ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #8 : ช่วยเหลือ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.43K
      310
      23 พ.ย. 62

    ตอนที่ 8

    ช่วยเหลือ


     

    ทั้งสองคนได้ออกเดินทางออกมาจากโรงเก็บคอนเทนเนอร์​สักพักทั้งสองคนได้ขับรถออกมาในขนาดนี้รถวิ่งอยู่บนถนนที่มีพวกซอมบี้อยู่บ้างแต่ไม่มากนัก


     

    รถได้ขับไปอย่างเรื่อยๆเดย์ที่ได้นั่งอยู่เบาะข้างคนขับก็ได้เอ่ยถามกับแอนขึ้น


     

    " นานมั้ยกว่าเราจะถึงบ้านของเธอ " เดย์ได้เอ่ยถามแอนได้หันมามองที่เดย์


     

    " ถ้าวิ่งแบบไม่หยุดคงสักสามชั่วโมง​น่าจะถึง" แอนได้ตอบเดย์ที่ได้ยินแบบนั้นก็ได้ทำสีหน้าเข้าใจ


     

    เดย์ได้เปิดได้ต่างสเตตัสขึ้นมา


     

    ชื่อ เดย์ LV .35

    อายุ 19

    สเตตัส แต้มสเตตัส 20 หน่วย

    ความแข็งแกร่ง 25 หน่วย

    ความเร็ว 25 หน่วย

    ความแม่นยำ 16 หน่วย

    ประสาทสัมผัส 17 หน่วย

    สกิล แต้มสกิล 15 หน่วย

    สังเกต LV 5

    ทักษะการต่อสู้ระยะประชิด LV 10

    ทักษะการต่อสู้ระยะไกล LV 10

    เสริมพลัง LV 1


     

     

    จากนั้นเดย์ก็ได้ทำการอัพสเตตัสและสกิล


     

    ชื่อ เดย์ LV .35

    อายุ 19

    สเตตัส แต้มสเตตัส 0 หน่วย

    ความแข็งแกร่ง 30 หน่วย

    ความเร็ว 35 หน่วย

    ความแม่นยำ 18 หน่วย

    ประสาทสัมผัส 20 หน่วย

    สกิล แต้มสกิล 0 หน่วย

    สังเกต LV 7

    ทักษะการต่อสู้ระยะประชิด LV 14

    ทักษะการต่อสู้ระยะไกล LV 14

    เสริมพลัง LV 6


     

    ' เอาแบบนี้แล้วกันถึงอย่างไงแต่นี้ค่าความเร็วมันช่วยเราได้เยอะอัพนำไว้ก็ไม่เสียหาย '​


     

    รถของทั้งคู่ได้ที่นั่งอยู่ได้วิ่งต่อไปเรื่อยผ่านไปสักชั่วโมงหนึ่งรถของทั้งคู่ได้วิ่งไปถึงบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำโดยที่พวกเขาจะต้องวิ่งข้ามสะพานไปโดยตัวของสะพานนั้นเป็นสะพานเหล็กขนาดใหญ่มีมีรถมากมายถูกจอดไว้ทั้งด้านริมซ้ายและขวาของสะพาน


     

    ทั้งสองคนต่างกวาดสายตา​มองไปที่รอบๆมองสายตาของพวกเขามองไปด้านหน้าพบว่าที่ปลายสะพานนั้นมีฝูงซอมบี้ประมาณ20ตัวกำลังรุมรถคันหนึ่งอยู่


     

    เมื่อพวกเขายิ่งขับไปข้างหน้าทำให้พวกเขาได้ยินร้องของเด็กกำลังร้องไห้อยู่สายตาของพวกเขามองเข้าไปในรถพวกเขาเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกำลังนั่งร้องไห้​อยู่ในรถ


     

    " เด็กนิ " แอนได้อุทานออกมา


     

    ตัวของเดย์ได้หยิบปืนกลจากเบาะหลังมา


     

    " เดี๋ยวเธอขับออกไปข้างๆนะ " เดย์ได้พูดพร้อมกับทำท่าทางจะเปิดประตูรถ


     

    เมื่อรถวิ่งไปจนใกล้จะถึงรถที่ซอมบี้รุมอยู่เดย์ได้เปิดประตูรถออกแล้วขึ้นไปยืนบนหลังคาเมื่อรถได้วิ่งเข้าใกล้รถที่ฝูงซอมบี้รุมอยู่ตัวของเดย์ก็ได้กระโดดขึ้นไปบนหลังคารถคันนั้นแอนที่ขับรถก็ได้หักรถออกไปข้างๆทางทันที


     

    ตัวของเดย์ที่ขึ้นไปยืนบนหลังคารถก็ได้ใช้ปืนกลในมือกราดใส่ฝูงซอมบี้ที่รุมรถอยู่เสียงปืนดังสนั่นปนไปกับเสียงร้องของเด็กสักครู่เดี๋ยวฝูงซอมบี้ถูกกำจัดหมดเมื่อเสียงปืนได้เงียบลงแอนที่อยู่ห่างๆได้รีบวิ่งเข้ามาที่รถตัวของแอนพยายามเปิดประตูรถเพื่อช่วยเด็กออกมาแต่ประตูกลับเปิดไม่ออกเพราะถูกล็อค​


     

