ลิขิตรักวังหลวง - นิยาย ลิขิตรักวังหลวง : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ลิขิตรักวังหลวง

    เรื่องราวความรักของสามัญชนกับราชนิกุล และไอดอลหนุ่ม ที่ต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องราวในวังหลวง พร้อมกับการสืบหาความจริงที่ถูกปิดซ้อนไว้ เพื่อคลีคลายปมในใจของใครบางคน และปลดพรรณการความแค้นลง

    ผู้เข้าชมรวม

    337

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    337

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ม.ค. 66 / 14:20 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

     

    อิมแจบอม

    หัวหน้าวง GOT4 เป็นไอดอลเกาหลีที่มีชื่อเสียงมาก มีความเป็นผู้นำ สุขุม แต่มีโลกส่วนตัวสูง เวลาอยู่กับแฟนคลับจะยิ้มเก่ง แต่เมื่ออยู่คนเดียว เขามักจะเป็นเก็บตัว ไม่ค่อยคุยกับใคร ยิ่งกับคนที่ไม่รู้จัก แต่จะเขาจะมีเสน่ห์มากเมื่อได้ร้องเพลง เป็นคนจริงจังกับทุกเรื่อง สนใจแค่การร้องเพลงเพราะเป็นอาชีพที่เขารัก และเรื่องหัวใจเป็นเรื่องที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ เพราะเขาคิดว่า ในชีวิตนี้เขาคงไม่สามารถรักและดูแลใครได้ เพราะเขาไม่ใช่คนโรแมนติก เป็นคนที่แสดงความรักแบบผู้ชายตรงๆ เขากลัวว่าใครที่จะมาคบกับเขากลัวจะทนเขาไม่ได้ และเขาก็ไม่อยากเอาเวลาในการแต่งเพลงไปคิดเรื่องหัวใจให้เสียเวลา เป็นลูกชายของคังอิน CEO JB Group 

    มาร์ค

      สมาชิกวง GOT4 เป็นไอดอลเกาหลีที่มีชื่อเสียง เป็นคนเย็นชาและไม่ค่อยชอบยิ้ม ชอบคนยาก เป็นคนพูดตรง ชอบใช้ชีวิตอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ แต่จะใจดีกับแฟนคลับ ไม่ชอบคนที่เข้ามาใกล้เพื่อหวังผลประโยชน์ ถ้ารู้สึกชอบใครจะลุยเต็มที่ แต่ถ้าไม่ชอบก็คือจะไม่เข้าใกล้เลย มาร์คเป็นลูกชายของนักธุรกิจไต้หวั่นที่รวยมาก แต่ว่าเขาชอบการเป็นนักร้องมากกว่า เลยเลือกที่จะเดินตามความฝัน โดยมีครอบครัวเป็นผู้สนับสนุน และที่สำคัญเขาเกลียดคนโกหกมากที่สุด เคยเป็นแฟนเก่าขององค์หญิงมินยอง คบกันตอนเดบิวต์เป็นศิลปินค่ายเดียวกัน

    แจ็คสัน

    สมาชิกวง GOT4 เป็นไอดอลเกาหลีที่มีชื่อเสียง เป็นคนร่าเริง อัทธยาอาศัยดี เข้ากับคนได้ง่าย เป็นคน ยิ้มเก่ง พูดเก่ง และเป็นคนตลกมาก สามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างได้ ดูเหมือนเป็นคนเจ้าชู้แต่ความจริงแล้วเป็นคนรักเดียวใจเดียว  ชอบใครก็จะชอบคนเดียวและจริงจัง เป็นลูกชายของมหาเศรษฐีชาวจีน ครอบครัวทำธุรกิจหลากหลาย แต่เขารักการเป็นนักร้องจึงเลือกที่จะทำตามฝัน มีอดีตฝังใจด้านความรัก

