philophobia & toys | sunaosa - นิยาย philophobia & toys | sunaosa : Dek-D.com - Writer
×

    philophobia & toys | sunaosa

    โดย KN_KLINTHIEN

    ผมเชื่อว่าการเข้าไปในชีวิตคนคนนึงมันยากที่จะเจอคนที่ผมอยากจริงใจและอยากดูแลเขาให้ได้มากที่สุด ทางกลับกันผมแทบไม่มีความรู้สึกนั้นเลยนั่นยิ่งทำให้การใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนมัธยมดูจืดชืดไปโดยปริยาย

    ผู้เข้าชมรวม

    134

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    134

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 64 / 18:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”
    “น้องเรียวหันหน้ามาทางนี้หน่อยค่ะ!!”

    “พี่เรียวคะ! กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!”


    เสียงผู้หญิงในโรงเรียนกระหึ่มขึ้นเมื่อผมก้าวเท้าเข้ามาในโรงเรียนนี้ มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างปกติในทุกๆวันที่จะต้องมีคนคอยต้อนรับด้วยการกรี๊ดกร๊าดหรือบ้างก็เป็นลมล้มลงไปนอนกับพื้น จากใจเลยผมรู้สึกรำคาญมากกว่ารู้สึกว่า เราแม่งโคตรหล่อโคตรฮ็อตในหมู่สาวเลยว่ะ แบบนี้มันก็ไม่ใช่ทางเลย ไม่เหมือนกับพวกเพื่อนของผมหรอกครับ ที่จะฮ็อตรองจากผมในเรื่องชื่อเสียงแต่สำหรับหน้าตาของโรงเรียนและความสามารถที่แตกต่างกันจนได้ชื่อแก๊งค์ว่า ‘สัตตเทว’ ไอ้คำหลังมันไม่ได้อ่านว่า เทว แต่อ่านว่า เทวะ นะอย่างงกันคือแก๊งค์หน้าตาของผมมีกันทั้งหมดเจ็ดคนนี่แหละเลยตั้งชื่อเชยๆกันไปตามระเบียบ งั้นเดี๋ยวผมจะไล่ไปทีละคนเลยแล้วกันแบบละเอียดหน่อยๆเบสิค


    ‘สุคิงรวัตร เดรัชาวิณฑ์’ ชื่อเล่น ‘เจย์ได’ แต่คนส่วนใหญ่และคนในกลุ่มจะเรียกมันว่า ‘เจด’ มันเป็นท็อปฟอร์มเรื่อง การระงับห้ามปรามการทะเลาะวิวาทของนักเรียนทุกๆระดับชั้นโดยเฉพาะมัธยมต้นเป็นหลัก โดยเจดลักษณะของมันเด่นๆสุดเลยก็คือ เขี้ยวละก็สายตากับใบหน้าราวกับไฮบริดอสรพิษอะไรอย่างนั้นที่เขาเล่าเทียบกันมา มันเป็นหนึ่งในแก๊งค์ที่มักชอบทะเลาะกับไอ้คุณอยู่เสมอ จะเรียกว่ากิจวัตรประจำวันเลยก็ได้เพราะแม่งโคตรเหมือน (เป็นถึงผู้ห้ามปรามการทะเลาะวิวาทแต่ทะเลาะกับในแก๊งค์ตัวเอง?)

    ส่วนคนถัดมา สเปคใครชอบสายการเรียนระดับเกรดเอบวกเชิญคนนี้เลยครับเป็นรุ่นพี่มอสามในแก๊งค์เราเพียงคนเดียวเด่นๆ ‘อารญคินต์ ชิณวัตร’ ชื่อเล่น ‘คิต’ ไอ้พี่คิตตามจริงเขาเป็นฮ็อตเนิร์ดราวเดียว กับผมแหละครับ แต่ด้วยพี่แกจะใส่คอนแทคเลนส์ซะมากกว่า เลยไม่ได้ติดท็อฟฟอร์มฮ็อตเนิร์ดประจำแก๊งค์กับผมและพวกที่เหลือ จุดเด่นก็เกริ่นไว้แล้วก็คือเกรดการเรียนที่ท็อปที่สุดของทุกสายชั้น และยังเป็นตัวแทนแข่งวิชาการมาหลากหลายวิชา นักล่าถ้วยรางวัลจริงๆคนคนนี้ ชอบก็จีบครับ พี่คิตชอบอาหารสุขภาพ

