เด็กวัดไปต่างโลกกับนางตานี - นิยาย เด็กวัดไปต่างโลกกับนางตานี : Dek-D.com - Writer
×

    เด็กวัดไปต่างโลกกับนางตานี

    โดย Jokobo1

    เด็กวัดในยุคไทยโบราณได้ถูกหมอผีที่คิดร้ายกับวัดที่ตนเองอยู่ ร่ายคาถาบางอย่างใส่ แต่คาถาดังกล่าวได้เกิดความผิดพลาดทำให้หมอผีคนดังกล่าวเสียชีวิต และเด็กหนุ่มคนดังกล่าวก็ถูกส่งไปโลกที่ไม่รู้จัก ทว่า.....

    ผู้เข้าชมรวม

    8,198

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    8.19K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    301
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  149 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 66 / 03:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    [ชื่อ:ดิน]

    [อายุ:21]

    [ส่วนสูง:178]

    [น้ำหนัก:84]

    [สถานะ:เด็กวัดกลางป่า ลูกศิษย์พระอาจารย์บุญเรือง ผัวนางตานี วิชามวยวัดป่า วิชาดาบวัดป่า นักข้ามโลก ผู้วิวัฒนาการ สองดวงวิญญาณคือหนึ่งเดียว]

    [พละกำลัง:347.2/???]

    [ความอึด:379.1/???]

    [ความว่องไว:320.6/???]

    [พลังเวทย์:???/???]

    [พลังวิญญาณ:6,666,666/6,666,666]

    [สกิลติดตัว:ฟันแทงไม่เข้า(ผนึก) / แปดทิศ(ผนึก) / นางกวัก(ผนึก) / พญาราชสีห์(ผนึก) / พญาเสือโคร่ง(ผนึก) / พญาหนุมาน(ผนึก) / ท้าวเวสสุวรรณ(ผนึก) / พญาหงค์ทอง(ผนึก) / กายาเทวะ / ดวงจิตพระบาทองค์พุทธเจ้า / สถานะแห่งพันธะสัญญา]

    [สกิลเรียกใช้(คาถา):ป้องกันภัย108ประการ / นะจังงัง(บท4) / หายตัว(4) / ตัดสายลม(บท5) / นะจังงัง(บท5) / คาถาเรียกเสื้อผ้า(บท8) / ขอพรนิมิต(บท9) / คาถาต่อสู้(บท10) / คาถากันไฟ(บท10) / คาถาร้อยบท(บท11) / คาถากันไฟและขโมย(บท12) / คาถาพระเจ้า16พระองค์(12) / กายาวิญญาณ / กายามนุษย์ / ย่ามวิเศษ / ปลดผนึก / ปิดผนึก / คาถากันคมเขี้ยวงา / คาถาจิตวิญญาณหมีเพลิง(บท23) / คาถาป้องกัน3ชั้น(บท24) / ขับภัยร้าย(64) / กำแพงแก้ว7ชั้น(64) / เรียกข้ารับใช้(66) / คาถาเสกเพลิง(86)]

     

     

    [เกิด:วันอาทิตย์ เดือนธันวาคม ปีพ.ศ ๙๒๓ ปีมะโรง]

    [พ่อ:พ่อเป็นนักดาบของกองทัพในเมืองหลวง เป็นยอดนักดาบมีฝีมือคนหนึ่งแต่เสียชีวิต]

    [แม่:แม่เป็นชาวบ้านธรรมดาเก่งงานบ้านทำอาหารและขนม รวมถึงการเย็บผ้าและอื่นๆอีกพอประมาณ เสียชีวิตด้วยโรคภัยไข้เจ็บ]

    [ญาติ:พระอาจารย์บุญเรือง พระอาจารย์ที่รับดินเป็นลูกศิษย์หลังจากที่พ่อเสียชีวิตแล้วแม่ก็พาลูกมายังบ้านเกิดก่อนจะฝากฝังพระอาจารย์เอาไว้ หลังจากแม่ของดินเสียชีวิตด้วยโรคดินก็อาศัยอยู่ในวัดตลอด]

