เกมดันเจี้ยนสังหาร - นิยาย เกมดันเจี้ยนสังหาร : Dek-D.com - Writer
×

    เกมดันเจี้ยนสังหาร

    โดย Jokobo1

    ผู้ออกแบบบอร์ดเกมส์มากมายในโลกๆหนึ่ง เค้าที่อยู่แบบเบื่อๆต้องการไอเดียร์และการท้าทายใหม่ๆเพื่อมาสร้างบอร์ดเกมส์ใหม่ๆ ได้ถูกพระเจ้าแห่งการกำเนิดและจ้าวนรกเชิญชวนไปโลกใหม่ เพื่อสังหารเหล่ามนุษย์ที่.....

    ผู้เข้าชมรวม

    3,121

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    3.12K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    135
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  48 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ม.ค. 65 / 06:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    เมืองหรืออาณาจักร(จะนับอาณาจักรเรียงกันไปที่ๆดันเจี้ยนเกมสังหารเดินทางไป)

    1.คริเกอร์(อาณาจักรทางตะวันออกของทวีปมนุษย์)(เป็นเมืองร้อน)

    2.อันตา(อาณาจักรทางซ้ายของคริเกอร์ทวีปมนุษย์ทางตะวันออก)(เมืองร้อน)

    3.เฟียร์(อาณาจักรด้านล่างทางตอนใต้ของคริเกอร์ ทวีปมนุษย์)(เมืองอากาศปกติ)

     

     

    อาณาจักรต่างๆจะแบ่งออกเป็น5เขต เหนือ ใต้ ออก ตก และเมืองหลวงหรือใจกลาง 

    จะเรียงเมืองที่ใกล้เมืองหลวงที่สุดนับเป็น 1 - ??

    ทิศเหนือ - 

    ทิศใต้ - 1… - 2… - 3… - 4อันตา - 5คริเกอร์ - 6เฟียร์ - 7…- 8… - (ทิศใต้ทั้งหมด 8อาณาจักร)

    ทิศตะวันออก -

    ทิศตะวันตก -

    เมืองหลวง -

     

     

     

     

    ระดับนักผจญภัยและอื่นๆทั้งหมด

    จากต่ำไปสูง

    F

    E

    D

    C

    B

    A

    S

     

    "

    ค่าเงินของโลกใบนี้

    ทองแดง 100ทองแดง=1เงิน

    เงิน 10เงิน=1ทอง

    ทอง (ไม่มีสูงกว่า)

     

    ระดับของมอสเตอร์

    1ดาว - 15ดาว

    แล้วแต่ความแข็งแกร่งของแต่ละตัว

     

    ระดับดันเจี้ยน

    1-10

     

    ระดับอาวุธ 

     

    D

    C

    B

    A

    S

    S+

    SS

    SS+

    SSS

    SSS+

    L

     

    ระดับL เป็นของระดับตำนานที่หาไม่ได้อีกแล้ว ผู้ที่ครอบครองคือชนเผ่าในตำนานไม่กี่เผ่า

     

     

    ตัวละครทั่วไป

     

    ตัวละคร ผู้กล้า

     

    "

    ไร - ผู้กล้าอาณาจักรคริเกอร์ - [ลิ่มน้ำแข็ง : สร้างลิ่มน้ำแข็งจำนวนมากจากความชื้นในอากาศ สร้างขึ้นที่ไหนก็ได้ ความใหญ่จะขึ้นอยู่กับความชื้นแต่ละพื้นที่ ไม่มีวันละลายถ้าไม่ยกเลกพลัง]ไช

    อิน - ผู้กล้าอาณาจักรคริเกอร์ - [อาวุธลอยได้ : สามารถควบคุมทุกอย่างที่มีชื่อตรงตัวว่าอาวุธให้ลอยและบังคับได้ดังใจนึก]อิน

    มิสจิ - ผู้กล้าอาณาจักรคริเกอร์ - [พืชเติมโต : สามารถควบคุมพืชได้เกือบทุกชนิดทั้งพืชมีชีวิตหรือไม่ก็ตาม และทำให้เมล็ดพืชเติมโตได้ดังใจนึกได้]มิสจิ