    สำหรับใครที่ชอบพวกคนหล่อๆปากหวานใจนุ่มฟูผมก็แนะนำคนนี้ครับ สไตล์ออกไปทางเจ้าชู้หน่อยเพราะสาวก็เยอะไม่แพ้ผมแน่นอน ‘อัครวรินทร์ โทรุวรรณกรี’ ชื่อเล่น ‘โอย’ เป็นหน้าตาของแก๊งค์พอกับผมและมีดีกรีเป็นถึงนายแบบอิสระตามงานอีเว้นท์ต่างๆที่จัดขึ้น อย่าพึ่งหาว่าผมไปอวยมันมากเลยครับเพราะว่ามันไปคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่งมาแล้วหลายเวทีและความสามารถก็ใช่ว่ามีอยู่แค่นี้ ครั้งหนึ่งเคยมีแมวมองหลายต่อหลายคนอยากซื้อตัวมันเพื่อไปเรียนแลกเปลี่ยนที่ต่างประเทศใหญ่ๆอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลี อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลีและรวมไปถึงแทบทวีปยุโรปอีกมากมาย ซึ่งแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์เลยว่ามันเลือกตอบปฏิเสธไปแล้วนับไม่ถ้วน ย้ำนะว่า นับไม่ถ้วนเลย เหตุผลคือมันรักโรงเรียนนี้และผูกพันธ์มาตั้งแต่ย้ายมาวันแรก เป็นไงพระเอกเอ็มวีทันทีเลยไหมล่ะครับ คนคนนี้ ชอบก็จีบมันแจกเบอร์ทุกๆหลังเลิกเรียน

    มาสายทรงโจรแต่ปล้นจริงโดยเฉพาะหัวใจของสาวๆพลาดไม่ได้เลยกับ ‘คุณานัน ทัศบรนนทร์’ ชื่อเล่น ‘คุนัน’ ส่วนใหญ่คนจะเรียกว่า ‘คุณ’ รวมถึงพวกผมเองด้วยก็ตามโดยเอกลักษณ์หลักของไอ้คุณมันเด่นตรงที่ทรงโจนแต่ปล้นใจนี่แหละ ผมไม่รู้จะอธิบายไอ้หมอ(า)นี่ยังไงเหมือนกันเอาเป็นว่าก็แบบนั้นแหละ ส่วนความสามารถเฉพาะแก๊งค์เลยก็คือแกร็บประจำกลุ่ม ใครฝากอะไรก็หามาให้ได้แบบนึกว่าพนักงานเซเว่นเป็นการ์ดส่วนตัว ( ยกเว้นหาแฟนนะครับอันนี้อยู่ที่ใจพวกผมเองก็ยังซิง ) นี่แค่เรื่องแกร็บนะครับส่วนเรื่องสายกิจกรรมนี่ขอให้บอกเลย เผลอๆได้อยู่กับไอ้โบ้ (ไม่ใช่หมาครับคนนี่แหละ) นี่ยิ่งเพิ่มระดับไปแม่งพร้อมๆกันจนสาวกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ไม่เหลือเสียงไว้เชียร์ทีมอื่นเลยแบบเหวอๆ

