[Yaoi] ดาร์เรน {Omegaverse,Mpreg} - นิยาย [Yaoi] ดาร์เรน {Omegaverse,Mpreg} : Dek-D.com - Writer
×

    [Yaoi] ดาร์เรน {Omegaverse,Mpreg}

    โดย KAISHI

    เมืองแมดดอกซ์มีดอกไม้งามนามว่าดาร์เรน พบรักกับองค์ชายอัลฟ่าผู้สูงส่ง ช่างมีความรักที่น่าอิจฉาชวนให้เพ้อฝันดุจดังบทหวานในนวนิยาย แต่ใครจะรู้เบื้องลึกเบื้องหลังที่แท้จริงได้เท่าเขากัน

    ผู้เข้าชมรวม

    4,265

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    4.26K

    ความคิดเห็น


    65

    คนติดตาม


    285
    จำนวนตอน : 33 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 เม.ย. 65 / 18:38 น.

    แท็กนิยาย

    boylove yaoi omegaverse mpreg

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตอนที่ 13 เป็นต้นไป สามารถหาอ่านได้ในเว็บ ReadAWrite นะคะ






    เมืองแมดดอกซ์มีดอกไม้งามนามว่าดาร์เรน พบรักกับองค์ชายอัลฟ่าผู้สูงส่ง

    ช่างมีความรักที่น่าอิจฉาชวนให้เพ้อฝันดุจดังบทหวานในนวนิยาย แต่ใครจะรู้เบื้องลึกเบื้องหลังที่แท้จริงได้เท่าเขากัน


    .:。✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*゚‘゚・✿.:。


    ข้อมูลเกี่ยวกับอาณาจักรในเรื่องนี้

    อาณาจักรโคราซอน เป็นอาณาจักรที่มีเขตพื้นที่โดยรอบที่กว้างขวางกว่าอาณาจักรใด รูปร่างของอาณาจักรคล้ายรูปร่างของหัวใจ จึงได้ชื่อ โคราซอน (corazón = heart)   อาณาจักรแห่งนี้แบ่งเขตการปกครองออกเป็น 6 เขตการปกครอง แต่ละเขตก็จะมีพื้นที่ สภาพอากาศ ผู้นำ และชื่อเสียงในด้านต่างๆ ที่ต่างกันออกไป

    เขตการปกครองวัลโด้  หรือที่เรียกกันว่าเมืองวัลโด้ เป็นเมืองหลวงที่ตั้งของพระราชวังอมีเรีย ที่ซึ่งเป็นที่ประทับอยู่ของกษัตริย์แห่งอาณาจักรโคราซอน โดยเขตการปกครองวัลโด้ ได้ชื่อว่าเป็นเขตที่มีความเจริญรุ่งเรืองที่สุดในอาณาจักร เป็นเมืองที่มีแค่อัลฟ่าอาศัยอยู่ ชีวิตของประชาชนในเมืองนี้ล้วนอยู่กันอย่างหรูหราและสุขสบาย เพราะมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสูงมาก มีสินค้าสำคัญคือสินค้าด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีล้ำสมัย มีศูนย์วิจัยเพียงแห่งเดียวในอาณาจักรตั้งอยู่ในเมืองวัลโด้อีกด้วย

    เขตการปกครองอัลด้า เป็นเมืองติดทะเล แหล่งท่าค้าขายที่สำคัญของอาณาจักรโคราซอน มีผู้คนอาศัยอยู่เพียงเล็กน้อยและทุกเพศ มีสินค้าที่สำคัญคืออาหารทะเลและสินค้าจากต่างประเทศ

    เขตการปกครองเบรย์เดน เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับหนึ่ง ประชากรมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งและเจริญรุ่งเรืองรองลงมาจากวัลโด้ มีหลากหลายชนชั้นตั้งแต่เชื้อพระวงศ์ไปจนถึงคนธรรมดา การที่มีประชากรมากที่สุดทำให้เมืองแห่งนี้มีการแบ่งชนชั้นทางฐานะค่อนข้างชัดเจนกว่าเมืองอื่นๆ ค่อนข้างที่จะวุ่นวายเพราะเต็มไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตาเนื่องจากเป็นเมืองที่เจริญแล้วแต่ค่าครองชีพของเมืองนี้ต่ำหากเทียบกับความเจริญ แต่แลกมาด้วยการที่คนที่มีฐานะยากจนอาจถูกกดขี่จากเหล่าคนที่มีฐานะร่ำรวยก็เป็นได้

