ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #7 : วันที่สอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.61K
      329
      18 ธ.ค. 62

    ตอนที่ 7


     

    วันที่สอง


     

    เช้าตรู่​เดย์ได้รู้สึก​ตัวและลืมตาตื่นขึ้นมาร่างของแอนได้นั่งพิงกับผนังของคอนเทนเนอร์​ไว้อยู่ เดย์ที่ตื่นขึ้นมาได้ค่อยลุกขึ้น​อย่างช้าๆและเดย์ได้ค่อยจับตัวของแอนนอนลงไปและใช้กระเป๋าลองหัวของเธอเอาไว้


     

    และเดย์ค่อยๆเดินออกไปข้างนอกอย่างช้าๆแล้วได้กระโดดขึ้นไปบนหลังคาของคอนเทนเนอร์​ชั้นที่สองตัวของเขาได้ยืนมองไปรอบๆถึงในบริเวณ​โรงเก็บคอนเทนเนอร์​จะไม่มีซอมบี้อยู่แต่ไกลออกไปก็ยังพอจะมีอยู่บางเดย์ได้ยืนคิดถึงบางเรื่อง


     

    " วันที่สองแล้วสินะ "


     

    " เมื่อวานเราเจอไอ้ซอมบี้ระดับสองนั้นมันบอกว่าพัฒนามาจากซอมบี้ธรรมดาสินะแบบนี้ก็แปลว่าอาจจะมีความเป็นไปแล้วว่าระดับสองนั้นจะพัฒนาไปอีกแค่วันแรกก็มีซอมบี้ที่พัฒนาแล้วแบบนี้แย่แน่ๆถ้าเรายังไม่รีบแข็งแกร่งให้มากกว่านี้ล่ะก็ "


     

    ดวงอาทิตย์​เริ่มขึ้นแสงจากมันทำให้โลกกับมาสว่างอีกครั้งนี่เป็นสัญญาณ​ว่าวันที่สองได้เริ่มขึ้นแล้ว


     

    เดย์ไปหันไปมองทิศที่พระอาทิตย์​ได้เริ่มขึ้นจากนั้นตัวของเขาก็ได้กระโดดลงจากคอนเทนเนอร์​แล้วเดินไปบางที่


     

    สถานที่ที่เขาเดินมานั้นคือกองเศษเหล็ก​จำนวนมากตัวของเดย์ได้ลงมือเลือกหาอะไรบางอย่างจากกองเหล็กนั้น


     

    " เนี่ยแหละ " เดย์ได้พูดพร้อมกับหยิบอะไรบางอย่างขึ้นมา


     

    สิ่งที่เขาหยิบขึ้นมาคือท่อนเหล็กสองอันที่มีความยาวประมาณแขนของคนและปลายของท่อนเหล็กก็เป็นปลายแหลม


     

    " อีกสักพักกว่ายัยนั้นจะตื่นไปออกกำลังกายหน่อยดีกว่า " เดย์ได้เอ่ยขึ้นแล้ววิ่งออกไปจากโรงเก็บคอนเทนเนอร์​


     

    เมื่อออกไปเหล่าซอมบี้ก็ได้วิ่งเข้าใส่เดย์ตัวของเดย์นั้นก็ได้ใช่ท่อนเหล็กในมือแทงใส่หัวพวกซอมบี้ที่ละตัว


     

    คุณได้กำจัด ซอมบี้ เรียบร้อย

    คุณได้กำจัด ซอมบี้ เรียบร้อย

    คุณได้กำจัด ซอมบี้ เรียบร้อย

    คุณได้กำจัด ซอมบี้ เรียบร้อย

    คุณได้กำจัด ซอมบี้ เรียบร้อย


     

    ผ่านไปสักพักก็มีข้อความแจ้งเตือนขึ้นมา


     

    คุณได้รับเควสพิเศษ

    รายละเอียด​ กำจัดซอมบี้ธรรมดา 100 ตัว

    - 0/100

    ของรางวัล​

    ?????

    ?????


