ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Masked rider Eevil

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 ของเจ็บปวดของปีศาจ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 65


    [ฐานทัพ ฟินิกซ์]


    สมิธ: เอ้า??? เป็นอะไรไปนั้งเครียดทำไม กินซิ!!!


    คาเงโร่: เหมือนรู้สึกผิดจดไม่มีอารมณ์กินครับ

    คาเงโร่เครียดจากที่ตัวเอง เป็นมาสไรเดอร์อีวิล

    แต่กลับหาย

    ไปตั้งนาน จะกลับมาวันนี้


    รัดเนร่า: ฉันก็เหมือนกัน

    รู้สึกผิดเพราะตัวเองเป็นต้นเหตุให้เดทแมนโจมตี


    สมิธ:เข้าเรื่องเลยนะ ที่ฉันเรียกเธอมาเนี่ย ฉันก็แค่อย่างคุยกับพวก

    เธอหน่อยโคเงร่าทำไมนายหายไปตั้งแต่ 5 ปีล่ะ


    คาเงโร่: คือ.....


    วันนี้นั้น มันก็เหมือนวันปกติ ผมกับพี่และก็ไวซ์

    ค่อยจัดการพวกเดทแมน แต่เรื่องที่ไม่ขาดคิดได้เกิดขึ้น


    มีมาสไรเดอร์ปริศนา เข้าโจมตีพวกเราสามคน

    ทั้งพี่กับผม พยายามสู้กับมันแล้ว

    ผมดังพลาดท่าทำ

    ให้ผมตกลงไปทะเลลึกตอนนั้นผมคิดว่าผมคงตายแล้วแต่ได้มีอมนุษย์คนนึงได้ช่วยผม


    สมิธ: หรอ งั้นเธอถูกมาสไรเดอร์ปริศนาโจมตี

    แล้วเธอตั้ง

    นอนโคม่านานเลยหรอ


    คาเงโร่:ครับ...


    รัดเนร่า: แล้วพี่ชายเธอกับไวช์ล่ะ


    คาเงโร่: ตั้งแต่ตอนนั้น พี่ชายกับไวช์ก็หายตัวไป

    ผมไม่รู้ว่าเขา

    สองคนหายไปไหนแต่ผมคิดถึงเขา ผมคิดถึงเขาทุกวินาทีเลย...


    สมิธ: งั้นคาเงโร่ฉันไม่มีเรื่องติดค้างกับเธอแล้ว

    เสียใจด้วยนะ 

    กับพี่ชายเธอส่วนรัดเนร่า ทำไมเธอถึงได้มี เข็มขัดมาสไรเดอร์อีวิลได้


    รัดเนร่า: เรื่องนั้น ฉันเป็นคนขโมยจากพวกเดทแมน

    เพื่อจะเอาไป

    ขายเพื่อใช้หนี้ให้พ่อแม่ฉันค่ะ


    สมิธ: หรอรัดเนร่าฉันของติอะไรอย่างนะการที่เอาของ ของเราไปขายมันมีโทษร้ายแรงนะ


    คาเงโร่: อย่านะครับ คุณสมิธ!!!!


    รัดเนร่า:ไม่ต้องคาเงโร่ ใช่ค่ะ ฉันรู้เรื่องนี้ดีฉันก็เลยยอมรับโทษค่ะ

    อย่างน้อยกับได้เจอมาสไรเดอร์อีวิลตัวเป็นๆ 


    คาเงโร่: ไม่ครับ พี่สาวรัดเนร่าเธอไม่ผิดอะไร เพราะพี่สาวเลยที่ทำให้ผมได้เข็มขัด อย่า ลงโทษพี่สาวเลยครับถ้าไม่มี

    พี่สาวรัดเนร่าผมก็ไม่ได้กลับมาอีกครั้งครับ 

    ขอร้องล่ะครับ!!!!