    คิมยูคยอม

    สมาชิกวง GOT4 เป็นไอดอลเกาหลีที่มีชื่อเสียง เป็นคนขี้เล่นและร่าเริงมาก รักแฟนคลับ เป็นคนที่ไม่มีพิษภัยกับใคร จิตใจดี มักจะคอยรับฟังปัญหาของสมาชิกในวง GOT4 เรียกได้ว่าเป็นผู้กุมความลับของสมาชิกทุกคนมากที่สุด เป็นน้องเล็กที่พี่ๆในวง GOT4 รักและเอ็นดูมาก คิมยูคยอมเป็นหลานของประธานาธิบดีมินกู  เป็นหลานคนโปรดของ ซอนบี แม่ของประธานาธิบดีมินกู

     

    พระราชาอึนจอง

    พระราชาของเกาหลีราชวงศ์ชอนโซ เป็นคนจิตใจดี มีเมตตา รักความยุติธรรม ฉลาด เก่งการปกครองและมีความรู้รอบด้านมาก ทำให้ประชาชนและราชสำนักยอมรับ พระราชาอึนจองเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ทำทุกอย่างได้เพื่อปกป้องครอบครัว เพราะเขารู้ดีว่าการที่เขาได้ขึ้นครองราชย์ มีบางคนที่ไม่เห็นด้วย โดยเฉพาะขุนนางรับใช้ของอดีต   พระราชาจุนซาแห่งราชวงศ์กูวอน

    พระมเหสีแจวอน

    พระมเหสีของเกาหลีราชวงศ์ชอนโซ เป็นคนจิตใจดี มีเมตตา ฉลาด เก่งการปกครองฝ่ายใน แต่เป็นคนที่ค่อนข้างเคร่งครัดในกฎของวังหลวง โดยเฉพาะกับพระราชโอรสและพระราชธิดาของตนเอง เพื่อทำให้พวกเขาเป็นที่ยอมรับของราชสำนัก และพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องพระราชโอรสและพระราชธิดาให้ปลอดภัย แต่จะใช้วิธีที่ระมัดระวังและรอบครอบ โดยที่ไม่ทำร้ายใคร

    องค์ชายยอจู

    อดีตรัชทายาทแห่งราชวงศ์กูวอน ที่จะได้ขึ้นครองราชย์ต่อจากพระราชาจุนซา แต่เพราะความกดดันที่เกิดจาก พระชายาซอนมิน ที่คอยบังคับเขาให้ทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้อำนาจและตำแหน่งพระราชา จนทำให้เขารู้สึกไม่เป็นตัวของตนเอง ทำให้สุดท้ายคนหัวอ่อน จิตใจดี แต่อ่อนแออย่างเขา รู้สึกอึดอัดและกดดันจนป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเก็บตัวเองอยู่แต่ในตำหนัก ไม่ยอมให้ใครเข้าเฝ้า และไม่สามารถดำเนินพระราชกรณียกิจได้ จนราชสำนักเริ่มกังวลใจ และหลังจากป่วยได้ 1 ปี  องค์ชายยอจูก็เริ่มมีอาการทางจิต เกิดอาการควบคุมตัวเองไม่ได้ทำให้สุดท้ายตัดสินใจฆ่าตัวเองตาย

    พระชายาซอนมิน

    พระชายาขององค์ชายยอจู เป็นคนทะเยอทะยาน มักใหญ่ ใฝ่สูง ขี้อิจฉา ริษยา ทำทุกอย่างได้เพื่อให้ได้สิ่งที่ตนต้องการ แม้จะต้องทำร้ายใครก็ตาม ก็ไม่สนใจ ขอแค่ให้ได้ในสิ่งที่ตนเองต้องการก็พอ แต่เป็นคนที่รักพระราชโอรสและพระราชธิดาของตนเองมาก พระชายาซอนมิน หลังจากที่ออกจากวังหลวงตามกฎของราชสำนัก เธอยังคิดที่จะหาทางกลับเข้าวังหลวงอีกครั้ง เพื่อทวงราชบัลลังก์ให้กับพระราชโอรสของตนเอง และยังเป็นตัวการสำคัญในการทำลายชื่อเสียงราชวงศ์ชอนโซ