    งิน - ผู้กล้าอาณาจักรคริเกอร์ - [เวทย์มนต์ : สามารถใช้เวทย์มนต์โดยไม่ต้องร่ายเสียพลังเวทย์เพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น]งิน

    นัมเบอร์ - ผู้กล้าอาณาจักรคริเกอร์ - [นับเลข : นับเลข1ไปเรื่อยๆโดยห้ามข้ามและห้ามขาดจังหวะ จะเพิ่มความเร็วของตัวเองตามจำนวนตัวเลขเพิ่มได้ไม่มีที่สิ้นสุด]นัมเบอร์

    คากา - ผู้กล้าอาณาจักรคริเกอร์ - [เสริมพลังกาย : เสริมพลังกายของตัวเองได้เรื่อยๆและมากขึ้นเรื่อยๆต่อศัตรู1คน จำกัดระยะเวลา30นาที]คากา

    คิว - ผู้กล้าอาณาจักรคริเกอร์ - [ไซโคลน : สร้างพายุจากหมุนจากพลังยิ่งมีพลังมากก็พายุก็จะยิ่งแรงและเมื่อรอบๆมีสิ่งของจำนวนมากสิ่งของเหล่านั้นจะรวมตัวกันและก่อเกิดเป็นไซโคลน พลังทำลายวงกว้าง](กิฟ พิเศษ)คิว

    "

    แท็ก - ผู้กล้าอิสระ - [ แยก : สามารถแยกสิ่งต่างๆออกเป็นสองส่วนได้ กระทั้งร่างกายมนุษย์ก็แยกออกจากกันเป็นสองส่วนได้ ไม่สามารถแยกสิ่งมีชีวิตที่มีชีวิตอยู่ออกเป็นสองส่วนได้]

    อิกนอ  - ผู้กล้าอิสระ - [ ถ่ายทอด ถ่ายทอดพลังของตัวเองไปยังอีกคนได้ พลังกาย พลังเวทย์ พละกำลัง และอีกหลายๆอย่าง และสามารถถ่ายทอดใครก็ได้ให้สิ่งที่ถ่ายทอดเข้าตัวเอง]

    กาต้า(หญิง)  - ผู้กล้าอิสระ - [ เงา : สลายร่างกายกลายเป็นเงา ไม่สามารถจับต้องได้ เข้าไปในเงาของทุกสิ่งได้ ข้อเสีย แพ้แสงมากๆ ]

    อาชู  - ผู้กล้าอิสระ - [ เสก : สามารถแสกสิ่งที่ถืออยู่แยกออกมาเป็นร้อยๆเป็นพันๆได้ แต่จะต้องเสียมานาเป็นจำนวนมากถ้ายิ่งมีของสิ่งนั้นเยอะ]

    เจส(หญิง)  - ผู้กล้าอิสระ - [ ความคิด : สามารถได้ยินความคิดของใครก็ได้ ตรามที่คนๆนั้นอยู่ต่อหน้าหรือในระยะ ระยะจำกัดในตอนนี้ 25 เมตร]

    เบ็น  - ผู้กล้าอิสระ - [เข้าสิง : สามารถเข้าสิงสิ่งมีชีวิตใดๆก็ได้ 5วินาที แต่เมื่อเข้าควบคุมแล้วจะต้องรับพลังด้านลบของอีกฝ่ายในจำนวนหนึ่ง ถ้าทนไม่ไหวก็อาจจะทำให้เสียสติได้ ]

    "

    มาเชล - ผู้กล้าอาณาจักรเฟียร์ - [ ครีม : เปลี่ยนสิ่งที่ไม่มีชีวิตให้หลายเป็นครีมได้ ไม่สามารถเปลี่ยนให้ตัวเองกลายเป็นครีมได้ ] (สถานะ:ถูกลบความทรงจำ)

    กาเร็ต - ผู้กล้าอาณาจักรเฟียร์ - [ กระสุนไร้ขีดจำกัด : สามารถใช้อาวุธประเภทยิงระยะไกลโดยไม่ต้องเสียสิ่งที่เรียกว่ากระสุนหรือลูกดอกลูกธนู ข้อกำจัดคืออาวุธประเภทระยะไกลที่ต้องใช้ทรัพย์พยากรเท่านั้น](สถานะ:ทาส)

