ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Masked rider Eevil

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 เส้นทางของของปีศาจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 364
      11
      8 ส.ค. 65

    โลกในปัจจุบันได้ค้นพบอมนุษย์ที่เรียกว่ามอนสเตอร์
    ทั้งโลกได้ทำการช่วยเหลือและดูแลเหล่า
    มอนสเตอร์มีการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมเพื่อสร้าง,
     สันติสุขกับคนและมอนสเตอร์สันติสุขมันกำลังจบลง
    องค์กรเดดแมนที่สามารถเรียกปีศาจขึ้นมาได้ทำให้เกิดความเสียหายและความขัดแย้งกับคนกับมนุษย์
    แต่ได้มีคนที่หยุดสงครามที่กำลังจะเริ่มขึ้น เขาเรียกตัวเองว่าปีศาจมาสไรเดอร์อีวิล

    มาสไรเดอร์อีวิดได้เข้าจัดการพวกเดดแมน แต่พวกคนต่างพากันกลัวเขา ทำให้มาสไรเดอร์อีวิลเลือกจะหายไป 


    [ศูนย์บริการป้องกันวิเศษ]

    :เธอจะบอกว่าให้ไอปีศาจนั้นกลับมาหรอ???  

    สมิธ:ใช่ค่ะ เราจำเป็นต้องให้มาสไรเดอร์อีวิลกลับมาเพื่อโครงการ

    มาสไรเดอร์เดม่อนยังไม่เสร็จเลยค่ะ

    (หัวหน้าหน่วยองค์กรฟินิกซ์)

    :เจ้านั้นหายตัวไปตั้งแต่5ปีก่อน ไม่ว่ามันคงตายไปแล้ว

    สมิธ:ไม่ค่ะ ทางเราสืบมาแล้วเรายังมีชีวิตและกำลังจะเมืองมอนสเตอร์ค่ะ

    :เราสูญเสียคนกับพวกเดกแมนมามาก พอแล้วถ้า
    โครงการมาสไรเดอร์

    เดม่อนยังไม่คืบหน้าอีกเราจะไม่ให้งบกับเธออีก


    :แล้วอีกอย่างโครงการอาวุธชีวภาพยังมีประสิทธิภาพอีก


    :ถ้าไอเจ้าปีศาจมันเกิด คุ้มคลั่งมาอีกให้เธอจัดการได้เลย

    สมิธ:ค่ะท่าน..... ใจดำไม่ต่างจากหน้าจริงๆ ฮัลโหล จอร์จซ้อมเสร็จยัง

    "อืมมม เสร็จเข็มขัดมาสไรเดอร์อีวิลอ่ะ แต่เข็มขัดดัง

    ขโมยไปซะแล้ว


    สมิธ: อืมมม .....!!!!อะไรนะ!!!!! ไม่เป็นเดียวให้สายลับของเรา

    เอามันกลับคือมาก่อนนะ แค่นี้ล่ะ....ตอนนี้นายคงอยู่ไหนแล้วนะ คุณปีศาจสีดำ


    [สถานที่ต่อไป เมืองมอนสเตอร์]

    นี้หรอเมืองมอนสเตอร์ ผม อิกราชิ คาเงโร่ ชายที่ไม่มีอะไรดีเลย
    แต่มีสิ่งที่ดูอยู่ คือการวาดรูปจดพ่อส่งเสริมให้มาเรียนต่อที่นี้ 

    เป็นเมืองที่สวยจริงๆเลย 

    ทีวี:ความเสียหายจากองค์กรเดทแมนเพิ่มมากขึ้น แล้วตอนนี้มีการประทวน
    ของคนกับมอนสเตอร์การต่อต้านอาวุธชีวภาพ ขึ้นมันจะจัดการปีศาจได้
    แต่มันส่งผลเสีย สิ่งแวดล้อมกับสุขภาพ"

    คาเงโร่: (ตั้งแต่มีเดดแมน ทั้งคนกับมอนสเตอร์ก็โทษกันว่า
    ใครเป็นคนสร้างองค์กรเดดแมน แต่ ทั้งที่ไม่รู้เลยว่าต้นเหตุของความขัดแย้งนี้มันคือกิฟ.....)