    [ประวัติ:ดิน เด็กหนุ่มอายุ18ปีที่มีดีหลายอย่าง โดยดินอาศัยอยู่กับพ่อและแม่แบบปกติ ก่อนที่พ่อจะเสียในตอนที่ดินอายุ10ปี แต่ดินก็ได้ร่ำเรียนวิชาดาบจากพ่อมาพอสมควรก่อนจะมาพัฒนาต่อจากพระอาจารย์หลังจากนั้น และหลังจากพ่อเสียดินก็กลับมาบ้านเกิดของแม่กับแม่แล้วทำการฝากตัวเองเป็นลูกศิษย์ของพระอาจารย์บุญเรือง และได้รำเรียนวิชาหลายๆอย่างจากพระอาจารย์ ทั้งวิชามวย วิชาดาบที่ต่อยอดจากวิชาของพ่อ รวมถึงวิชาอื่นๆ ซึ่งหลังจากดินฝึกวิชาหลายๆอย่างจากพระอาจารย์แล้ว เขาก็เริ่มมองเห็นและสัมผัสกับสิ่งที่อยู่คนละโลกกับพวกเขาเช่นภูติผีวิญญาณ ดินที่มีพลังกล้าแกร่งแต่เด็กได้ถูกหมายปองโดยภูติผีวิญญาณมากมาย พระอาจารย์ที่เห็นท่าไม่ดีเพราะตนเองไม่สามารถปกป้องดินได้ตลอดเวลาก็ได้ฝากฝังดินไว้กับภูติผีนางหนึ่งโดยที่ดินไม่รู้ตัว และกว่าจะรู้ดินก็อายุ20เข้าไปแล้ว จากนั้นพระอาจารย์จะพยายามมอบวิชาเท่าที่ตัวเองจะให้ได้กับดิน จากนั้นดินก็หายตัวไปในวัย21ปี]

    [รูปร่าง: ดินมีผิวสีน้ำตาลเข้ม หน้าตาคมเป็นเอกลักษ์ของชายไทย ผมสีดำสั้น ดวงตาสีดำ แววตาดุจพยัค ร่างกายมีมัดกล้ามพอสมควรแต่ไม่ใหญ่เกินไปและไม่เล็กจนไม่เห็นกล้าม ดืนชื่นชอบสีเขียวเพราะฝันเห็นถึงผู้หญิงที่สวมสไบสีเขียวทั้งอ่อนและเข้ม]

    [อุปกรณ์ติดตัว]

    +

    -[กริชลงอาคม:กริชความยาวครึ่งแขน ใบมีดสีแดงลงอาคมทำให้โจมตีภูติผีวิญญาณได้รุนแรงมากๆ เมื่อภูติผีโดยฟันโดยกริชนี้จะได้รับความเจ็บปวดมหาสารมากๆและยังทำอะไรได้หลายๆอย่าง ปลอกกริชไม้ดำล้วน ลงอาคมอีกชั้นป้องกันใบกริชด้วยยันต์อาคมสีขาว ใบกริชสีแดง ด้ามจับสีน้ำตาลเข้ม สามารถคล้องเชือกห้อยเอวได้]

    -[มีดหมอทำพิธี:มีดทีเอาไว้สำหรับทำพิธีโดยเฉพาะแม้จะใช้สู้กับภูผีวิญญาณได้แต่ไม่คงทนและมีโอกาศถูกทำลายสูง มีดหมอเป็นมีดที่เอาไว้ทำพิธีสำหรับอาคมต่างๆและอื่นๆอีกมากมายที่ไม่ใช่การต่อสู้ รูปร่าง ด้ามจับสีน้ำตาลเข้ม ใบมีดสีเงินสว่าง ลงอาคมด้วยการสลักใบมีด ปลอกมีดสีน้ำตาลอ่อนทำมาจากไม้ ลงยันต์อาคมป้องกันที่ปลอกเป็นสีขาว]

