[Harry Potter] Play with pole. - นิยาย [Harry Potter] Play with pole. : Dek-D.com - Writer
×

    [Harry Potter] Play with pole.

    โดย Jully-A

    ฉันได้หลุดเข้ามาอยู่ในร่างของเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ที่อยู่ในฟิคซักฟิคนึงล่ะ // "ถ้าเธอเป็นนังตัวดีที่สมองฉลาดกว่าฉันได้ ฉันจะยอมให้เธอตบฉันเลย... แต่ถ้าไม่ เตรียมปากเบี้ยวเถอะ"

    ผู้เข้าชมรวม

    575

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    575

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    36
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ม.ค. 63 / 21:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ณ อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งกลางเมือง ในห้องของหญิงสาวนางหนึ่งที่คนทั้งตึกรู้ดีว่าเธอเป็นใคร หญิงสาวใช้เวลาในช่วงกลางวันอยู่ในห้อง ส่วนตกดึกเธอจะออกไปทำงานที่บาร์หรูในเมือง เธอทำงานเป็นนักเต้นรูดเสา หรือที่เรารู้จักกันสาวอาโกโก้ เธอเคยถูกเพื่อนข้างห้องถามว่า 'เธอไม่เปลืองตัวหรือไง' ซึ่งหญิงสาวได้ตอบกลับไปว่า 'ฉันภูมิใจกับงานของฉันถึงแม้เปลืองตัว แต่ฉันก็ใช้ความสามารถในการเต้นของฉันหากินเลี้ยงดูครอบครัว' จากนั้นเธอก็เดินหนี และหันมาทิ้งท้ายไว้ว่า 'อ้อ อีกอย่างนะ ก่อนที่จะเสือกอะไรใครช่วยมาดูด้วยนะ ว่าคนที่เสือกเนี่ยควรเสือกด้วยรึเปล่า *Perra ' หลังจากนั้นไม่นานเพื่อนข้างห้องคนนั้นก็ล่มจมเพราะแฟนนางติดหนี้การพนัน และอีกหลายรายที่มามีเรื่องด้วยก็พบจุดจบแบบเดียวกัน คือไม่ตายก็เหมือนตาย ว่างๆหญิงสาวก็ไปฟิตเนสบ้าง ฝึกยิมนาสติกบ้าง ว่ายน้ำบ้าง กังฟู คาราเต้บ้าง ไรบ้าง ส่วนเรื่องงานสาวอาโกโก้นั้นน่ะ ไม่ใช่การขายบริการทางเพศหรือเป็นกะหรี่นั่นเอง ส่วนเป็นหญิงสาวที่ขายบ้างไม่ขายบ้าง ส่วนใหญ่เธอก็ไม่ขายนะ หญิงสาวจะขายเฉพาะพวกผู้ดีมีตังค์ทิปหนักๆ ใช่แล้วค่ะหญิงสาวคนนั้นคือฉันเอง ตอนนี้ฉันอยู่ในห้อง ที่แสนจะสบายของฉัน กลางห้องมีเสาไว้รูด ห้องก็เหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไปนะ แปลกตรงที่ว่ามีเสากลางห้องนี่แหล่ะ เฮ้ย~(เสียงถอนหายใจ) 


      "เหนื่อยจังเลยน้า ช่วงนี้ไม่ได้นอนเล้ย โทรลาเจ๊เฟนตี้ดีกว่า" ว่าแล้วฉันก็โทรลา 'เจ๊เฟนตี้' เธอเป็นเจ้าของบาร์ที่ฉันทำงานอยู่ เธอใจดีมากเลยล่ะ พอโทรไปซักพักเจ๊เฟนตี้ก็รับสาย


      "ฮัลโหลเจ๊ วันนี้ลานะ พอดีวันนี้เป็นเหนื่อยๆอ่ะเจ๊" ฉันรีบบอกจุดประสงค์ของฉันทันที


      "ฮะ ลาเหรอ ได้สิ ช่วงนี้แกทำงานไม่หยุดเลยนี่หว่า ที่โทรมามีแค่นี้ใช่ไหม พักผ่อนเยอะๆนะจ้ะ"


      "จ้าๆเจ๊ แค่นี้นะ" จากนั้นฉันก็กดวางสาย ฉันบอกเลยว่าเจ๊เฟนตี้นางคือแม่คนที่ 2 ของคนในบาร์เพราะเธอใจดีมากกกกกก แต่บทโหดก็ใช่เล่น เคยมีคนมาลวนลามรุ่นน้องในบาร์ของฉัน ตอนนั้นฉันกำลังไปช่วย แต่เจ๊เฟนตี้ถึงก่อน เจ๊เฟนตี้เลยจัดการซัดหมอนั่นคว่ำแล้วให้พนักงานชายในบาร์ไปโยนทิ้งข้างถังขยะ จากนั้นมารุ่นน้องคนนั้นก็บูชาเจ๊เฟนตี้มากกกกก คนอื่นๆในบาร์ทุกคนก็เทิดทูนเจ๊เฟนตี้เป็นแม่คนที่ 2 ของเหล่าคนในบาร์์ไปแล้ว หลังจากฉันวางสาย ฉันจึงไปอาบน้ำ แล้วเข้านอน


    jully-A-worry part


      โอ้ อนิจจาหญิงสาวไม่รู้เลยว่าค่ำคืนนี้จะเป็นค่ำคืนสุดท้ายในโลกนี้



    ____________________________________________Talk with Jully A

     

    สวัสดีค่ะ เหล่ารีดทุกๆคน ให้เรียกไรต์ว่าไรต์จูลลี่ เอ นะคะ หรือจูลลี่ หรือจุล ก็ได้นะคะ ก็จะพยายามอัพนะคะ มีสิทธิ์ดองได้นะคะ เพราะไรต์เป็นคนขี้เกียจมากกกกกกกกก เอาใจช่วยไรต์์กัันด้วยเน่อ


    *Perra ออกเสียงว่า เปีย หร่าห์ออกเสียงสูงนิดๆ แปลว่านังเวร หรือผู้หญิงเลว คล้ายๆด่ากะหรี่แหล่ะค่ะ เป็นภาษาสเปน



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น