     

    " มีแบบนี้ด้วยหรอ " สายตาของเดย์ได้จ้องมองไปที่ข้อความที่แจ้งเตือนขึ้นมา


     

    ถึงอย่างนั้นเดย์ก็ได้โจมตีใส่พวกซอมบี้ต่อไปการต่อสู้ผ่านไปสักผ่าน


     

    คุณสำเร็จ​เควสพิเศษ

    กำจัดซอมบี้ 100/100 เรียบร้อย

    ของรางวัลที่ได้รับ

    แร่เหล็กทมิฬ ขนาดเล็ก 1 ชิ้น

    สกิล เสริมพลัง LV 1

    อธิบาย

    สกิล เสริมพลัง ระดับ Rank S

    ความสามารถสกิล เมื่อใช้งาน ความสามารถทั้งหมดของร่างกายจะเพิ่มขึ้น300% เป็นระยะเวลา3 นาที คูลดาวน์​ 1 ชั่วโมง เมื่ออัพLV ระยะเวลาการใช้สกิลจะเพิ่มขึ้น


     

    " ของดีเลยนิ" ตัวของเดย์พูดออกมาในขนาดที่หายใจแรงและใช้มือของตัวเองเช็ดเหงื่อบนหน้าของตัวเอง


     

    เดย์ได้กลับมาที่คอนเทนเนอร์พร้อมกับเปิดประตูคอนเทนเนอร์​เข้าไปอย่างช้าๆเสียงเปิดประตูเบาๆนั้นทำให้ตาของแอนค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นมา


     

    แอนได้ลุกขึ้นมาแล้วหันไปมองด้วยสภาพที่งัวเงีย​


     

    " ทำให้ตื่นหรอขอโทษที " เดย์ได้เอ่ยด้วยเสียงที่เบาๆ


     

    " ไม่เป็นไร" แอนตอบกลับในขนาดที่มือของเธอขยี้ตาอยู่


     

    ผ่านไปสักพักทั้งสองคนก็ได้ลงมาข้างล่างเดย์ในเอาขวดน้ำเปล่ายื่นให้แอน


     

    " เอาไปล้างหน้าสิ" เดย์ได้พูดแอนได้รับขวดน้ำจากมือของเดย์


     

    ทั้งสองคนล้างหน้าล้างตาเสร็จเดย์ได้โยนขนมปัง​กับนมให้แอนตัวแอนที่ได้รับขนมปังก็ได้กินขนมปังนั้นทันที


     

    " ไม่ติดต่อครอบครัว​เธองั้นหรอ" เดย์ได้พูดพร้อมกับเดินไปนั่งที่ฝากระโปรง​รถตัวของเดย์ก็ได้หยิบขนมปังขึ้นมากินเหมือนกัน


     

    " โทรศัพท์​ไม่มีสัญญาณ​ " แอนได้พูดขนาดที่หยิบขนมปังใส่ปากไปด้วย


     

    " นายจะไปไหนต่อ " แอนได้เอ่ยถาม


     

    " นั้นสินะในโลกแบบนี้เราจะไปไหนดี " เดย์พูดแล้วเงยหน้ามองขึ้นไปบนฟ้า


     

    " คงจะหาที่ปลอดภัยอยู่ก่อนแหละมั้ง​แล้วค่อยคิดว่าจะเอาไงต่อ " เดย์ได้หันมาพูดกับแอน


     

    " เอาแบบนี้มั้ยแถวชานเมืองมีบ้านของฉันอยู่ที่นั้นน่าจะปลอดภัย " แอนได้พูดเสนอความคิด


     

     

    " ดูสิพี่มีผู้หญิงสวยๆอยู่ดีแหละ " เสียงของชายปริศนาดังขึ้น


     

    เดย์กับแอนได้หันไปมองทางเสียงที่ดังขึ้นมีชายวัยกลางคนรูปร่างใหญ่สองคนยืนอยู่และกำลังหันปืนมาทางพวกเขาตัวของแอนได้เดินมาหลบหลังเดย์


     

    " น้องสาวมาเล่นสนุกกับพวกพี่มั้ย " ชายคนหนึ่งในนั้นได้พูดขึ้นด้วยสีหน้าที่หื่นกาม


     

