war of the ring online - นิยาย war of the ring online : Dek-D.com - Writer
×

    war of the ring online

    โดย Jokobo1

    สงครามแห่งแหวน เกมออนไลน์ยักษ์ใหญ่แห่งปี2800 เกมแห่งการต่อสู้โดยใช้แหวน เกมที่ไม่มีขอบเขตการต่อสู้ สิ่งเดียวที่มีในเกมก็คือการต่อสู้แย่งชิงแหวนที่บรรจุพลังเอาไว้ และนี้คือเกม สงครามแห่งแหวน........

    ผู้เข้าชมรวม

    1,698

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.69K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    50
    จำนวนตอน :  52 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ย. 65 / 16:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ที่เก็บข้อมูล ข้ามๆไปเถอะ

     

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

     

     

    ตัวละคร/หลัก

     

    นางเอก/ ชื่อ:อารากิ ไอ เพศหญิง อายุ26ปี น้ำหนัก54 ส่วนสูง169 ไว้ผมยาวถึงเอว สีผมสีดำ ดวงตาสีดำ  เกิดวันที่23เดือน10ปี2774 กรุปเลือด O- ราศี(เว้นไว้ก่อน) สี่ที่ชอบมากชมพู ดำ ลองลงมาน้ำเงิน แดง สีที่ไม่ชอบ ขาว / ตัวละครในเกม ชื่อ:ไอ เพศชาย สูง179 น้ำหนัก64 ไว้ผมยาวถึงเอว(มัดผมหางมากยาว) ผมสีชมพู ดวงตาสีชมพูอ่อน สวมเสื้อผ้าชุดสูทสีชมพู มีแหวนในครอบครองปัจุบัน เหลือ3วง /ไอเทมในกระเป๋า(กระเป๋าปัจบัน500ช่อง) ชุดเครื่องครัว15ช่อง อาหารน้ำรวมแล้ว4ช่อง เครื่องปรุงจำนวน20ช่อง สมุนไพรโดยประมาณ10ช่อง หนังสือรายชื่อสมุนไพร1เล่ม เครื่องเทศและสมุนไพรจำนวนอีกก่า100ช่อง (ช่องที่เหลือประมาณ300กว่าช่อง) /เงิน ปัจุบัน26เหรียญทอง 8เหรียญเงิน19เหรียญทองแดง

     

    ???/อาโอยามะ ไดจิ ตัวละครในเกมคือกิน อีกาสีเงิน อื่น???

     

    /ตัวละครในเกม ชื่อ:มิยะ สถานะ(พบกับนางเอกที่หมู่บ้าบ บาต้า และได้รับการช่วยเหลือจาก ไอ)

     

    /ตัวละครในเกม ชื่อ:ไอซ์ สถานะ(พี่สาวมิยะที่มาช่วยจัดการพวกที่ปล้นมิยะ และได้คุบกับไอนิดหน่อยจนรู้จักกัน และเป็นคนสำคัญของกิลอะไรสักอย่าง)

     

    /ตัวละครในเกม ชื่อ:ไชนี่ สถานะ ผู้เล่นหน้าใหม่ที่เจอกับไอที่ที่ตอนเดินทางไปยังเมืองหลวงพร้อมเพื่อนๆ อีก11คน รวมเขาด้วย12คน

     

     

     

     

     

     

    ระบบ/

     

    เลเวล-ค่าสถานะ(ไม่มี)

     

    แหวน-ไอเทมการต่อสู้หลักของเกม-แหวนแบ่งออกเป็น3รูปแบบได้แก่..

    [แหวนพลัง-แหวนที่มีสกิลต่างๆความสามารถต่างๆบัพ ดีบัพ การโจมตี การป้องกัน เวทย์มนต์ต่างๆ มันจะถูกบรรจุเอาไว้ด้านใน แหวนไม่มีระดับแล้วแต่การปรับใช้งาน แต่ยิ่งแหวนวงนั้นหายากและความสามารถแตกต่างก็จะราคาแพง]

    [แหวนอาวุธ-แหวนที่บรรจุอาวุธนาๆชนิดเอาไว้ทุกรูปแบบบนโลกที่เคยปรากฏขึ้นมาในประวัติศาสตร์หรือกระทั้งถูกออกแบบมาใหม่ก็ถูกรวมเอาไว้ โดยอาวุธจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไปแล้วแต่ผู้เล่นจะค้นหาและใช้งานให้ตรงกับสายของตัวเอง]