    หมิง(หญิง) - ผู้กล้าอาณาจักรเฟียร์ - [ พยัคฆ์ : เปลี่ยนร่างกายของตัวเองให้กลายเป็นสิ่งมีชีิวตชนิดพยัคฆ์ ขีดจำกัดคือร่างกาย ยิ่งใช้นานร่างกายยิ่งรับผลกระทบหลังจากกลับร่างมากขึ้น](สถานะ:ทาส)

    บาจิ - ผู้กล้าอาณาจักรเฟียร์ - [ จิจิจิ : บทเวทย์พิเศษ สามารถใช้เวทย์มนต์โดยไม่ต้องร่ายเวทย์แต่ต้องท่องคำว่า จิจิจิ เสมอ เมื่อท่องเสร็จพลังของเวทย์มนต์บทนั้นๆจะเพิ่มขึ้นสองเท่าโดยใช้พลังเวทย์เท่าเดิม](สถานะ:ทาส)

    กัน - ผู้กล้าอาณาจักรเฟียร์ - [ กายาปริศนา : เมื่อใช้ความสามารถเมื่อถือวัสดุชนิดใดจะร่างกายจะมีความแข็งตามวัสดุชนิดนั้น ข้อจำกัด เมื่อใช้ความสามารถวัสดุหรือวัตถุที่ถือจะค่อยๆสลายหายไปอย่างช้าๆจนหมดไปในที่สุด](สถานะ:ทาส)

    "

    พาส - ผู้กล้าอาณาจักรเฟียร์ - [ โกเล็มผู้พิทักษ์ : เรียกโกเล็มหินที่แข็งแรงกว่าหินพิเศษออกมาเพื่อพิทักษ์ผู้อัญเชิญ สามารถหลอมรวมกับโกเล็มเพิ่มความแข็งแกร่งทางร่างกาย 50% ]

    โกรา(หญิง) - ผู้กล้าอาณาจักรเฟียร์ - [ ภูติ : อัญเชิญภูติตัวน้อยออกมาในรูปแบบต่างๆและหยิบยืมพลังของอีกฝ่ายแลกด้วยมานาจำนวนมาก]

    พราย(หญิง) - ผู้กล้าอาณาจักรเฟียร์ - [ นักล่ามือทอง : ทุกครั้งที่ทำการล่าสัตว์ อสูร มอสเตอร์ ของที่ได้จะคุณภาพดีมากๆ คุณภาพที่อาจจะสิบปีเจอสักครั้ง]

    เจา - ผู้กล้าอาณาจักรเฟียร์ - [ กำลังภายใน : พลังงานพิเศษรูปแบบคล้ายๆเวทย์มนต์แต่เน้นในการเสริมพลังกายทั้งร่างกายและภายในเสียส่วนใหญ่ ไม่สามารถใช้เวทย์มนต์ได้เมื่อครอบครองมกำลังภายใน]

    คาสึ - ผู้กล้าอาณาจักรเฟียร์ - [ สับเปลี่ยน : สามารถสับเปลี่ยนหลายๆอย่างจากอีกฝ่ายได้แต่จะต้องถือของหรือครอบครองของที่มีขนาดเท่าๆกัน ถ้าไม่มีของในการสับเปลี่ยนจะไม่สามารถสับเปลี่ยนได้]

    "

    เคโด - ผู้กล้าอาณาจักรเฟียร์ [ คิง : ผู้ที่แข็งแกร่งที่ได้ชื่อว่าคิง มอบพละกำลังเพิ่มชึ้น25%และเพิ่มพลังเวทย์ให้ได้15%แก่อัศวินของตน15คน ตามจำนวนตัวหมากในกระดานหมากรุก ถ้ารวมตัวเองด้วยคือหมาก16ตัว]

    มัลฟอ - ผู้กล้าอาณาจักรเฟียร์ [ อดีตจอมเวทย์มัลฟอร์ด : จอมเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกใบนี้ในอดีตมัลฟอร์ด มีความรู้ทุกอย่างของจอมเวทย์มัลฟอร์ด แต่มัลฟอร์ดเป็นจอมเวทย์สายเพลิง นอกจากเวทย์มนต์เพลิงคือไม่มี]

