  แต่เธอก็มีความมุ่งมั่นที่จะหาเงินมารักษามารดาที่กำลังป่วยให้จงได้ หญิงสาวตัดสินใจดั้นด้นเดินทางมาดูแลคนป่วยตาบอดถึงอเมริกาเพื่อแลกกับค่าตอบแทนอันสูงลิ่ว จากที่คิดว่าเธอจะได้ดูแลคนไข้ในวัยเด็ก ทว่านายจ้างของเธอกลับกลายเป็นเทพบุตรหนุ่มหล่อล่ำกระชากใจและแสนดื้อรั้นขั้นเทพยากจะรับมือ แต่มาถึงขั้นนี้จะให้หันหลังกลับมันก็ไม่ใช่นิสัยของเธอ งานนี้มาลัยแก้วจึงต้องเดินหน้าสู้เท่านั้น      “อย่าทำหน้าซีเรียสแบบนั้นสิทูนหัว ไอ้โรคร้ายแรงที่ว่านี่ฉันเพิ่งจะรู้ตัว ฉันรู้สึกว่ามันหนักขึ้นทุกวัน ยิ่งได้ใกล้ชิดกับเธออาการก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น มันคอยแต่อยากจะกอด อยากจะจูบให้หนำใจ”      “โรคร้ายแรงที่ว่านี่มันเรียกว่าโรคอะไรคะคุณดีน ทำไมอาการมันเหมือน...”     “โรคหื่นไงจ๊ะที่รัก”     “อ๊าย!  คนบ้า ตาแก่ลามก นาวไม่ได้อยากให้คุณเป็นแบบนี้ซะหน่อย”     “อ้าว!  ถ้างั้นก็ถือว่าเป็นโปรโมชั่นเสริมก็แล้วกันนะจ๊ะที่รัก  ฉันบริการฟรีไม่คิดค่าธรรมเนียมแม้แต่บาทเดียว จัดเสิร์ฟให้แบบถึงเนื้อถึงตัวเลยด้วย หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนะนอกจากที่นี่ที่เดียว”"


    เมียรักจอมเจ้าเล่ห์
    กลิกา
    www.mebmarket.com
         นริศรา กำลังตกที่นั่งลำบาก เหตุเพราะพินัยกรรมของบิดาระบุไว้ว่า เธอจะต้องแต่งงานกับลูกบุญธรรมของผู้เป็นอาที่หญิงสาวสงสัยในความผิดปกติบางอย่าง เธอจึงมองหาตัวช่วยเป็นการด่วน...     รีแกน  ริชเชอร์  มหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจน้ำเมา ถึงกับเกิดอาการนั่งไม่ติด เมื่อรู้ข่าวว่าสาวไทยที่ตนหมายปองไว้กำลังจะตกเป็นของคนอื่นเพราะแผนการตื้นๆ ที่เธอรู้ไม่เท่าทัน ชายหนุ่มรีบเสนอหน้าเข้ามาพัวพันในเรื่องนี้ และด้วยความฉลาดปราดเปรื่องของเขา รีแกนคิดว่าจะสามารถจัดการปัญหาได้เพียงพริบตา แต่มันน่าจะมีอะไรสนุกๆ กว่านี้ ถ้าเขาจะลองถ่วงเวลา แล้วเล่นเกมเอาเถิดเจ้าล่อ ใช้ความเหลี่ยมจัดมากชั้นเชิงลวงให้นริศราตกหลุมรัก เพราะถือเป็นรางวัลที่เธอจะต้องจ่ายให้เขาด้วยความเต็มใจ!     “เอ่อ...ปล่อยได้แล้วค่ะ” นริศราบอกเสียงตะกุกตะกัก      “หืม? เรื่องอะไรจะปล่อย อ้อยเข้าปากช้างแล้วมีทางเดียวคือกลืนลงท้องเท่านั้นครับที่รัก”     คนตัวใหญ่บอกพร้อมกับกระชับวงแขนให้แน่นขึ้นอีกเท่าตัว เพื่อให้เนื้อแนบเนื้อมากยิ่งขึ้น      “คุณรีแกน! คุณไปหัดทำตัวหื่นๆ แบบนี้มาจากไหนกัน คนลามก!” ร่างบางตวาด ใบหน้าแดง      “คุณคงเข้าใจอะไรผิดไปนะครับลิซ่า ความหื่นของผมน่ะมันฝังอยู่ในเส้นเลือดตั้งแต่เกิดแล้วทูนหัว ไม่ใช่เพิ่งหัดหื่นอย่างที่คุณว่าเลยสักนิด”     คำแก้ต่างหน้าตายที่ว่าทำเอาคนตัวเล็กอ้าปากค้าง ด้วยไม่รู้ว่าจะสรรหาคำไหนมาต่อว่า จึงจะเหมาะสมกับคนหน้าด้านหน้าทน      รีแกนเห็นแบบนั้นแล้วรู้สึกมันเขี้ยว เลยรวบร่างบางเข้ามาปล้ำจูบพัลวัน เสียงหวานจึงร้องวี้ดว้ายขึ้น     “กรี๊ด!!! ถ้าคุณยังไม่เลิกทำตัวหื่นห่ามอีกละก็ ฉันจะไม่คุยกับคุณสามวัน ห้าวันเลยคอยดู!”     “อืม...ไม่เป็นไรทูนหัว ไม่คุยก็ไม่เป็นไร ทำอย่างอื่นก็ได้”     “รีแกน ริชเชอร์! คนลามก! ผีทะเล! ตาแก่จอมหื่น!