    " เปิดไม่ออก " แอนได้เงยได้พูดไปกับเดย์ที่ยืนอยู่บนหลังคาเดย์ที่เห็นแบบนั้นก็ได้กระโดดลงมาจากหลังคา


     

    " ถอยไป " หมดได้ยินเสียงพูดของเดย์แอนได้เดินถอยหลังไปราวๆ 1เมตร


     

    และแล้วเดย์ก็ได้ใช้มือจับที่ไปที่เปิดประตูรถเขาได้จับอย่างแน่นแล้วใช้แรงทั้งหมดของเขาดึงมัน


     

    ปั้งงงง


     

    ประตูรถได้หลุดออกมาตามมือของเดย์แอนที่เห็นแบบนั้นก็ได้รีบวิ่งเข้าไปดูเด็ก โดยเด็กที่นั่งร้องไห้อยู่ในรถนั้นเป็นเด็กผู้หญิงอายุราวๆ 4ขวบ หน้าตาน่ารักมีผมสีดำยาวแอนได้เดินเข้าไปแล้วอุ้มเด็กน้อยออกมาเสียงร้องไห้ของเด็กน้อยค่อยๆอยู่ลงตัวของเด็กน้อยได้หลับลงคาอ้อมแขนของแอนที่อุ้มอยู่


     

    " หลับไปแล้ว " แอนได้หันไปพูดกับเดย์


     

    " ไปกันเถอะ " เดย์ได้พูดพร้อมทั้งเดินไปขึ้นรถ ตัวเดย์ได้เดินไปขึ้นฝั่งคนขับ


     

    " อ้าวนายจะขับหรอ " แอนได้พูดขึ้นเมื่อเห็นเดย์ได้ไปฝั่งคนขับ


     

    " เธออุ้มเด็กไปเถอะฉันขับเอง " เดย์ได้พูดและได้ขึ้นรถไป


     

    ทั้งสองคนได้ออกเดินทางอีกครั้งรถได้วิ่งไปหาจุดหมายต่อเรื่อยๆ โดยพวกเขาใช้ทางที่หลีกเลี่ยง​ซอมบี้จำนวนมากนั้นคือวิ่งไปบนเส้นทางที่ไม่ค่อยมีคนอาศัย​อยู่นั้นเอง


     

    เด็กสาวที่หลับอยู่บนตักของแอนได้ขยับตัวแล้วค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นเดย์ที่ได้ขับหันรถอยู่ก็ได้หันมามองแอนได้จ้องมองไปที่เด็กผู้หญิงคนนั้น


     

    " ตื่นแล้วหรอ " แอนได้พูดพร้อมกับยิ้มให้เด็กคนนั้น


     

    " หม่ามี๊ " เด็กผู้ได้เอ่ยขึ้นในขนาดที่มองหน้าของแอนและได้กระโดดกอดแอน


     

    แอนได้ทำหน้าตาตกใจแล้วหันไปมองหน้าของเดย์ " นี่มันเรื่องอะไรกัน " แอนได้ถามเดย์


     

    เดย์ได้จอดรถข้างๆทาง


     

    " ชั้นไม่ใช่แม่ของหนูนะแล้วหนูเป็นใครกัน " แอนได้เอ่ยถามเด็กคนนั้นเด็กผู้หญิงที่ได้ยินเสียงพูดของแอนก็ได้หยุดกอดแล้วมองหน้าของแอน


     

    " หม่ามี๊ " เด็กผู้หญิงได้พูดขึ้นอีกครั้งด้วยสีหน้าที่เศร้าหมอง​


     

    " ฮ่าๆๆ " เสียงขำของเดย์ได้ดังขึ้น


     

    " ดูเหมือนเธอจะได้ลูกแล้วล่ะ " เดย์ได้พูดพร้อมกับขำไปด้วย


     

    เด็กผู้หญิงคนนั้นได้หันมามองที่เดย์


     

    " ป่าป๊า " เด็กผู้หญิง​คนนั้นได้เรียกเดย์


     

    " เฮ้ยยย​" เดย์ได้โวยวาย​ขึ้นด้วยสีหน้าที่ตกใจ


     

    " หนูชื่ออะไรหรอ " แอนได้ถามเด็กผู้หญิงคนนั้นแต่เด็กผู้หญิงปริศนา​ก็ได้แต่ส่ายหน้า​และได้ซบลงที่หน้าอกของแอน


     

    " นี่มันอะไรกัน " แอนได้หันไปถามเดย์


     

    เดย์ได้ถอนหายใจแล้วหันไปพูดกับแอน " คงเสียความทรงจำไปเพราะอาการช็อคเพราะเห็นพ่อหรือแม่ของตัวเองโดนฆ่าล่ะมั้ง " ใบหน้าของแอนเมื่อได้ยินคำพูดของเดย์ก็ได้เปลี่ยนไปสีหน้าของเธอได้เศร้าลงอย่างเห็นได้ชัด


     

    " เอาเถอะ " เดย์ได้พูดและเหยียบคันเร่งเพื่อออกรถ


     

    " ต่อจากนี้เด็กคนนี้เป็นลูกของพวกเรานะ " แอนได้พูดขี้นเพราะกับโอบกอดเด็กคนนั้นไว้ในอ้อมแขนตัวของเดย์ที่ขับรถอยู่ก็ได้แต่ยิ้มที่มุมปากการเดินทางของพวกเขายังไม่จบ


     

    จบตอน


     

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


     

     


     

     

     

     


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×