    สมิธ/รัดเนร่า: ...55555ว่าแล้วเธอเนี่ยไร้เดียงสาจริงๆ

    ทั้งสมิธกับรัดเนร่าหัวเราะเสียงดังทำให้คาเงโร่งงเป็นไก่ตาแตก


    คาเงโร่: นานิ!!!!!????


    รัดเนร่า: ที่จริงฉันคือ ฉันเป็นคนของฟินิกซ์อ่ะ


    คาเงโร่: อ่ะ!!!!!


    สมิธ: อารัดเน่ รัดเนร่า เธอคนของฟินิกซ์การที่เธอขโมยเข็มขัด 

    มันเป็นหน้าที่ของเธออยู่แล้ว


    คาเงโร่: นี้ล้อผมเล่นหรอเนี่ย!!!


    รัดเนร่า: ขอโทษที่แกล้งเธอนะ หน้าที่ของฉันอ่ะ

    ให้เอา 

    เข็มขัดมาคืนให้ฟินิกซ์แต่โชคดีที่ได้เจอนายก่อน 


    สมิธ: ไหนๆเธอก็กลับมาเป็นปีศาจสีดำแล้วเธอตั้ง

    เซ็นสัญญากับฟินิกซ์นะ แล้วนายจะได้เป็นหัวหน้าทีมฟินิกซ์


    คาเงโร่: ขอปฏิเสธครับ!!!!!


    สมิธ: อ่ะ???


    คาเงโร่: คือผมไม่ เอาคนอื่นมา เสี่ยงชีวิตกับผม

    ให้ผมชายเดี่ยวดีกว่าครับ


    สมิธ: น่าเสียดายนะ ถ้าเธอเปลี่ยนใจแล้วให้บอกฉันนะเพื่อให้เกียร์ที่เธอ เป็นมาสไรเดอร์

    ฉันจะให้ที่อยู่กับเธอนะ


    คาเงโร่: ครับ...งั้นผมของตัวกลับก่อนนะ บ่ายนะครับคุณสมิธ


    สมิธ: อืมมม.... รัดเนร่าเธอค่อยจับตาดูคาเงโร่ด้วย


    รัดเนร่า: ค่ะเพื่อหน้าที่


    [ฐานองค์กรเดทแมน]


    อากิเรร่า: น่าเบื่อจริง... ไม่มีอะไรให้สนุกเลยหรอ 


    : ตั้งแต่มาสไรเดอร์อีวิลกลับ ก็ไม่มีคนของเรา

    กล้าจะออกมาเลย เพราะกลัวไอเจ้าปีศาจจะมาฆ่าหมด


    " ขี้ขลาดตาขาวจริงๆ เดียวฉันจะไปฆ่ามันเอง!!!


    ไม่ต้อง เราจะฆ่าไอเจ้าปีศาจสีดำตอนไหนก็ได้

    แต่เรื่องให้จัดการก่อน เอาคนนี้ปล่อยให้ยัยแมวขโมยเข็มขัดมา!!!


    ???: อย่าฆ่าผมนะครับ!!!! ผมขอโทษที่ปล่อยให้

    ยัยนั้นขโมยเข็มขัดไป


    อากิเรร่า: อะไรเนี่ย เราจะไม่ฆ่าคนในองค์กรหรอ

    ฉันมีหน้าที่ให้นาย คือการเอาเข็มขัดของมาสไรเดอร์อีวิลมา


    Jacka!!! 


    อากิเรร่า: ฉันจะให้ แจดเคล แสตมป์กับนาย

    พร้อมกับจูเนียร์อีก 10 ตัวถ้า 

    นาย สามารถ เอาเข็มขัดมาสไรเดอร์อีวิลได้ฉันจะตบรางวัลให้อย่างดีเลย


    ???: ครับผมจะเอามาให้ท่าน อากิเรร่า ยัยแมวขโมยโดนดีแน่



    :คิดดีแล้วหรอ ให้เจ้าหน้าโง่นั้นเอาเข็มขัดมาให้ฉัน

    แบบนี้สั่งซื้อเข็มขัด จากชอปปี้

    ยังเร็วกว่าอีก


    " ไม่หรอ ปล่อยไว้แบบนี ให้มันทำประโยชน์กับเรา

    ถ้ามันหมดประโยชน์ค่อยฆ่าทิ้งเมื่อไรก่อนได้


    อากิเรร่า: ความโลภของมนุษย์เนี่ยใช้งานได้ง่ายเลยนะคะท่านกิฟ❤


    ///////////////


    คาเงโร่: ที่นี้ซินะ ที่คุณสมิธบอก


    เป็นบ้านที่รังโตจังนะ!!!