    -[พระเครื่องสมเด็จไม่ทราบชื่อ:องค์สมเด็จที่ได้รับมาจากพระอาจารย์หรือหลวงพ่อบุญเรือง มีอำนาจฤทธิ์เดชในการป้องกันภัยอันตรายต่างๆจากพลังอำนาจเหนือธรรมชาติ แต่ป้องกันได้ในระดับหนึ่งเท่านั้นไม่สามารถป้องกันได้ทั้งหมด]

    -[พระเครื่องสมเด็จสีชาด:องค์สมเด็จที่ถูกย้อมด้วยโลหิตของทหารกล้าจำนวนมากที่เสียชีวิตในสงคราม องค์สมเด็จสีชาดผ่านการสงครามมาแล้วหลายร้อยครั้งจากรุ่นสู่รุ่นจนตัวองค์สมเด็จกลายเป็นสีแดงชาด มีอนาจฤทธิ์เดชในการไล่สัตว์ร้ายผีร้ายภูติวิญญาณที่อ่อนแอและจิตใจไม่แกร่งพอจะเผชิญหน้าให้ไม่เข้าใกล้] 

    -[พระเครื่องสมเด็จทองคำ;องค์สมเด็จที่ถูกสร้างมาจากทองคำแท้ๆ มีอำนาจฤทธิ์เดชในการเสริมความสามารถในการใช้คาถาอาคมให้แข็งแกร่งและรุนแรงมากยิ่งขึ้น รวมถึงลดทอนคาถาอาคมของศัตรูของผู้ถือครองลงอีกด้วย]

    -[พระเครื่องวัดป่า:พระเครื่องที่ถูกสร้างมาจากหลวงพ่อบุญเรือง มีอำนาจฤทธิ์เดชในการฟื้นฟูพลังวิญญาณของผู้ถือครอง อีกทั้งยังทำให้วิญญาณผีเร่รอนระดับต่ำไปยันกลางไม่สามารถทำร้ายผู้ถือครองได้]

    -[เขี้ยวพญาเสือโคร่ง-เสริมพละกำลังของผู้ถือครองจนเทียบเท่ากับพญาเสือโคร่ง อีกทั้งท่าท่องมนต์คาถาสามารถกลายร่างกลายเป็นพญาเสือโคร่งได้อีกด้วย พ่วงมาด้วยสัญชาตญาณของพญาเสือโคร่งทำให้การรับรู้เพิ่มมากขึ้น]

    -[ผ้ายันต์ป้องกันภัย:ยันต์แดงเหลืองป้องกันภัย เพียงแค่ติดบ้านหรือที่พักอาศัยก็ป้องกันภัยจากอาคมและภูติผีได้]

    -[ตะกรุดหนังเหนียว:ฟันไม่เข้ายิงไม่เข้า แต่ไม่ป้องกันอาคมใดๆเพียงแค่เพิ่มความเหนียวของหนังเท่านั้น]

    -[ความธนู:ใช้งานได้หลากหลายมีอาคมแกร่งกล้า มีจิตวิญญาณเป็นของตัวเองทำตามคำสั่งได้]

     

     

    [ชื่อ:ตานี]

    [อายุ:???]

    [ส่วนสูง:169]

    [น้ำหนัก:???]

    [สถานะ:ผีแม่นางตานี เมียดินเด็กวัด วิญญาณระดับสูง ผีข้ามโลก ???]

