(END) ลิขิตรัก บัญชาสวรรค์ (มีอีบุ๊คในmeb) - นิยาย (END) ลิขิตรัก บัญชาสวรรค์ (มีอีบุ๊คในmeb) : Dek-D.com - Writer
×

    (END) ลิขิตรัก บัญชาสวรรค์ (มีอีบุ๊คในmeb)

    โดย Juliejoon

    เทพเซียนสองคนที่ไม่เคยพบหรือรู้จักกันถูกบัญชาสวรรค์ลิขิตให้ครองคู่ ทั้งสองจึงลงไปเผชิญกับวัฏสงสารยังโลกมนุษย์ก่อนจะกลับมาแต่งงานกันตามที่ถูกลิขิต โดยที่ทั้งสองไม่รู้เลยว่าตนกำลังไปเจอกับด่านรักนั่นเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    2,000

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    2K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ย. 65 / 06:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชี้แจง:นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนและไม่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์หรือบุคคลอื่นแต่อย่างใด

       ผู้เขียนขอสงวนสิทธิ์ในนิยายเรื่องนี้แต่เพียงผู้เดียว  

      

    เรื่องราวของเซียนสาวซูอินกับเทพหนุ่มซือยี่ ทั้งสองถูกลิขิตโดยบัญชาสวรรค์ให้ครองคู่กันตั้งแต่เซียนสาวยังไม่เกิด ด้วยเหตุนี้ก่อนที่จะถึงเวลาที่พวกเขาจะแต่งงานกัน ทั้งสองที่ต่างไม่รู้จักหรือเคยพบหน้ากันจึงเลือกไปเกิดเป็นมนุษย์เพื่อเผชิญความสุขทุกข์ให้เข้าใจถึงแก่นแท้ของชีวิต ก่อนที่จะลืมเลือนทุกอย่างแล้วกลับมาครองคู่กันตามลิขิตสวรรค์ที่ตนเลือกหรือปฏิเสธไม่ได้ โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่า...เรื่องราวของพวกเขาที่คิดว่าเป็นเพียงกำหนดการจากบัญชาสวรรค์กลับกลายเป็นการเผชิญด่านรักเมื่อทั้งสองต่างคนต่างถอดจิตวิญญาณเสี้ยวหนึ่งของตนแล้วลงไปเผชิญเคราะห์กรรมในโลกมนุษย์

    จากลิขิตสวรรค์ที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง จากเทพเซียนที่มีชีวิตไร้สีสัน ทั้งสองต้องลงไปเผชิญความรัก ความทุกข์ ความสุข ความเศร้า เพียงแต่เมื่อด่านเคราะห์จบลงจิตวิญญาณของทั้งสองกลับคืนกายทิพย์ร่างเทพเซียนของตน สิ่งที่ตกค้างอยู่ในใจคือสิ่งที่ได้เผชิญในโลกมนุษย์ โดยเฉพาะเรื่องราวความรักที่ไม่อาจลบเลือนไปจากใจ จะติดก็แต่ที่ทั้งสองจดจำกันและกันไม่ได้เมื่อกลับมายังดินแดนเทพเซียนอีกครั้ง

    บทสรุปเรื่องราวของเทพเซียนทั้งสองจะเป็นอย่างไร พวกเขาจะจดจำกันและกันได้หรือไม่ และอุปสรรคจากด่านเคราะห์จะเป็นเช่นไร ติดตามได้จากเรื่องราวสุดประทับใจนับจากนี้



    เทพซือยี่ 

    เทพสวรรค์รูปงามเผ่าสวรรค์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเย็นชาไร้ใจ เดิมทีเป็นเทพแห่งสงครามที่ร่วมนำศึกออกรบกับเผ่ามารในศึกใหญ่เมื่อห้าหมื่นปีก่อน นับจากนั้นมาเผ่ามารก็ตกอยู่ใต้อำนาจของผู้นำสวรรค์ เมื่อภพต่างๆคืนสู่ความสงบเป็นระเบียบ เทพซือยี่จึงละจากอำนาจที่ถือครองแล้วเลือกใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายในตำหนักสวรรค์ของตน  เพียงแต่เขายังเป็นที่นับถือของบรรดาเทพเซียนทั้งหลายจวบจนปัจจุบัน

    เซียนสาวซูอิน

    เซียนน้อยซูอินจากเผ่าบุปผาสวรรค์ นางเป็นธิดาของประมุขเผ่าบุปผาสวรรค์ เป็นพระธิดาคนสุดท้องผู้เปรียบเสมือนแก้วตาดวงใจของพระบิดาและพระมารดา นางมีใบหน้าและรูปร่างที่งดงามหยดย้อย โดยเฉพาะดวงตาที่กลมสวยและมีประกายราวกับแสงจากดวงดารานับพันดวงยามค่ำคืน อีกทั้งยังมีกลิ่นกายที่หอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ทว่านิสัยของนางกลับตรงกันข้ามกับหน้าตาที่หวานหยาดเยิ้มอย่างสิ้นเชิง นางนั้นทั้งแสนซุกซนและดื้อรั้นเป็นที่สุด




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น