    คาเงโร่: พี่รัดเนร่า!!!!??? ทำไมถึงมาที่นี้ล่ะครับ


    รัดเนร่า: ก็สมิธบอดให้จับตาดูเธอ


    รัดเนร่า: อืมมม แต่ไหนเราก็มีบ้านอยู่เลยเนี่ย!!!

    เราไปรีบจัดห้องกันเถอะนะ


    คาเงโร่: เป็นห้องเยอะดีเฮะ งั้นเอาห้องนี้ล่ะ


    รัดเนร่า: ไม่ยั้งรู้ว่าคาเงโร่มีของแบบนี้ด้วย!!!!


    คาเงโร่: !!!!พี่รัดเนร่า เข้ามาตั้งแต่ตอนไหนเนี่ย!!


    รัดเนร่า: ก็ห้องพี่จัดเสร็จแล้ว ก็เลยอยากรู้ห้องของคาเงโร่ว่าเป็นแบบไหนไง


    คาเงโร่: ห้องของ


    คาเงโร่: พี่รัดเนร่าไม่รังเกียจหรอครับ ที่ต้องมาอยู่กับไอปีศาจอย่างผม.....


    รัดเนร่า: อะไรเนี่ย!!! ก็บอกแล้วไงฉันไม่รังเกียจ

    เธอก็เหมือนฉัน

    ตอนเด็กเลยนะเพราะฉันเป็นเผ่าแมงมุม 

    มีแต่คนกลัวฉัน รังเกียจส่วนที่เป็นจุดเด่นของฉัน

    ฉันก็เลยไม่มีเพื่อนเลย


    คาเงโร่: ขอโทษด้วยครับพี่รัดเนร่า ที่พูดแบบนั้นไป


    รัดเนร่า: ไม่เป็นน่าา ที่ฉันพูดเนี่ยเพื่อเข้า นายยอมรับ และภูมิใจในจุดเด่นของเธอ!!!!! ไวช์แสตมป์เท็กเนี่ย!!!


    คาเงโร่: รัดเนร่าคือ......


    รัดเนร่า: คาเงโร่ ตอนที่นายบอกเรื่องในอดีต

    กับคุณสมิธ ยังมีเรื่องอะไรอีกที่นายปกปิดอยู่ใช่ไหม


    คาเงโร่:... ฉันครับ เพราะผมตั้งใจจะบอกให้พี่สาวรู้

    แค่เราสองคนนะครับ


     [5ปีก่อน]


    รีไวช์:ตอนนี้ล่ะคาเงโร่!!!


    Rex!!! Stamping Finish!!!


    อีวิล:อืมมม


     Bat!!! Darkness Finish!!!!!


    มาสไรเดอร์อีวิลกับมาสไรเดอร์รีไวช์ กระโดดไรเดอร์คิกใส่

    มาสไรเดอร์ปริศนาพร้อมกัน


    ตู้ม!!!!


    ไวซ์: สำเร็จแล้วนะ อิกิด คาเงโร่


    อีวิล: งั้นรีบฆ่ามันดีกว่า


    รีไวซ์: เดียวก่อนคาเงโร่


    ตอนนั้นพวกเราเอาชนะมาสไรเดอร์ปริศนามาได้จนกระทั่ง


    รีไวซ์: คาเงโร่ ไวซ์อันตราย!!!!!


    ตู้ม!!!!


    อีวิล/ไวซ์: อิกกิ!!!!!!