    [พละกำลัง:347.2/(ไม่รับดาเมจกายภาพ)]

    [ความอึด:379.1/(ไม่รับดาเมจเกายภาพ)]

    [ความว่องไว:320.6/(ไม่รับดาเมจกายภาพ)]

    [พลังเวทย์:3,333,333/3,333,333]

    [พลังวิญญาณ:6,666,666/6,666,666]

    [สกิลติดตัว: สถานะพันธะสัญญาณ / จิตวิญญาณแห่งคนตาย / ราชินีแห่งวิญญาณ / กายาภูติผี / มหาธาตุ(ดิน น้ำ ลม ไฟ สายฟ้า น้ำแข็ง แสง มืด ไม้ รักษา ผสมธาตุ) ]

    [สกิลเรียกใช้: กายาวิญญาณ / กายามนุษย์ / กระเป๋าผี / สะกดจิต]

    [ธาตุดิน: / คมหอกแห่งผืนดิน(บท26) / ธรณีโอบกอด(บท24) / ผืนธรณีปิดกั้น(41) / กำแพงความเที่ยงธรรม(74) / กระสุนหินผา(โจมตี)(กลาง) / ลิ่มหิน(โจมตี)(ต่ำ) /]

    [ธาตุน้ำ: / ปืนใหญ่ธารวารี(บท26)]

    [ธาตุลม: / สายลมคมมีด(บท26) / คลื่นสายลม(บท23) / กริชสายลม(บท21) / สายลมโกลาหล(74) / คลื่นพายุ4ทิศ(103/ดั่งเดิมสูง) / ]

    [ธาตุไฟ: / บทกลอนแห่งเพลิง(บท26) / เพลิงองค์เทพ(บท24) ]

    [ธาตุสายฟ้า: / สายฟ้าลงทัณฑ์(บท26) / กายาสายฟ้า(บท22) / วชิระเทพลงทัณฑ์(บท31) / นาคราชสายฟ้า(74) /กายาเทพสายฟ้า(บท104/ดั่งเดิมสูง) / พรแห่งการลงทัณฑ์(147)]

    [ธาตุน้ำแข็ง:]

    [ธาตุแสง: บาเรียดอกบัว(บท23) / เกราะแสงทหารกล้า(37)]

    [ธาตุมืด:]

    [ธาตุไม้:]

    [ธาตุรักษา:]

    [ผสมธาตุ: / กายาผสมธาตุ(37) / ทัณฑ์สายฟ้าธรณีผุด(42)]

    [ไร้ธาตุ: /อาณาเขตไร้มอสเตอร์(บท31) / ]

    [เวทย์โบราณ: / เคลื่อนย้าย(47) /]

    [ระดับเวทย์มนต์  ต่ำ-กลาง-สูง-สูงสุด-มหาเทย์]

    {ประเภทเวทย์มนต์ โจมตี ป้องกัน เสริมกำลัง อาณาเขต รักษา สลักเวทย์ ]

     

    [เกิด:???]

    [ประวัติ:เป็นวิญญาณที่เกิดมาจากต้นกล้วย แต่นางไม่ได้เกิดขึ้นมาแบบปกติ ต้นกล้วยของนางได้ซึมซับวิญญาณของเหล่าคนตายจากสงครามไปมากมายจนเกิดเป็นเธอ กว่าเธอจะได้เจอกับดินกาลเวลาก็ผ่านมานานมากๆจนพลังของเธอมีมากกว่าหมอผีเก่งๆหลายๆคนเสียอีก กระทั้งพระหลายๆองค์ที่มีวิชาแก่กล้านางก็สังหารมาแล้ว]

    [รูปร่าง:หญิงสาวผิวขาวนวลใส หน้าตาสวยสง่า ดวงตาสีดำแววตาอันเป็นเอกลักษ์เสริมให้ใบหน้าสวยขึ้นไปอีก เส้นผมสีดำยาวถึงกลางหลัง สวมเสื้อผ้าเป็นสไบสีเขียวใบตองและจุงกระเบนสีเขียวแก่ ไม่สวมรองเท้าที่ชุดมีเครื่องประดับจากทองจำนวนหนึ่ง]

     

     

