(รีอัพ) เติมรัก เต็มปรารถนา [จบ 100% - E-book พร้อมขาย] - นิยาย (รีอัพ) เติมรัก เต็มปรารถนา [จบ 100% - E-book พร้อมขาย] : Dek-D.com - Writer
×

(รีอัพ) เติมรัก เต็มปรารถนา [จบ 100% - E-book พร้อมขาย]

ครึ่งชีวิตของชายวัย 39 ปีคิดมาตลอดว่าเซ็กส์คือกิจกรรมที่ใช้ปลดปล่อยความต้องการตามธรรมชาติเท่านั้น แต่แล้วความคิดนี้ก็เปลี่ยนไปดื้อๆ เมื่อได้สบตากับเด็กสาววัย 18 ที่เขาช่วยชีวิตไว้เพียงชั่ววินาที เหมือ

ผู้เข้าชมรวม

51,796

ผู้เข้าชมเดือนนี้

41

ผู้เข้าชมรวม


51.79K

ความคิดเห็น


460

คนติดตาม


417
จำนวนตอน : 15 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ค. 65 / 10:10 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



               ผู้ชายที่ถูกแม่บังเกิดเกล้าทิ้งให้อยู่กับพ่อตั้งแต่ 5 ขวบ จวบจนวันที่ผู้ให้กำเนิดตายคาอกโสเภณีทำให้ชีวิตของ โจนาธาน นีแกน ระหกระเหินอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าตั้งแต่เด็ก ทำให้จิตใจดำดิ่งสู่ความมืดลงเรื่อยๆ

               การกลับมาประเทศบ้านเกิดของแม่อย่างประเทศไทยเพราะความจำเป็น เนื่องจากคนที่มีบุญคุณอย่างลุงสมิธเจาะจงให้เขามาดูแลงานในไทย นีแกนจำใจบินมาด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยอคติ

               แต่แล้วการได้บังเอิญเป็นฮีโร่ช่วยสาวน้อยนัยน์ตาเศร้าคนนึงไว้ ทั้งๆที่ในใจไม่เคยคิดจะสอดมือเข้าไปยุ่งเรื่องของคนอื่น ทำให้เขามองชีวิตตัวเองเปลี่ยนไปตลอดกาล

               มัลลิกา หรือ มะลิ  ด็กสาวที่กำพร้าบิดามารดามอบใจดวงน้อยให้กับคนที่ช่วยชีวิตเธอไว้โดยไม่รู้ตัว และไม่เคยคาดคิดด้วยซ้ำว่าจะมีเขาเข้ามาเติมเต็มชีวิตที่น่าสงสารจนเธอได้พบกับความสุขที่รอมานาน

               แต่กว่าจะถึงตอนจบ ชีวิตของหนุ่มใหญ่วัย 39 กับสาวน้อยวัย 18 จะต้องผ่านอุปสรรคอีกไม่น้อย...................

               การเริ่มต้นของละครชีวิตบทใหม่กำลังจะเกิดขึ้น แม้จะยากหรือลำบากแค่ไหน ก็คงเป็นเรื่องเล็กน้อย ถ้าหากข้างกายเรามีหนึ่งคนที่พร้อมจะนำแสดงละครเรื่องนี้ไปกับเราจนจบ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น