    ช่างเถอะ.... 

    การที่ได้เห็น มอนสเตอร์อยู่กับคนเนี่ย....ชั่งเป็นบุญตาจริงๆ !!!!!ลื่น!!!!!

    แต่ตูไม่มีบุญจึงซวยเช่นนี้!!!!


    [อีกด้านหนึ่ง]


    ???: ได้ของมาแล้วนะ

    " อืมมม ของที่พวกแกต้องการอยู่นี้แล้ว แล้วของของฉันล่ะ"

    ???: นี้ไง เข็มขัดมาสไรเดอร์อีวิลที่เราขโมยมา แล้วเธอจะเอามันไปทำอะไร???

    " ถามได้ ฉันจะเอาไปขายไง เจ้านี้มีราคาดีในตลาดมืดเลยนะ ฉันไปล่ะ"

    ???: ยินดีที่ได้ทำงานกัน ฮึๆๆ เงินเยอะเลย !!!!เงิน อยู่ทำไมว่างเปล่า???

    " ไอพวกโง่!!!!  "

    ???: ยัยนี้ จับตัวมัน!!! 

    ปัก!!!!

    "มากันเยอะจริง!!!! ถังน้ำมัน!!!

    ยิงปืนใส่ถังน้ำเพื่อให้ระเบิดใส่พวกมัน


    ตู้ม!!!!!

    ???: !!!!! หายไปไหนแล้ว??? รถๆๆๆๆ อื้ออออ

    ปัก!!!!!

    " ลาก่อนไอพวกโง่!;!!!

    ???: ตามมันไป!!! เร็ว!!!!!


    การอะไรเสียงดังเสียจริง!!!!


    ???: หัวหน้าครับ มียัยแมวขโมยมันเอาของเราเป็นครับ


    งั้นหรอ ถ้าของไม่สำคัญก็ไม่เป็น แต่ถ้ามันเป็นของที่สำคัญพวกแก

    จดเอาซ่ะ!!! ถึงต้องฆ่ายัยผู้หญิงก็ตาม 


    mammoth!!!!!

    เปลี่ยนร่างลูกน้องให้กายเป็น แมมมอธเดทแมน


    ////////////////////////////////

    คาเงโร่: อีกค้างก็ถึงห้องพักเราแล้ว วันนี้มีงานเทศกาลด้วย !!!!ขอโทษครับ...




    "...ต้องขอโทษ เราจำเป็นขโมยกระเป๋าผู้ชายคนนั้นมา ช่วยไม่ได้

    กระเป๋าตังเราหายตอนที่ต่อสู้กับพวกนั้น 

    แล้วตอนนี้คอแห้งสุด...!!!!! ....ทำไมรู้สึกผิดอย่างไงไม่รู้เฮะ......


    คาเงโร่: หิวแล้วซิ.ซื้ออะไรกินดีกว่า....โธ่เว้ย!!!!! กระเป๋าตัวเรา!!!!!

    หายไปไหนว่ะ!!!!! โธ่เว้ยไอโง่คาเงโร่!!!! แล้วแบบนี้จะเอาอะไรกิน....


    นี้คงใช่ กระเป๋าของนายใช่รกระเป๋าของนายใช่รึเปล่า

    อารัดเน่ รัดเนร่า


    คาเงโร่: !!!!คือ ใช่ครับ... ขอบคุณครับ.. (สวยสุดๆ สวยอะไรอย่างนี้
    เพื่อเป็นการขอบคุณ ..เดียวผมเลี้ยงน้ำให้ครับ 

    รัดเนร่า:เยี่ยมฉันต้องการพอดีเลย... อ๋าาาา ขอบคุณน่าา

    คาเงโร่: คือ....คือ....