    สัตว์เลี้ยง/ผีสางนางไม้

    ชบา / เผ่าพันธ์ม้า / ชื่อเผ่าพันธ์ แฟนท่อมฮอร์ส / เพศ เมีย / รวดลายบนตัว เพลิง

    เรือง / เผ่าพันธ์ม้า / ชื่อเผ่าพันธ์ แฟนท่อมฮอร์ส / เพศ ผู้ / รวดลายบนตัว กระดูก

    โกนจา / เผ่าพันธ์แมว / ชื่อเผ่าพันธ์โกนจน / เพศเมีย / สถานะปัจุบัน ผี(วิญญาณ) / พลังอาคมภูติผีแกร่งกล้า

    กาสา กาสัก / เผ่าพันธ์นก??? / ชื่อเผ่าพันธ์??? / เพศ??? /สถานะปัจุบัน ผี(วิญญาณ) / พลังอาคมภูติผีแกร่งกล้า ล่องหนตลอดเวลา

    นางนาก / เผ่าพันธ์ผีมนุษย์ / ชื่อเผ่าพันธ์มนุษย์ / เพศหญิง/ สถานะปัจุบัน ผี(วิญญาณ) / พลังอาคมแกร่งกล้า

    นางตะเคียนพี่น้อง อุมาไร(น้อง) อุมารา(พี่) / เผ่าพันธ์ภูติผีต้นไม้ / ชื่อเผ่าพันธ์ตะเคียน / เพศหญิง / สถานะปัจุบัน ผี(วิญญาณ) / พลังอาคมแกร่งกล้า

    เสือ /เผ่าพันธ์ มนุษย์กุมารทอง / เพศชาย / อายุ 12(ตอนตาย)  /สถานะปัจุบัน วิญญาณเด็ก(กุมารทอง) / พลังอาคมแก่กล้าใช้พลังศักดิ์สิทธิ์ได้  

    ช่อฟ้า / เผ่าพันธ์ มนุษย์กุมารทอง / เพศหญิง / อายุ 13(ตอนตาย) / สถานะปัจุบัน วิญญาณเด็ก(กุมารทอง) / พลังอาคมแก่กล้าใช้พลังศักดิ์สิทธิ์ได้

     

     

    ลูก

     

    โอราส / เพศ ชาย / อายุ8ปี

    มิราจ / เพศ หญิง / อายุ6ปี

    เดย์ / เพศ หญิง / อายุ6ปี

    เซเลม / เพศ หญิง / อายุ5ปี

    ดิมิส / เพศ ชาย / อายุ5ปี

    เดราซ / เพศ ชาย / อายุ4ปี

    โมนิก้า / เพศหญิง / อายุ4ปี

     


    ลูกจ้าง

     

    เจเจ(19) /

    มิเจร่า(32) /

    คาร่า(42) /

    เฟฟาร์(29) /

    นันจิ(36) /

    มาจา(25)/

     

    ____

    เด็กนักเรียนของนาก

     

     

     


    เวทย์มนต์โลกใบนี้

     

    [ดิน:/ กายาหินผา(เสริมกำลัง)(ต่ำ) / กายาหินพิทักษ์(เสริมกำลัง)(กลาง) / กายาเทพหินผา(เสริมกำลัง)(สูง) / โกเล็ม(เสร็มอาวุธ)(สูง) / กำแพงดิน(ป้องกัน)(ต่ำ) / ]

    [น้ำ:]

    [ลม:/ กายาเทพวายุ(เสริมกำลัง)(สูง) / อ้อมกอดเทพวายุ(โจมตี)(สูง) / กายาแห่งสายลม(เสริมกำลัง)(กลาง) / เขี้ยววายุ(เสริมอาวุธ)(กลาง) / คลื่นพายุ4ทิศ(โจมตี)(สูง) / กายาวายุ(เสริมกำลัง)(ต่ำ) / เหยี่ยววายุ(โจมตี)(สูง) / บาเรียสายลม(ป้องกัน)(กลาง) / ปืนใหญ่คลื่นกระแทก(โจมตี)(กลาง) / ประตูสายลม(โจมตี)(กลาง) / ระเบิดอากาศ(โจมตี)(กลาง) / คลื่นพายุหมุน(โจมตี)(กลาง) / คลื่นวายุ(โจมตี)(กลาง) / คลื่นสายลม(โจมตี)(ต่ำ) / ศรสายลม(โจมตี)(ต่ำ) / ]