    พระมเหสีจองฮวา

    พระเมหสีของพระราชาจุนซา ราชวงศ์กูวอน ภายนอกดูเป็นคนจิตใจดี อ่อนโยน แต่ภายในใจนั้น ซ้อนไปด้วยความ น่ากลัว แต่เป็นคนที่เก่ง ฉลาด มองเรื่องราวทุกอย่างเฉียบขาด และตัดสินปัญหาทุกอย่างด้วยความเด็ดขาด และทุกอย่างที่คิดจะทำนั้น ได้ผ่านการคิดไตร่ตรองแล้วถึงตัดสินใจที่จะลงมือทำ  พระมเหสีจองฮวารักองค์ชายยอจูมาก เพราะว่าหลังจากที่องค์ชายยอจูได้สิ้นพระชนม์ พระมเหสีจองฮวาก็เสเด็จออกนอกวัง ไปพักที่ตำหนักวังซอง ตำหนักสำนักสำหรับราชวงศ์ และไม่คิดจะหวนคืนวังหลวงอีก 

    พระราชาจุนซา

    พระราชาแห่งราชวงศ์กูวอน เป็นพระราชาที่ปฏิบัติพระราชกรณียกิจให้กับประชาชนเป็นอย่างดี แต่บกพร่องการปกครองในเรื่องของครอบครัว พระราชาจุนซา ไม่ได้ให้ความใกล้ชิดกับองค์ชายยอจูเลย เพราะคิดว่าองค์ชายยอจูได้รับการเลี้ยงดูจากพระราชมารดามากพอแล้ว แต่ความจริงองค์ชายยอจูต้องการความเอาใจใส่จากพระราชาจุนซามากกว่า ทำให้เกิดเป็นความน้อยใจ หลังจากองค์ชายยอจูสิ้นพระชนม์ได้ไม่นาน พระราชาจุนซาสิ้นพระชนม์ตามเพราะตรอมใจ

     

    องค์หญิงมุนอา

    พระกนิษฐาของพระราชาอึนจอง เป็นคนที่มีนิสัยคล้ายผู้ชาย ลุยๆ เป็นคนจิตใจดี ชอบใช้ชีวิตอิสระ แบบคนธรรมดา แต่งงานกับแทรัง ทายาทตระกูลคิม มหาเศรษฐีอันดับต้นๆของเกาหลีใต้ มีลูกชายหนึ่งคน คือ องค์ชายจียง  องค์หญิงมุนอาถึงจะไม่ได้อาศัยอยู่ในวังหลวง แต่เธอก็มักจะเข้าไปช่วยงานพระาชาอึนจองอยู่เสมอ  

    คิมแทรัง

    สามีขององค์หญิงมุนอา เป็น CEO ของ BK Group เกี่ยวข้องกับธุรกิจค่ายเพลงและค่ายหนังอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้ เป็นคนที่รักครอบครัว และยอมภรรยามาก ถึงภายนอกจะดุกับลูกน้อง แต่จะอ่อนโยนกับแค่ภรรยาและลูกชายเท่านั้น

    องค์ชายลีแทวอน

    พระราชโอรสองค์โตของพระราชาอึนจองกับพระมเหสีแจวอน ราชวงศ์ชอนโซ และยังเป็นมกุฎราชกุมาร เป็นคนแข็งแกร่ง มีความสามารถรอบด้าน เก่ง และฉลาด ภายนอกดูเป็นคนเย็นชา แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่โรแมนติกมากหากว่ามีความรัก และถ้าชอบใครแล้วก็จะคลั่งรักแบบสุดๆ เดินตามรอยของพระราชบิดาทุกอย่าง และเป็นคนที่รักพี่น้องมาก โดยเฉพาะองค์หญิงเฮคยอง พระกนิษฐาที่คอยดูแลเหมือนราชองค์รักษ์ส่วนพระองค์