    [แหวนอสูร-แหวนที่บรรจุอสูรหรือเรียกง่ายๆว่ามอสอเตอร์รูปแบบต่างๆเอาไว้ ทั้งมอสเตอร์น้ำ บก ครึ่งบกครึ่งน้ำ บิน หรือลอยตัว วิญญาณ อรูสเหล่านี้ถูกบรรจุเอาไว้ภายใน ซึ่งการจะได้มันมาอาจจะยุ่งยากเล็กน้อย แต่ถ้าได้มันมารับรองว่าแข็งแกร่งตามสภาพของอสูรที่ได้มาอย่างแน่นอน]

    [เพิ่มเติม-แหวนสามารถสวมใส่นิ่วได้ทั้งหมดแค่10วงตามนิ้วมือทั้งสิบ ซึ่งจะสามารถตั้งค่าปิดการมองเห็นของแหวนบนมือได้เพื่อจะได้ไม่รกตาหรือน่าอายเกินไปสำหรับแหวนบางวงที่ดูยิ่งใหญ่เกินไปจนคนสวยอาย]

     

    HP/MP-สิ่งที่ชี่วัดความเป็นความตายและการใช้พลังงาน ที่ไม่เหมือนปกติ

    [HP-หรือว่าเลือดที่ใช้ชี่วัดความเป็นตาย โดยเกมนี้ระบุเอาไว้ว่าไม่มีHPแต่จะมีดวงไฟ10จุดแทนค่าHP โดย1จุดจะเสี่ยได้ก็ต่อเมื่อโดนโจมตี1คร้ง และจะได้คื่นมาได้ก็ต่อเมื่อใช้ยาเพิ่มดวงไฟซึ่งเป็นโพชั่น1ขวดต่อจุด และสามารถเพิ่มได้ด้วยแหวนพลังรูปแบบการฟื้นฟูดวงไฟหรือไม่ก็ความสามารถพิเศษของอาวุธในแหวนแห่งอาวุธที่ฟื้นฟูดวงไฟได้ รวมถึงความสามารถของอสูรบางตนที่ฟื้นฟูดวงไฟได้ อีกทั้งดวงไฟยังสามารถเพิ่มมันได้จาก10จนถึง15ด้วยความสามารถของโพชั่น หรือความสามารถพิเศษของแหวนพลัง แหวนอาวุธ หรือแหวนอสูร]

    [MP-หรือพลังงานที่ใช้สกิล ซึ่งเกมนี้ได้เอาออก ผู้เล่นทุกคนไม่ต้องใช้พลังงานใดๆในการใช้แหวนไอเทมต่างๆหรือกระทั้งโพชั่น แต่จะติดเงื่อนไขของคลูดาร์วในการใช้ไอเทมแต่ละอย่างเพราะไอเทมแต่ละอย่างคลูดาร์วไม่เท่ากัน]

     

    ช่องเก็บของ-เงิน-ธนาคาร-บัตรเงิน-ช่องเก็บของธนาคาร

    [ช่องเก็บของ-ช่องเก็บของที่มีเอาไว้เก็บของต่างๆ ทั้งเงิน ไอเทม โพชั่น เกราะ แหวน และอื่นๆ โดยผู้เล่นทุกคนจะได้รับกระเป๋าเป็นกระเป๋ามิติที่เก็บของตอนไหนก็ได้500ช่องและอัพเกรดได้เพิ่มที่ละ500ช่องเท่านั้น ที่ธนาคาร]

    [เหรียญ-เหรียญที่เป็นค่าเงินในเกมประกอบไปด้วยสามค่าหลักๆได้แก่ เหรียญทองแดง ค่าเงินที่ต่ำที่สุด เหรียญเงินพัฒนามาจากเหรียญทองแดง100เหรียญ และเหรียญทองพัฒนามาจากเหรียญเงิน100เหรียญ และการจะพัฒนาเหรียญสามารถทำได้เมื่อเก็บสะสมเหรียญชนิดต่างๆครบแล้ว]