    [ไฟ:/ บอลเพลิง(โจมตี)(ต่ำ) / กายาแห่งเพลิง(เสริมกำลัง)(กลาง) / กายาเทพแห่งเพลิง(เสริมกำลัง)(สูง) / คลื่นเพลิง(เสริมอาวุธ)(สูง) / บอลเพลิงต่อเนื่อง(โจมตี)(กลาง) / กำแพงเพลิง(ป้องกัน)(กลาง) /ศรเพลิง(โจมตี)(ต่ำ)]

    [สายฟ้า:/ เขี้ยวสายฟ้า(เสริมอาวุธ)(กลาง) / กายาเทพสายฟ้า(เสริมกำลัง)(สูง) / เกราะสายฟ้า(ป้องกัน)(กลาง) / คลื่นสายฟ้า(โจมตี)(กลาง) / สายฟ้าเคลื่อนที่(เสริมกำลัง)(กลาง) / ]

    [น้ำแข็ง:]

    [แสง:]

    [มีด:]

    [รักษา:]

    [พฤกษา:]

    [ไร้ธาตุ:]

     

     


     

    หมู่บ้าน วอเล่

     

    สมาชิก

    -หัวหน้าหมู่บ้าน เก็น(อายุ55)

    -พรานป่า / มัค(อายุ32) / สุนัขคู่ใจ เดล(12ปี)

    -ครอบครัวพรานป่า / แม่ เจดา(อายุ49) / พ่อ อัลกา(อายุ53) / ลูกชาย1 ทริก(อายุ20) / ลูกสาว2 ทิวลิป(อายุ17)

    -ครอบครัวเชฟ / แม่ มาย(อายุ47) / พ่อ เทโอ(คนน้อง)(อายุ49) / ลูกสาว1 นีน่า(อายุ21) / ลูกชาย2 นีโอ(อายุ15)  

    -ครอบครัวอดีตหมอสมุนไพร / คุณยาย มัลก่า(อายุ79) / คุณปู่ เทโก(อายุ81) / หลานชาย พลาส(อายุ24)

    -ครอบครัวช่างผ้า / แม่ เฟย์(อายุ46) / พ่อ เทอา(คนพี่)(อายุ50) /ลูกสาว1 ดีน่า (อายุ23) /ลูกชาย2 ดีน(อายุ19)

    -ครอบครัวฟาร์ม / พ่อ อลัน(คนพี่)(อายุ54) /ลูกชาย เรวาน(อายุ26) / 

    -ครอบครัวช่างไม้ /พ่อ อัป(อายุ49) / ลูกชาย เทกัน(20) / ลูกสาว กันย์(อายุ18)

    -ครอบครัวพรานป่า /พ่อ กิล(53) / ลูกชาย กิลิส(อาย22) / ลูกสาว กีล่า(20)

    -ครอบครัวพ่อค้า /พ่อ ริง(47) / ภรรยา เมรา(46) / ลูกสาว เรร่า(17) 

    -ครอบครัวแปลรูปอาหาร / พ่อ อเลน(คนน้อง)(อายุ53) / ภรรยา รีน(อายุ50) / ลูกสาว รูน(อายุ25) 

     

     


    ระดับอัศวิน 

     

    อัศวินฝึกหัด(1)

    อัศวินผู้ช่วย(2)

    อัศวินทางการ(3)

    อัศวินประจำเมือง(4)

    อัศวินหลวง(5)

    อัศวินชั้นสูง(6)

    อัศวินศักดิ์สิทธิ์(7)

     

     

