หนุ่มติดควันในโลกเกมจีบหนุ่ม - นิยาย หนุ่มติดควันในโลกเกมจีบหนุ่ม : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    หนุ่มติดควันในโลกเกมจีบหนุ่ม

    โดย Jokobo1

    โลกแห่งเกมจีบหนุ่น พระเอกมากหน้าหลายตา นางเอก นางร้าย นางรอง นายรอง ปีศาจ จอมมาร ผู้กล้า เทพ โลกที่ผสมผสานความแฟนตาซีเอาไว้ด้วยกัน โลกแห่งดาบและเวทย์มนต์ ตัวเอกที่ชื่นชอบควันจะเดินไปในเส้นทางไหนกัน...

    ผู้เข้าชมรวม

    4,059

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    4.05K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    185
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  61 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ค. 66 / 14:38 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซิกาเล็ต สโมคเกอร์ / ส่วนสูง 176 / อายุ15 / ผมสีควันบุหรี่สั้น / ดวงตาสีควันบุหรี่ / หน้าตาคมคายจมูกโด่งตาคมน่ากลัว / รูปร่างพอดีไม่ผอมและอ้วนเกินไป / อดีตวันรุ่นอายุ22ปี ผู้ชื่นชอบควัน 

     

    [ชื่อ:ซิกาเร็ต สโมคเกอร์]

    [อายุ:15ปี(22ปี)]

    [เพศ:ชาย]

    [ความแข็งแกร่ง:???]

    [ความอึด:???]

    [ความเร็ว:???]

    [การฟื้นฟู:???]

    [มานา:???]

    สกิล+

    -อุปกรณ์พ้นควัน

    -บีบอัดผลึก

    -สถานะผิดปกติไร้ผล

    -ประเมิน(สูง)

     

     

    ไอเทม

    +

    แหวนมิติ(เทพ)

    หนังสือสกิล(???)

    มีดทองคำ(???)

    ผลึก(???)

    ผลึกปีศาจ(???)

     

     


     

    ไทเดน วาเลนไทน์ / ผู้นำตระกูลวาเลนไทน์ / พ่อตัวร้ายมียศขุนนางระดับ ดยุก มีบทช่วงต้นและช่วงการต่อสู้พอสมควร เพราะเป็นตระกูลที่มีกำลังทหารของตัวเอง / มีอำนาจในการทหารที่ใหญ่1ใน2ตระกูลของเมืองหลวง 

    เอมิลี่ วาเลนไทน์ / ภรรยาผู้นำตระกูล / แม่นางร้าย ยศขุนนางระดับ มาร์เชอเนส ไม่ค่อยมีบทในเกมเท่าไหร่ยกเว้นช่วงท้ายของเกมที่ลูกสาวโดนทำร้ายและขับไล่ / ควบคุมธุรกิจเกี่ยวกับสมุนไพรใหญ่ๆของเมือง 

    ซิลวี่ วาเลนไทน์ / ลูกสาว / นางร้ายประจำเกม คู่ปรับนางเอก / สถานะคู่หมั้นองค์ชาย2พระเอกของเกม / ส่วนสูง 159 น้ำหนัก 43-48 สีผมดำ อายุ15 ดวงตาสีแดง ร่างกายผอมบางผิวขาวเนียนนุ่ม หน้าตาน่ารักพอจริงจังจะดูหล่อหน่อยๆ ผมยาวดำเงาสวยสง่า ใบหน้าเรียว หน้าผากแคบ คิวบาง จมูกไม่โด่งมากแต่เด่น ขนตาบาง ริมฝีปากได้รูป ฟันเรียงรายสวยงาม ดวงตาไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ใบหูแหลมนิดๆ ลักษณะเด่นใบหน้าจะเปลี่ยนไปตามอารมณ์พอจริงจังจะหล่อ พออารมณ์อ่อนไหวจะน่ารักไปเลย/ สกิลพิเศษ พรอัคคี 

    เซบาส / หัวหน้าพ่อบ้านประจำตระกูล /

    คาร่า / หัวหน้าเมดประจำตระกูล /

    เดรโก้ / พ่อบ้านประจำตัวซิลวี่ / ใช้ดาบคาตานะเป็นอาวุธ / สกิลพิเศษ ตรวจจับรอบตัว /

     


