(END)สตรีเช่นข้า เจ้าจะหาได้จากที่ใด - นิยาย (END)สตรีเช่นข้า เจ้าจะหาได้จากที่ใด : Dek-D.com - Writer
×

    (END)สตรีเช่นข้า เจ้าจะหาได้จากที่ใด

    โดย Juliejoon

    ทนายความสาวสุดแซ่บต้องข้ามภพไปยุคอดีต ไปอยู่ในร่างภรรยาที่เพิ่งแต่งเข้าจวนของจ้านกั๋วกง เพื่อความอยู่รอดต้องสู้รบปรบมือกับบรรดาสตรีในจวน เพื่อให้ตัวเองขึ้นเป็นหนึ่งเดียวในใจของเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    18,756

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    18.75K

    ความคิดเห็น


    217

    คนติดตาม


    374
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ธ.ค. 63 / 06:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชี้แจง:นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนและไม่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์หรือบุคคลอื่นแต่อย่างใด

       ผู้เขียนขอสงวนสิทธิ์ในนิยายเรื่องนี้แต่เพียงผู้เดียว

    เหยาเฉินหลิง 


    ทนายสาวสุดแซ่บจากยุคปัจจุบัน เธอคือหนึ่งในทนายสาวผู้เก่งกาจและมั่นใจในตัวเอง แต่ความเก่งของเธอดันทำให้เธอถูกลอบสังหารโดยพี่ชายของมาเฟียคนหนึ่ง ที่น้องชายของเขาถูกเธอเล่นงานจนถูกตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิต 


    เหยาม่านหลิน 


    คุณหนูใหญ่สกุลเหยาผู้งดงามเพียบพร้อมทุกสิ่งอย่าง นางต้องแต่งงานกับจ้านกั๋วกงผู้มีสมยานามว่าเทพนักรบผู้ไร้พ่ายและมีนิสัยเย็นชาเป็นที่สุดเพราะสมรสพระราชทานที่ต่างฝ่ายต่างไม่ได้ต้องการ เดิมทีนางมีคนรักอยู่แล้ว เมื่อความรักครั้งนี้ไม่สมหวัง หนำซ้ำยังถูกบังคับให้แต่งกับคนที่ตนไม่ได้รัก นางจึงตัดสินใจผูกคอตายในคืนวิวาห์


    เมื่อวิญญาณของทนายสาวเหยาเฉินหลิงลอยข้ามภพมาอยู่ในร่างของเหยาม่านหลินที่เพิ่งจะสิ้นลม เหยาเฉินหลิงต้องพบว่าตนหลุดมาในยุคอดีตที่ตนไม่รู้จัก 


    มาอยู่ในร่างของผู้อื่นที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกันกับตัวเองไม่มีผิด 


    ทว่าการข้ามภพชาตินั้นก็แย่มากพออยู่แล้ว แต่กลับต้องมาพบอีกว่าเจ้าของร่างที่ตนมาอยู่นั้นแต่งงานแล้ว เจ้าบ่าวคือบุรุษหน้าตาสุดหล่อเหลามาดแมนและคมเข้ม แต่นิสัยกลับนิ่งเฉยเย็นชาจนให้ความรู้สึกน่าหวั่นเกรง ไม่เพียงเท่านั้นเขายังมีอนุภรรยาอยู่ในจวนนับสิบ แต่ละนางล้วนแฝงไว้ด้วยพิษสงและเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว ที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเหยียบภรรยาเอกให้กลายเป็นเพียงฝุ่นผงเพื่อที่ตนจะได้มีอำนาจในจวนใหญ่


    เหยาเฉินหลิงแม้จะไม่ต้องการเลยที่จะให้เรื่องเป็นเช่นนี้ และยากจะทำใจยอมรับว่านี่คือความจริง แต่ถึงอย่างนั้นทนายสาวก็จำต้องยอมรับโชคชะตา และยังยอมทำความเข้าใจไปถึงความโหดร้ายของจิตใจมนุษย์ที่ตนต้องพบเจอ 


    ดังนั้นเมื่อต้องมาอยู่ในร่างของเหยาม่านหลินแล้ว เธอก็เข้าใจแล้วว่า ถ้าต้องการอยู่รอดก็จำต้องดิ้นรนและต่อสู้ ถ้าการมีอำนาจในจวนกั๋วกงจะเป็นเครื่องรับประกันว่าชีวิตในยุคสมัยที่ตนไม่คุ้นเคยจะอยู่รอดปลอดภัย


    เป้าหมายในครั้งนี้คือต้องครอบครองหัวใจของผู้ชายเย็นชาคนนั้นให้ได้ และต้องสู้รบปรบมือกับจิ้งจอกสาวรอบกายเขาอย่างไม่มีคำว่ายอมแพ้...ทีนี้ก็ถึงคราวที่ทนายสาวจะงัดมารยาหญิงและเล่เหลี่ยมออกมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธใด วิธีการรับมือใดๆจะต้องถูกนำออกมาใช้ ให้มันรู้กันไปว่าด้วยประสบการณ์ในการรับมือกับคนมานับครั้งไม่ถ้วน กับการได้รับรู้ถึงการดิ้นรนเอาตัวรอดของผู้คน หรือแม้กระทั่งจัดการกับคนที่มีทั้งเจ้าเล่ห์ทั้งเลวร้ายมามากมาย จะทำให้เธอเอาชนะแล้วขึ้นมากุมชะตาชีวิตของตัวเองไม่ได้


    ทว่าทางหนึ่งคือผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าสามีที่ทนายสาวต้องเอาชนะ แต่อีกทางก็ยังมีอดีตคนรักเก่าที่เข้ามากวนใจและไม่ยอมเลิกรา เรื่องทั้งหมดที่เดิมทีก็ไม่ง่าย มันจึงไม่ง่ายและซับซ้อนขึ้นไปอีก 


    แล้วทีนี้ทนายสาวในนามเหยาม่านหลินจะทำเช่นไร ให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางและเป็นไปตามที่ใจตนปรารถนา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น