ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Masked rider Eevil

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 768
      11
      8 ส.ค. 65



    อิการาชิ คาเงโร่ [มาสไรเดอร์อีวิล]

    อายุ 17

    ชายที่ไม่เคยมองตัวเองดีเลย ที่สูญเสียปีศาจไปในอดีต นิสัยพูดน้อย โกรธร้าย แต่ลงๆเขาเป็นคนนิสัย

    และเป็นกันเองกับคนที่สนิทหรือรู้จัก

    เขาเคยเป็น ปีศาจที่หยุดสงครามที่กำลังจะเริ่มขึ้น เขาเรียกตัวเองว่าปีศาจสีดำ


    มาสไรเดอร์อีวิดได้เข้าจัดการพวกเดดแมน แต่

    พวกคนต่างพากันกลัวเขา ทำให้มาสไรเดอร์อีวิลเลือกจะหายไป 

    แต่ในตอนนี้เขาจะกลับเพื่อ ทวงคืนความถูกต้องจากพวกเดทแมน

    ฉันคือความมืดที่ดีงาม และยอดเยี่ยมที่สุดส่วน พวกชั่วอย่างแก ฉันจะเอาลงนรกเอง!!!!




    โคอาชิ ยูซุเกะ [มาสไรเดอร์เดม่อน]

    อายุ 20

    ชายผู้เงียบขรึมและเย็นชา เขาเป็นหัวหน้าทีมฟินิกซ์ นิสัย 

    เป็นคนจริงจังตลอดเวลา เป็นหัวที่หัวร้อนได้ง่ายผิดจากหน้าตา...


    ในอดีตของยูซุเกะเขาเสีย ครอบครัวไปจากพวกเดทแมน 

    แต่ได้มีใครคนที่มาช่วยเขาไว้ คนคนนั้นชื่อ คะโร่ตะ

    ที่เป็นไอดอลกับคนที่เคารพ ยูซุเกะถูกเลือกให้เป็นมาสไรเดอร์เดม่อนคนต่อไป

    เนื่องจาก ยูซุเกะมีคุณสมบัติที่เข้ากันได้กับเข็มขัดเดม่อนไวเวิร์น แล้วยังได้เป็นหัวหน้าทีมหน่วยวิเศษ


    ฉันจะสละชีวิตเพื่อหยุดแก เอง!!!!!



    โคเนม ฮันเตอร์ [มาสไรเดอร์คีเมร่า]

    อายุ 18

    ชายที่ไม่มีใครรู้ชื่อจริงของเขาแต่ เขาใช้โคเนมว่าฮันเตอร์ หัวหน้าหน่วยที่ 2 ของเดธแมน

    ผู้ใช้ไวซ์แสตมป์ปู

    แล้วยังเป็นผู้ได้เข็มขัดมาสไรเดอร์คีมายร่า

    นิสัยเป็นคนที่มีความมั้งใจ เป็นคนที่ถ้าของสิ่งไหนที่

    เราต้องการเขา

    ต้องเอามาด้วยตัวเอง แต่เขาเป็นคนรักพวกพ้องมาก

    เคยมีเพื่อนสนิทอยู่ แต่ด้วยความคิดไม่ตรงกันแตกคอ จนกลายเป็นศัตรู


    อดีตของฮันเตอร์ เขาสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็ก ต้องอยู่

    กับพี่สาวเขารักพี่สาวมากกว่าสิ่งใด แต่มีอยู่วันนึง

    พี่สาวฮันเตอร์ถูกพวกมอนสเตอร์

    ฆ่าตายต่อหน้าต่อตา

    ทำให้เขาจงเกลียดจงชังพวกมอนสเตอร์ ทำให้เป็นปมฝังใจเขาถูกเขาตั้งตนว่าจะล้างแค้นให้พี่สาว 


    ฉันคือมาสไรเดอร์ที่เหนือกว่าแก ไม่ใครหรืออะไรจะเอาฉันชนะหรอ



    [ประกาศ]

     มาสไรเดอร์อีวิลจะเป็นจักรวาลแยกจากมาสไรเดอร์รีไวนะครับ แล้วมาสไรเดอร์อีวิลก็ยังสามารถใช่ 

    โหมดดาบกับโหลดปืนได้ครับ เพราะจักรวาลนี้จะไม่มีไดจิ นะครับ

    คาเงร่าจะเป็นพระเอกหลักเลย ถ้ามีอะไรขาดตกบกพร่องก็ขออภัยด้วย

    ขอบคุณนะครับที่เข้ามาอ่านนิยายผม พยายามให้เต็มทีครับ ขอบคุณมากครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×