    ตระกูล มาครอฟ 1ใน2ตระกูลที่มีกำลังทหารเยอะที่สุดของเมืองหลวง

     

    มิลาน่า มาครอฟ และ เมลาน่า มาครอฟ / ลูกสาวแฝด / หนึ่งในนางรองของเกม(มิลาน่า) หนึ่งในนางร้ายธรรมดามากๆของเกม(เมลิน่า) / มิลานา เป็นคู่หมั้นกับ เมโต้ ฟลอไลย์ / เมลาน่า เป็นคู่หมั้นกับ จีน ทีไมด้า / สถานะเป็นลูกสาวแฝด1ใน2ตระกูลที่เด่นด้านการทหารอย่างมากตระกูลคู่ปรับกับวาเลนไทน์แต่ถ้าสองตระกูลก็ไม่ได้บาดหมางอะไรกัน / 

     

    ทั้งคู่ส่วนสูง 156 น้ำหนัก 40-46 อายุ15 ผมสีเงิน ตาสีน้ำเงิน ผิวขาวร่างกายผอมบาง ผมยาวตรงสวยถึงกลางหลัง ใบหน้ารูปไข่ หน้าผากไม่กว้างมาก จมูกโดงได้รูป คิวบาง ตาเล็ก ขนตาสั้น ใบหูกลมขาใสสะอาด ริมผีปากบางเหมาะแก่การทาลิปทุกชนิด (มิลาน่า)ลักษณะเด่นมีไฝ่เล็กใต้ตาขวา (เมลิน่า)ลักษณะเด่นมีไฝ่เล็กใต้ตาซ้าย/ (มิลาน่า) สกิลพิเศษ พรวารี / (เมลาน่า) สกิลพิเศษ พรแห่งการค้า

     

    ฟอร์ด & ยูริ /สองพี่น้องพ่อบ้านและเมดประจำตระกูลมาครอฟ / ฟอร์ดทำหน้าที่พ่อบ้านให้กับ มิลาน่า / ยูริทำหน้าที่เมดให้กับ เมลาน่า / ทั้งสองอายุ15เท่ากัน มีหน้าตาที่คล้ายตคลึงกันแต่เป็นหญิงกับชายผมสีดำตาสีดำทั้งคู่ / เวทย์ที่ฟอร์ดถนัดคือลม / เวทย์ที่ยูริถนัดคือสายฟ้า /


    ตัวละคร ต่างโลกทั้ง5

     

    สุมิเระ อัสคาร์ / ตัวละครที่ไม่มีบทในเกม / สถานะ เป็นลูกสาวบ้านขุนนางธรรมดาๆแห่งหนึ่ง ไม่มีพี่น้อง มีพ่อและแม่ อาศัยอยู่เมือง??? ตำแหน่งของพ่อไวเคานต์ ตำแหน่งของแม่ไม่มี/ ส่วนสูง160 น้ำหนัก 45-49 อายุ15ปี เพศหญิง ผมสีน้ำตาลเข้ม ตาสีน้ำตาลอ่อน ร่างกายสมส่วนผิวขาวอมเหลือง ผมสั้นถึงไหล่ชอบมัดหางม้า ใบหน้ารูปไข่ หน้าผากกว้าง คิวหน้าสีน้ำตาลอ่อนเข้ารูปกับดวงตากลม ขนตาสั้น จมูกไม่โด่งมาก หูแหลม ริมฝีปากบาง ฟันเรียงสวยงามสะอาด ทรงหญิงสาวชั้นสูง ลักษณะเด่นมีปานรูปธนูอยู่หลังหูขวา / 

     

    เนเนะ บันบัน / ตัวละครที่ไม่มีบทในเกม / สถานะ เป็นลูกสาวบ้านจอมเวทย์แห่งหนึ่ง ไม่มีพี่น้อง มีพ่อและแม่อาศัยอยู่เมือง??? จอมเวทย์ระดับสูงประจำเมืองแห่งหนึ่ง / ส่วนสูง158 น้ำหนัก42-45 อายุ15 เพศหญิง ผมสีขาว ตาสีเงิน ร่างกายสมส่วนผิวสีขาวนวล ผมยาวถึงกลางหลังชอบปล่อยผม ใบหน้ารูปวงรี หน้าผากไม่กว้างมาก คิวบางสีขาว ดวงตาเล็ก ขนตาสั้น จมูกเข้ารูป หูกลม  ริมฝีปากบาง ฟันเรียงสวย ทรงเหมือนเจ้าหญิงแวมไพร์ ลักษณะเด่นมีปานรูปมีดคู่อยู่หลังหูขวา /