    รัดเนร่า:เป็นอะไรล่ะ กลัวฉันหรอ???


    คาเงโร่: ป่าวครับ....คือผมพึ่งคุยกับสาวมอนสเตอร์เป็นครั้งแรกครับ

    (ปกติแล้วไม่มีผู้หญิงอย่างกับเราด้วย) มันจะทำตัวไม่ถูกครับ


    รัดเนร่า:5555 ไร้เดียงสาจริงๆ ไม่เป็นทำตัวสบายน่า แล้วยังชนฉันอีกขอบคุณ

    คาเงโร่: (0///0)ครับ....!!!! ขาของ คุณพี่สาวแมงมุดบาดเจ็บเนี่ย

    รัดเนร่า:ไม่เป็นไรน่า แค่อุบัติเหตุนิดหน่อย

    คาเงโร่: ด้วยผมห้ามเลือดให้พี่สาวแมงมุมให้

    ฉีดผ้าแบบนี้ 

    แล้วก็พันไว้แบบนี้ เสร็จถ้าทำำำแบบนี้แล้วมันจะห้ามเลือดได้ดี ครับ!!!!


    รัดเนร่า:คือ.. (0///0)....คือ???


    คาเงโร่: (ซวย แล้วไง!!!!! ทำอะไรของตูเนี่ย!!!! นิสัยชอบช่วยคนอื่นมันติดอีกแล้วตูจะพี่สาวตบไหมเนี่ย!!!!???


    รัดเนร่า: อะไรเนี่ย นายเนี่ยเป็นคนดีจริงๆ ทั้งที่ฉันเป็นคนแปลกหน้า

    แต่นายยังทำดีกับฉันแบบนี้เนี่ย


    คาเงโร่: ครับ..คือเวลาน้องสาวผม บาดเจ็บผมก็ทำแบบนี้ครับ

    .(คนดีหรอ? เป็นครั้งที่มีคนชมเราแบบนี้)


    "ฉันชื่อ อารัดเน่ รัดเน่ร่า เป็นเผ่าอารัดเน่ ไหนๆเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมแล้วยินดีได้รู้จักนะ!!!!

    คาเงโร่: ครับผม อิการาชิ คาเงโร่ครับ [!!!!!] กระเป๋านั้น!!! 

    รัดเน่ร่า: ไม่มีอะไร แค่ใส่ของสำเร็จ 

    คาเงโร่: ขอโทษครับ


    รัดเนร่า: แต่เธอคงเป็น น้องชายของ อิการาชิ อิกกิ

    ซินะ ฉันเคยเจอพี่ชาย

    เธอด้วยตอนนี้ไปร้าน ออนเซ็นอ่ะแล้วพี่ชายเธอตอนนี้อยู่ไหนแล้วล่ะ


    คาเงโร่: คือ......

    คาเงโร่สีหน้าเปลี่ยนไปพร้อมกำหมัดอย่างแรง


    รัดเน่ร่า: ขอโทษด้วยนะ...


    คาเงโร่: ไม่เป็นไร


    รัดเน่ร่า:(ซวย พวกมาตั้งแต่เมื่อไรแบบนี้พวกมันเห็นแน่)วันนี้เห็นว่าจัดงาน การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมเดียวพวกเราไปกันเถอะ


    คาเงโร่: เดียวๆๆๆ!!!!!



    งานเทศกาล การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมครั้ง 7



    รัดเน่ร่า: (คงหนีพวกมันพนแล้ว) แต่งานเทศกาลฉันไม่ได้มานานตั้งแต่มา


    คาเงโร่: คือ...พี่สาวแมงมุมครับ!!!....คือมือๆ


    รัดเนร่า: !!!!! ขอโทษนะ คือพอฉันเห็นงานเทศกาลมันจะตื่นเต็มจะลืมตัวอ่ะ...