    ท่าทางของเดย์นั้นยังนิ่งเฉย​กับการกระทำของสองคนนั้นอยู่


     

    [เดย์คิดในใจ]​หนึ่งคนถือปืน​พกอีกคนถือปืนกลงั้นหรอ


     

    สายตาที่เย็นชาของเดย์นั้นยังเหมือนเดิมแต่มุมปากของยิ้มออกมา


     

    " ไม่เอาน่าพี่ชายอยากได้ผู้หญิงก็เอาไปเลยแต่ไว้ชีวิตฉันเถอะนะ " เดย์ได้พูดออกมาด้วยสีหน้าที่วิงวอน​


     

    ชั่ววินาทีชายปริศนาหันไปยิ้มให้กันราวกับตัวเองชนะแล้ว


     

    " ล้อเล่นน่า​ " สิ้นเสียงของเดย์ท่อนเหล็กอันหนึ่งพุ่งเข้ามาแทงทะลุคอหอยของชายที่ถือปืนกลเลือดได้กระไปทั่วชายอีกได้มองตาค้างกับสิ่งที่เกิดขึ้นเขาได้ตั้งสติแล้วหันกับไปทางเดย์


     

    ทันใดนั้นเดย์ได้ปรากฏ​ตัวอยู่ตรงหน้าของเขาแล้วใช้ปืนพกเล็งขึ้นมาตรงหัวของเขา


     

    " แกคิดจะทำอะไรน่ะ " ชายปริศนาพูดด้วน้ำเสียงตะกุกตะกัก​


     

    " ไม่กลัวผิดกฏหมายหรือไง " ชายปริศนาพูดเพื่อบัฟ


     

    " ฮ่าๆๆๆๆ " ตัวของเดย์หัวเราะออกมา


     

    " อย่ามาตลกน่าโลกใบนี้ไม่อีกแล้วไอ้สิ่งที่เรียกว่ากฏหมาย " เดย์ได้พูดด้วยสายตาที่เย็นชา


     

    " ขนาดพวกแกยังคิดจะแย่งผู้หญิงของฉันเลยนิ " เดย์พูดในขนาดที่ใบหน้าของเดย์ยิ้มออกมา


     

    สายตาของเดย์ได้เปลี่ยนไปเป็นเย็นชาอีกครั้ง


     

    " Good Bye" สิ้นคำพูดของเดย์นิ้วของเขาได้ลั่นไก​


     

    ปั้ง!!!!


     

    เสียงปืนดังสนั่น​ร่างของชายปริศนา​ล้มลงกับพื้นความกลัวได้แทรกเข้ามาในใจของแอนที่ยืยมองอยู่ เดย์ได้เดินเข้าไปหยิบปืนทั้งสองกระบอกขึ้นมาจากศพตัวของเดย์ได้ไปค้นในกระเป๋าสะพาย​ของชายปริศนาพบว่ามีกระสุนปืน​อยู่จำนวนหนึ่ง


     

    เดย์ได้หยิบกระเป๋าและปืนขึ้นมาจากนั้นเดินไปให้แอนตัวของแอนนั้นอยู่ในอาการซ็อกจากการที่เห็นคนตาย เดย์ได้เอาของที่มาโยนใส่รถแล้วเดินมาหาแอนที่กำลังยืนอยู่


     

    นิ้วชี้ของเดย์ได้ดีดเข้าไปที่หน้าผากของแอนตัวของแอนที่ตัวอยู่ในภวังค์​ได้รู้สึกตัวขึ้นมาใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยเหงื่อ


     

    " โลกใบนี้ไม่มีกฏอีกแล้วเราทำเพื่อเอาตัวรอด " เดย์ได้พูดให้แอนฟัง


     

    "อืม~" เสียงขันรับของแอนพร้อมกับใบหน้าที่เศร้าเล็กน้อย


     

    " ไปกันเถอะ " คำพูดของเดย์ได้พูดขึ้น


     

    พวกเขาทั้งสองคนเดินทางต่อเป้าหมายต่อไปคือบ้านพักของแอนที่อยู่ที่ชานเมือง


     

    จบตอน


     

    -------------------------------


     


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×