ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #98 : [SS4 The END] ราชินีที่หวนคืน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 391
      32
      26 ม.ค. 63

    ตอนที่ 96

    ราชินีที่หวนคืน

    เมื่อได้เห็นนิ้วของแอนที่นอนอยู่ขยับในใจของเดย์ก็รู้สึกดีใจออกมาจนทำให้มุมปากของเขานั้นฉีกยิ้มออกมา เดย์ที่นั่งคุกเข่าอยู่เขานั้นค่อยๆลุกขึ้นมาเห็นร่างของเธอขยับนั้นเป็นสัญญาณว่าแอนนั้นปลอดภัยแล้ว

    เมื่อทุกคนนั้นเห็นเดย์ลุกขึ้นอย่างช้าแล้วหันหน้ามามองหาพวกเขาด้วยรอยยิ้มทุกคนนั้นเองก็โล่งใจ

    เดย์ได้ค่อยๆเงยหน้ามองขึ้นไปบนท้องฟ้าทุกคนที่ยืนอยู่ก็ได้เงยหน้ามองตามขึ้นไป

    และแล้วร่างของชายวัยกลางคนที่ถือหอกอยู่ในมือได้ค่อยๆร่วงหล่นลงมากจากท้องฟ้าอย่างช้าๆ เดย์ได้พุ่งขึ้นไปรับร่างของชายคนนั้นไว้

    มาร์คชายผู้ที่เป็นหัวหน้ากลุ่มอัศวินร่างของเขานั้นบาดเจ็บมาพอสมควร ไวท์ที่ยืนอยู่ได้เดินเข้ามาดูมาร์คอย่างใกล้ๆ

    " ไปโดนอะไรมาเนี่ย.... " ไวท์ได้พูดขึ้นมาเห็นบาดแผลของมาร์ค

    " คงจะโดนบอสของกลุ่มเงาอสูรเล่นงานมาล่ะมั้ง " เดย์ได้ตอบกลับไป

    อ่า......

    เสียงของมาร์คได้ดังขึ้นเขาเริ่มจะดึงสติของตนเองกลับมาได้ชายวัยกลางคนได้ค่อยๆลุกขึ้น

    " ที่นี้มัน...... "

    มาร์คได้เอ่ยขึ้นพร้อมกับหันมองรอบๆอย่างช้าๆเขาเริ่มและเขาก็ได้เรียงลำดับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นอยู่ในสมองก่อนที่เขานั้นจะลุกขึ้นด้วยร่างกายที่สะบัดสะบอม

    " ฉันต้องรีบไปแล้ว... '' ชายวัยกลางคนได้เอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา

    เมื่อสายตาของทุกคนได้เห็นสภาพของมาร์คพวกเขารู้ได้ทันทีว่าร่างของมาร์คในตอนนี้คงบาดเจ็บภายในอย่างสาหัส

    " ไม่ไหวหรอกครับอย่าฝืนเลย " ทีโอได้เอ่ยขึ้นด้วยความเป็นห่วง

    ชายวัยกลางคนไม่ฟังคำเตือนของทีโอเขายังคงพยุงร่างที่บาดเจ็บของตนเองที่ขึ้นยืนอยู่ ทันใดนั้นเองร่างของมาร์คก็ได้ค่อยเอนตัวล้มไปด้านหลัง

    ตู้บ!!!

    ก้นของมาร์คได้กระแทกลงกับพื้นเขานั้นทำหน้างงกับสิ่งที่เกิดขึ้นเขาไม่ได้ล้มจากการที่หมดแรง เขาล้มลงจากเหตุผลอะไรบางอย่างชายวัยกลางคนได้หันมองไปด้านหลังของเขา

    เดย์ชายหนุ่มเป็นสาเหตุที่ทำให้ร่างของมาร์คนั้นล้มลงกับพื้น เมื่อสักครู่เดย์ได้ดึงให้ร่างของมาร์คล้มลงกับ

    ชายหนุ่มทำหน้าตาเหนื่อยใจกับการกระทำของมาร์คก่อนที่จะถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมา

    เฮ้อ!!!!!

    เสียงถอนหายใจของชายหนุ่มได้ลากยาว

    " สกิลของผมพึ่งใช้กับเธอไปนะครับช่วยอย่าทำให้ผมลำบากใจสิ " เสียงของเดย์ได้เอ่ยออกมามันแสดงให้เห็นถึงความลำบากใจ

    ชายหนุ่มส่ายหัวไปมาการกระทำของชายหนุ่มนั้นทำให้มาร์ครู้สึกละอายใจ ชายวัยกลางคนได้วางหอกในมือลงแล้วนั่งนิ่งไป

    " หมายเธอฉันงั้นหรอ " เสียงเล็กๆที่แสนคิดถึงได้ดังขึ้นเมื่อได้ยินเสียงนั้นเดย์ได้ยิ้มมุมปากออกมา

    เดย์ได้หันไปมองร่างของแอนที่นอนอยู่กับพื้นร่างของหญิงสาวเริ่มมีกระขยับเธอได้ค่อยๆลุกขึ้นอย่างช้าๆมาอยู่ในท่านอน ถึงสีหน้าของเธอนั้นจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะจากการที่พึ่งจะฟื้นกลับมาแต่นั้นมันก็ทำให้ทุกคนโล่งใจได้แล้ว

    " ตอนนี้มันกำลังจะมา... " แอนได้เอ่ยออกมาด้วยเสียงที่แผ่วเบาเธอนั้นรู้ดีว่าสิ่งที่พวกเขาไม่อยากจะเจอมากที่กำลังจะมาถึงใบหน้าของเธอนั้นเต็มไปด้วยความตกใจ

    ทุกคนนั้นงงกับสิ่งที่แอนได้เอ่ยออกมามีเพียงเดย์เท่านั้นที่ดูเหมือนว่าจะเข้าใจสิ่งที่ ชายหนุ่มได้กระพริบตาอย่างช้าๆเขานั้นพยายามจะทำให้ตนเองนั้นมีสมาธิมากที่สุด

    " ฉันรู้แล้ว..... " เดย์ได้เอ่ยออกไปอย่างช้าๆด้วยเสียงที่เบาๆ

    ทุกคนนั้นงงกับสิ่งที่ทั้งสองคนกำลังสนทนากันอยู่

    และแล้วความรู้สึกเย็นวูบได้แทรกเข้ามาถึงกระดูกของพวกเขาทุกคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นได้รู้สึกแบบเดียวกัน เหงื่อที่ไหลออกมาเต็มใบหน้าเองโดยไม่รู้อยู่ๆใจของพวกเขาก็รู้กลัวขึ้นมา

    " ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ.... " เดย์ได้เอ่ยขึ้นท่ามกลางความตกใจของทุกคน

    ชายหนุ่มได้หันหลังมองหาพวกเขาทีส่วนใหญ่ยืนอยู่อย่างช้าๆแต่เดย์ไม่ได้จะมองพวกเขา ชายหนุ่มได้เงยหน้ามองไปด้านบนสายตาของพวกเขาทุกคนได้มองตามชายหนุ่มไป

    ดวงตาของพวกเขาได้เบิกกว้างด้วยความตกใจพวกเขารู้จักมันดีซอมบี้ร่างสีดำที่ทำให้พวกเขาสูญเสียกรุงเทพไป ราชาของเหล่าซอมบี้ The END

    ระบบ : ซอมบี้ The END ปรากฏตัวขึ้น

    จบตอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×