Fic Bleach "ผมก็แค่ยมฑูตธรรมดาเอง" - นิยาย Fic Bleach "ผมก็แค่ยมฑูตธรรมดาเอง" : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Bleach "ผมก็แค่ยมฑูตธรรมดาเอง"

    โดย KKTee222

    เมื่อเด็กหนุ่มผู้คลั่งไคล้นวนิยายตายลงด้วยโรคโควิด ก็ได้โดนส่งตัวมายังจักรวาลบลีชพร้อมกับพลังจากตัวละครในนิยายที่เขาได้แต่งเอาไว้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,387

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    2.38K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    154
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 64 / 10:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ นี่คือนิยายแฟนฟิคที่ผมหัดแต่งครั้งแรกยังมือใหม่อยู่ถ้าผิดพลาดยังไงก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ 

                   โรแลนด์ วอกเกอร์ เด็กหนุ่มอายุ18ปี ผู้เคราะห์ร้ายจากไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ เสียชีวิตลงเมื่อวันที่22 กันยายาย 2024 เวลา00.00 น. แต่ใครจะหารู้ว่าความตายไม่ใช่จุดสิ้นสุดของทุกสิ่ง 


      พลังและความสามารถของโรแลนด์  " ความสามารถทั้งหมดนี้มาจากในนิยายที่ตัวเอกเขียนเอาไว้นะครับ" 


      อาซาธอส"เทพตาบอดผู้โง่เขลา" - ว่ากันว่าการที่โรแลนด์มาเกิดใหม่นั้นเป็นไปตามคำประสงค์ของ อาซาธอส มันจึงทำให้เขาได้รับการคุ้มครองติดตัวมาด้วยนั่นก็คือความสามารถนี้ ผลของมันก็คือมันจะเพิ่มประสิทธิภาพต่อการโจมตีของอีกฝ่ายทุกรูปแบบรวมถึงความสามารถเชิงคอนเซป ทำให้การโจมตีที่มีผลทำให้ตัวของโรแลนด์ได้รับอันตรายกลายเป็นศูนย์ โดนไม่สนว่าการโจมตีนั้นเป็นรูปแบบใด มาทางทิศทางไหน เร็วเท่าไหร่ หรือรุนแรงขนาดไหนก็ตาม ถ้ามันมีเป้าหมายเป็นตัวของโรแลนด์การโจมตีเหล่านั้นก็จะกลายเป็นศูนย์ในทันที 


      อนันต์"ขุมพลังที่ไร้จุดสิ้นสุด" - ความสามารถในการดึงเอาพลังจาก พหุจักรวาลอันไร้จุดสิ้นสุด มาใช้ได้อย่างไร้้ซึ่งขีดจำกัดโดยความสามารถนี้จัควบคุมไปถึงพื้นที่ห้วงอวกาศอันไร้ที่สุดได้รวมไปถึงแรงโน้มถ่วงต่างๆและกฏอื่นๆอีกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น การเคลื่อนย้ายตำแหน่งตัวเองหรือสิ่งอื่นๆในชั่วพริบตาจนทะลุกฏของเวลาและมิติ , สร้างพื้นที่พิเศษที่มีระยะอันไร้ที่สิ้นสุด , ล่องหนโดยการเปลี่ยนแปลงการเดินทางของมิติและเวลา , ทำให้กฏของมิติและเวลาไร้ผล , ตัดเวลา , เร่งย้อนเวลา ,หยุดเวลา , ผ่าแยกมิติ ,และอย่างอื่นๆอีกมากมาย 


     อายออฟก็อต"ดวงตาแห่งพระเจ้า" - ดวงตาแห่งพระเจ้าเมื่อถูกใช้งานมันจะสว่างเป็นสีเขียวและแดงมีลักษณะคล้ายกับดอกบัวที่กำลังบานสะพรั่งอย่างสวดงาม ดวงตานี้มีความสามารถพื้นฐานในการมองเห็นการโจมตีและการเคลื่อนไหวล่วงหน้าในระยะเวลาอันสั้นได้อย่างทะลุปุโปร่ง ความสามารถที่เกี่ยวข้องกับการลวงตาหรือสะกดทุกชนิดของอีกฝ่ายจะไร้ผลเมื่ออยู่ต่อหน้าดวงตานี้ ส่วนความสามารถอีกอย่างคือการลอกเลียนแบบพลังบางส่วนของอีกฝ่ายมาใช้ได้เหมือนกับต้นฉบับโดยการมองเพียงแบปเดียวเท่านั้น 



    กาลาริปายัตตุ - ศิลปะป้องกันตัวโบราณที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นต้นแบบของศิลปะการป้องกันตัวทั้งหมดในโลก โดยโรแลนด์ใช้เป็นความสามารถในการป้องกันแล้วอาศัยจังหวัดสวนกลับ  