    องค์หญิงเฮคยอง

    พระราชธิดาองค์โตของพระราชาอึนจองกับพระมเหสีแจวอน ราชวงศ์ชอนโซ เป็นคนที่ฉลาด เก่ง รอบรู้งานทั้งฝ่ายในและฝ่ายปกครองของวังหลวง องค์หญิงเฮคยองถูกฝึกการต่อสู้ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เพราะตาขององค์หญิงเป็นเจ้าของสำนักบีโฮ ที่สอนการต่อสู้และป้องกันตัว จึงถูกปลูกฝังการต่อสู้มาเป็นอย่างดี ทำให้โตมากลายเป็นองค์หญิงที่แข็งแกร่งและเก่ง เป็นคนที่รักครอบครัวมาก และห่วงพี่น้องมาก รักพี่น้องทุกคนเท่ากัน และพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องพี่น้องและครอบครัว แม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม  จะสนิทกับพระราชบิดามากกว่าพระราชมารดา แต่เป็นคนที่พระราชมารดาไว้วางใจมากที่สุด ในการดูและพระกนิษฐา และ พระเชษฐา

    องค์ชายจีวอน

    พระราชโอรสองค์เล็กของพระราชาอึนจองกับพระมเหสีแจวอน ราชวงศ์ชอนโซ เป็นคนที่รักอิสระ ไม่ชอบการถูกบังคับ  ชอบการร้องเพลง และมีความฝันอยากเป็นรีไซน์เนอร์ ชอบใช้ชีวิตเหมือนสามัญชนทั่วไป ใช้ชีวิตแบบอิสระ ไม่ชอบทำตามกฎของราชสำนัก จนทำให้ถูกพระราชมารดากับพระราชบิดาโกธรอยู่บ่อยๆ แต่เขาก็จะไม่สนใจเพราะเขาคิดว่าในอนาคต เขาจะขอลาออกจากฐานันดรและไปอยู่อเมริกาประเทศที่ตนเองชอบ แต่ที่ยังยอมอยู่ในวังหลวงทุกวันนี้ ก็เพราะว่าองค์หญิงเฮคยอง พระกนิษฐาที่องค์ชายจีวอนไว้ใจมากที่สุด และเป็นเพียงคนเดียวที่เข้าใจเขามากที่สุด องค์ชายจีวอนเป็นคนที่มีเสน่ห์ต่อคนรอบข้างมาก โดยเฉพาะกับผู้ชาย เพราะด้วยใบหน้าที่สวยคล้ายกับผู้หญิง และรอยยิ้มที่ดูน่าหลงใหลของเขา

     

    องค์หญิงซูจิน

    พระราชธิดาองค์เล็กของพระราชาอึนจองกับพระมเหสีแจวอน ราชวงศ์ชอนโซ เป็นคนที่น่ารัก สดใส เวลาใช้ชีวิตในวังก็จะทำตามกฎของราชสำนักเป็นอย่างดี แต่เมื่อไหร่ที่ได้ออกไปนอกวังก็จะใช้ชีวิตแบบสามัญชนธรรมดา อยากทำอะไรก็จะทำ เป็นติ่งเกาหลี ไอดอลในดวงใจคือ GOT4 องค์หญิงซูจินชอบแอบไปดูคอนเสริต์ของไอดอลในดวงใจอยู่เสมอ จนกลายเป็นหัวหน้าติ่ง GOT4 ที่คนในด้อมรู้กันดี เพราะจะให้การสนับสนุนทุกอย่าง