    [ธนาคาร-อาคารของระบบที่ช่วยเหลือในเรื่องเก็บเงินเอาไว้กับระบบสามารถทำเป็นบัตรเงินพิเศษได้เมื่อทำผู้เล่นจะได้ไม่ต้องพกเหรียญให้รกกระเป๋า รวมถึงเก็บของเอาไว้ในธานาคารได้ทุกเมื่อ ซึ่งที่เก็บของในธนาคารก็มีจำนวนจำกัดเช่นกันสามารถซื้อเพิ่มได้]

    [บัตรเงิน-บัตรที่ลงทะเบียนกับธนาคารเอาไว้ สามารถใช้แลกเปลี่ยนเงินกับพ่อค้าและผู้เล่นได้ แต่บางที่จะไม่รับบัตรเงินนี้ควรจะพกเงินติดตัวเอาไว้ เพราะถ้าโดนฆ่าเงินในบัตรจะไม่มีทางหายไป แต่เงินเหรียญมีโอกาศที่จะตก]

    [ช่องเก็บของธนาคาร-ช่องเก็บของที่จะต้องเช่าธนาคารเท่านั้นโดยไอเทมที่เก็บเอาไว้ในนี้เอาออกมาจากธนาคารไหนก็ได้ และจะไม่มีทางโดนขโมยเด็ดขาดเมื่ออยู่ในช่องเก็บของธนาคาร แต่จะเสียค่าใช้จ่ายเยอะหรือน้อยก็แล้วแต่จำนวนช่องที่ทำการเช่า]

     

    สมาคม-สมคมต่างๆจำนวนมากที่มีในเกม แต่การจะสมัคได้จะต้องยอมรับข้อกำหนดแต่ละอย่าง

    [สมาคมแห่งแหวน-สมาคมพื้นฐานของผู้เล่นที่ใช้รับภารกิจล่ามอสเตอร์จนกระทั้งรับจ้างอื่นๆเป็นสมาคมพื้นฐานและคนเข้าเยอะที่สุด]

     

    การล่า-การดร็อป-ถูกฆ่า-แลกเปลี่ยน-ค่าหัว

    [การล่าหรือสังหาร-มอสเตอร์ทุกชนิดและทุกประเภทจะมีมีค่าHPแต่จะมีดวงไฟเหมือนกับผู้เล่นแต่มอสเตอร์จะมีเยอะกว่าเป็นเท่าๆตัวได้เช่น20ลูกหรือ30ลูก เพื่อความท้าทายและอื่นๆมอสเตอร์ระดับมินิบอสและบอสจะมีสกิลฟื้นฟูดวงไฟของตัวเองอยู่อย่างน้อย1ลูกต่อห้านาที]

    [การดร็อป-การดร็อปไอเทม มอสเตอร์จะไม่มีการดร็อปไอเทมออกมา มอสเตอร์เมื่อตายจะอยู่ในสภาพศพผู้เล่นจะต้องเก็บศพแล้วเอาไปถอนเนื้อหนังเขี้ยวเล็บแล้วเอาไปทำอุปกรณ์กันเอง]

    [ถูกฆ่า-ไม่ว่าผู้เล่นจะถูกผู้เล่นด้วยกันเองฆ่าหรือโดนมอสเตอร์อสูรฆ่า ไอเทมในกระเป๋าจะสุ่มดร็อปลงมาสามอย่างเป็นอย่างต่ำและห้าอย่างเป็นอย่างสูง ส่วนแหวนจะเป็นการประลองแบบพิเศษ]

    [แลกเปลี่ยน-ระบบแลกเปลี่ยนสำหรับเกมๆนี้ไม่มี เพราะสามารถหยิบเอาของจากไอเทมบล็อคให้กับอีกฝ่ายได้โดยตรงโดยไม่ต้องแลกเปลี่ยน]

    [ค่าหัว-NPCโจร หรือเรียกว่าโจรป่าโจรเขาโจรอะไรก็ตามที่ที่เป็นNPCล้วนมีค่าหัวทั้งหม เมื่อสังหารได้สามารถนำศพหรือหัวของพวกโจรไปให้กับกองทหารของเมืองหลวงหรือว่าหมู่บ้านก็จะได้รับเงินค่าหัวนั้นๆ กลับกันผู้เล่นที่เล่นเป็นโจรจะโดนตั้งค่าหัวโดยระบบก็ได้หรือผู้เล่นก็ได้ เมื่อสังหารพวกผู้เล่นที่มีค่าหัวจะได้รับ ของบางอย่างที่ใช้ยืนยัน เพื่อนำมาให้กับทางการเพื่อยืนยันว่าสังหารไปแล้ว]

