พลิกชะตาพระชายาตัวร้าย [จบ] - นิยาย พลิกชะตาพระชายาตัวร้าย [จบ] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    พลิกชะตาพระชายาตัวร้าย [จบ]

    โดย JustMoonlight

    ตัวแสดงแทนบทบู๊ประสบอุบัติเหตุขณะถ่ายทำละครย้อนยุคจีนโบราณเรื่องหนึ่ง เมื่อฟื้นตื่นขึ้นมาอีกทีพบว่าตนเองกลายเป็นว่าที่พระชายาของหลินชินอ๋อง ตัวร้ายที่เหี้ยมโหดในบทละครเรื่องนั้นไปเสียแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    105,770

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    277

    ผู้เข้าชมรวม


    105.77K

    ความคิดเห็น


    985

    คนติดตาม


    1.28K
    จำนวนตอน :  194 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 66 / 10:42 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวแสดงแทนบทบู๊อย่างเฉินเซียหนิงประสบอุบัติเหตุขณะถ่ายทำละครย้อนยุคจีนโบราณเรื่องหนึ่ง  เมื่อฟื้นตื่นขึ้นมาอีกทีกลับพบว่าตนเองกลายเป็นว่าที่พระชายาของหลินชินอ๋อง ตัวร้ายที่เหี้ยมโหดในบทละครที่นางได้ร่วมแสดงเป็นตัวประกอบ  ทำการแสดงแทนนางเอกในบทต้อสู้และเสี่ยงอันตราย   เฉินเซียหนิงเคยได้อ่านบทละครเรื่องนั้นในบทของพระชายาเอกของหลินชินอ๋องที่ตนเองได้ร่วมแสดงเป็นตัวละคนผู้นี้  แต่ได้ทำการแสดงเพียงไม่กี่ฉากเพราะตัวประกอบผู้นี้ไม่มีบทบาทในละครมากนัก  บทสุดท้ายของตัวละครผู้นี้ต้องถูกสามีของตนเองฆ่า  ดังนั้นเฉินเซียหนิงจึงอยากพลิกชะตาของพระชายาผู้นี้  เพราะตนไม่อยากจะตายไวเหมือนกับบทตัวประกอบในละครเรื่องนั้น

      ในโลกที่เรียกว่าดินแดนเสวียนคง  ยึดถือผู้มีพลังลมปราณเป็นใหญ่  เฉินเป่าหนิงผู้มีชาติกำเนิดสูงส่งแห่งแคว้นเฉียนแต่กลับไร้เส้นพลังลมปราณกลายเป็นคุณหนูผู้ไร้ค่าในสายตาของคนทั่วไปในดินแดนเสวียนคง  เรื่องทุกอย่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก  นับตั้งแต่เฉินเซียหนิงทะลุมิติย้ายเข้ามาในร่างของเฉินเป่าหนิง  จากสตรีที่ไร้ค่ากลับมีพลังลมปราณที่แข็งแกร่ง  จากสตรีที่ถูกคู่หมั้นรังเกียจกลับกลายเป็นคู่หมั้นตัวร้ายรีบร้อนและบังคับนางให้ต้องแต่งมาเป็นพระชายาของเขาเท่านั้น  แต่ทว่าเฉินเซียหนิงไม่อยากเป็นพระชายาของท่านอ๋องตัวร้ายผู้นี้  เรื่องราวอลวลจึงเริ่มเกิดขึ้น

     

      นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติตามจินตนาการ  ชื่อเมืองและตัวละคนในเรื่อง  ผู้เขียนอาจจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิยายเรื่องอื่นบ้าง  แต่เรื่องราวทุกอย่างล้วนแต่งขึ้นมาใหม่จากความนึกคิดของผู้เขียนเอง  ไม่ได้ลอกเลียนแบบใคร  ดังนั้นรบกวนผู้อ่านทุกท่านอย่าได้ Coppy หรือนำผลงานของผู้เขียนไปเผยแพร่ที่อื่นโดยไม่ได้ขออนุญาตจากผู้เขียนก่อน  

    นิยายจะเปิดให้อ่านฟรีตอนใหม่จำนวนหนึ่งวัน  ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาติ  เข้ามาชม  และคอยช่วยให้กำลังใจสนับสนุนผลงานของนักเขียนเจ้าค่ะ

        JustMoonLight



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น