    อัศวิน แดนเหนือ

     

    หัวหน้าอัศวิน / เอ็มม่า เดธทรอย(26ปี) / อาวุธประจำตัว หอก / ธาตุประจำตัว น้ำแข็ง / ระดับอัศวินศักดิ์สิทธิ์ /สกิลเฉพาะ เทพหอก จักรพรรดินีน้ำแข็ง จับโกหก  / สกิล: หอกเทพเยือกแข็ง(41) หอกน้ำแข็งเทพสงคราม(38) คลื่นมหาเทพเหมันต์(42)

    รองหัวหน้าอัศวิน / โฟล์ ฟลอย(24ปี) / อาวุธประจำตัว หอก / ธาตุประจำตัว ลม สายฟ้า / ระดับอัศวินชั้นสูง /  

    อัศวินในหน่วย / ไจโร แม็ก / อาวุธประจำตัว ดาบโล่ / ธาตุประจำตัว ดิน ไฟ / ระดับอัศวินขั้นสูง

    อัศวินในหน่วย / เทล เมจีส / อาวุธประจำตัว ดาบเล็ก คฑาเวทย์ / ธาตุประจำตัว ไม้ แสง / ระดับอัศวินหลวง

    อัศวินในหน่วย / แอรีส เบอร์จัส / อาวุธประจำตัว สนับมือเกราะ / ธาตุประจำตัว ไฟ ลม / ระดับอัศวินขั้นสูง

     

    อัศวินเมืองหลวง มีเลอร์อัน

     

    หัวหน้าอัศวินหลวง / เทียร์ /  อาวุธประจำตัวดาบใหญ่ /ธาตุประจำตัว แสง ไฟ ดิน 

     

    อัศวินประจำเมืองตะวันออก

     

    หัวหน้าอัศวิน / เร็น มากาเร็ต/ อาวุธประจำตัวธนู / ธาตุประจำตัว ลม น้ำ สายฟ้า   

     


     

    ขุนนางเมืองหลวง มีเลอร์อัน

     

    ตำแหน่ง เอิร์ล / เฟเทอร์ / ทำหน้าที่จัดงานประลองโคลอสเซี่ยมและสายข่าว / คนรู้จักของไจโร 

     

    ผู้กล้า ทั้ง4 

     

    ผู้กล้าดาบ / มาซาโอะ เท็นโก(16) / อาวุธประจำตัว ดาบศักดิ์สิทธิ์ ไลท์ซันเบลด

    ผู้กล้าธนู / คันซากิ คันนะ(16) / อาวุธประจำตัว ธนูศักดิ์สิทธิ์ แอโรว์ฟินิกซ์

    ผู้กล้าเวทย์มนต์ / มิซากิ มายะ(16) / อาวุธประจำตัว ลูกแก้วศักดิ์สิทธิ์ โอเวอร์เมจิก

    ผู้กล้าหอก / ทาคุมิ ชิโด(26) / อาวุธประจำตัว หอกศักดิ์สิทธิ์ สเปียออฟรูน่า

     

    ราชวงค์

    องค์ราชา/อาเธอร์ วอล์ดราก้อน

    องค์ราชินี/ อลิซาเบธ วอล์ดราก้อน

    บุตรชายคนโต/ เอเธอร์ วอล์ดราก้อน /เก่งเวทย์ /

    บุตรขายคนกลาง/ กราเธอร์ วอล์ดราก้อน / เก่งการเมือง /

    บุตตสาว/ อนาตาเซีย วอล์ดราก้อน / เก่งทุกอย่าง /

    บุตรชายคนเล็ก/ โอเธอร์ วอล์ดราก้อน  / เก่งต่อสู้ /

     

    ผู้ติดตามองค์ชาย1 เอเธอร์ / สตรอม / ผู้ชาย(??) / จอมเวทย์ระดับสูง / ธาตุ ลม / อาวุธประจำกายคฑา 

     