     

    เอลเด้น ฟิงค์โก้ / ตัวละครที่ไม่มีบทในเกม / สถานะ เป็นลูกสาวอัศวินชั้นสูงที่เมืองแห่งหนึ่ง ไม่มีพี่น้อง ไม่มีพ่อ มีแต่แม่ อาศัยอยู่เมือง??? ตำแหน่งของแม่เคาน์เตส / ส่วนสูง162 น้ำหนัก 44-48 อายุ15 เพศหญิง ผมทอง ดวงตาสีทอง ร่างกายสมส่วนผิวขาวผ่อง ผมยาวสวยมักมัดผมทวินเทล ใบหน้ารูปหัวใจ หน้าผากแคบ คิวหนาสีทอง ดวงตากลมโต จมูกโด่ง หูแหลม  ริมฝีปากปกติ ฟันเรียงสวย ทรงเหมือนอัศวินผู้สูงส่ง ลักษณะเด่นมีปานรูปดาบอยู่หลังหูขวา /

     

    เวอร์โก้ ไวท์ฮอล / ตัวละครที่ไม่มีบทในเกม / สถานะ เป็นเด็กกำพร้า ได้ทางโบส์ประจำเมืองหลวงไลออนเลี้ยงดูก่อนจะถูกส่งไปประจำที่เมือง??? และได้เข้าเรียนที่โรงเรียนเวทย์มนต์เมอร์ลิน / ส่วนสูง 157 น้ำหนัก 48-52 อายุ15 เพศหญิง ผมสีดำ ดวงตาสีดำ ร่างกายสมส่วนมีความอวบนิดๆ ผมยาวสีดำปล่อยผมเพราะส่หมวกแม่ชีเสมอ ใบหน้าทรงกลม หน้าผากกว้าว คิวหนาสีดำ ดวงตากลมโต จมูกโด่งเล็กน้อย หูกลม ริมฝีปากหนา ฟันเรียงสวย ทรงแม่ชีผู้อวบอิ๋ม ลักษณะเด่นมีปานรูปโล่อยู่หลังหูขวา / 

     

    อีลีน่า ซาร์นิส / ตัวละครที่ไม่มีบทในเกม / สถานะ ลูกสาวนักผจญภัยผู้มากฝีมือ แม่เสีย เหลือแค่พ่อ ตำแหน่งของพ่อนักผจญภัยมือหอกระดับสูง / ส่วนสูง 164 น้ำหนัก 48-52 อาย15 เพศหญิง ผมสีน้ำเงิน ดวงตาสีน้ำเงินน้ำทะเล ร่างกายสมส่วนมีมัดกล้ามนิดหน่อย ผมยาวน้ำเงินมัดหางม้าใหญ่ ใบหน้ารูปเพรช หน้าผากแคบ คิวบางสีน้ำเงิน ดวงตาแหลมคม จมูกโด่งกลางๆ หูเหลี่ยม ริมฝีปากหนา ฟันเรียงสวย ทรงนักผจญภัยมากฝีมือ ลักษณะมีปานรูปหอกหลังหูขวา/ 

     


     

    ราชวงค์ ไลออน

     

    อาเธอร์ ไลออน / หนึ่งในพระเอกของเรื่อง / สถานะ มีพี่น้องอย่างละคน พี่ชาย และ น้องสาว พ่อเป็นราชา แม่เป็นราชินี ตัวเองมีตำแหน่งเป็น1ใน2ผู้สืบทอดบัลลังก์ / สูง 163 น้ำหนัก 50-54 อายุ15 เพศชาย ผมสีบลอน ดวงตาสีคราม หน้าตาหล่อเหล่าฉบับองค์ชายผู้สูงศักดิ์ ไว้ผมสั้น ตาโต ใบหน้าเข้ารูปทำให้หล่อมาก รอยยิ้มสมเป็นเจ้าชาย ลักษณะเด่น หลังมือมีปานเพลิง /

     

    เพื่อนสนิท

     