    ซิโอ - ผู้กล้าอาณาจักรเฟียร์ [ กำลังยักษา : เพิ่มพละกำลังทั้งหมดขึ้น100%ราวกับเป็นกำลังของยักษาที่โกรธเกรี้ยว]

    เมสซา(หญิง) - ผู้กล้าอาณาจักรเฟียร์ [ ลาเมีย : แปลงกายเป็นลาเมีย หญิงสาวครึ่งงู เมื่อแปลงกายเป็นลาเมียจะมีความสามารถทั้งหมดของสัตว์ประเภทงู แต่เป็นงูที่ไม่มีพิษ]

    กร - ผู้กล้าอาณาจักรเฟียร์ [ สุ่ม : สุ่มความสามารถของตัวเองในแต่ละวัน เลข1 เพิ่มพลังทางปัญญาเพื่อพลังทางไอคิวมหาศาล เลข2 ร่างกาย ร่างกายจะแข็งแกร่งเสียงยิ่งกว่าหินผาถึกเสียยิ่งกว่าเหล็กและแรงเยอะเสียยิ่งกว่าสัตว์ป่า 3 ประสาทสัมผัสประสาทสัมผัสทั้ง5จะเพิ่มขึ้นและจะเปิดประสาทสัมผัสที่6]

    "

    กราดิอุส - ราชาอาณาจักรเฟียร์ - อดีตชื่อผู้กล้า - [หมื่นศาสตราวุธ:เมื่อสวมศาสตราวุธชนิดใดทั้งเกราะและอาวุธจะดึงประสิทธิภาพทั้งหมดเของอาวุธและชุดเกราะออกมาเป็นเวลา20นาทีเมื่อครบเวลาศาสตราวุธเกราะหรืออาวุธจะถูกทำลาย ยิ่งศาสตราวุธมีระดับที่สูงมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีพลังทำลายมากขึ้นเท่านั้น]

    แฮรี่ - จอมเวทย์หลวงแห่งอาณาจักรเฟียร์ - อดีตชื่อผู้กล้า - [บันทึกเวทย์มนต์:บันทึกเวทย์มนต์หนึ่งบทลงไปยังแผ่นหนังของอะไรก็ได้ ยิ่งเวทย์มนต์ระดับสูงจะต้องใช้หนังระดับสูงและพลังเวทยที่ใช้จะเพิ่มมากขึ้นสองเท่า แต่ว่าตอนใช้ไม่จำเป็นต้องใช้พลังเวทยเพียงแค่ประจุเวทยที่มากพอจะทำให้หนังที่ลงเวทย์เอาไว้ทำงาน เมื่อใช้งานเสร็จแล้วหนังและบทเวทย์ดังกล่าวจะหายไป](หนังในที่นี้คือผิวหนังของสิ่งมีชีวิต)

     

     

     

    ตัวละคร เทพ

     

    ตัวละครพิเศษ

     

    ชายแก่ - ชายแก่ที่ขายสัตว์บริโภคให้กับกีอัส ได้แก่ หมูไร้ไขมัน(หมูที่มีไขมันน้อยมากๆเพราะอากาศที่ร้อนมากเกินไปเผาไขมันพวกมันจนหมด) -วัวนม -ไก่ -ม้า -ไก่งวง2ตัว(พบเจอยากยิ่งกว่าดันเจี้ยนระดับพระเจ้า)(เกมที่27)

     

    เซ็ตจัง - พนักงานผู้น่ารักแห่งอาณาจักรคริเกอร์ ทำหน้าที่หลายๆอย่างในกิลมีความสามารถบริหารระดับที่ดีมากๆ

     

     

     

     

     

     

    ตัวละครในดันเจี้ยน 

    -ชั้นที่ 98 เผ่าแห่งแสง สมาชิกทั้งหมด 55ได้แก่ ทหาร 22 ทำอาหาร 5 ทำเสื้อผ้า 8 ทำอาวุธ 7 ฟาร์ม11 หัวหน้าทหาร อากีชา ผู้นำหมู่บ้านมาชาช่า 