     

     

    ปาตี้/เพื่อน/การสื่อสาร/การส่งข้อความ/กิล/ข่าวสาร

    [ปาตี้-ระบบปาตี้ที่ทำให้ผู้เล่ยสองคนเข้าร่วมปาตี้กันได้ และเมื่อเข้าร่วมปาตี้กันผู้เล่นทั้งสองจะไม่สามารถทำอันตรายต่อกันได้ จำนวนสูงสุดต่อปาตี้ไม่จำกัดและยังมีระบบ พันธมิตรปาตี้อีกด้วยสองปาตี้สามสี่หรือห้าสามาารถเป็นพันธมิตรกันได้ ส่วนการแบ่งไอเทมคงต้องคุยกันเอาเอง การจะยกเลิกปาตี้ได้จะต้องทำที่หมู่บ้านหรือเมืองเท่านั้นเพื่อป้องกันการไล่ออกจากปาตี้สังหารและชิงทรัพย์]

    [เพื่อน-การมีเพื่อนมันก็ดี ซึ่งในเกมสามารถแลกชื่อเพื่อนได้โดยการแลกเปลี่ยนชื่อกันที่ไอคอนเพื่อน แต่ถ้าแลกชื่อกันตรงหน้าไม่ได้เพราะอยู่คนละที่สามารถใส่ชื่อเพื่อนได้ แต่ถ้าชื่อเพื่อนซ้ำและเยอะเกินไปสามารถใส่ไอดีของเพื่อนได้ ซึ่งระบบไม่จำกัดชื่อเพื่อนของแต่ละคนจะมีเป็นหมื่นเป็นแสนก็ได้]

    [การสื่อสาร-ระบบการสื่อสารในเกมสามารถสื่อสารกันได้ราวกับโทรคุยกันจริงๆ ซึ่งการสื่อสารนี้ถูกใช้สองรูปแบบ การสื่อสารในปาตี้ ในกิล และการสื่อสารหาเพื่อน โดยการสื่อสารในปาตี้จะมีระยะอยู่ไม่เกิน1กิโลเมตรถ้าออกไปเกินกว่านี้จะใช้ระบบนี้ไม่ได้ ส่วนการสื่อสารหาเพื่อนหรือคนรู้จักใช้ได้ตลอดเวลา แต่มีข้อจำกัดอยู่ที่เมื่อมีปาตี้จะสื่อสารแบบเพื่อนไม่ได้กันการลักไก่]

    [การส่งข้อความ-การส่งข้อความซึ่งก็ตามชื่อ เมื่อการสื่อสารแบบเพื่อนใช้ไม่ได้การส่งข้อความเป็นทางเลือกต่อมา เช่นเดียวกับการทำอย่างอื่นเพื่อส่งข้อความทั้งนัดเพื่อนเอาไว้ยามออฟไลนท์หรืออะไรก็ตามสามารถส่งข้อความได้ ไอเทมส่งไม่ได้ภาพส่งได้แต่ห้าม18+เสียงก็สามารถส่งได้]

    [กิล-กิลเป็นการก่อตั้งของผู้เล่นด้วยกันเองราวกับสมาคมต่างๆในเกม ซึ่งกิลจะมีอะไรหลายๆอย่างให้ทำทั้งศึกสงครามกิลการทำภารกิจเป็นกิลการสะสมของต่างๆมาพัฒนากิลเพื่อให้ไประดับที่สูงกว่าและเมื่อมีกิลอะไรหลายๆอย่างจะทำง่ายขึ้นด้วย]

    [ข่าวสาร-ในเกมนี้มีบอร์ดข่าวสารในเกมอยู่ซึ่งสามารถใช้หาข้อมูลหลายๆอย่างในเกมที่ผู้เล่นอยากจะลงเอาไว้ได้ เช่นแหวนหายากต่างๆ แต่จะเป็นความจริงไหมก็อีกเรื่อง หรือข่าวการประลองข่าวอื่นๆอีกมากมายผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนกันได้และบอร์ดนี้เมื่ออยู่โลกจริงก็ใช้งานได้เช่นกัน]