    สเตย์ ไรอา / เพื่อนพระเอก / เป็นลูกขุนนางชั้นสูงที่เด่นด้านบริหารจัดการและการค้าขาย แต่ลูกอยากเป็นอัศวินก็เลยต้องปล่อย มีสถานะเป็นเพื่อนกับองค์ชายอาเธอร์ องค์ชายลำดับที่สอง/ หน้าตาดี หล่อเหล่าในแบบผู้มีฐานะ ผมสั้นสีแดงดวงตาสีเพลิง สูงถึง166 น้ำหนักถึง61-64 มีลักษณะเด่นที่หัวแดงๆ เวลาอารมณ์เปลี่ยนสีหัวจะเปลี่ยนจากแดงเป็นส้มไม่ก็แดงกลายเป็นแดงเลือดตามสภาพอารมณ์ / ใช้ธาตุไฟปกติ 

     

    จีน ทีไมด้า / เพื่อนพระเอกแต่ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นในเนื้อเรื่อง / เป็นลูกขุนนางระดับ มาร์ควิส และเป็นคู่หมั้นกับเมลาน่า ซึ่งทั้งสองก็มีใจให้กันพอสมควร คาดว่าถ้าไม่มีอะไรผิดเปลี่ยนทั้งสองคงได้เป็นคู่กันในอนาคต ในเนื้อเรื่องจีนได้หลังรักนางเอกทำให้เขาค่อยๆหมดใจกับเมลาน่าไปอย่างรวดเร็ว พอถึงจุดสิ้นสุดก็ขอถอนหมั้น แต่นั้นทำให้เมลาน่าไม่พอใจจนกลายเป็นนางร้ายเกรดB / เพศชาย อายุ15 ส่วนสูง160  น้ำหนัก57-60 ผมสีน้ำตาลเข้มสั้น ดวงตาสีน้ำตาลอ่อน ดวงตากลมโต ดูหล่อในแบบน่ารักๆ มีลักษณะเด่น เวลาเขินอายจะน่ารักเกินชาย เวลาโกรธจะดูน่ารักยิ่งกว่า / ใช้ธาตุลมปกตติ

     

    เมโต้ ฟลอไลย์ / เพื่อนพระเอกหนึ่งในพระเอกอีกคนที่จีบได้สนิทกับพระเอกมาก / เป็นลูกขุนนางระดับ มาร์ควิส และเป็นคู่หมั้นกับ มิลาน่า ตัวของเมโต้เป็นหนึ่งในพระเอกเพราะเดินเขากับมิลาน่าก็ไม่ได้รักหรือชอบอะไรกันแค่ถูกจับคลุมถุงชน เมื่อมีโอกาศทั้งสองก็อยากจะถอนหมั้นกันอยู่แล้ว และนี้เป็นเหตุผลที่ทำให้มิลาน่าไม่เป็นนางร้าย / เพศชาย อายุ15ปี ส่วนสูง164 น้ำหนัก60-63 ผมสีเงินสั้น ดวงตาสีน้ำทะเล ดวงตาอยู่นระดับมารตฐาน ดูหล่อแบบพึ่งพาได้หล่อคงเส้นคงวา ลักษณะเด่น ทุกกิริยาเหมือนเจ้าชายน้ำแข็งที่เย็นชาต่อทุกสิ่ง / ใช้ธาตุน้ำแข็งศักดิ์สิทธิ์

     

    ทีโบน เบอร์เซิร์ก / เพื่อนพระเองหนึ่งในพระเอกอีกคนที่จีบได้สนิทกับพระเอกพอสมควร /เป็นลูกชายขุนนางที่เป็นอัศวิน ใช้ดาบใหญ่เป็นอาวุธ มีคู่หมั่นเป็นหนึ่งในนางร้ายหลักของเกม ครอบครัวมีพ่อ แม และตนเองไม่มีพี่น้องพ่อมียศอัศวินชั้น ไวเคานต์ /เพศชาย อายุ15ปี ผมสีแดงเลือดหมู ดวงตาสีแดงสด ใบหน้าเข้ารูปเหมือนอัศวินผู้หล่อเหลา ลักษณะเด่นหน้าตาจะเป็นเหมือนสัตว์ร้ายตอนสู้ / ใช้ธาตุดินศักดิ์สิทธิ์และไฟธรรมดา

     

    ตัวร้ายชาย 

     