    - รายชื่อทหารที่เผ่าแสงที่ออกไปเป็นนักผจญภัยกับอากีชาทั้ง 22 ได้แก่

    • มารายา
    • อาวา
    • กรามา
    • รุกกะ
    • ไอกะ
    • ทากะ
    • อามาสึ[ จอมโจรแสง - ขโมยสิ่งของจากสิ่งมีชีวิตที่อยู่ท่ามกลางแสงแดดได้ จำนวนมากสุดคือตามพลังเวทย์ภายในร่างกาย(ควาาสามารถของเผ่าแสงเพิ่มพลังทุกอย่างเป็นเท่าๆตัว)]
    • อักกุ[ ธิดาแห่งราชา - เพิ่มตำแหน่งของตัวเองจากคนธรรมดากลายเป็นธิราแห่งราชาและมอบสถานะที่ต่ำต้อยกว่าให้อีกฝ่าย เมื่อมอบสถาณะที่ต่ำกว่าให้อีกฝ่ายได้แล้ว ลดสถานะทางร่างกายทั้งหมดลง 50% และนำมาเพิ่มของตัวเอง25%]
    • เพิ่มอีกในอนาคต

     

    ตัวละคร เอกของเรื่อง

     

    [เดธ จ้าวนรกผู้ครอบครองนรกและผู้มอบความตายได้ดังใจนึก]

     

    [อีฟ จ้าวแห่งชีวิต สร้างชีวิตได้ทุกชีวิตดังใจนึก]

     

    [อากีชา ทหารหญิงแห่งเผ่าแสงที่แข็งแกร่งที่สุด อายุ 31 ปี ส่วนสูง187 ผิวสีแทน ดวงตาสีทอง ผมสีเงิน พร อารมณ์(ยิ่งมีอารมณ์ต่างๆมากขึ้นจะแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โกรธ เศร้า โลภ หรือกระทั้ง อารมณ์ทางเพศ มันจะทำให้ร่างกายทุกส่วนและพลังเวทย์เพิ่มขึ้นสองเท่า) ]

    [มาชาช่า นายหญิงแห่งเผ่าแสง แข็งแกร่งมากๆแต่ก็แกร่งน้อยกว่า อากีชา แต่ด้วยบางอย่างทำให้เธอขึ้นเป็นผู้นำแทน อายุ 31 ปี ส่นนสูง188 ผิวสีแทน ดวงตาสีทอง ผมสีเงิน][ราชินีเวทย์ - ทุกเวทย์มนต์เธอสามารถสร้างเลียนแบบอีกฝ่ายได้ และทุกเวทย์มนต์เธอสามารถทำลายเวทย์มนต์ของอีกฝ่ายได้ อีกทั้งพลังเวทย์ของเธอก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของตัวเอง ถ้าทำลายเวทย์อีกฝ่ายเธอจะช่วงชิงพลังเวทย์ของอีกฝ่ายที่ใช้เวทย์มนต์ในบทนั้นถาวรแถมพลังเวทย์ที่แย่งชิงมาจากอีกฝ่าย อีกฝ่ายจะเสียพลังเวทย์จำนวนนั้นถาวร และเมื่อสร้างเวทย์มนต์ใหม่หรือก็อบเวทย์ใหม่ๆที่ตัวเองไม่รู้จักได้ พลังเวทย์ของเธอจะเพิ่มขึ้นตามพลังเวทย์ที่เวทย์มนต์บทนั้นใช้]

     

    ชื่อ: กีอัส 

    อายุ: 24 ปี

    กรุ๊ปเลือด: - (ไม่มีเพราะได้รับพลังจากอีฟและเดธเลือดเลยไม่จำเป็น) (อดีตA)

    ส่วนสูง:199(อดีต181)

    น้ำหนัก:90(อดีค79)

    สีผม:สีขาวข้างหนึ่ง สีดำข้างหนึ่ง (อดีตสีบลอน)

    สีตาขวา:ขาว(อดีตคือฟ้า)

    สีตาซ้าย:ดำ(อดีตคือฟ้า)