    องค์ชายจียง

      พระราชโอรสขององค์หญิงมุนอาและแทรัง เป็นหลานคนโปรดของพระราชาอึนจอง เป็นเด็กน้อยน่ารัก ฉลาด เก่ง เป็นที่รักของราชวงศ์ เป็นคนที่องค์ชายจีวอนตามใจมากที่สุด เพราะความน่ารัก และสดใสของเขา และองค์ชายจียงเองก็ติดองค์ชายจีวอนมาก เพราะทั้งสองมักจะพากันไปเที่ยวและอยู่ด้วยกันบ่อยๆ

    องค์ชายชินซอง

    พระราชโอรสขององค์ชายยอจูและพระชายาซอนมิน ราชวงศ์กูวอน องค์ชายผู้ที่ถูกปลูกฝังจากพระราชมารดาให้เกลียดชังราชวงศ์ชอนโซ ว่าเป็นเพราะราชวงศ์ชอนโซ ทำให้เขาต้องถูกปลดออกจากฐานันดร ซึ่งองค์ชายชินซองก็เชื่อและยอมทำตามคำสั่งของพระชายาซอนมินเพื่อจะทวงอำนาจคืน  เป้าหมายหลักขององค์ชายชินซองคือ ทำลายชื่อเสียงและความไว้ใจของประชาชนที่มีต่อองค์ชายลีแทวอน แต่คนที่องค์ชายชินซองจะไม่มีทางยอมทำร้าย คือองค์หญิงเฮคยอง เพราะว่าเขารักองค์หญิงเฮคยองมาก เพราะในตอนเด็กเวลาที่เขารู้สึกโดดเดียว ก็จะมีแต่องค์หญิงเฮคยองที่จะอยู่ข้างๆและให้กำลังใจเขาจนทำให้เขารู้สึกดีขึ้น แม้กระทั่งพระชายาซอนมินเอง ก็ห้ามยุ่งกับองค์หญิงเฮคยอง 

     

    องค์หญิงมินยอง

    พระราชธิดาขององค์ชายยอจูและพระชายาซอนมิน พระกนิษฐาขององค์ชายชินซอง องค์หญิงผู้ที่ไม่ยึดติดกับฐานันดรของตน หลังจากที่แม่ของเธอ พี่ชาย รวมถึงเธอ มีคำสั่งให้ย้ายออกจากวังหลวงตามกฎราชสำนัก เธอก็ตัดสินใจไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ และกลับมาเดินตามความฝันของตนเอง ในฐานะ นักร้อง นักแสดงที่มีชื่อเสียงมากในเกาหลีใต้ นิสัยเป็นคนพูดตรง ขี้โมโห ขี้หงุดหงิดง่าย จริงจังกับงาน ภายนอกดูเป็นคนอารมณ์ร้าย แต่ลึกๆเป็นคนดีมาก ไม่ยอมเดินรอยตามทางที่พระชายาซอนมินวางไว้ให้ เพราะเธอชื่นชมองค์ชายลีแทวอน และองค์หญิงเฮคยองมาก และเธอรู้ดีว่าราชวงศ์ชอนโซ ไม่ได้เป็นสาเหตุให้ราชวงศ์ของเธอพังทลายลง แบบที่พระชายาซอนมินคอยบอกองค์ชายชินซอง

    องค์ชายฮวายอน

      องค์ชายองค์สุดท้ายแห่งราชวงศ์โซจิน ถูกเลี้ยงดูโดยพระอัยยิกาซอฮีบิน ย่าขององค์ชาย เพราะว่าพระราชบิดา และพระราชมารดาสิ้นพระชนม์ตั้งแต่ยังเด็ก ถูกเลือกให้เป็นคู่หมั้นขององค์หญิงเฮคยอง เพราะว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ยังเด็ก องค์ชายฮวายอนไม่อยากทำให้พระอัยยิกาซอฮีบิน ผิดหวัง เขาจึงมักจะฟังคำสั่งของผู้เป็นย่า ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่เขาไม่อยากทำ แต่เขาก็ยอมทำ องค์ชายฮวายอน เป็นคนจิตใจดี มีเมตตา อารมณ์ดี เข้ากับคนง่าย และเป็นคนที่เก่ง ฉลาดมาก  ทำให้เป็นที่โปรดปรานของพระราชาอึนจอง เพราะองค์ชายฮวายอนทำงานให้กับราชสำนักเกาหลีด้วย