     

     

    การโจมตีปกติ ติดคริ จุดอ่อน ทีเผลอ จุดตาย และสถานะต่างๆ

    [การโจมตีปกติ-การโจมตีปกติ การโจมตีโดยใช้อาวุธหรือสกิลหรือสัตว์เลี้ยงเมื่อโจมตีปกติจะทำให้ลูกไฟวิญญาณของคนหรือมอสเตอร์ที่โดนโจมตีลดลง1ดวงเมื่อโดนโจมตี1ครั้งถ้าติดต่อกันหลายๆครั้งก็ลดหลายๆครั้ง แต่กรณีนี้สามารถป้องกันได้ด้วยอาวุธหรือสกิลหรืออสูรเช่นกัน]

    [ติดคริ-การโจมตีติดคริคือการแบบปกติที่เพิ่มโอกาศติดคริเป็น%ได้แก่25% 50% 75% โดยโอกาศติดคริจะทำให้ศัตรูที่โดนคริถูกลดดวงวิญญาณจากเดิมที่โจมตีปกติลดลง1ดวงทำให้มีโอกาศลลงเพิ่มขึ้นอีก1ดวง และถ้าโชคดีมากๆคือ1%จะทำให้การติดคริครั้งนั้นลดถึง3ดวงไฟวิญญาณ การติดคริติดได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะสกิลหรือการโจมตีแบบปกติ]

    [จุดอ่อน-การโจมตีศัตรูที่มีจุดอ่อนสำหรับผู้เล่นจุดอ่อนคือ บริเวณสำคัญ3จุดที่จะทำให้ติดจุดอ่อนได้ หัว(ทั้งหัว) ลำคอ(ได้หมดคอด้านหน้าหลังหรือข้าง) หัวใจ(ต้องตรงกับหัวใจเท่านั้น) นอกจากนี้จะไม่ติด โดยการโจมตีจุดอ่อนจะทำให้เสียดวงไฟเพิ่มอีก1ดวง และมีโอกาศ50%ที่จะเสีย3ดวง เนื่องจากเป็นจุดอ่อนเลยมีโอกาศมากกว่าคริถึง49%]

    [ทีเผลอ-การโจมตีทีเผลอ เมื่อเข้าร่วมการต่อสู้ไม่ว่าจะกับมอสเตอร์หรือว่าผู้เล่นด้วยกัน ผู้เล่นที่เข้าต่อสู้จะได้รับสถานะตื่นตัวโดยไม่มีการแจ้งเตือน และเมื่อได้รับสถานะตื่นตัวแล้ว เมื่อโดนโจมตีจากศัตรูที่มองไม่เห็นหรือการโจมตีที่สายตามองไม่เห็นจะนับว่าเป็นการโจมตีแบบทีเผลอที่จะทำให้เสียลูกไฟวิญญาณเพิ่ม1ลูก ไม่มีเสียมากกว่านี้ สถานะนี้มอสเตอร์ก็จะได้รับเมื่อผู้เล่นเข้าใกล้ แม้กระทั้งตอนนอนหรือทำอะไรก็ตาม]

    [จุดตาย-การโจมตีจุดตายผู้เล่นจะไม่มี จะมีก็แต่มอสเตอร์ โดยจุดตายของมอสเตอร์จะหายากกว่าจุดอ่อนเนื่องจากจุดตายไม่เหมือนมนุษย์ที่มีเพียงแค่หัวและหัวใจหรือส่วนอื่นๆที่ทำให้ตายได้ ดังนั้นแล้วการจะหาจุดตายไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าหาได้และโจมตีทำให้ติดจุดตายได้ จะลดดวงไฟวิญญาณของมอสเตอร์ดังกล่าวจนเหลือเพียงแค่1ดวงไฟวิญญาณเท่านั้น]

     

     

    หมู่บ้าน/เมือง/เมืองหลวง/อาณาจักร/ทวีป

    [หมู่บ้านเริ่มต้น-12หมู่บ้านเริ่มต้นที่กระจายไปทั่วทวีปใหญ่สงครามแห่งแหวน สถานที่ตั้งแต่ละแห่งอยู่แตกต่างกัน แต่มีจุดประสงค์เดียวกันคือรองรับผู้เล่นใหม่ทั้งหมดก่อนจะให้พวกเขาเดินทางไปตามที่ต้องการ ชื่อหมู่บ้านแต่ละแห่ง บาต้า,???,???,???,???,???,???,???,???,???,???,???]