    เรื่องที่ผมกับพี่ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้น สิ่ง

    ที่ชั่วร้ายได้อยู่ยืนอยู่ตรงหน้า มันคือ เดียโบปีศาจสีขาว


    รัดเนร่า: เดียโบมันคืออะไร???


    นอกจากไวช์แสตมป์ของกิฟแล้วมันยังมี ไวช์แสตมป์ฝาแฝด

    พลังของมันเทียบเคียงกับกิฟ เดียโบพลังของมันใกล้เคียงกับกิฟ 


    ไวซ์: อะไรเนี่ยเจ้านี้แข็งแกร่งมาก...


    อีวิล: น่าหงุดหงิดจริงๆ เดียวผมฆ่ามันเอง!!!!


    Bat!!! 


    รีไวช์: อย่านะคาเงโร่!!!!


    อีวิล: อะไรกัน!!!! อ้าาาาาา


    แกอ่ะจงหายไปซ่ะ!!!!!!


    ผมพลาดท่าให้กับมัน แต่นั้นผมคิดว่าต้องตายแล้วแต่..


    รีไวช์: คาเงโร่อันตราย!!!!!


    อีวิล: พี่อิกกิ!!!!! ไวซ์!!!!!


    ทั้งพี่ชายกับไวซ์ ได้เสียสละมาช่วยผมทำให้พี่กับไวช์ 


    รีไวช์: ฝากที่เหลือเดียวนะ คาเงโร่.....


    ไวซ์: ลาก่อนนะคาเงโร่....

    จากนั้นมาสไรเดอร์รีไวช์กับไวซ์ถูกดูดหายไปเหลือ


    อีวิล: ไม่!!!!! ไอ้สารเลวเอ้ย!!!!! ย้าาาาาาา

    มาสไรเดอร์อีวิลได้ระเบิดความบ้าคลั่งออกมา


    Bat!!! Darkness Finish!!!!!


    อะไรพลังของมัน!!!!???อ้าาาาาาาาาา


    ตู้ม!!!!!


    ผมใช้พลังที่มีผนึกเดียโบได้ แต่ด้วยแรงระเบิดทำให้ผมกระเด็นตกทะเล...


    คาเงโร่:เพราะผมคนเดียว... ทำให้พี่กับไวซ์ต้องตาย เพราะเรา!!!!เพราะเรา!!!! ทำไม!!!


    รัดเนร่า: คาเงโร่!!!!

    รัดเนร่าได้เข้าไปกอดคาเงโร่เพื่อให้คาเงโร่สงบอารมณ์


    คาเงโร่: ทำไมไม่เป็นผม.....ทำไมผมไม่ตายแทนพี่..... เพราะผมคนเดียว.....


    รัดเนร่า: ฉันเข้าใจเธอนะ ฉันเข้าใจเธอดีเธอไม่ผิดหรอ อย่างไง

    ความตายก็เข้ามาถึงเรานะ

    รัดเนร่าเช็ดน้ำตาให้คาเงโร่


    คาเงโร่: เพราะแบบนี้ผมรู้สึกไว้ใจพี่ผมถึงบอก

    ให้พี่รัดเนร่า

    รู้คนเดียว เพราะความผิดผมแท้ๆเลย


    รัดเนร่า: โทษตัวเองไปก่อนไม่ช่วยอะไรหรอ

    เพราะเธอที่หยุดไอ้เดียโบได้ 


    คาเงโร่: ช่วยเก็บเรื่องเป็นความลับระหว่างเรา

    สองคนเดียวครับ 

    แต่พอรัดเนร่ากอดแน่นแล้วครับ (=///=)


    รัดเนร่า: ///// แบบนี้เธอรู้สึกดีใช่ไหมล่ะ

    อะไรเนี่ย คาเงโร่คิดอะไรทะลึ่งกับฉันอยู่รึเปล่า


    คาเงโร่:เปล่าครับ พี่รัดเนร่าพอแล้วครับ 


    รัดเนร่า: รู้น้าาา ไปแล้วจ้า !!!!! 