    เขตการปกครองคีธ เมืองคีธเป็นเมืองที่พื้นที่ส่วนมากเป็นป่าดงดิบที่รกและเต็มไปด้วยอันตราย มีผู้คนอาศัยอยู่บ้างประปรายตามชายแดนที่ติดกับเมืองเบรย์เดน ส่วนอีกฝั่งที่ติดชายแดนประเทศอื่นก็จะเป็นพื้นที่ของฐานทัพทหารและศูนย์ฝึกทหารที่ใหญ่ที่สุดในอาณาจักรแห่งนี้

    เขตการปกครองเกลวิน เมืองเกลวินอยู่ทางเหนือสุดของประเทศ มีสภาพอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี บางช่วงที่หนาวมากจะมีหิมะตกหนัก ลำธารเป็นน้ำแข็ง บางช่วงที่หนาวน้อยก็จะเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวเพราะอุดมไปด้วยธรรมชาติเมืองหนาวที่พบเห็นได้ยากในเมืองอื่น สินค้าสำคัญของเมืองนี้คือดอกไม้ฤดูหนาวที่มีให้ชมตลอดทั้งปี รวมไปถึงสมุนไพรจำพวกรากไม้พิเศษ เนื้อสัตว์เมืองหนาวที่มีเนื้อที่อุดมไปด้วยไขมันสูงน่าลิ้มลองของเหล่านักกิน

    เขตการปกครองแมดด็อกหรือเมืองแม็ดด็อก เมืองที่อยู่หลังหุบเขาใหญ่ และตัดขาดกับเมืองอื่นราวกับไม่มีอยู่ในอาณาจักร คนนอกไม่สามารถเข้ามาในเมืองก่อนได้รับอนุญาต มีเพียงแค่ผู้นำของเมืองและเหล่าคนสำคัญเท่านั้นที่เดินทางและติดต่อค้าขายกับเมืองอื่นๆ แม็ดด็อกเป็นเมืองที่ขนาดใกล้เคียงวัลโด้ แต่จุดที่เป็นพื้นที่ที่ใช้อาศัยได้มีเพียงน้อยนิดเท่านั้น คือบริเวณระหว่างหุบเขาใหญ่นั่นเอง เมืองแม็ดด็อกขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งอิสรภาพของเหล่าโอเมก้าเพราะเป็นเมืองที่มีเพียงโอเมก้าเท่านั้นที่อาศัยอยู่ มีสินค้าสำคัญคือน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องประดับจากไม้


    *****


    ชี้แจงก่อนอ่าน

    Omegaverse คือ จักรวาลสมมติรูปแบบหนึ่ง ที่มีการมนุษย์ออกเป็นสามประเภท คือ อัลฟ่า เบต้า และ โอเมก้า

    ในจักรวาลนี้ ผู้ชายสามารถท้องได้ส่วนผู้หญิงก็สามารถทำให้คนอื่นท้องได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับ เพศสภาพของบุคคลนั้น ๆ 

    Omegaverse  เป็นแนวที่แต่งและประยุกต์ได้หลายต่อหลายแบบแล้วแต่ใจคนเขียน จึงอยากให้ทำความเข้าใจตรงกันว่าความคิดเรื่องโอเมก้าเวิร์สของตัวผู้แต่งกับคนอ่านอาจไม่เหมือนกัน อยากให้อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น


    สำหรับใครที่ยังไม่เคยอ่านแนว omegaverse ไรท์ขอแปะลิงก์บทความเกี่ยวกับเวิร์สนี้ไว้นะคะ (ในเรื่องอาจจะมีความคิดที่แปลกหรือต่างออกไปบ้างตามจินจนาการและการประยุกต์ของผู้เขียน)   >>จิ้ม<<


    *****

    Content Warning  & trigger warning

    Mpreg (ผู้ชายท้องได้), Attempted (การพยายามข่มขืน) ,Classism (การเหยียดชนชั้น) ,Coercion (ใช้อำนาจบังคับ) , Dehumanization (การลดค่าความเป็นมนุษย์), forced marriage (บังคับแต่งงาน) , Sexual harrassment ,  x-shamimg  

    ากใครไม่ชอบก็เซฟตัวเองด้วยน้า อ่านกันอย่างมีวิจารณญาณ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น