AlaZiear - นิยาย AlaZiear : Dek-D.com - Writer
×

    AlaZiear

    โดย JokerHell

    ในโลกที่พวกคุณใช้ชีวิตประจำวันแบบซ้ำๆเดิมๆ ไม่คิดว่ามันน่าเบื่อกันบ้างหรืออย่างไร ผมมีข้อเสนอให้พวกคุณ ถ้าหากว่าคุณกำลังเบื่อโลกใบนี้และชีวิตนี้แล้วหล่ะก็ พวกคุณสนใจที่จะรับข้อเสนอของผมไหมหล่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    865

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    865

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 65 / 18:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "AlaZiear"

    สวัสดีค่ะ ฉันชื่อกรีฟ (เป็นชื่อในเกมนะคะ) งานอดิเรกของฉัน คงไม่พ้นพวกเล่นเกม กับดูอนิเมะหรอกค่ะ ถึงดูจากลักษณะฉันจะเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะก็ตาม แต่ความเป็นจริงมันไม่ใช่แบบนั้นหรอกค่ะ ขนาดในเกมที่ฉันเล่น ฉันยังเป็นผู้เล่นสายSolo เลยค่ะ เวลาจะทำเควส ลงดัน มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนแต่ละคน ก็มีกิลดิ์ หรือปาร์ตี้กันหมด มันเลยทำให้ฉันค่อนข้างหมดความพยายาม เวลาเราเล่นถึงจุดๆหนึ่งแล้วเราไม่สามารถก้าวข้ามมันได้ ยิ่งเป็นพวกสายฟรี อย่างฉันด้วยแล้วหล่ะก็ ยากค่ะ 555+ ตอนนี้เลยทำให้โลกในเกม เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตฉันเลยค่ะ ถ้าฉันสามารถขอพรได้แล้วหล่ะก็ ฉันก็อยากที่จะเปลี่ยนแปลงโลกที่ฉันอยู่ในตอนนี้ ชีวิตอันแสนจะน่าเบื่อนี้ ถ้ามันเปลี่ยนไปได้จริงๆหล่ะก็นะ.... 

    เรื่องราวที่ผู้อ่านจะได้อ่านต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่วันหนึ่งคำขอบ้าๆของเธอก็ดันเกิดขึ้นจริงแบบไม่ทันได้ตั้งตัว แล้วเธอจะทำอย่างไรต่อไปดีหล่ะเมื่อจู่ๆเธอก็ต้องถูกย้ายมาต่างโลกอย่างงงๆ กับความสัมพันธ์ของตัวละครและผองเพื่อนที่จะร่วมเดินทางไปกับเธอ เพื่อออกตามหาแหล่งที่มาของตนเองและจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดรวมไปถึงเรื่องราวในอดีตที่ถูกลืมเลือน ยินดีต้อนรับผู้อ่านทุกคนเข้าสู่โลกใบใหม่และร่วมออกเดินทางไปพร้อมกันเพื่อหาคำตอบที่ถูกซ่อนไว้…   มาร่วมกันตามหาคำตอบได้ใน “ALaZiear” 

     กราบสวัสดีนักอ่านทุกท่านค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวแฟนตาซีเรื่องที่ 2 ที่เราแต่งขึ้นมาค่ะ อาจมีโรแมนติกปนๆผสมเข้ามาแทรกความหวาน เอ๊ะหรือความขม(?) โดยหลักๆแล้วการดำเนินเรื่องส่วนใหญ่จะเน้นเป็นในรูปแบบแฟนตาซี ผจญภัยค่ะและก็เน้นปมหลักของแต่ละตัวละครที่จะค่อยๆแทรกเข้ามาระหว่างการเดินทางของกรีฟนางเอกของเรา ซึ่งต้องใช้เวลาแกะปมค่อนข้างหนักหน่วง(?) แต่ยังไงก็ขอฝากด้วยนะคะ 

    ปล. เรื่องนี้ไม่เหมาะแก่คนที่โลกสวย(?) เพราะอาจมีเนื้อหาบางช่วงบางตอนที่อาจแทรกคำหยาบ และความรุนแรงในเนื้อหา(?) อันนี้ไม่ค่อยมั่นใจว่าผู้อ่านจะคิดว่ามันรุนแรงรึเปล่า

         *หมายเหตุ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่ง ไม่เกี่ยวข้องกับองค์กร ลัทธิหรือความเชื่อใดๆทั้งสิ้น   

         **หมายเหตุ ในบางช่วงของเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ช่วยกันแต่งกับเพื่อนค่ะภาษาการใช้คำบางช่วงอาจแปลกๆไปบ้างก็ขออภัยล่วงหน้าค่ะ หรือจะมาร่วมกันจับคำผิดก็ได้ค่ะ 5555 (ล้อเล่นนะคะ) สามารถไปติดตามเรื่องของเธอได้ในเด็กดีเช่นกัน

    ชื่อเรื่องว่า    " 99 day dream deadline " 

    นามปากกา   " เทพีน้ำหมึก "

    https://writer.dek-d.com/muainie/writer/view.php?id=1598093

    **หมายเหตุเพิ่มเติม สำหรับนักอ่านเก่าที่เข้ามานะคะแล้วอาจจะงงกับเนื้อหาบางส่วนที่เปลี่ยนไป เนื่องจากทางไรต์ได้มีการปรับเนื้อหาบางส่วนนิดหน่อยค่ะเพื่อให้เนื้อหาต่อจากนี้มีความเชื่อมโยงกันมากขึ้น หวังว่าทุกท่านจะชอบและยังติดตามกันต่อไปนะคะ สำหรับใครเบื่อๆรอเรื่องหลักอัพก็สามารถไปอ่านเรื่อง “Mission Q&A” ได้นะคะเป็นแนวรวมเรื่องสั้นที่ไรตฺ์เป็นผู้แต่งเช่นกันไปหาอ่านกันได้ในเด็กดีเลย ทำขึ้นเพื่อให้นักอ่านเข้าไปอ่านฆ่าเวลาค่ะ

    สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านค่ะทั้งขาประจำและขาจรที่แวะเวียนเข้ามาอ่าน ขอให้สนุกกับเรื่องราวที่จะนำเสนอต่อไปนี้นะคะ >< 
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น