     ดาบฟันวิญญาณ 


    เทเรสม่า

    ตัวดาบธรรมดาที่ไม่มีอะไรโดดเด่น แต่เมื่อมันถูกใส่ พลังอนันต์ เข้าไปตัวของดาบ มันจะมีความสามารถในการโจมตีแต่ครั้งจะปรากฏเป็นคลื่นอากาศที่มีความเร็วสูงพุ่งออกไปตัดได้ทุกสิ่ง(ไม่เว้นแม้กระทั่งมิติและโชคชะตา) 



    -ปลดปล่อยชิไคขั้นแรก "ดาบของข้าจะกลายเป็นดวงตะวัน ความมืดมิดจะมลายสิ้น เอ็กซ์คาลิเบอร์ แกลลาทีน" 


    เป็นการปลดปล่อยรังศีความร้อนแห่งดวงอาทิตย์ออกมาเผาทำลายศัตรูเป็นคลื่นเสี้ยววงกลมรอบตัวหรือเป็นคลื่นพลังในระดับต่อต้านกองทัพแรงค์A+ ด้วยการเอ่ยชื่อของมันคลื่นพลังดังกล่าวมันจะสร้างความรุนแรงอย่างมากกับเป้าหมายที่เป็นภัยคุกคามต่อโลกและมวลมนุษย์ พลังของตัวดาบแม้ยังไม่ได้ปลดปล่อยแต่ก็ยังมีความคมจนสามารถผ่าหรือเจาะทะลุการป้องกันของอีกฝ่ายได้ทุกชนิด 



     ปลดปล่อยบังไคขั้นแรก "สรรพสิ่งล้วนจะจบลง วาสวีศักติ" 


     อัญเชิญหอกลำแสงสีแดงศักดิ์สิทธิ์จากภพถูมิแห่งเหล่าเทพเจ้าจากต่างโลก มาใช้เป็นอาวุธ(สามารถเรียกมาใช้จำนวนไหร่ก็ได้) พลังของหอกลำแสงนี้แม้จะยังอยู่ในสภาพยังไม่ได้ปลดปล่อยพลังแต่ก็สามารถสร้างความเสียหายทางกายภาพและเวทย์มนต์ได้ในระดับA เมื่อเอ่ยใช้งานมันจะเป็นการยิงสายฟ้าและเปลวไฟอันร้อนระอุดุจพระอาทิตย์ที่มีพลังทำลายอันมหาศาลจนสามารถทำลายโลกได้ทั้งใบใส่ศัตรู ข้อเสียของอาวุธนี้คือมันไม่สามารถใช้งานได้บ่อยครั้ง ใช้ได้เต็มที่ก็แค่วันละสามครั้งต่อวันเท่านั้นเพราะอาวุธชิ้นนี้มันไม่ใช่ของโรแลนด์ แต่หากเป็นของเทพเจ้าจากต่างโลก 



    -ปลดปล่อยชิไคขั้นสอง "เหล่าเทพเจ้าเอ่ย จงสาปแช่งข้า ลองกินุส(หอกศักดิ์สิทธิ์แห่งอาทิตย์อัสดง) 

    หอกศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้แทงพระเยซูคริสต์ในตำนาน การโจมตีในแต่ละครั้งของหอกศักดิ์สิทธิ์นี้จะไม่มีวันพลาดเป้าหมายอย่างเด็ดขาดไม่ว่าจะหลบหลีกด้วยวิธีใดก็ตาม จะอยู่ที่หนแห่งใดก็ไม่สามารถหลบเลี่ยงไปได้หากถูกหอกนี้เพ่งเล็งแล้วก็ไม่อาจที่จะมีทางหลบหนีหรือใช้วิธีใดๆป้องกันได้ทั้งนั่น 



    -ปลดปล่อยบังไคครั้งสอง "ไม่มีสิ่งใดอยู่ค้ำฟ้า แม้แต่เหล่าเทพเจ้าก็มีวันดับสิ้น ทุกสรรพสิ่งล้วนดับสูญ ทูร ลองกินุส เทเรสม่า(หอกศักดิ์สิทธิ์อันแท้จริงเพียงหนึ่ง)" 


     หอกศักดิ์สิทธิ์แสงสีทองมีรูปร่างและขนาดไม่แน่นอน ที่เจ้าของสามารถสร้างออกมาได้อย่างไร้ขีดจำกัด มีความสามารถเมื่อใช้โจมตีแล้วมันจะไม่มีวันพลาดเป้าและเร็วกว่าเป้าหมายเสมอ เมื่ออีกฝ่ายโดนหอกนี้โจมตีจะถูกทำลายทิ้งทันทีในระดับคอนเซป (สรุปง่ายๆ แม้อีกฝ่ายจะมีพลังพิเศษอะไรมากันมาหลบก็ไม่สามารถหลบได้ เพราะหอกนี้จะสลายพลังพวกนั้นทิ้งไปพร้อมกันด้วย) 



     


      

       

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น