    (อะไร เพราะเราไม่ดูทางเราดังเหยียบของจนได้แล้วล้มแน่!!!


    ตึก!!!!


    รัดเนร่า: เจ็บๆ 


    คาเงโร่: (0///0).. หายใจไม่ออกครับ

    หน้าอกของรัดเนร่าทับหน้าคาเงโร่


    รัดเนร่า:โทษนะ!!!! 


    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น


    รัดเนร่า: นี้รัดเนร่าบอก อะไรนะ!!! เดทแมนบุกหรอ!!!




    ย้าาาาา ออกมาดิ!!! ไอเจ้ามาสไรเดอร์อีวิล!!!!


    ???: มาเยอะจริง!!!! รีบพาคนอพยพก่อน!!!!


    รัดเนร่า: ขอโทษที่มาช้านะ รุ่นน้องคุง


    ???: รุ่นพี่รัดเนร่า ตอนนี้พวกเดทแมนมันบุกมาครับ


    คาเงโร่: งั้นพี่รัดเนร่า ช่วยคนอื่นก่อนนะตรงนี้ผมจัดการเอง!!!! Bat!!! 


    รัดเนร่า: อืมมมม 


    Eeny, meemy, miny, moe,!!!Eeny, meemy, miny, moe,!!! 


    แปลงร่าง!!!!!


    Versus up!!!  


    Bat!!! 555 Masked rider Eevil!!! 


    อีวิล: ฮึ!!!!! 

    มาสไรเดอร์อีวิลกระโดดเตะหน้าแจดเคลเดทแมน


    ในที่สุดแกมาซะที ข้ารับเข็มขัดแกไปล่ะ!!!!


    อีวิล: อะไรของแกเนี่ย หมาเดทแมนรึไง!!!


    หมาบ้าอะไร!!!! ข้าแจดเคลเดทแมนเว้ยยย !!!!!!

    ถูกมาสไรเดอร์อีวิลฟัน


    เฉ้ง!!!!


    อีวิล: อะไรเนี่ย กำลังได้จังหวะเลย เพราะแกคนเดียวแบบนี้

    ต้องฆ่าแกให้เร็วกว่านี้แล้วมั้ย!!!


    แกนะแก!!!! พวกเราฆ่ามัน!!!!


    อีวิล: พวกเยอะหรอ!!!! ย้าาาา


    ฉึบ!!!


    เฉ้ง!!!


    ฉึบ!!!


    เฉ้ง!!!


    ฉึบ!!!


    ตู้ม!!!!


    เสร็จข้าล่ะ!!!

    ปั่นดาบแต่มาสไรเดอร์อีวิลกระเด็นลอยฟ้า


    อีวิล: ฮึ!!!!

    แต่มาสไรเดอร์อีวิลกระโดดรับดาบคืน


    gun!!!!


    อีวิล:ฮึ!!!! ไม่ได้แอ๊บ


    ปัก!!!!


    .....!!!!! อะไรกัน!!!!

    ปืนลั่นไปโดนจูเนียร์เดทแมน


    อีวิล: อะไรเนี่ย พึ่งรู้นะเนี่ยดาบของเราเปลี่ยนเป็นปืนได้ด้วย


    ปัก!!!!


    อีวิล: พี่รัดเนร่า!!!!



    รัดเนร่า:  ฮึ!!!!

    เอาอาวุธหอกออกมาจากกระเป๋าแล้วฟันจูเนียร์เดทแมน


    รัดเนร่า: คิดจะดูถูก หน่วยฟินิกซ์หรอ!!!!


    ฉึบ!!!!

    รัดเนร่าได้ปาหอกใส่จูเนียร์เดทแมน


    อีวิล: สุดยอดเลยนะ พี่รัดเนร่า....แต่ก็เริ่มน่ากลัวแล้วฮ่ะ!!!!