    ลักษณะทั้งร่างกาย:แม้จะสูงแต่ก็สมส่วน มีมัดกล้ามเป็นปกติ ร่างกายแข็งแกร่งกำยำ

    พลังพิเศษที่ได้รับมา: ไม่ได้รับผลจากพรทุกชนิด(ขยายความ พร คือพลังจากพระเจ้าที่มอบให้คนบนโลกกระทั้งผู้กล้าก็มีพร) ฟื้นฟูไม่มีขีดจำกัด อายุยืนยาว เป็นมิตรกับสัตว์ป่าและอสูร เหนือกว่า(ขยายความ พลังเหนือกว่า จะเหนือกว่าคู่ต่อสู้หนึ่งระดับเสมอๆ ยิ่งอีกฝ่ายแข็งแกร่งตัวเองจะแข็งแกร่งมากกว่าอีกฝ่าย)

     

    การ์ดพร : พร ของผู้กล้าที่ตายแล้วทั้งหมด  / การ์ดพรห้ามวาป(ได้มาจากอีฟและเดทจากตอน10) /วารีสังหาร  เคลือบเพรช กำลังรบ (จากตอนที่2)(พรจากบอร์ดเกมที่กีอัสสร้างแล้วเดทกับอีฟเอาไปสร้างดันเจี้ยน จนฆ่าผู้กล้ามาได้5กลุ่ม นี้คือ3ใน5กลุ่ม ยังเหลืออีกหลายสิบใบที่ยังไม่ปรากฏ) / 

     

    ความสามารถของ ดันเจี้ยนเกมสังหาร 

    ลักษณะคร่าวๆถ้ามองจากภายนอกจะใหญ่กว่า 500กิโลเมตร และหอคอยจะสูงเสียดฟ้า

     

    1.ไม่จำกัดชั้น สามารถสร้างชั้นกี่ชั้นภายในหอคอยก็ได้โดยรูปลักษ์ภายนอกจะไม่มีผล

    2.สร้างสิ่งก่อสร้างได้ตามใจนึก

    3.สร้างสิ่งมีชีวิตได้ทุกรูปแบบตามที่คิดเอาไว้(พลังจากอีฟ)

    4.คลั้งเก็บของไม่มีสิ้นสุด

    5.ช่วงชิง พร จากผู้ที่ตายได้ เก็บสะสมจนกลายเป็นการ์ดพรได้

    6.สามารถมอบ สวมใส่ พร จากการ์ดพรที่ได้มาจากการสังหารให้กับสิ่งมีชีวิตหรือสิ่งก่อสร้างได้ทุกรูปแบบ

    7.เมื่อสิ่งก่อสร้างและสิ่งมีชีวิตถูกทำลายหรือถูกสังหาร ทุกอย่างจะหายไปไม่ดรอปอะไรเลยแม้แต่อย่างใด

    8.ตรวจสอบบาป สามารถตรวจสอบปากของผู้คนที่อยู่ในดันเจี้ยนได้(พลังจากเดธ)

    9.สร้างพื้นที่พิเศษภายในดันเจี้ยนได้ แต่มีเงื่อนไข จะต้องมี พร พิเศษ (ขยายความ พรพิเศษได้คือพร ที่สามารถใช้ได้ออกมาเป็นวงกว้างเหมือนอาณาเขต)

    10.ทาส เมื่อพิชิตจนพวกผู้กล้าหรือนักผจญภัยจนอีกฝ่ายหมดความคิดที่จะสู้ สามารถจับมาเป็นทาสให้กับดันเจี้ยนแห่งนี้และท่านจะทำอะไรกับคนเหล่านั้นก็ได้

    11.เคลื่อนย้าย เคลื่อนย้ายไปแต่ละจุดหมายได้

    12.เก็บวิญญาณ และใช้วิญญาณเหล่านั้นได้

     

    ….

