ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #97 : [SS4 The END] ตัวละครที่มารวมตัวกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 391
      31
      25 ม.ค. 63

    ตอนที่ 95

    ตัวละครที่มารวมตัวกัน


     

    +--ลานกว้างบริเวณที่เดย์นั้นอยู่--+

    หลังจากซอมบี้ที่เป็นอันตรายกับพวกเขาได้ตายลงไป ไวท์ชายวัยกลางคนค่อยๆเดินเข้าหาร่างของเดย์ที่กำลังร่ายสกิลอยู่อย่างช้าๆ

    " เฮ้ย!!! "

    " นายติดหนีฉันนะ "

    " จบเรื่องแล้วขอฉันแก้มือด้วยล่ะ "

    ไวท์ได้เอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้ม ชายหนุ่มที่กำลังใช้สมาธิทั้งหมดกับการรักษาหญิงที่ตนเองรักเขาได้หันหน้ามาอย่างช้าๆพร้อมกับยิ้มออกมา

    มันเป็นเหมือนกับสัญญาณว่าชายหนุ่มนั้นรับคำท้าทายนั้น ไวท์ที่เห็นแบบนั้นก็ได้ยิ้มออกมาด้วยความดีใจ

    บทสนทนาของพวกเขายังไปไม่ถึงไหน รอยเท้าแห่งความตายได้ใกล้เข้ามาอีกครั้ง

    ครางนี้การปรากฏตัวของพวกมันคือซอมบี้ระดับสามหลายสิบตัวพวกมันออกมาล้อมพวกของเดย์เอาไว้จากทุกทิศทุกทางสายตาของจีและไวท์ได้มองไปรอบๆอย่างช้าๆ

    " มาเยอะขนาดนี้ฉันก็แย่สิ..... '' ไวท์ได้เอ่ยออกมาพร้อมกับถอนหายใจ

    ทันใดนั้นเองเหล่าซอมบี้ระดับที่สามหลายสิบตัวได้พุ่งหาเข้าพวกของไวท์ ชายวัยกลางคนที่ถือทวงยาวไว้ในมือกับชายหนุ่มอีกคนหนึ่งพวกเขาจะปกป้องพรรคพวกของพวกเขาที่อยู่ด้านหลังอย่างไง โอเว่นที่กำลังหมดสติอีกคนกำลังร่ายสกิลเพื่อรักษาหญิงสาวที่นอนบาดเจ็บอยู่ทีพื้น

    การโจมตีมากมายกำลังพุ่งเข้าหาพวกเขา พวกเขาทั้งสองต่างมองหน้ากัน

    " ฉันนายจะรับมือพวกมันพร้อมกันได้ประมาณห้าตัว " ไวท์ได้เอ่ยขึ้นด้วยกับตั้งท่าพร้อมรับการโจมตี

    " แล้วพวกทีเหลือละครับ " จีได้เอ่ยถามกลับไป

    " ไม่รู้สิ.... "

    พวกเขานั้นกำลังจะทุ้มเททุกอย่างที่มีเพื่อปกป้องพรรคพวกของตนที่แม้ว่าพวกเขานั้นรู้ดีว่าก็รับมือพวกซอมบี้พวกนี้ด้วยตัวสองคนมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยสักนิด

    พวกซอมบี้หลายสิบตัวได้พุ่งใส่พวกเขาด้วยความเร็ว ระหว่างนั้นเองพวกเขาจนมุมแล้วเหลือเพียงความหวังเล็กๆเท่านั้นแต่ว่า

    ตูม!!!!!

    ตูม!!!!!

    ตูม!!!!!

    ตูม!!!!!

    การโจมตีมากมายได้โจมตีเข้ามาใส่เหล่าซอมบี้ที่กำลังพุ่งเข้าหาพวกของ พวกมันได้ถูกหยุดลงด้วยการโจมตีปริศนาเหล่านั้นเหล่าซอมบี้นับสิบตัวได้ตายลงในทันที

    เหล่ากำลังสนับสนุนที่เหลือได้มาถึงพรรคพวกที่ผ่านการต่อสู้อย่างหนักมา พวกเขานั้นได้ปรากฏตัวขึ้นเพื่อช่วยเหลือเหล่าสหายของเขา

    ทีโอ,เอ็ม,ภูผา,วายุ,วา,คิว,ซัน พวกเขาเหล่านี้ได้ปรากฏตัวขึ้นจากทุกทิศทุกทาง

    ไม่ใช่แค่นั้นเหล่าคนที่หายตัวไปตั้งแต่สงครามครั้งนี้เริ่มขึ้นก็ได้ปรากฏตัวออกมาพร้อมกับพวกเขาด้วย

    เวนดี้ นาโน ยูริ และ บีกับเมย์เองที่เป็นพวกของศัตรูก็ได้ปรากฎตัวออกมาช่วยบอกเขาด้วยเหมือนกัน

    ทั้งตัวของจีและไวท์พวกเขาเองนั้นก็ยังคงงงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่อยู่เหมือนกัน อยู่ดีๆพวกเขาก็รอดจากสถานการ์ณที่กำลังย่ำแย่มาได้

    " กำลังแย่เลยนิบอส.... " คิวที่ปรากฏตัวขึ้นเขานั้นเอ่ยกับไวท์ด้วยรอยยิ้มที่มุมปาก ชายวัยกลางคนที่เห็นใบหน้าของลูกน้องของตนเขาเองก็ได้ยิ้มรับ

    " ไอ้เด็กบ้า.... "

    และแล้วแสงสว่างด้านหลังของพวกเขาที่สว่างขึ้นจากสกิลของเดย์มันก็ได้หายไป ตอนนี้สกิลที่เดย์กำลังร่ายอยู่ได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

    ทุกคนที่ยืนอยู่ได้หันมองที่ร่างของแอนสายตาทุกสายตานั้นจ้องมองไปด้วยความลุ้น

    แม้แต่เดย์เองก็ด้วยชายหนุ่มได้จ้องมองร่างของหญิงสาวที่เขารักอย่างความหวัง แม้แต่เขาเองก็ยังไม่รู้ผลของสกิลที่เขาใช้เหมือนกัน

    และแล้วนิ้วเล็กๆของเธอที่นิ่งอยู่สักพักใหญ่ๆก็ได้เริ่มขยับ สายตาของชายหนุ่มได้เหลือบไปเห็นพอดี

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×