    มาสไรเดอร์อีวิลกับรัดเนร่า ต่างพากันจัดการจูเนียร์เดทแมน

    ต่อสู้กับแจดเคลเดทแมนไปด้วย


    อีวิล:ย้าาาา อะไรกัน!!!! กระสุนหมด


    จบแค่นี้ล่ะไออีวิล !!!! อื้อออออ


    อีวิล: แกเนี่ย โง่รึป่าว ฉันถนัดดาบมากกว่าปืน

    ย้าาาาาาาา


    รัดเนร่า: ฮึ!!!! ว้ายยยย


    อีวิล: ขอโทษครับ!!!! คิดว่าจูเนียร์เดทแมน


    รัดเนร่า: เกือบโดนแล้วนะคาเงโร่!!!! อันตราย!!!!


    ย้าาาาาาาา


    อีวิล: แกเนี่ยเร็วจดน่ารำคาญจริงๆ


    รัดเนร่า: รู้แล้ว!!!! คาเงโร่!!!!

    รัดเนร่าได้ใช้ใยมัดขาแจดเคลเดทแมนให้ล้มใส่มาสไรเดอร์


    อีวิล: ปิดฉากล่ะ!!!!!

    มาสไรเดอร์อีวิลได้กระโดดมุ่งตัวฟันแจดเคลเดทแมน


    ตู้ม!!!!!


    อีวิล: จัดการพวกชั่วได้อีกหนึ่ง....


    รัดเนร่า: จบแล้วซินะคาเงโร่

    เจ้านั้น!!!???


    อีวิล: พี่รัดเนร่า รู้จักตาแก่นั้นเดียวหรอครับ


    รัดเนร่า: เปล่าหรอ แต่เราอีกกลับกันนะ


    อีวิล: ครับ.... พี่รัดเนร่าอันตราย!!!!!




    รัดเนร่า: อะไรกันยังมีอีกตัว!!!!!


    อีวิล: พี่รัดเนร่า!!!!!! 


    อย่าเข้ามานะเว้ยย ไม่งั้นยังนี้ตาย แน่!!!!

    ฉันจะ บอกให้เมื่อก่อนยัยนี้ เคยอยู่กับข้าด้วยนะ


    อีวิล: อะไรกัน!!!!!


    เพราะยัยนี้ มันก็เคยมีคนรับเลี้ยงล่ะแต่ ยัยนี้มันดังทำลูกสาวของ

    เจ้าของบ้านบาดเจ็บ ก็เลยถูกส่งให้อยู่กับข้า

    ไม่คิดเลย เมื่อก่อนไอคนอย่างข้าจะได้อยู่กับสาวๆสวยๆด้วย!!!



    อีวิล: หุบปาก!!!! ไอ้สวะ!!!!!!


    รัดเนร่า: คาเงโร่อย่าไปฟังมันนะมันต้องการ

    ปันหัวเธอเล่น 

    ถ้าเธอเสียสติขึ้นมามันจะเป็นตามแผนของมันนะ


    พูดมากจริง ถ้าอย่างช่วยยัยนี้ก็ตามฉันมาให้ทันนะแกคง

    ไม่อย่างให้ยัยนี้โดนอะไรนะ



    อีวิล: เกะกะเว้ย!!!! พี่รัดเนร่า!!!

    มาสไรเดอร์อีวิลได้เข้าจัดการจูเนียร์เดทแมนอย่างดุเดือด


    ฉึบ!!!!


    เฉ้ง!!!!


    ฉึบ!!!!


    เฉ้ง!!!!


    ฉึบ!!!!...


    อีวิล:โธ่เว้ยยย แบบนี้คงบินไปช่วยพี่รัดเนร่าไม่ทันแน่จักรยานใครไม่รู้ของยืนก็ล่ะ


    ปัก!!!!


    อีวิล: สมิธหรอ!!!??


    สมิธขี่มอไซค์จัดการจูเนียร์เดทแมนจนหมด


    สมิธ: อีวิลมีคนอยากจะคุยกับนายนะ


    จอร์จ: โย่ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะอีวิล!!!


