(END) ชะตาชีวิต ลิขิตผูกพัน - นิยาย (END) ชะตาชีวิต ลิขิตผูกพัน : Dek-D.com - Writer
×

    (END) ชะตาชีวิต ลิขิตผูกพัน

    โดย Juliejoon

    เพราะสร้อยเส้นหนึ่งทำให้เธอหลุดทะลุมิติไปยังยุคโบราณที่เธอไม่รู้จัก แถมต้องไปแต่งงานกับอ๋องจอมวางมาด ที่เข้ามาก่อกวนความตั้งใจที่จะกลับไปยังที่ที่เธอจากมา แล้วเธอควรทำอย่างไรดีล่ะทีนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    58,774

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    96

    ผู้เข้าชมรวม


    58.77K

    ความคิดเห็น


    562

    คนติดตาม


    2.55K
    จำนวนตอน : 36 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 63 / 00:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชี้แจง:นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนและไม่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์หรือบุคคลอื่นแต่อย่างใด

    ผู้เขียนขอสงวนสิทธิ์ในนิยายเรื่องนี้แต่เพียงผู้เดียว

    ในโลกปัจจุบันเซี่ยเหมยเหมยในวัย22 เธอกำลังเริ่มต้นชีวิตหลังศึกษาจบโดยการเข้าทำงานยังบริษัทดังแห่งหนึ่ง ชีวิตกำลังจะไปได้สวยแต่ดันมาซวยเพราะสร้อยเส้นหนึ่ง ทำให้เธอหลุดมายังยุคโบราณที่ตนไม่รู้จักไม่ว่า ยังหลุดมาเป็นบุตรสาวของอนุนางหนึ่งกับท่านพ่อราชครูเซี่ยเกาหย่วน ต้องโดนลูกสาวของฮูหยินใหญ่กลั่นแกล้งสารพัด

    ด้วยความสงสารท่านพ่อจึงจัดแจงจนฮ่องเต้ออกราชโองการพระราชทานสมรสให้เธอได้แต่งกับท่านอ๋องเก้า ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าจอมเย็นชา ไร้หัวใจ ไม่ว่าสตรีนางนั้นจะงดงามปานใดก็ไม่เคยสามารถทำให้ท่านอ๋องผู้นี้โปรดปรานได้ ขนาดชายาเอกที่ว่างามล่มเมืองกับสตรีอีกเป็นโขยงที่อัดแน่นกันอยู่ในจวนยังมิแยแส หนำซ้ำยังขึ้นชื่อเรื่องไม่เอาการเอางาน เอาแต่เดินลอยชายไปวันวัน

    เมื่อไม่รู้วิธีจะกลับไปยังโลกที่จากมา เหมยเหมยจึงจำต้องเป็นเซี่ยเหมยเอ๋อหรืออาเหมยวัย16ปี และใช้ชีวิตแบบไหลไปตามน้ำ ไม่แย่งชิง ไม่ถือดี ไม่อวดเก่ง เพื่อที่จะได้มีชีวิตอยู่ในสังคมที่ทุกคนแก่งแย่งชิงดีกันอย่างดุเดือดได้โดยไม่บุบสลายไปซะก่อน เพื่อที่สักวันหนึ่งอาจได้กลับไปยังโลกที่ตนจากมา โลกที่ไม่ต้องเอาแต่คอยระแวงระวังผู้อื่นตลอดเวลา โลกที่มีพ่อแม่และเพื่อนที่เธอรัก

    แต่ใครจะไปคิดว่าชะตาขีวิตจะไม่ยอมให้เธอใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย เมื่อต้องมาใช้ชีวิตร่วมกับอ๋องจอมวางมาด ที่ทำให้เธอเข้าใจผิดตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน แล้วทีนี้เธอจะทำยังไงเมื่อต้องมาเจอปัจจัยผลันแปรอย่างคิดไม่ถึง เขาคือคนที่เข้ามาเปลี่ยนทุกอย่างในชีวิตของเธออย่างไม่คิดฝัน แล้วโลกที่เธอจากมากับอ๋องจอมเย็นชา อย่างไหนจะสำคัญกว่ากันล่ะเนี่ย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น