    ขอเชิญ ผู้ก่อตั้งแล้วดูแลรักษาความสงบของมอนสเตอร์ คุณสมิธค่ะ!!!!

    สมิธ: อืมม ยินดีด้วยนะหลายปีมาแล้วที่คนกับมอนสเตอร์อยู่ด้วยความสง
    แต่พอดี

    พวกองค์กรเดทแมน ทำให้เกิดความเสียหายสูญเสียและความขัดแย้ง

    แต่ต่อไปจะฮีโร่คนใหม่โปรเจค มาสไรเดอร์ เดม่อนที่ใช่ไวช์

    แสตมป์มากกว่าหนึ่งชิ้น


    รัดเนร่า: มาสไรเดอร์เดม่อนเท่สุด แถมยังเป็นแมงมุม

    เหมือนกับฉันด้วย


    คาเงโร่: ...(ในที่สุดก็มีตัวแทนแล้วนะ..แถมพี่สาวแมงมุมยังชอบอีกน่าอิจฉาจริงๆ)

    รัดเน่ร่า: เป็นอะไรหรอคาเงโร่


    คาเงโร่: ป่าวครับ....


    สมิธ: โปรเจคมาสไรเดอร์เดม่อน จะในอีกสามวัน

    ฮีโร่ผู้ปกป้องความ

    สงบของมอนสเตอร์กับมนุษย์จะเกิดขึ้นแล้ว


    ???:แต่!!! ..{หัวหน้าครับ ไว ช แสตมป์สไปเดอร์โดนขโมยไปนะครับ}

    สมิธ: {อืมมม ฉันรู้ เดียวให้สายลับของเราเอาคืนมาก็ได้ }

    ตู้ม!!!!!


    อะไรเนี่ย เริ่มงานโดยไม่ชวนพวกเราเนี่บใจร้ายสุดๆ



    555555555


    สมิธ: อะไรกัน!!!! พวกเดทแมน มันมาที่นี้ได้ไง!!!!??

    รัดเน่ร่า: แย่แล้ว!!!!! เครื่องติดตาม เพราะเราแท้ๆ


    "พวกข้ามาที่นี้เพื่อเอาของคืน!!!!"


    ส่วนคนใจร้าย ต้องโดนลงโทษนะ❤
    Junior!!!!

    ฝูงเดทแมน จูเนียร์ออกมาทำร้ายคนที่อยู่รอบๆ


    คาเงโร่: ทุกคนมาทางนี้ครับ

    รัดเน่ร่า: โคเงน่า!!! อันตราย!!!!!

    แมมมอธเดทแมนพุ่งมาจากพื้น


    เจอตัวแกแล้ว!!!!


    คาเงโร่: พี่สาวแมงมุม อันตรายอ้าาาาาาา


    รัดเน่ร่า: โคเงโร่!!!!!


    ???: รีบช่วยคนเร็ว  แก!!!วันนี้ฉันจะได้ล้างแค้นให้ครอบครัวฉัน!!!!


    สมิธ: อย่านะ!!!! ยูสุเกะ!!!!


    ???: อะไรกัน!!!!


    แกอย่าคิดได้เข้าใกล้ คุณหนู อากิเรร่าเลย ไหนๆแกก็ถึงมือข้าแล้ว

    ขอใช้ประโยชน์จากปีศาจของแกเลย


    Spider!!!!


    อากิเรร่า: มีปีศาจออกมาเพิ่มแล้ว Lucky!!!!


    ???: อื้ออออออ

    ถูกสไปเดอร์เดทแมนโจมตีจดสลบ


    สมิธ: บอกแล้วไง!!! เจ้าทึ่ม ขอกำลังเสริมด่วนตอนนี้เราถูกโจมตีจากเดทแมน


    รัดเนร่า: เป็นอะไรไหม คาเงโร่


    คาเงโร่: ไม่ครับ !!!!กระเป๋าของพี่!!!!!


