Fanfic Attack on Titan Levi Daddy :: ปะป๊าขา...หนูไม่อยากเป็นแค่ลูก - นิยาย Fanfic Attack on Titan Levi Daddy :: ปะป๊าขา...หนูไม่อยากเป็นแค่ลูก : Dek-D.com - Writer
×

    Fanfic Attack on Titan Levi Daddy :: ปะป๊าขา...หนูไม่อยากเป็นแค่ลูก

    โดย KIRIAE

    ผู้เข้าชมรวม

    1,409

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.4K

    ความคิดเห็น


    31

    คนติดตาม


    96
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ค. 64 / 21:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    **หลังจากนี้จะขออัพเดทตอนใหม่อย่างเป็นเวลาแล้วนะคะเราแจ้งเวลาอัพเดทไว้ที่คำโปรยปรายแล้วนะคะ เพราะเราเปิดเทอมแล้วสายที่เราเรียนก็เรียนหนักมากด้วย ตารางชีวิตของเราไม่เพียงพอและกว่าจะได้ตอนหนึ่งก็คิดมากด้วย อาจจะอัพได้แค่สัปดาห์ละหนึ่งตอนหรือมากกวานั้นแล้วแต่เวลา ยังไงก็อยากจะให้ทุกคนเข้าใจกันด้วยนะคะ เราจะไม่เทนิยายทิ้งอย่างแน่นอนค่ะ ขออภัยเป็นอย่างสูง**


    *เนื้อหาของฟิคเรื่องนี้ไม่ได้ตรงตามเนื้อเรื่องต้นฉบับ100% แต่อาจจะมีบางส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในมังงะ หากใครที่ยังไม่ได้อ่านมังงะแนะนำให้ไปอ่านก่อนนะคะ เดี๋ยวจะโดนสปอยเอานะ*

    .



    .



    .



    .



    .



    "อึก...ฮือออ...ฮรึก..."


    หญิงสาวที่ปฏิบัติภารกิจจนได้รับบาดเจ็บจากการถูกไททันรุมจนทำให้หลงกับคนอื่นๆ เสียงหวานที่สั่นคลอนไปด้วยน้ำตากับร่างกายที่นอนนิ่งทาบพื้นดินซึ่งไม่สามารถขยับตัวไปไหนได้ ตัวเธอในตอนนี้คงทำได้เพียงอยู่รอความตายไปในท่ามกลางสายฝน พร้อมกับน้ำฝนที่ตกลงมาปนกันกับสีเลือดของเธอ แต่ก็ไร้ซึ่งผู้คนที่จะมาช่วยเธอ

    "ฉันก็แค่อยากจะเป็นผู้หญิงที่รีไวล์รักมากที่สุด..."

    คำขอของหญิงสาวครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะหมดลมหายไป สติของเธอจะค่อยๆหายไปจนไม่รู้สึกตัว เปลือกตาค่อยๆหุบลงช้าๆด้วยแววตาที่เศร้า นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่เธอจะได้มองเห็นโลกใบนี้ น่าเศร้าจังเลยนะทั้งที่ไม่อยากหายไปไหนแล้วแท้ๆแต่ก็ต้องไป

    แต่ว่าใครจะคิดว่าคำขอครั้งสุดท้ายของเธอจะบันดาลให้เธอมาเกิดเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กที่ได้เรียกรีไวล์ว่าเป็นพ่อได้อย่างเต็มปาก และได้ใช้ชีวิตร่วมกันกับเขาแบบที่ชีวิตเดิมของเธอแทบจะไม่มีสิทธิ์ มันช่างเป็นปาฏิหาริย์ที่ยิ่งใหญ่ยิ่งนัก...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น