     

    ภารกิจ/มอบภารกิจ/ระดับภารกิจ/ภารกิจพิเศษ/

    [ภารกิจ-ภารกิจที่รับได้จากNPCทั่วไปหรือไม่ก็จากสมาคมที่ตัวเองสมัคอยู่โดยภารกิจจะถูกแบ่งออกเป็นหลายแบบ แบบภารกิจล่ามอสตอร์ ภารกิจจับกุม ภารกิจค้นหา หรือภารกิจรวบรวม โดยภารกิจพวกนี้จะมอบค่าตอบแทนให้แต่ละสมาคมที่มอบภารกิจให้ แต่ถ้ารับภารกิจกับNPCโดยตรงจะไม่ถูกหักเงินโดยสมาคม]

    [มอบภารกิจ-การมอบภารกิจให้กันเองสำหรับผู้เล่นก็ง่ายๆ ให้ผู้เล่นสร้างภารกิจขึ้นมาและให้คนที่อยากจะทำมารับภารกิจไปโดยมีของตอบแทนเป็นอะไรก็ได้แล้วแต่ แต่จะต้องระบุให้ฉันเจนว่าของรางวัลเป็นอะไร]

    [ระดับภารกิจ-ระดับภารกิจจะแบ่งออกเป็นดาวๆ โดยระดับของภารกิจจะมีทั้งหมด1ดาว-12ดาว ความยากง่ายจะแตกต่างกันออกไปดังนั้นควรจะเลือกระดับภารกิจให้ดีๆก่อนที่จะทำ]

    [ภารกิจพิเศษ-ภารกิจที่หายากเสียยิ่งกว่าภารกิจ12ดาวเป็นภารกิจที่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องของเกมเสียส่วนใหญ่ดังนั้นเมื่อพบภารกิจพิเศษของรางวัลที่ได้มไน้อยอย่างแน่นอน]

     

    ทาส/ไอคอนนายทาส

    [ทาส-NPCที่ถูกขายในถานะทาส ผู้เล่นสามารถซื้อได้แต่มีข้อกำหนดมากมายหลายอย่าง และทาสส่วนใหญ่จะอยู่ในการครอบครองของNPCระดับขุนนางขึ้นไปหรือระดับพ่อค้าสูงๆ]

    [ไอคอนนายทาส-ไอคอนพิเศษที่ปรากฏเฉพาะผู้เล่นที่ถูกยอมรับโดยทาสจำนวน99คนขึ้นไป ไอคอนนี้สามารถตรวจสอบสถานะ มอบความสามารถพิเศษให้กับทาสเหล่านั้นได้เมื่อทำตามเงื่อนไขบางอย่างของทาสคนนั้นๆสำเร็จ อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบได้ว่าทาสคนนี้อยู่ส่วนไหนของโลกได้ด้วย]

     

    บ้าน/บ้านกิล

    [บ้าน:บ้านที่ผู้เล่นสามารถซื้อได้ ทั้งเอาไว้เป็นบ้านพัก บ้านกิลหรืออะไรก็ตามโดยขนาดของบ้านจะแบ่งออกไปแล้วแต่สถานที่ แต่สถานะบ้านจะเหมือนๆกันหมด คือวาปกลับบ้านได้วันละ2ครั้งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามคนที่ทำได้คือเจ้าของบ้านเท่านั้นและจ้าของจะมีคนเดียว ในกรณีของกิลบ้านนั้นจะต้องถูกลงทะเบียนเป็นบ้านกิลด้วย ]

    [บ้านกิล:บ้านปกติที่ถูกซื้อจนกลายเป็นบ้านกิลโดยความสามารถของบ้านกิลจะเพิ่มความสามารถพิเสษให้แก่ผู้ล่นที่อยู่ภายในบ้านกิลแะต้องอยู่ภายใต้สังกัดกิลด้วย อีกทั้งยังวาปกลับบ้านกิลได้วันละ1ครั้งทำได้เฉพาะสมาชิกที่อยู่ในกิลที่มีบ้านกิลแล้วเท่านั้น]

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น