    พูดไปตะกี้เลยครับคนต่อมา ‘บรครุฑต์ คิณทราช’ ชื่อเล่น ‘โบ้’ เอาจริงชื่อเหมือนหมาแต่นิสัยก็ไม่หมานะยกเว้นสกิลปากตอนเส้นความอดทนขาด ไอ้โบ้เป็นคนหล่อในเรื่องศรีระร่างกายที่กำยำ มีกล้าม มีน้ำมีนวลเยอะกว่าใครเพื่อน แถมเป็นคนกินเก่งแห่งแก๊งค์พวกเราเลยด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องความสามารถก็ไปทางกีฬาครับ โบ้ไม่ใช่คนตัวใหญ่แล้วเก่งแค่กีฬาโบ้เก่งด้านการให้สีสันของเพื่อนในกลุ่มอีกด้วยนะ เป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟที่หลายคนตั้งฉายาให้แบบสุดยอดโอเคนัมเบอร์วัน แต่บางครั้งก็ดีดจนเหมือนคนเสพ

    คนต่อไปนี้เนี่ย เจ้าระเบียบ สะอาดอนามัย เรียบร้อย ตรงไปตรงมา ไม่ชอบโดดเด่นกว่าใครแต่ยิ่งเกลียดก็ยิ่งได้สิ่งนั้นนั่นแหละครับ ‘ซัคอัศห์ มหาโยคิณอิ์’ ชื่อเล่น ‘ซัค’ บอกก่อนว่าคนคนนี้เข้าหายากมากกกกก ใครที่อยากจะสนิทด้วยถึงระดับพวกผมบอกเลยว่าไม่ง่าย แต่ที่มันง่ายก็เพราะผมสนิทกับมันตั้งแต่อยู่ประถมต้นปีสองจนปัจจุบันก็ยังสนิทกันอยู่และสนิทกับผมไว้ใจผมมากที่สุดอีกด้วย อือ...เอ่อ ลืมๆโทษๆความสามารถอันน่านับถือของซัคมันเยอะจนผมไม่รู้จะบอกยังไงเลย สอนอะไรก็ทำได้หมด ประมาณนี้พอๆกับพี่คิตครับแต่ยกเว้นสกิลครัวอันนี้ติดลบมาก

    ส่วนคนสุดท้ายของแก๊งค์สัตตเทวก็คือผมเอง ‘ศิริณรินธภัทร อัครดลโยธิน’ ชื่อเล่น ‘เรียว’ เป็นคนมีโรคประจำตัวที่ชื่อว่าโรคกลัวความรักครับ อะเอ๊ะ? เอาจริงจะไม่เชื่อก็ได้นะแต่อยากให้รู้ว่าผมกลัวจริงๆตรงส่วนนี้ค่อยมารู้จัก ผมมีอะไรเด่นๆในแก๊งค์เลยก็คงจะเป็น ‘ฮ็อตเนิร์ด’ ล่ะมั้งครับ ผมเป็นนักเรียนชายใส่แว่นไม่ใส่คอนแทคเลนส์ถ้าลืมหยิบกล่องคอนแทคเลนส์มา ( เจตนาไม่หยิบ ) และส่วนใหญ่ไม่ชอบอะไรที่มากวนเวลาพักผ่อนด้วย ผมสามารถนอนได้ทุกที่ แต่ยกเว้นที่ห้องน้ำหรือที่ที่มันไม่สมควรจะนอนในบางสถานที่นั่นแหละครับและมันไม่จำเป็นต้องให้เหตุผล ไม่คือไม่นะโอเค๊? ถ้าจะถามถึงความสามารถของผมล่ะก็ผมก็ให้ไม่ได้เหมือนกันหรอก มันมีเดี๋ยวก็เก่งเดี๋ยวก็ไม่เก่งปนๆกันไป ซึ่งมันขึ้นกับความพยายามของผมเองไม่มีใครมาคาดการได้หรอก จริงมั้ย?

    อะ! ก็ครบทุกคนแล้วครับอยากรู้อะไรเพิ่มก็ไปตามพวกเจ้าตัวเองครับ ตอบให้ไม่ได้เหมือนกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น