รักในฝัน...Dream Love - นิยาย รักในฝัน...Dream Love : Dek-D.com - Writer
×

    รักในฝัน...Dream Love

    ความรักของเด็กผู้หญิงมอปลาย รักที่แอบรักมาตลอด โดยไม่รู้มาก่อนว่า อีกฝ่ายก็แอบรักเธอเหมือนกัน หลังเรียนจบมอปลายทั้งคู่ก็ไปใช้ชีวิตของตัวเอง แต่สุดท้ายเวลาก็ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    286

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    286

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 67 / 11:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รักในฝัน...Dream Love

              ความรักของเด็กผู้หญิงมอปลาย รักที่แอบรักมาตลอด โดยไม่รู้มาก่อนว่า อีกฝ่ายก็แอบรักเธอเหมือนกัน หลังเรียนจบมอปลายทั้งคู่ก็ไปใช้ชีวิตของตัวเอง...แต่สุดท้ายเวลาก็ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน ต่างคนต่างเปลี่ยนแปลงไปมาก มาลุ้นกับความรักของทั้งคู่กัน

    แนะนำตัวละคร

    พระเอก...วา ( น้องวา ) รวี สันติวงศ์ษา

              หนุ่มหล่อหน้าตาดี สูง โปร่ง หน้าคม ผิวไม่ขาวแต่ก็ไม่ดำ น่าจะกลางๆ เรียนเก่ง แถมไปด้วยความรวยที่ใช้ชีวิตได้สบายโดยไม่ต้องทำงาน นิสัย เงียบ นิ่ง มองอีกมุมสำหรับคนที่ไม่สนิทก็คือหยิ่ง แต่กับเพื่อนที่สนิทก็คุยได้ทุกเรื่อง รั่วเหมือนกัน เป็นลูกชายคนเล็กของบ้าน ความเอาแต่ใจนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย แต่ความเอาแต่ใจของวามีแค่กับคนในบ้านเท่านั้น วาแอบรักนางเอกตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอแต่ด้วยเหตุการณ์หลายๆ อย่างทำให้ทั้งคู่ไม่อาจสมหวังในความรักนี้ได้

     นางเอก...สา ( พี่ครับ ) รสา กลิ่นไออุ่น

              หญิงสาวหน้าตาน่ารัก ตัวเล็กๆ มีรอยยิ้มที่มีความสุขมากแต่รสาไม่ชอบยิ้ม มองภายนอกดูธรรมดาจนแบบไม่มีอะไรเลยเพราะรสาไม่ชอบแต่งตัว เรียนเก่งประมาณนึงแต่จะขยันมากกว่า ฐานะก็มีเงินแค่เรียนอย่างเดียวไม่มีพอที่จะได้ใช้ชีวิตแบบสังสรรค์เหมือนคนอื่นๆ ได้ นิสัย นิ่ง เงียบ  ไม่ค่อยแสดงตัวตนให้ใครเห็นเท่าไร ชอบอยู่กับตัวเองมากว่า เพื่อนที่ไม่รู้จักจะไม่กล้าเข้าใกล้ด้วยบุคลิกที่นิ่ง เงียบ แบบน่ากลัวมาก รสาเป็นคนเดียวที่มองพระเอกแบบไม่ใช่ผู้ชายที่ผู้หญิงใฝ่ฝัน แต่ความใกล้ชิดและคำหยอดเล็กๆ น้อยๆ ของพระเอกทำให้รสาเริ่มหวั่นไหว

     เพื่อนสนิทพระเอก...เค ภัคนัย เลิศตระกูลวิไล

              เป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่เรียนมอต้น ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน เป็นเพื่อนสนิทคนเดียวที่วาไว้ใจที่สุดและความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนของเขาทั้งสองก็เหนียวแน่นมาก เป็นที่ปรึกษาและรู้ทุกเรื่องของพระเอก นิสัย ชอบสังสรรค์ เฮฮา สนุกสนาน และที่สำคัญรวยกว่าพระเอกค่าาาาา...

     เพื่อนสนิทนางเอก...เคส ( สนิทช่วงมอปลาย ) ประภาพัส แสงรุ่งเรือง

              เป็นเพื่อนสนิทช่วงมอปลายพอเรียนจบมอปลายทั้งคู่ก็ไม่ได้ติดต่อกัน แต่จะมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีก เป็นตัวละครที่มีบทบาทมากกับนางเอก นิสัย เป็นผู้ใหญ่ ไม่ค่อยพูด แต่ถ้าพูดละก็ต้องเสียวสันหลังกันเลยทีเดียว อารมณ์ก็จะประมาณโดนแม่สั่งสอนหละนะ

     เพื่อนสนิทนางเอก...แรบบิท ( สนิทช่วงมหาลัย ) ดาวจรัส สิทธิเลิศ

              เป็นเพื่อนสนิทที่นางเอกไว้ใจมาก ฝ่าฟันกันมาจนเรียนจบ แต่พอแยกย้ายจากกัน ต่างกลับเปลี่ยนไปจากเดิมมาก นิสัย ร่าเริง สดใส คุยเก่งเข้ากับคนได้ง่าย มีทักษะการเอาตัวรอดเก่ง เจ้าชู้มาก เป็นตัวละครที่ทำให้นางเอกต้องทุกข์ทรมานใจมากคนหนึ่ง

              นิยายนี้แต่งขึ้นจากเค้าโครงของชีวิตจริงบางส่วนของนักเขียน ( เรื่องแรกก็แบบนี้แหละ ) บวกกับการแต่งขึ้นด้วยความอินตามสไตล์ของนักเขียนเอง เป็นนิยายรักดราม่า ( ไหมก็ไม่รู้ ) ในเนื้อเรื่องยังมีตัวละครสมทบอีกมากมายให้ติดตามและทำความรู้จัก อยากให้ลองอ่านและติดตามกันก่อนนะ ขอบคุณที่แวะอ่านเพราะมันคือกำลังใจที่ดีมากๆ เลยครับ...

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น