    พระอัยยิกาซอฮีบิน

    พระอัยยิกาขององค์ชายฮวายอน เป็นราชนิกุลหญิงองค์เดียวที่เหลืออยู่ของราชวงศ์โซจิน แต่ว่ายังคงมีบทบาทใน พระราชสำนัก เพราะเป็นคนที่พระราชาอึนจองกับพระมเหสีแจวอนให้ความเคารพนับถือ เพราะว่าพระอัยยิกาซอฮีบินเป็นพระสหายที่สนิทกับพระราชมารดาของพระราชาอึนจองตั้งแต่ยังเด็ก เป็นคนจิตใจดี มีเมตตา เข้มแข็งและแข็งแกร่งมาก ทรงรักและห่วงองค์ชายฮวายอนมากที่สุด พยายามวางรากฐานให้กับองค์ชายฮวายอนอย่างดีที่สุด 

    ซังกุงโซบี

    ซังกุงคนสนิทของพระมเหสีแจวอน เป็นคนที่รักและซื่อสัตย์กับพระมเหสีแจวอนมาก รวมถึงพระราชโอรสและพระราชธิดาของพระมเหสีแจวอนด้วย ให้ความภักดีต่อราชวงศ์ชอนโซเป็นที่สุด และยังเป็นผู้ที่ถูกขนานนามว่าเป็นซังกุงสองแผ่นดิน เพราะเธอเคยเป็นซังกุงคนสนิทของพระชายาซอนมินด้วย และยังเป็นผู้กุมความลับของราชวงศ์กูวอนไว้อีกด้วย

    องค์หญิงจีอึน

    พระราชธิดาของพระราชาจุนซาและพระมเหสีจองฮวา ผู้ที่เกลียดชังและแค้นพระชายาซอนมินมาก เพราะคิดว่าพระชายาซอนมินคือต้นเหตุที่ทำให้พี่ชายของตนเองฆ่าตัวตาย และยังทำให้ตนและราชวงศ์ต้องถูกย้ายออกจากวังหลวง ทำให้เธอพาลเกลียดองค์ชายชินซองและองค์หญิงมินยองไปด้วย และหลังจากที่เธอออกจากวังหลวงไม่นาน เธอก็ได้แต่งงานกับประธานาธิปดีมินกู เป็นแม่เลี้ยงของปราค์จีซู

    ปราค์จีซู

    ลูกสาวของมินกูประธานาธิบดีเกาหลี เป็นลูกคุณหนู เอาแต่ใจตัวเอง ร้ายลึก ชอบสร้างภาพให้ตัวเองดูดี ทั้งที่ความจริงทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง เรียนก็ไม่จบ มีอดีตด้านมืด ที่ถูกกลบข่าวด้วยเงินและตำแหน่งของประธานาธิบดี ผู้ที่ถูกเลือกจากพระมเหสีแจวอนให้เป็นว่าที่พระชายาขององค์ชายลีแทวอน เธอเองก็รู้สึกเต็มใจ เพราะเธอว่าก็แอบหลงรัก        องค์ชายลีแทวอนตั้งแต่แรกเห็น และอยากได้ตำแหน่งพระมเหสีในอนาคต

    ประธานาธิบดีมินกู

    ประธานาธิบดีผู้เที่ยงตรง เป็นผู้นำที่ดี ทำประโยชน์ให้กับประชาชน แต่บกพร่องหน้าที่ของพ่อ เพราะไม่มีเวลา อบรมลูก แต่ใช้เงินในการเลี้ยงดูแทน ตามใจทุกอย่าง จนทำให้ลูกสาวอย่างปราค์จึซูเสียคน เขาจึงอยากให้ลูกสาวเป็นพระชายาขององค์ชายลีแทวอน เพราะเขาคิดว่า กฎของวังหลวงน่าจะดัดนิสัยคุณหนูร้ายกาจอย่างลูกสาวได้ 