    ทาสรักดรุณี
    กลิกา
    www.mebmarket.com
         อดิล บิน ฟาอัส  เจ้าพ่อเหมืองอัญมณีรายใหญ่ของโลกที่ชอบขลุกตัวอยู่กับฝุ่นควันในเหมือง มากกว่าแสงสีศิวิไลซ์ของเมืองหลวง แต่ธรรมดาของชายชาตรีก็ย่อมมีความต้องการหาความสุขชั่วครั้งชั่วคราว เรียกใช้สาวสวยในยามเปลี่ยวเหงาบ้าง แต่มันต้องไม่ใช่กับสาวบริสุทธิ์อย่าง ณดาดาว     สาวพรหมจรรย์! คือผู้หญิงที่เขาหลีกเลี่ยงมาตลอด และเมื่อเกิดความผิดพลาดจากคนสนิทที่รับเอาหญิงสาวที่ไม่ทราบที่มาที่ไปแน่ชัดมาเสิร์ฟให้ถึงเตียง ความวุ่นวายทั้งหมดทั้งมวลจึงเกิดขึ้น!     “คุณหมายความว่ายังไง”     “ก็หมายความตามที่พูดนั่นแหละ หรือจะต้องให้ผมย้ำด้วยการกระทำอีกรอบคุณถึงจะเข้าใจว่าผมมีสิทธิ์อะไรในตัวคุณ”     อดิลว่าพร้อมกับย่างสามขุมเข้าหาอย่างใจเย็น ในเมื่อคุยกันด้วยภาษาพูดมันไม่รู้เรื่องเสียที ชายหนุ่มเลยคิดว่าควรใช้ภาษากายคุยดีกว่า ให้มันรู้ไปสิว่าหล่อล่ำน่าปล้ำแบบเขาจะสยบผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนี้ไม่ได้     “อย่าเข้ามานะ ไม่งั้นฉันจะร้องให้คนช่วย จะร้องดังๆ ให้ได้ยินไปถึงในเหมืองโน่นเลย ไม่เชื่อก็ลองดู”     “พูดแบบนี้ผมชักอยากจะได้ยินแล้วสิว่าเสียงคุณจะดังสักแค่ไหน”     กล่าวจบร่างสูงใหญ่ก้าวไม่กี่ก้าวก็ประชิดตัวร่างเล็กอย่างรวดเร็ว     “กรี๊ดดดดดด คนเลว! ฉันไม่ใช่คนใจง่ายที่คุณนึกอยากจะกอดจะจูบก็ได้ตามใจชอบ ฉันเป็นลูกมีพ่อมีแม่นะ!”

    ราคีจอมทมิฬ  (ซีรีส์ชุด ทรายซ่อนรัก ลำดับที่ 2)
    กลิกา
    www.mebmarket.com
                 อันธิดา  นักปิโตรเคมีที่พยายามทุกวิถีทางในการเดินทางมาทำงานที่ประเทศซาลิฮานเพื่อจะได้ตามหาน้องสาวที่หายตัวไป ชีคอัสมาน บิน ฟาอัส  รู้จุดอ่อนข้อนี้ดี พออยากได้เธอขึ้นมา เขาก็ใช้มันเป็นข้อต่อรองหลอกล่อเธอ             แต่เขากลับไม่ได้ฉุกใจคิดถึงผลพวงจากการกระทำในครั้งนั้น กระทั่งปล่อยเธอหลุดมือไป และเพิ่งรู้ว่า...ความฟิตของตัวเองติดดอกออกผลขึ้นมา!              ฉุด! ไม่ต้องพูดกันให้มากความ ถึงขั้นนี้แล้วเขาต้องจัดการขั้นเด็ดขาดอย่างนุ่มนวลและเบามือที่สุด               “คนใจร้าย!”                เป็นคำต่อว่าสั้นๆ ที่อันธิดานึกออกในเวลาที่ทั้งโกรธและหวั่นใจ นั่นทำให้อัสมานเผยยิ้มร้ายเพื่อข่มขวัญเจ้าหล่อนให้หนักเข้าไปอีก                “ผมร้ายได้มากกว่านี้อีก ถ้าคุณยังดื้อดึงและทำตัวไม่น่ารักอยู่อย่างนี้”                 “ฝันไปเถอะว่าฉันจะทำตัวน่ารัก ฉันจะสร้างความวุ่นวายจนชีวิตคุณหาความสงบสุขไม่ได้เลยคอยดู!”                   คนที่กำลังมืดแปดด้านตวาดออกไปทั้งน้ำหูน้ำตา                   “ผมจะรอดูว่าฤทธิ์เดชคุณจะมีมากสักแค่ไหน”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น