     

    ดันเจี้ยนเกมสังหาร ชั้นที่ 1 ชั้นรูหนอน ชั้นปกติ

     

    ดันเจี้ยนเกมสังหาร ชั้นที่ 2 ชั้นชั้นป่าดิบชื้น ชั้นปกติ

     

    ดันเจี้ยนเกมสังหาร ชั้นที่ 3 ชั้นบอร์ดเกมทอยลูกเต๋า ชั้นบอร์ดเกม กฏ ไม่สามารถหนีออกไปจากที่นี้ได้ด้วยวิธีการวาปออกสกิลหรือพรใดๆก็ตาม ต้องทอยลูกเต๋าเพื่อเดินทางไปยังปลายกระดาน และต้องทำตามสิ่งที่เขียนเอาไว้ของแต่ละบล็องหรือแต่ละช่อง ถ้าไม่ทำตามจะโดนบทลงโทษที่กำหนด ถ้ารอดมาได้จะดำเนินการทอยเต๋าต่อไป 

     

    ดันเจี้ยนเกมสังหาร ชั้นที่ 4 ชั้นเดินเรือ ชั้นบอร์ดเกม กฏ จะมีเรือให้แต่ละขนาดตั้งแต่เล็กไปยันใหญ่ ผู้ที่เข้ามาชั้นนี้จะต้องขึ้นเรือเพื่อเดินทางไปยังเกาะต่างๆ โดยเกาะที่จะไปได้จะต้องเลือก1ในสามของเกาะด้านหน้า เพื่อเดินทางไปยัง เกาะสุดท้ายเกาะที่ 21 และเอาชนะบอส เพื่อผ่านไป และห้ามวาปออกทุกกรณี

     

    ดันเจี้ยนเกมสังหาร ชั้นที่ 5 ชั้นบอร์ดหมากรุก ชั้นบอร์ดเกม กฏ จะแบ่งคนที่เข้ามาในดันเจี้ยนแห่งนี้เท่าๆกัน 16ช่องในแต่ละฝั่งของกระดานหมากรุก กฏง่ายๆ ใช้จำนวนคนทั้งหมดพลันกันเดินกับดันเจี้ยนคนละตา ใครกำจัดหมากของอีกฝ่ายหมดก่อนถือเป็นอันชนะไป ห้ามวาปทุกกรณี

     

    ดันเจี้ยนเกมสังหาร ชั้นที่ 6 ชั้นบาร์ดเขาวงกต ชั้นบาร์ดเกม กฏ ต้องเดินตามเส้นทางไปเรื่อยๆ มีห้องจำนวนมากที่จะต้องผ่านไปจนถึงห้องบอส ต้องไขปริศนาแต่ละห้องให้ได้ ถ้าทำไม่ได้ สิ่งกีดขวางจะปรากฏ ทั้งมอสเตอร์ กับดัก และอื่นๆอีกมากมาย

     

    ดันเจี้ยนเกมสังหาร ชั้นที่ 7 ชั้นบอร์ด ลัคกี้นัมเบอร์ บอร์ดเกมคาสิโน ชั้นบาร์ดเกม กฏใช้เงินจริงๆในการเล่นการพนัน และเก็บสะสมแต้มเพื่อไปห้องบอส บทลงโทษไม่มีถ้าไม่ทำผิดกฏในคาสิโน

     

    ดันเจี้ยนเกมสังหาร ชั้นที่ 10 ชั้นพักผ่อน กฏสำหรับผู้อยู่อาศัย ห้ามทะเลาะกันเองห้ามมีเรื่อง กฏสำหรับคนภายนอก ห้ามทำร้ายร่างกายสิ่งมีชีวิตของดันเจี้ยน ห้ามก่อความวุ่นวาย ห้ามใช้พลัง ฝ่าฝืน สังหารได้ทันที 

     

     

    ภารกิจของกีอัส 

    [ดูแลนรกเป็นเวลา 100 ปี แทนเดธ จ้าวแห่งนรก]

    [ดูแลสวรรค์เป็นเวลา 100 ปี แทนอีฟ จ้าวแห่งการสร้าง]

    [ช่วยเหลือเผ่าแห่งธาตุทั้ง9 ดิน - น้ำ(กำลังทำ) - ลม - ไฟ - สายฟ้า - น้ำแข็ง - แสง(เสร็จสิ้น) - มืด - พฤกษา]

     

    พลังถาวรที่ได้รับมา 

    - ลบความทรงจำสร้างความทรงจำ - ทำลายแกนเวทย์มนต์ภาวร - อัญเชิญและอัญเชิญย้อนกลับ -

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น