    นิโคเลาท์ จัสติส / ตัวร้ายชายที่มีบทเด่นในระดับหนึ่ง เป็นคนค่อยก่อกวนและหมายจะแย่งชิงมาเรียมาให้ได้ เป็นคนที่แย่ในระดับหนึ่งแต่ก่อนจะร้ายเขาโดนว่าร้ายและถูกแกล้งมาก่อนพอได้เพื่อนไม่ดียิ่งแย่ไปใหญ่ บทเด่นคือปี2 / เป็นลูกขุนนางระดับ เอิร์ล ลูกเดี่ยวไม่มีพี่น้อง / เพศชาย อายุ15ปี ส่วนสูง165 น้ำหนัก 58-61 ผมดำสั้น ใบหน้ารูปเพรช ดูหล่อเหลาแต่แววตาดูน่ากลัว ดวงตาเล็กดูน่ากลัว คิ้วแหลม จมูกไม่เด่นมาก ลักษณะพิเศษ ชอบคมวกคิ้วจนคิ้วกลายเป็นรูปติ๊กถูก / ใช้ธาตุลมธรรมดา

     


     

    นางเอกของเรื่อง 

     

    มาเรีย อันนาเบล / นางเอกของเรื่อง / สถานะชาวบ้านธรรมดาๆคนหนึ่ง ไม่มีพี่น้อง พ่อแม่เป็นชาวบ้านธรรมดา/ ส่วนสูง156 น้ำหนัก 41-45 อายุ15 เพศหญิง ร่างกายผอมบาง ผมสีเหลือง ดวงตาสีทอง ชอบปล่อยผม ใบหน้ารูปใข่ หน้าผากกว้าง คิวบาง ตากลมโต จมูกไม่โด่งมาก หูกลม ริมฝีปากบาง ฟันเรียงสวย ทรงองค์หญิงน้อยน่ารัก ลักษณะเด่นมีปานรูปธาตุแสงกลางหลัง /

     

    นางรอง

     

    ไมไม เรย่า / นางรองของเกมอีกคน อีกบทที่เด่นใกล้ชิดกับมาเรียมากๆ หนึ่งในเพื่อนนคนสำตคัญของมาเรีย / ไมไม เป็นลูกพ่อค้าในเมืองหลวง พ่อมีเงินมากพอสมควรเพราะเป็นพ่อค้าอีกรายที่ใหญ่พอสมควรใเมืองหลวง เธอเข้าเรียนที่โรงเรียนเมอร์ลินเพราะมีพรสวรรค์เวทย์มนต์มากๆและครอบครองธาตุดินศักดิ์สิทธิ์ด้วย / เพศหญิง อายุ15 ส่วนสูง160 น้ำหนัก44-46 ผมสีน้ำตาลเข้มผมยาวแต่ชอบมัดดังโงะสองลูก ดวงตาสีน้ำตาล ใบหน้ารูปไข่ ดวงตากลมโต คิ้วได้รูป จมูกไม่โด่ง หูกลม ริมฝีปากหนา ฟันเรียงสวยงาม มีลักษณะเด่นที่ดวงตาของเธอเหมือนมีรูปเพรชอยู่ภายใน / ธาตุดินศักดิ์สิทธิ์ 

     

    นางร้าย

     

    ฟิโอเร่ เนสซี / นางร้ายเกรดAของเรื่อง เริ่มปั่นป่วนมาเรียตอนปีหนึ่ง เป็นตัวละครที่เกือบจะฆ่ามาเรียไปแล้ว เดิมเป็นคนปากร้าย แต่ด้วยความปากร้ายแต่ใจดีทำให้เธอถูกคนรอบๆมองแบบผิดๆจนในที่สุดความใจดีก็ถูกทำลายกลายเป็นนางร้ายด้วยเหตุผลบางประการ / พ่อแม่เป็นขุนนางระดับไวเคาน์และไวเคาน์เตส ไม่มีพี่น้อง / เพศหญิง อายุ15ปี ส่วนสูง164 น้ำหนัก55-59 ไว้ผมบ๊อบสั้นสีน้ำตาลเข้ม ใบหน้ารูปใข่ ดวงตากลมโต คิ้วบาง จมูกไม่โด่ง ริมฝีปากหนา หูกลม ฟันเรียงสวย ลักษณะเด่น มีไฝสามอันเรียงกันอยู่ที่ตรงไหล่ขวา / ใช้ธาตุมืด 

     