    55555 ได้มาแล้ว


    คาเงโร่: เอาคืนมานะเว้ย!!!!!


    เกะกะจริง!!!!!


    รัดเนร่า: คาเงโร่!!!!!

    คาเงโร่ถูกแมมมอธเดทแมนตบจดกระเด้นแต่เขายัง

    แยกกระเป๋ามาได้จดกระเป๋าเปิดออก


    คาเงโร่: นี้มัน!!!!!



    รัดเน่โร่: ของที่มันตามหา เธอไม่เกี่ยวอย่าไปยุ่งกับมันเลย....

    คาเงโร่: ไม่!!!! สิ่งที่ผมตามหามันได้กลับมาแล้ว

    Bat!!!!


    รัดเน่ร่า: หรือว่า เธอเป็น..???


    คาเงโร่: ใช่ครับ ปีศาจสีดำ!!!


    Confimed!!!!! 


    สมิธ: ไม่เจอกันนานเลยมาสไรเดอร์อีวิล


    Eeny, meemy, miny, moe,!!!Eeny, meemy, miny, moe,!!! 

    แปลงร่าง!!!!

    Versus up!!!  

    Madness!!! Hopeless!!!!Darkness!!!!

    Bat!!! 555 Masked rider Eevil!!! 



    อีวิล:.....ฮึ...ฮึๆ 5555 คิดถึงชวนเวลานี้จริง!!!!..เล่นซะไม่ได้แปลงร่างนานเลย..

    แกเป็นใครกันว่ะ!!!!!

    อีวิล:อะไรเนี่ย ไปอยู่ที่ไหนมาว่ะ ฉันคือมาสไรเดอร์อีวิลความมืดที่ดี
    งานและยอดเยี่ยมที่สุด ส่วนแกฉันจะเอาไป

    ลงนรกเอง!!!!!


    หน๊อยแก!!!!!

    อีวิล:ฮึ!!!!
    มาสไรเดอร์อีวลได้กระหน่ำต่อยแมมมอธเดทแมน
    ปิดท้ายเตะแมมมอธเดทแมน

    อ้าาาาาาา

    กระเด็นชนเสาอย่างแรง


    อีวิล:อะไรกันเนี่ย นี้ขนาดฉันยังไม่ใช้อาวุธแกยัง กระจอกจริงๆ
    หลบการโจมตีของ สไปเดอร์เดทแมนแล้วก็ฟันมันอย่างรัวๆ


    ฉึบ!!!!


    พวกแกไปฆ่ามัน!!!!!

    อีวิล: เข้ามาเลย!!!!! ไอพวกกระจอก

    ฉึบ!!!

    เฉ้ง!!!

    ฉึบ!!!

    เฉ้ง!!!

    ฉึบ!!!

    ตู้ม!!!!!

    อีวิล:จัดการไอขยะเรียบร้อย !!!!

    หลบ การโจมตี


    เด็กผู้ชาย:ช่วยด้วย.... ใครก็ได้ช่วยหนูที

    อีวิล: เวรกรรม!!!! ไอหนู!!!!

    เสร็จข้าล่ะ!!!!! เอ้าเฮ้ยยย
    โดนมาสไรเดอร์อีวิลเหยียบหัวเพื่อเป็นดันไบไปช่วยเด็ก

    อีวิด: ที่นี้มันอันตราย ไปหาแม่หนูก่อนนะ

    เด็กผู้ชาย:ขอบคุณครับ

    อีวิล: !!!!//หลบ//เอาแต่อยู่ใต้ดินอยู่ได้ เดียวพ่อจะฟันให้เป็น หมูสับเลย
     กระหน่ำโจมตีไปที่พื้น!!!!

    ไม่โดนเว้ยยย

    อีวิล:"ไอโง่!!!! 
    มาสไรเดอร์อีวิลได้หมุนตัวเตะปีศาจจากนั้นก็ฟันไปที่หลังปีศาจ

    ย้าาาาาา !!!!!
    สไปเดอร์เดทแมนถูกตัดแขน

    อีวิล:โธ่เอ๊ย งอกแขนได้ให้ซะงั้น !!!!!

