ดวงใจนาคา - นิยาย ดวงใจนาคา : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงใจนาคา

    แม้นข้ามภพก็มิอาจสิ้นใจแห่งรัก "พญาชัยยะนาคราช" นาคหนุ่มผู้เป็นทั้งองค์รักษ์และคนรักของ "นาคยเทวี" ธิดาแห่งองค์นาคาธิบดีศรีสุทโธและองค์นาคเทวีศรีปทุมมา นั้นจะเป็นเช่นไรเมื่อเธอดันมาเกิดเป็นมนุษย์!!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,040

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    112

    ผู้เข้าชมรวม


    2.04K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    44
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ย. 66 / 11:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละครหลัก

    นาคยเทวี / ฤทัยนาค ชัยศิริเตชินทร์ (ขิม)

    ..สาวร่างสูงโปร่งลูกของมหาเศรษฐีตระกูล ชัยศิริเตชินนทร์ ซึ่งเป็นบริษัททัวร์ทำธุรกิจท่องเที่ยวรายใหญ่ของประเทศ ปัจจุบันนี้มีเพียง สามพี่น้องเท่านั้นที่ดูแลบริษัทการท่องเที่ยวรายใหญ่ของประเทศไทยอยู่ ขิมมีนิสัยใจขอที่เป็นสาวสมัยใหม่ ไม่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติใดๆ และไม่เคยกลัวอะไรทั้งสิ้นบนโลกใบนี้


    พญาชัยยะนาคราช

    ,,พญานาคราช พญานาคราชนักรบ ผู้มีลำองค์สีแดงปลอดและบารมีเศียร7เศียร จัดอยู่ในตระกูลพญานาคสีรุ้ง(ฉัพพะยาปุตตะ) อาศัยอยู่ในลุ่มน้ำโขง ปกครองตั้งแต่แก่งอาฮงไปจนสุดปลายทางแม่น่ำโขงทั้งเวียดนามและเขมร เป็นทั้งคนรักและองค์รักษ์ของนาคยเทวี ธิดาของเจ้าปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา มีอิทธิฤทธิ์มากเก่งกาจเรื่องการรบ มีพิษที่ร้ายแรง แต่กลับสุขุมและรักสงบพอสมควร


    เทวะนาคราช

    ..พญานาคฝ่ายซ้ายของเจ้าปู่ศรีสุทโธเก่งทั้งอิทธิฤทธิ์ปราฏิหาร ลำองค์สีเขียวมรกต เป็นพญานาคราชตระกูลเอราปถ (ตระกูลสีเขียว) เป็นเทวะนาคาชั้นพรหม ผู้มีบารมีล้นฟ้า มีบารมี7เศียร เป็นพญานาคทีมีมิจฉาทิฐิ มีนิสัยใจร้อน เอาแต่ใจ เก่งและฉลาด หลงรักนาคยเทวีมาตั้งเเต่แรกพบพยามทำทุกวิธีทางที่จะเอาชนะใจนาคยเทวีและทำทุกวิธีทางที่จะทำให้เธอกลับคืนวังบาดาลโดยไวที่สุด


    นนทกร ชัยศิริเตชินทร์(กร)(พี่ชายคนโต)

    ..กรเป็นพี่ชายคนโตมีนิสัยเข้มงวด เด็ดขาด และเก่งเรื่องการบริหาร เขาสามารถจัดการปัญหาทุกปัญหาของครอบครัวและบริษัทได้อย่างเฉียบคม และเลี้ยงน้องสองคนมาด้วยตัวคนเดียวตั้งแต่พ่อแม่เสีย ทว่าสิ่งที่รับมือยากที่สุดคือน้องสาวที่สุดแสนจะเอาแต่ใจของเขาเอง


    ภูริ ชัยศิริเตชินทร์ (ภู) (พี่ชายคนรอง)

    ..ภูคือพี่คนรอง มีนิยเรียบง่าย สุขุม และติดจะใจดี ทำให้พนง.ในบริษัทรู้สึกเข้าถึงได้ง่ายมากกว่ากร เขาเป็นไม้อ่อน ส่วนกรเป็นไม้แข็งสำหรับบริษัท และภูคือคนที่สยบความพยศของขิมได้ง่ายมากกว่าใครๆ


    อัศวิน มหาวิรุฬห์กร (อัศ)

    ..อัศเป็นเพื่อนหนุ่มของขิมซึ่งเขาหลงรักขิมมานานเเล้ว เขามั่นใจว่าเขาจะทำให้เธอหลงรักเขาได้ไม่ยาก เขามั่นใจเช่นนั้นเหมือนกับที่เขาเคยทำกับผู้หญิงคนอื่นๆทำผ่านมา และแน่นอนถ้าเขาจะเอายังไงเขาก็ต้องได้มันมา


    ถลัชนันท์ ฉัตรโภคินกุล (เอม) (เพื่อนสนิทนาถ)

    …เอมเป็นเพื่อนสนิทของขิมรู้จักกันตั้งเเต่สมัยเรียนมหาลัย สนิทกันมาเกือบสิบปี เอมกับขิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และเอมเป็นสาวที่ขี้กลัวมากๆ


    เรณู

    ..ป้าข้างบ้านของขิม มีนิสัยที่ช่างสอดรู้สอดเห็นไปซะทุกอย่างในชีวิต และขี้นินทาเป็นที่หนึ่ง


    อธิน ภักดีวัชรสกุล

    …ผู้มีญาณทิพย์ที่ขิมได้พบเจอที่วัดอาฮงศิลาวาส


    หลวงปู่ชาญ อชิโต 

    ..หลวงปู่ผู้เป็นเจ้าอาวาสวัดอาฮง หลวงปู่ผู้มีฌาณบารมีแก่กล้า มีเมตตาทำสูงส่ง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น