     

    รุ่นพี่

     

    เดชิโม่ ลิงค์ / นางรองของเกมอีกคน มีบทเด่นในภาค2 เธออยู่ปี2แก่กว่าพวกตัวเอก1ปี เป็นลูกสาวขุนนางในเมืองหลวงแต่ระดับไม่ได้สูงมาก ไม่มีพี่น้อง มีพ่อและแม่ / พ่ออยู่ในระดับ เอิร์ล แม่ทำธุรกิจด้านอาหาร /  เพศหญิง อายุ16ปี ส่วนสูง171 น้ำหนัก58-64 ไว้ผมสั้นมัดหางม้าสีแดงเลือด ดวงตาสีทองแดง ใบหน้ารูปเพรช จมูกไม่โด่งมาก ริมฝีปากบาง หูวงรี ฟันเรียงสวยมีเขี้ยวข้างขวา ลักษณะเด่นเป็นคนใจเย็นเมื่อเลือดขึ้นหน้าเขี้ยวขวาจะเปลี่ยนเป็นสีแดง / ถนัดทุกธาตุในระดับปกติ มีสกิลพิเศษเกี่ยวกับเลือด 

     

     


     

    ตัวละครลับ 

     

    อาเมะ สควอโล่ / ตัวละครลับของเกมเป็นนักฆ่าที่ควบคุมน้ำได้ดั่งใจใช้ได้ทั้งธาตุน้ำศักดิ์สิทธิ์และธาตุน้ำคำสาป ความแข็งแกร่งของเธอไม่มีใครรู้แน่ชัดแต่ในเกมเอาชนะเธอไม่ได้ / พ่อเสียไปนานแล้วแม่เสียไปหลังจากพวกปีศาจบุกเมืองเบอร์ลิน ไม่มีพี่น้องมีญาตแต่ไม่สามารถตามหาตัวของอาเมะได้จนญาตคิดว่าเสียไปแล้วเหมือนกัน / เพศหญิง อายุ14ปี ส่วนสูง155 น้ำหนัก37-41 ไว้ผมสั้นประบ่าผมสีดำ ดวงตาสีดำ ใบหน้ารูปเพรช ดวงตาแหลมคม คิวบาง จมูกไม่โด่งมาก ริมฝีปากบาง หูแหลม ฟันเรียงสวย ลักษณะเด่น เวลาโกรธดวงตาสีดำจะส่องแสงสีน้ำเงินใสราวกับเม็ดฝน / ธาตุน้ำศักดิ์สิทธิ์และธาตุน้ำคำสาป

     


    โรงเรียนเวทย์มนต์เมอร์ลิน

     

    ผอ.โรงเรียน

     

    เมอร์ลิน / ผอ.โรงเรียนเวทย์มนต์อันดับ1 / ไม่มีใครรู้ประวัติก่อนหน้าก่อนจะเป็นผอ.นอกจากเจ้าตัวและเจ้าตัวก็ไม่เคยเล่าให้ใครฟังแม้จะสนิทแค่ไหนก็ตามที / เป็นคนที่เก่งที่สุดในเกมด้านเวทย์มนต์ ไม่มีสามารถทัดเทียมได้แต่เขาใช้ธาตศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้ / เมอร์ลิน เป็นตาแก่หัวขาวเหมือนอนิเมะหรือนิยายหลายๆเรื่อง อายุไม่ทราบ ส่วนสูง169 ไม่สูงไปกว่านี้แล้วน้ำหนักเพียงแค่50บวกลม ใช้ได้ทุกธาตุไม่มีธาตุประจำตัว ลักษณะเด่นหัวขาวๆและเครายาวๆ /

     

    รองผอ.

    มีน่า ดาร์กเนส / รองผอ.โรงเรียนเวทย์มนต์ถนัดเวทย์ความมืดที่สุด / ประวัติน้อยมากที่จะรู้แทบไม่มีใครรู้อะไรเลยนอกจากเธอและผอ. ไม่ชอบสีอื่นนอกจากสีชมพู เกลียดของน่ารักๆ ไม่ชอบหรือเกลียดอาหารชนิดไหนเป็นพิเศษ ของที่ชอบที่สุด กาแฟ และ ขนมหวาน ความแกร่งระดับลบเมืองได้ นิสัยเย็นชาน่ากลัวออกแนวดุๆราวกับเจ้าหญิงแห่งความตาย นอกเหนือจากนี้ไม่มีข้อมูล / 

