MUSIC (yuri) - นิยาย MUSIC (yuri) : Dek-D.com - Writer
×

    MUSIC (yuri)

    โดย KUNTHAN

    ฉันดาวเหนือ ผู้เเสนเพอร์เฟคทั้งเรียนดี กีฬาเด่น หน้าตาดี ฐานะวงศ์ตระกูลดี อีกทั้งยังเป็นนักเปียโนระดับประเทศ ไม่มีใครเทียบฉันได้ จนกระทั่งได้พบกับ นับดาว ที่ถือวิสาสะล้ำหน้าฉันซะหน้าเเตกยับ!

    ผู้เข้าชมรวม

    447

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    447

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    27
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ม.ค. 62 / 22:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชัชชญา นันทนาวงคณาศรี (ดาวเหนือ)

         คุณหนูทายาทตระกูลนันทนาวงคณาศรีผู้มีอิทธิพลจากธุรกิจส่งออกเเฟชั่นเเบรนด์ไทยไปต่างประเทศ เลิศในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ฐานะ วงศ์ตระกูล การเรียน กีฬา เเละที่สำคัญคือเป็นนักเปียโนระดับประเทศ มีโอกาสได้เข้าร่วมการเเข่งขันตั้งเเต่เด็ก เอาเเต่ใจตัวเอง เเต่ก็ห่วงความรู้สึกคนอื่น มีเพื่อนฝูงมากมาย ผู้ชายเข้ามาไม่ซ้ำหน้า ฟุ่มเฟือย เเละชอบการเข่งขัน

    ลลิต พิศาลฤกษ์ (นับดาว)

         เด็กใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนด้วยโควต้านักดนตรีประเภทไวโอลิน เป็นคนเงียบๆ ชอบอยู่กับตัวเอง ไม่เข้าสังคม โลกส่วนตัวสูง พูดน้อยต่อยหนัก พร้อมด้วยความสามารถที่เป็นนักไวโอลินระดับประเทศเช่นเดียวกับดาวเหนือ เรียนดี กีฬาเด่น ไม่มีใครรู้เกี่ยวกับทางบ้านเพราะเจ้าตัวไม่ชอบให้ใครยุ่งเรื่องส่วนตัว มีสเน่ห์บางอย่างในดวงตาสีครามที่ทำให้มีผู้ชายมาจีบมากมาย

    ...............................................................................................................................

    BY KUNTHAN.

    สวัสดีผู้อ่านทุกคนนะคะ ขอเเนะนำสักนิดด ก่อนไปอ่านนิยายกันอย่างมีความสุข ในอดีตเราเคยอยู่ในฐานะผู้อ่านมาตลอด ก็ตามเรื่อง คู่ไหนมาเราก็หวีด สักพักก็เลยมีความคิดว่าอยากลองเเต่งเป็นเรื่องราวของเราเองบ้าง ซึ่งไม่รู้ว่าจะสนุกไหม เพราะครั้งเเรกเลย555 จะพยายามเเต่งให้สนุกเเละถ้าผู้อ่านสนุก เราก็มีความสุขไปด้วย อ่านเเล้วอย่าลืมทิ้งคอมเมนต์ไว้เป็นข้อเเก้ไขเเละเป็นกำลังใจให้ไรท์นะคะะ

    ขอบคุณค่าา 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น