    เสร็จพวกข้าล่ะ!!!!
    แมมมอธเดทกับสไปเดอร์เดทแมนเข้าโจมตีมาสไรเดอร์อีวิลพร้อมกัน

    อีวิล:!!!!!....คิดว่ารุมข้าแบบนี้จะชนะฉันได้

    คิดผิดแล้ว bat!!!!

    ใช้ไวช์แสตมป์แบท เพื่องอกปีกออกมาโจมตี

    อีวิล:ส่วนแก ลอยไปซ่ะ!!!!!!


    อะไรกัน อ้าาาาาาา 

    มาสไรเดอร์โจมตีแมมมอธเดทจดกระเด็นขึ้นฟ้า
    แล้วก็บินไปปิดบัญชี


    อีวิล:ปิดฉากล่ะ!!!!


    Finiser Confirmed!!! 


    Bat!!! Darkness Finish!!!!!

    ไรเดอร์คิกกลางอากาศใส่แมมมอธเดทแมนให้มันกระเด็นไปชนฉลาดเดทแมนจดระเบิดทั้งคู่

    ตู้ม!!!!!

    อีวิล:.......กำจัดพวกชั่วได้ตามเคย


    อากิเรร่า: ฮึ!!! กลับมาแล้วซินะคุณปีศาจสีดำ!!!

    น่าเสียดายนะดูเหมือน

    เจ้าของ

    เดิมจะได้ของคืน อดได้เข็มขัดเลยพวกเรากลับกันเถอะ


    :ไว้เจอกันใหม่ไอปีศาจสีดำ 5555


    "คราวหน้าข้าจะฆ่าจะฆ่าแกแน่ไปล่ะ"


    อีวิล:.....


    รัดเนร่า: โคเงร่า....ที่จริงเธอคือ...

    อีวิล: ใช่ครับ... นี้ตัวจริงของผม ปีศาจสีดำที่มีแต่ใครต่างกลัว ต่างพากันรังเกียจตอนนี้พี่สาว. คงกลัวผมเเล้วซะนะ

    รัดเนร่า: ไม่จริงซะหน่อย คาเงโร่เนี่ยเท่สุดๆเลย

    เสียงตบมือดังออกมา!!!!

    สมิธ: Bravo!!!! Bravo!!!! ยินดีต้อนรับกลับมานะ
    คุณมาสไรเดอร์อีวิล.... 
    วันนี้ฉันต้องมีเรื่องคุย กับเธอสองคนเลยมากับฉันโดยดี!!!!

    อีวิล/รัดเนร่า: ซวยแล้วไง!!!?!!








    ???:ได้ข่าวจาก อากิเรร่าว่าไอมาสไรเดอร์อีวิลกลับมาอีก


    "แต่ ถึงมันจะกลับแต่มันก็ไม่ชนะมาสไรเดอร์ผู้รับใช้ท่านกิฟอย่างเราได้"


    ???:เมื่อก็พ่อก็เกือบมันได้ แต่ครั้งนี้ผมขอฆ่ามันเองนะพ่อ


    "มาสไรเดอร์อีวิลไม่ใช่ผู้ต่อสู้ที่รับมือได้ง่ายพ่อเกือบพลาดท่า

    ให้มันสองพี่น้องกับปีศาจที่ทรยศ ถ้าไม่ท่านกิฟมาช่วย"


    ???: ถ้าผมได้เข็มขัดมาได้ล่ะ จะไอ มาสไรเดอร์อีวิลหรือใครก็เอาผมไม่ลงหรอ


    ตอนต่อไป ความเจ็บปวดของปีศาจ


    ขอบคุณที่เข้ามา อ่านนิยายผมครับ 

    ขอบคุณครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×