    อิมกาอิน

    แม่ของอิมแจบอม เป็นแพทย์หญิงที่เก่งและเชี่ยวชาญมาก และยังเป็นเจ้าของโรงพยาบาลแดซอง  

    ลีซอจิน
    ราชองค์รักษ์และราชเลขาของพระราชาอึนจอง

    ซังกุงโบอา
    ซังกุงรับใช้คนสนิทของพระอัยยิกาซอฮีบิน

    อินแจ
    ราชองค์รักษ์ขององค์หญิงเฮคยอง

    ลีกงยู
    ราชองค์รักษ์ขององค์ชายลีแทวอน

    มีโซ
    ราชองค์รักษ์ขององค์หญิงซูจิน

    ซันซง
    ราชองค์รักษ์ขององค์ชายจีวอน

    แดอุน
    ราชองค์รักษ์ขององค์ชายชินซอง

    อาจุน
    ราชองค์รักษ์ขององค์ชายฮวายอน

    เยจี
    เพื่อนสนิทของพระชายาซอนมิน เป็นบรรณาธิการสำนักข่าว BCC

    นาบี
    ลูกน้องของเยจี เป็นนักข่าวบันเทิง เธอถูกบังคับจากเยจีให้ทำข่าวขององค์ชายลีแทวอน

    ยูซอง
    เพื่อนสนิทของพระมเหสีแจวอน เป็นพี่สาวของแทรัง

    จีซอน
    แม่ของพระมเหสีแจวอน เจ้าของ JCK Group ธุรกิจโรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย

    แทฮยอง
    พ่อของพระมเหสีแจวอน เจ้าของสำนักบีโฮสอนศิลปะการต่อสู้และป้องกันตัวที่มีชื่อเสียงมากในเกาหลีใต้

    อิมคังอิน

    CEO JB Group เป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆของเกาหลี  พ่อของอิมแจบอม

    ฮีวอน
    ผู้จัดการของ GOT4

    ทันบี
    ซังกุงรับใช้พระมเหสีจองฮวา

                                                                มยองมุน
                ลูกของมูกง อดีตขุนนางในราชวงศ์กูวอน เป็นสายให้กับพระมเหสีจองฮวาคอยส่งข่าวคนที่ลอบทำร้ายและทำลายชื่อเสียงของราชวงศ์ชอนโซ

    ซึลกึ
    ลูกของซันดง อดีตขุนนางในราชวงศ์กูวอน เป็นสายให้กับชายาซอนมิน คอยส่งข่าวราชวงศ์ชอนโซให้

    กาออน
    เลขานุการแทรัง เพื่อนสนิทขององค์หญิงซูจิน

    ซองซิล
    ไอดอลเกาหลีชื่อดัง เพื่อนสนิทขององค์ชายจีวอน

    โซฮี
    หลานสาวของประธานาธิบดี เพื่อนขององค์หญิงเฮคยอง

    ซอนบี
    แม่ของประธานาธิบดี ย่าของคิมยูคยอม และปราค์จีซู

    ช็อกแฟนคลับ พ่อยีราฟ 'อี กวาง ซู' ถอนตัวจาก รันนิ่งแมน หลังร่วมงานกว่า 11 ปี

    แฮซู
    พี่ชายของนาบี เป็นผู้จัดการแผนกข่าวอาชญากรรม BCC 

    จุนแจ

    ญาติของซังกุงโซบี เป็นหมอผี ที่ทำคุณไสย และมีวิชาอาคมด้านมืด

    พยองฮวา

    นางในข้าหลวง คนสนิทของซังกุงโฮบี

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น