[BL] Son Of Lestrange [Harry Potter : Fan Fiction ] - นิยาย [BL] Son Of Lestrange [Harry Potter : Fan Fiction ] : Dek-D.com - Writer
×

    [BL] Son Of Lestrange [Harry Potter : Fan Fiction ]

    โดย KIMJINJOO

    เกิดเป็นลูกชายของ 'เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์' ว่าแย่แล้ว ดันซวยถูกหมวกคัดสรรเลือกให้มาอยู่บ้านกริฟฟินดอร์ แถมเจ้าพรีเฟ็คหน้าตายนั่นยังมาคอยวนเวียนอยู่ใกล้ๆ เเล้วแบบนี้ผมจะเรียนจบอย่างราบรื่นมั้ยล่ะเนี่ย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    435

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    435

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    25
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ย. 63 / 15:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร




    Melanthios   Lestrange

               

              เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน ค.ศ.1996 หลังจากคลอดได้ 5วันก็ถูกส่งไปอยู่กับน้าซึ่งก็คือ แอนโดรเมดา แบล็ก มีรูปร่างที่ค่อนข้างผอมบาง เส้นผมสีบลอนด์สว่าง ดวงตาสีฟ้าอ่อน ผิวขาวค่อนไปทางซีด จมูกโด่งรั้น ริมฝีปากรูปกระจับสีชมพูระเรื่อ


              ในวันเปิดภาคเรียน ถูกหมวกคัดสรรเลือกให้อยู่กริฟฟินดอร์ ถนัดวิชาการปรุงยา และชอบศึกษาเกี่ยวกับสัตว์วิเศษ ไม้กายสิทธิ์ทำจากไม้แอสเพน แกนกลางบรรจุขนหางยูนิคอร์นยาว 11นิ้ว ยืดหยุ่นกำลังดี




    Edmund Darren


              เกิดเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ค.ศ.1991 เกิดจากพ่อแม่ที่เป็นมักเกิ้ล เป็นพรีเฟ็คประจำบ้านกริฟฟินดอร์ เล่นในตำแหน่งซีกเกอร์ให้กับทีมควิชดิชของบ้าน มีเส้นผมสีดำสนิท ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเล


              ถนัดวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด และวิชาปรุงยา ไม้กายสิทธิ์ทำจากไม้ออลเดอร์ แกนกลางบรรจุเส้นเอ็นหัวใจมังกรยาว 12 3/4 นิ้ว




    Jeremy Avery


              เกิดเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ค.ศ. 1991 สายเลือดบริสุทธิ์ผู้เคร่งคัดในกฏระเบียบ เป็นพรีเฟ็คประจำบ้านสลิธีริน มีเส้นผมสีบลอนด์ ดวงตาสีน้ำตาลเข้ม ผิวขาวค่อนไปทางซีดตามแบบฉบับเอเวอรี่


               ถนัดวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด และการใช้คาถากรีดแทง ไม้กายสิทธิ์ทำจากไม้อาเคเซีย แกนกลางบรรจุขนหางนกฟินิกซ์ยาว 10 2/3 นิ้ว




    Lennon Garrett


              เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 1996 เกิดจากพ่อที่เป็นมักเกิ้ล และเเม่ที่เป็นแม่มด ปลื้มเมลันทิออสมาก เพราะถูกช่วยไว้ในตอนที่โดนพวกเลือดบริสุทธิ์รังแกตอนอยู่ที่ชานชะลา 9 3/4 มีเส้นผมสีน้ำตาล ดวงตาสีน้ำตาลอ่อน ผิวขาวอมชมพู รูปร่างผอมบาง


              ถนัดวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด ชื่นชอบวิชาไม้กายสิทธิ์วิทยา ไม้กายสิทธิ์ทำจากไม้บีชยาว 11 นิ้ว




              เนื้อหาทั้งหมดในเรื่องเป็นสิ่งที่ไรท์จินตนาการขึ้นเองนะคะ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับจักรวาลเจ.เค. อาจมีการหยิบยืมข้อมูลเพื่อนำมาเพิ่มอรรถรสเเละเป็นเค้าโครงเรื่องในเบื้องต้น หากทำให้เกิดการไม่พอใจ หรือมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ


               Ps. นิยายเรื่องนี้เป็นแนว'ชายรักชาย'หากใครไม่ชอบสามารถกดปิดได้เลยค่ะ

               Ps.2 เนื้อหาในส่วนข้อเบื้องต้นอาจมีการปรับแก้ค่อนข้างบ่อย เนื่องจากพล็อตที่ยังไม่ค่อยลงตัว ทั้งนี้ต้องขออภัยรีดเดอร์ทุกท่านด้วยนะคะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น