สมชาย (Don’t forget about thesis) - นิยาย สมชาย (Don’t forget about thesis) : Dek-D.com - Writer
×

    สมชาย (Don’t forget about thesis)

    โดย Juniorgugen

    เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มชีวิตแสนธรรมดาที่กำลังไปส่งวิทยานิพนธ์เพื่อเรียนจบ แต่ว่าดันเกิดมีมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวเขาไป ทำให้เขาต้องเอาตัวรอดในสถานที่แสนประหลาด และทำทุกวิถีทางเพื่อกลับไปส่งวิทยานิพนธ์

    ผู้เข้าชมรวม

    48

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    48

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 67 / 08:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องสมชายเป็นผลงานเรื่องยาวฉบับแรกของผู้เขียนมีทั้งหมด 9 ตอน เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มชีวิตแสนธรรมดาที่ไม่เคยพอใจชื่อตัวเองที่เชยบรมอย่างสมชาย ต้องไปส่งวิทยานิพนธ์แต่ว่าดันเกิดมีมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวเขาไป ทำให้เขาต้องทำทุกวิถีทางเพื่อกลับไปส่งวิทยานิพนธ์ให้สำเร็จ

    เรื่องนี้เขียนขึ้นจากชีวิตของผู้เขียนในช่วงทำวิทยานิพนธ์ปี 4 เพื่อเรียนจบ ที่เราจะต้องทุกวิถีทางเพื่อให้เราได้ใบปริญญามา เสมือนชีวิตของเราขึ้นอยู่กับกระดาษเพียงไม่กี่แผ่น โดยต้องผ่านอาจารย์บ้าอำนาจแสนจู้จี้ที่สามารถกำหนดชีวิตของเราได้ด้วยเพียงแค่ปลายปากกา นี่จึงทำให้เราแอบคิดว่าถ้าหากจู่ ๆ วันหนึ่งเราสามารถหนีออกจากชีวิตที่กำลังลำบากตอนนี้ได้ แต่จำเป็นต้องทิ้งคนที่อยู่ข้างหลังที่รอคอยเรามาตลอด เราจะเลือกอะไรระหว่างหนีเอาตัวรอดคนเดียว หรือยอมกลับมาก้มหน้าลำบากตากตำทำเพื่อคนอื่นต่อไป

    การยอมรับในตัวเองและเผชิญกับอดีตที่โหดร้ายเป็นสิ่งที่สมชายต้องเข้าไปเจอในเรื่องราวของเขาเอง ว่าชีวิตของเขาที่จะเป็นหรือตาย จะขึ้นอยู่กับกระดาษเพียงไม่กี่แผ่นจริงหรือ ชีวิตของวัยรุ่นในช่วงที่ต้องก้าวข้ามไปเป็นผู้ใหญ่ ความรักและการจากลาคือสิ่งที่สมชายจะต้องเผชิญอย่างที่เขาไม่เคยต้องการ นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานที่ผมตั้งใจและภูมิใจอย่างมาก เนื่องจากเป็นผลงานเขียนเรื่องยาวฉบับแรก หากผิดพลาดหรือมีข้อติชมแนะนำเรื่อง ผมยินดีน้อมรับเสมอ ขอบคุณครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น