บาปรักสองภพ - นิยาย บาปรักสองภพ : Dek-D.com - Writer
×

    บาปรักสองภพ

    โดย Miratee

    บาปแห่งรักนำพาสองชีวิตมาพบเจอกันอีกครั้งในภพนี้ มาเพื่อให้ได้รัก ให้สุข ให้ทุกข์ มาพบเจอเพื่อให้ได้สะสางบาปแห่งรักแต่ปางก่อน ผู้หญิงคนหนึ่งจะข้ามผ่านความทุกข์แห่งรักนี้ไปได้อย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    794

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    794

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 42 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 มิ.ย. 64 / 15:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวอย่างจากบางตอน

    "พร้อมจะเป็นของพี่แล้วใช่ไหมคนดี ไม่ต้องกลัวนะครั้งแรกมันอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นเคยกัน พี่สัญญาจะทำให้คืนนี้เป็นคืนที่บุษจะต้องจดจำ เป็นฝันดีของเราสองคนนะครับ"อภิวัตรพูดจบก็ได้พาตัวตนอันใหญ่โตของตนเองเข้าไปยังกายสาว จนบุษบาตกใจและเจ็บจนสะดุ้งสุดตัว อภิวัตรบีบมือสาวแบบให้กำลังใจและยึดกายสาวไม่ให้ขยับไปด้วยในตัว

    "โอ๊ย! อือ....พี่ธรรพ์ปล่อยบุษ เจ็บ! บุษเจ็บ พอนะพี่ธรรพ์หยุดบุษไม่ไหว....."บุษบาร้องออกมาด้วยความเจ็บและขอร้องให้อภิวัตรหยุดการกระทำนั้นด้วย

    "หยุดไม่ได้แล้ว เมียจ๋า เจ็บนิดเดียวอดทนหน่อยนะ ถ้าหยุดตอนนี้มีหวังผัวบุษได้อกแตกตายแน่ๆ "อภิวัตรพูดเสร็จก็จูบโอ้โลมแม่คนสวยจนเพลินและเคลิ้มตามอภิวัตรไป เมื่อเห็นว่าบุษบาเริ่มคลายความเจ็บอภิวัตรจึงดันตัวตนของตนเองเข้าไปจนสุดทางรัก นำพาเมียรักไปตามท่วงทำนองที่เขาต้องการได้สำเร็จ

    *************************************************************************

    "รักข้าหรือเจ้าค่ะ รักข้าได้เยี่ยงไร ท่านมีเรือนแล้ว ท่านจะให้ข้าไปเป็นเมียรองเมียทาสในบ้านของท่านหรือ ปล่อยข้า ข้าจะกลับบ้าน ข้าจะไม่มีวันยอมเป็นเมียรองเมียน้อยของผู้ใด" แม่บัวพูดตัดพ้อและดิ้นจะลุกขึ้นจากฟูกนอนแต่ขุนเดชจับต้นแขนไว้

    "พี่ไม่ให้เจ้ากลับ อย่างไรเสียเจ้าก็ต้องเป็นของพี่ เพราะเนื้อตัวของเจ้าทุกส่วนพี่ได้เห็นมันมาหมดแล้ว เจ้าจะกลับไปแล้วบอกใครๆ ว่าเป็นแม่หญิงที่ไม่มีราคีได้อย่างนั้นหรือ"ขุนเดชพูดน้ำเสียงจริงจังชวนให้แม่บัว คิดเป็นกังวล

    "ท่าน! ....คนเลวข้าไม่สนใจหรอก ใครจะพูดเยี่ยงไรข้าหาสนใจไม่ ข้าจะกลับแต่ไม่มีวันยอมเป็นเมียท่าน"แม่บัวยังดิ้นและทุบตีขุนเดชให้ปล่อยตนเอง

    "ไม่ยอมก็ต้องยอม เพราะพี่จะทำให้เจ้าเป็นเมียพี่คืนนี้แน่"ขุนเดชพูดเสร็จก็ผลักแม่บัวล้มลงไปบนฟูกนอน และพาตัวตนอันแข็งแรงไปทาบทับร่างสวยและทำให้แม่บัวกลายเป็นเมียสมใจ เมื่อสมใจแล้วขุนเดชนอนกอดแม่บัวไว้หลวมๆ พร้อมกับจูบไหล่และจูบไล้เนื้อกายของเมียรักอย่างหลงใหล

    "ปล่อยข้า! ไอ้คนเลว.......อือๆ ๆ "แม่บัวร้องไห้และด่าทอขุนเดชไปด้วย

    "คนเลวที่เจ้าว่ามันคือผัวเจ้าแม่บัว ทำไมพอมีผัวแล้วถึงกับทำให้วิญญาณแม่ค้าเข้าสิงกลายเป็นแม่หญิงปากตลาดด่าผัวเลยหรือเจ้า"ขุนเดชยังคงต่อคำ กับเมียอย่างอารมณ์ดี

    "ไอ้......ท่านไม่ใช่ ท่านไม่ใช่ผัวของข้า ปล่อย! ...ข้าจะกลับบ้าน......โอ๊ย! ......เจ็บ"แม่บัวร้องด้วยความเจ็บและทุบตีขุนเดชด้วยความคับแค้นใจ นึกว่าจะเอาหน้ากลับบ้านไปหาพ่ออย่างไร พ่อจะอับอายขายหน้าขนาดไหน ตนเองตกมาเป็นเมียขุนเดชทั้งๆ ที่เขามีเมียแต่งคาเรือนอยู่แล้ว

              "ไม่ใช่ผัวได้เยี่ยงไร ก็เมื่อกี้ยัง....."ขุนเดชพูดและใช้สายตามองผิวสวยของเมีย แสงตะเกียงที่จุดไว้ภายในกระท่อมยิ่งขับผิวที่ขาวนวลอยู่แล้วให้ยิ่งขาวผ่องจนขุนเดชแทบจะควบคุมความต้องการไว้ไม่ไหว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น