ทีม (TEAM) - นิยาย ทีม (TEAM) : Dek-D.com - Writer
×

    ทีม (TEAM)

    “โจวเสี่ยวผิง” อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน ได้รับการทาบทามจาก “เฮียตึ๋ง” ประธานสโมสรวอลเลย์บอลหญิง “บางกอก เอฟซี” ให้กลับมาทวงบัลลังก์แชมเปียนส์ คว้าถ้วยรางวัลในลีกสูงสุดอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    89

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    89

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ธ.ค. 66 / 15:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “โจวเสี่ยวผิง” อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีนผู้เคยก้าวขึ้นไปยืนอยู่บนโพเดียมอย่างสง่างาม ค้อมตัวรับเหรียญทองคล้องคอในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติเมื่อปี 1984 ที่ลอสแองเจลิส เธอโลดแล่นอยู่ในวงการลูกยางของแดนมังกรตั้งแต่ยังเป็นเด็กหิ้วกระติกน้ำให้รุ่นพี่ จนกลายเป็นนักกีฬาทีมชาติในตำแหน่งเซตเตอร์ที่ฝีมือหาตัวจับยาก หลังปลดละวางแขวนสนับศอกมารับบทหัวหน้าผู้ฝึกสอนทั้งระดับยุวชน เยาวชนทีมชาติ และสโมสรในลีกชั้นนำของประเทศ จนได้รับฉายา “เดอะ เรอเนสซองส์” ผู้ตัดสายสะดือนักกีฬาให้แจ้งเกิดกลายเป็นดาวประดับดวงบนธงชาติจีนที่ติดอยู่เหนือหน้าอกเสื้อมาแล้วหลายคน

    ได้รับการทาบทามจาก “เฮียตึ๋ง” ประธานสโมสรวอลเลย์บอลหญิง “บางกอก เอฟซี” ที่ยอมทุ่มงบประมาณมหาศาลเพื่อกู้หน้าหลังปล่อยให้ลูกชายหนุ่มนักเรียนนอกจบใหม่บริหารทีมล้มเหลว ตกชั้นจากการแข่งขันไทยแลนด์ลีกไปสู่ดิวิชั่น 2 ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาต้องการพาทีมกลับเข้าไปอยู่ในทำเนียบลีกชั้นนำอีกครั้ง และไม่ขอเป็นแค่ทีมรองบ่อนที่ต้องตะเกียกตะกายหนีตกชั้นเหมือนฤดูกาลก่อน เฮียตึ๋งล้างไพ่สำรับเก่าแล้วจั่วไพ่ลับใบใหม่ขึ้นมา ค่อยๆแง้มดูทีละนิด ทีละนิด มันเป็นไพ่แหม่มโพธิ์แดงของอดีตราชินีนักตบที่จะมาทวงบัลลังก์แชมเปียนส์ให้ประธานสโมสรได้จุมพิตถ้วยรางวัลสูงสุดอีกครั้งในรอบทศวรรษ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น