     

    เพศหญิง อายุ?? ส่วนสูง 178 น้ำหนัก??? ไว้ผมยาวสีดำสนิทไม่ชอบมัดผม หน้าสวยรูปสามเหลี่ยม ดวงตาคมน่ากลัว คิวแหลมดูดุดัน แววตาน่ากลัว ดวงตาเล็กหนี่ราวกับสัตว์ป่า จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบางดูสวยงาม หูแหลมยาวกว่าปกตินิดหน่อย ลักษณะเด่นมีรูปหัวกะโหลกที่หลังคอ ใช้เวทย์มนต์ธาตุมืดแบบสุดโต่งได้สบายๆ 

     

    วิชาหลักที่สอนทุกวัน

    1.วิชาการต่อสู้และมอสเตอร์/มี5คน

    -.ปี1 อาจารย์ ฟาล์วคอล / เพศชาย อายุ31ปี ส่วนสูง 188

    -.ปี2 อาจารย์ ไฟร์ย่า / เพศชาย อายุ35ปี ส่วนสูง 183

    -.ปี3 อาจารย์ เมทัลซี / เพศชาย อายุ38ปี ส่วนสูง 187

    -.4

    -.5

     

    2.วิชาเวทย์มนต์ปฏิบัติและธาตุกับวงเวทย์/มี5คน

    -.ปี1 อาจารย์ ซารี่ / เพศหญิง อายุ28ปี ส่วนสูง176

    -.ปี2 อาจารย์ ทวิ / เพศชาย อายุ31ปี ส่วนสูง182

    -.

    -.

    -.

     

    3.วิชาปรุงยาและสมุนไพร/มี5คน

    -.ปี1 อาจารย์ โลจิส / เพศชาย อายุ27ปี ส่วนสูง179

    -.ปี2 อาจารย์ ฟราวเวอร์ / เพศหญิง อายุ26ปี ส่วนสูง173

    -.

    -.

    -.

     

    4.วิชาภาษาและภาษาเวทย์มนต์/2คน

    -. อาจารย์ ลิสตัล / เพศชาย อายุ33ปี ส่วนสูง181

    -.

     

    5.วิทยาศาสตร์เวทย์มนต์และทฤษฏีเวทย์/2คน

    .-อาจารย์ โมเอะ / เพศหญิง อายุ29ปี ส่วนส฿ง177

    -.

     

    วิชาเลือกที่เลือกเรียนได้ ต้องเลือกอย่างน้อย5วิชาหรือมากกว่านั้นก็ได้ และสามารถเรียนเสริมได้ตามต้องการ

     

    1.วิชาคำนวนหรือเลข/มี1คน

    2.วิชาช่างเหล็ก ช่างไม้ ช่างแก้ว/มี3คน

    -อาจารย์ แฟรง / เพศชาย อายุ34ปี ส่วนสูง189 

     

    3.วิชาประวัติศาสตร์/1คน

    4.วิชาวิทยาศาสตร์และเวทย์มนต์/1คน

    5.วิชาเศรษฐศาสร์/1คน

    6.วิชาภูมิศาสตร์/1คน

    7.วิชาธุรกิจ/1คน

    8.วิชาการปกครอง/1คน

    9.วิชาศึกษาร่างกายและสุขศึกษา/1คน

    10.วิชาโบราณคดี/1คน

    11.วิชาศิลปะ/1คน

    12.วิชาดนตรี/1คน

    13.วิชาเกะสลักไม้และหิน/1คน

    14.วิชาการเกษตร/2คน

    15.วิชาเครื่องหนักและผ้า/1คน

    16.วิชาทำอาหาร/1คน

    17.หมอ/1คน

    -อาจารย์ วิส / เพศชาย อายุ39 ส่วนสูง 176

     

    แผนกห้องพยาลาล

    -มารีเอน

    -โมเนร่า

     

    แผนกช่างซ่อมบำรุง

    กลุ่มลุงวัย40

    ริท /หัวหน้าช่าง

    ไคย์ 

    ดราย์ 

    เอลเด้ 

    เฟอร์ก้า 

    ดีเกล

     

     

    เมืองแห่งการศึกษา

     

    เจ้าของร้านขายยา / เจด้า / 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น