คลั่งรักหัวใจนายเย็นชา - นิยาย คลั่งรักหัวใจนายเย็นชา : Dek-D.com - Writer
×

    คลั่งรักหัวใจนายเย็นชา

    โดย Blacklalune

    เพราะเข้าใจผิดคิดว่าอลินทำให้เขากับคนรักต้องมีอันเลิกรากันไป จากพี่ชายที่เคยแสนดีกลับกลายเป็นคนเย็นชา สุดท้ายอลินจะยอมรับผิดกับสิ่งที่ไม่ได้ก่อเพื่อยังได้อยู่ใกล้ ๆ หลี่ชินต่อ หรือจะตัดใจและเดินออกมา

    ผู้เข้าชมรวม

    1,891

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    474

    ผู้เข้าชมรวม


    1.89K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    33
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 67 / 18:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คลั่งรักหัวใจนายเย็นชา

    อลินหลงรักหลี่ชินพี่ชายข้างบ้านหมดหัวใจ แต่เพราะชายหนุ่มมีคนรักอยู่แล้ว อลินจึงต้องเก็บงำความรู้สึกนี้มาตลอดหลายปี เหตุการณ์บางอย่างทำให้พวกเขาได้ใกล้ชิดกัน ช่วงเวลาเหล่า นั้นทำให้อลินได้เข้ามาดูแลหัวใจที่บอบช้ำของหลี่ชิน และเป็นช่วงเวลาที่อลินอนุญาตให้ตัวเองเปิดเผยความในใจแก่ชายหนุ่มอลินทำให้หลี่ชินกลับมายิ้มได้อีกครั้งแต่แล้วคนรักของหลี่ชินก็กลับเข้ามาในความสัมพันธ์นี้อีกครั้งอลินจะตัดใจและเดินออกมาจากความสัมพันธ์ซ้อนทับนี้ได้หรือไม่และสุดท้ายหลี่ชินจะรู้หัวใจตัวเองไหม


    ***สปอยเนื่อหาบางส่วน

    “อ่อ ไอ้ที่แต่งตัวล้อเสื้อล้อตะเข้มาแบบนี้คงหวังอยากได้แฟนใจจะขาดแล้วสินะ จับเฮียไม่ได้ก็จะหันไปจับรุ่นพี่ในคณะแทน หึ เฮียจะบอกอะไรให้นะหลินไอ้พี่ภีมนั่นน่ะ ถึงจะเป็นพี่ในสายรหัสก็เถอะ แต่มันไม่ใช่คนที่หลินจะไว้ใจได้หรอกนะไอ้นั่นมันเสื้อผู้หญิง ถ้ามันจะเอาหลินหลินก็เป็นได้แค่ของเล่นมันเท่านั้นแหละ! ใช้เสร็จมันก็ทิ้ง หึ ๆ” ชายหนุ่มกวาดสายตามองน้องชายก่อนจะหัวเราะเยาะในลำคอ

    “ในสายตาเฮียเห็นหลินเป็นคนแบบนั้นจริง ๆ เหรอครับ” อลินขบเม้มปากด้วยความโกรธที่ถูกพี่ชายพูดจาดูถูกกันซึ่งหน้าแบบนั้น

    “ไม่รู้สิ เฮียรู้สึกเหมือนที่ผ่านมา เฮียแทบไม่รู้จักตัวตนหลินเลยด้วยซ้ำ” ได้ฟังคำพี่ชาย อลินก็ผลักอกคนพี่ออกเต็มแรงเพื่อให้หลุดจากการเกาะกุม แต่แล้วชายหนุ่มก็สอดแขนเข้ามากอดไปรอบเอวบางไม่ยอมปล่อยไปง่าย ๆ เช่นกันถึงแม้จะโดนอลินทุบไปบนไหล่ก็ตาม

    “นี่ยัยหลิน เฮียเจ็บนะ”

    “ก็ปล่อยหลินสะสิ ฮึ้ก ปล่อย! หลินไม่ได้เป็นแบบที่เฮียว่าเลย”

    “หึ ก็หรือไม่จริง ยัยหลินที่เฮียรู้จักไม่ใช่คนที่คิดจะไปประกาศป่าว ๆ ว่ากำลังชอบแฟนคนอื่นต่อหน้าแบบนั้นหร่อก ไม่ใช่คนที่คิดจะแย้งแฟนคนอื่นแบบที่หลินกำลังจะทำอยู่ หึ ๆ”

    “หลินชอบเฮียแต่หลินก็บอกไปแล้วนี่ครับว่าไม่เคยอยากให้เฮียเลิกกับพี่ลี่เลยหลินไม่เคยอยากได้เฮีย หลินไม่ได้ตั้งใจจะชอบเฮียสักหน่อย!”

    “ไม่ตั้งใจเหรอหน้าด้านละสิไม่ว่า!”

    “ฮึ้ก ๆ หลินไม่น่าชอบคนแบบเฮียเลยจริง ๆ ฮึ้ก หือ ๆ” ความเสียใจที่ถ่าโถมเข้ามาจนไม่ทันตั้งตัวทำอลินเลิกต่อต้านชายหนุ่มไปในที่สุด

    “ทำไม คนแบบเฮียมันทำไมวะ!”

    “ก็ ปากหมาไงครับ! เฮียปากหม... อื้อ” อลินจ้องตากลับไม่ลดละเช่นกันเมื่อความโกรธของเด็กหนุ่มมันถึงที่สุดแล้วจึงพ่นคำพูดทำร้ายจิตใจอีกฝ่ายออกมาเช่นกัน

    “อื้อ” สิ้นคำพูดนั้นลมหายใจของอลินก็ถูกช่วงชิงในทันทีทันใด หลี่ชินบดจูบหนักหนวงบดบี้ขยี้ปากอิ่มอย่างอยากลงโทษ ตะบี้ตะบันดึงกระชากน้องเข้าหาตัว ยิ่งเขาเพิ่มน้ำหนักในรสจูบเท่าไหร่ อลินก็ยิ่งกำแขนเสื้อเขาเอาไว้แน่น จนยับยู้ ได้จังหวะลิ้นสากก็สอดเข้าไปดูดลิ้นเล็กหนัก ๆ จนเจ็บแปรบ ไม่มีความอ่อนโยนอยู่ในการกระทำเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย จนเมื่อมือเล็กทุบลงบนอกอีกครั้งเพื่อไขว้คว้าหาอากาศหายใจหลี่ชินจึงผละออกมา 'จูบแรกที่เคยไฝฝันไว้ไม่เห็นสวยงามเลยสักนิด'

     

    คำเตือน: นิยายรักใส่ ๆ ดราม่าหน่อย ๆ  สุขนิยมเบาสมอง และเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น เนื้อหาทั้งหมดไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ใด ๆ ทั้งสิ้น นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น