    องครักษ์องค์ชาย3 โอเธอร์ / เปียซี(นามแฝง ปาเซีย) / ผู้หญิง(??) / อัศอัศวินพิเศษ / ธาตุ ลม ไฟ ดิน / อาวุธประจำกาย ดาบ / สกิลประจำตัว เกราะเทพหินผา(เปลี่ยนร่างกายให้เป็นหินมีพลังป้องกันอย่างมาก) /

     


    โรงเรียนเวทย์ เมอร์ลิน

     

    มิไคย์ ดาร์กเนส / รองผอ.โรงเรียนเวทย์เมอร์ลิน / สถานะ แฟนสาวองค์ชาย1 เอเธอร์ / ธาตุประจำตัว มืด / อาวุธ ลูกแก้วเวทย์มนต์ / สกิล..

     

     


     

     

     

    แร้งนักผจญภัย F-E-D-C-B-A-S

     

    กิลนักผจญภัย

     

    กิลมาสเตอร์/ ??? ???

    พนักงานกิลเมืองหลวง/ เมียร์ / ผู้หญิง(26) / อดีตนักผจญภัยแร้งA

     

    นักผจญภัยแร้งB / อัปเปอร์ / ผู้ชาย(31) / อาวุธประจำตัวหมัดและสนับมือ / ธาตุ ดิน / ผู้เข้าร่วมการประลอง

    นักผจญภัยแร้งB / คิว / ผู้ชาย(27) / อาวุธประจำตัวมีดคู่ / ธาตุ ลม / ผู้เข้าร่วมการประลอง / สกิลประจำตัว สลับเงา(สลับไปยังเงาของศัตรู) /

    นักผจญภัยแร้งA / มีฮอน / ผู้ชาย(29) / อาวุธประจำตัวดาบคู่ / ธาตุสายฟ้า / ผู้เข้าร่วมการประลอง / สกิลประจำตัว ศาสตราวุธ(เรียกอาวุธกลับมายังมือ)

    นักผจญภัยแร้งB / บีเวอร์ / ผู้ชาย(24) / อาวุธประจำตัวธนู / ธาตุลม+ไฟ / ผู้เข้าร่วมการประลอง

     

    ร้านอาวุธ

     

    สมิธ / เจ้าของร้านอาวุธ 

     


     

    ศาสนจักร 

     

    เอรอน / นักบวชประจำเมืองหลวง 

     


     

    เหล่าขุนพลปีศาจ

     

    เดวิลจา / 1ใน4ขุนพลปีศาจ / ปีศาจ ครึ่งหมาป่า / ครึ่งล่างหมาป่า ครึ่งบนมนุษย์ มีปีกค้างคาวยักษ์ และ เขาหนึ่งคู่บนหัว ดวงตาสีแดงนัยตารูปดวงดาว / ธาตุมาร / สกิล เคลื่อนย้ายวัตถุ 

     

    ??? / 1ใน4ขุนพลปีศาจ / ปีศาจ ครึ่งนกยักษ์ / ครึ่งล่างเป็นนกยักษ์ ครึ่งบนเป็นมนุษย์ มีแขน มีปีกนกสีดำด้านหลังสองคู่ ดวงตาสีฟ้านัยตารูปดาว / ธาตุมาร / สกิล

     

    ??? / 1ใน4ขุนพลปีศาจ / ปีศาจ มนุษย์ / รูปร่างเหมือนมนุษย์แผนหญิงทุกอย่าง ผมสีชมพูยาวกลางหลัง นัยตาสีชมพูรูปดาว มีเขาหนึ่งคู่ มีหางรูปหัวใจสีำ / ธาตุมาร / สกิล

     

    ??? / 1ใน4ขุนพลปีศาน / ปีศาจ ครึ่งมังกร / ครึ่งล่างเป็นมังกร มีหางมังกร มีปีกมังกร มีเขามังกร นัยตาสีแดงรูปดาว / ธาตุมาร / สกิล

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น