    อีวิล:คุณจอร์จ


    จอร์จ: นี้มอไซค์ไซโคอีวิลที่ฉันสร้างขึ้น

    ตอนนี้มันเป็นของนายแล้วนะ

    อีวิล: ขอบคุณคุณจอร์จ!!!!


    สมิธ: คาเงโร่!!! รีบช่วยเพื่อนฉันให้ได้นะ!!!!


    อีวิล: อืมมม






    5555 ได้ตัวแกมาแล้วยังยัยแมงมุม


    รัดเนร่า: ซิ!!!! รึแต่อย่างไงมาสไรเดอร์อีวิล

    ต้องมาช่วยฉันอยู่แล้ว พวกแกเจอดีแน่


    พูดมาจริง!!!! สิ่งที่สำคัญสำหรับมันก็แค่ตัวแก 

    ฉันตั้งใจ

    จับตัวแกเพื่อให้มันตามมาไง


    ปัก!!!!!


    อีวิล: ฮึ!!!! 

    มาสไรเดอร์อีวิลไล่ยิงปืนใส่รถตู้


    ปีศาจสีดำ มันมาแล้วพวกแกออกไปฆ่ามัน!!!!


    อีวิล: !!!!ไอพวกเด็กแว้น มาเยอะจริง!!!!! //หลบการ

    โจมตี


    อีวิล: รุมหรอ!!!! Bat!!!

    ใช้ไวช์แสตมป์งอกปีกขึ้นตบจูเนียร์เดท

    แมนให้ลงจากรถ


    อีวิล: ฮึ!!!! พี่รัดเนร่ารอก่อนนะ!!!


    อะไรกัน!!!! มันอยู่บนรถ!!!


    อีวิล: !!!!


    Finiser Confirmed!!! 


    Bat!!! Darkness Finish!!!!!


    ฉึบ!!!!!


    มาสไรเดอร์อีวิลฟันรถตู้ขาดครึ่งแล้วก็กระโดดช่วยรัดเนร่า


    อีวิล: เป็นอะไรไหมครับ คุณพี่รัดเนร่า


    รัดเนร่า:อืมมม ไม่เป็นไรคาเงโร่....


    อีวิล: อืมมม พี่รัดเนร่า.... ขาผมเริ่มสั่นแล้วครับ หนัก!!!!!


    รัดเนร่า: ว่าฉันน้ำหนักเยอะเลยย่ะ!!!!


    ตู้ม!!!!!


    รัดเนร่า: คาเงโร่เจ้า ชอบปันหัวคนอีกเล่น

    ระวังตัวด้วยนะ


    อีวิล: รัดเนร่ามันอันตราย ช่วยหลบไปกันนะครับ



    ไอ้ อีวิลแกรู้บ้างว่ายัยนั้น มันน่ารังเกียจแค่ไหน

    พอดีมันก็แค่

    พึ่งประโยชน์จากแก เวลาแกหมด ประโยชน์

    มันก็ทิ้งแกไป เหมือนข้าไง


    อีวิล: หุบปากเน่าของแกไว้เลย!!! คนอย่างแกที่

    กว่าเล่นกับปมของพี่รัดเนร่าได้


    เตือนแล้วนะ 55555


    อีวิล: เพราะว่า แกมันสันดานชั่ว ฉันก็ไม่อย่างเอา

    ดาบของฉันไปเปื้อน

    เลือดเน่าแน่จริงก็สู้แค่มือเปล่าซิ!!!!!


    ก็เข้ามาเลย!!!!!




    อีวิล:ย้าาาาา!!!!


    ย้าาาาา!!!!!


    มาสไรเดอร์อีวิลสู้กับแจดเคลเดทแมนเฟดสองอย่างดุเดือด


    อะไรเนี่ย ต่อยช้าเป็นเต่า เลย ไอ้กาก!!!


    อีวิล: เห็นแล้ว!!!!!ย้าาาาา

    มาสไรเดอร์อีวิล จับจุดอ่อนของแจดเคลเดทแมน

    แล้วก็หาจังหวะโจมตีคืน


    อะไรไรกัน!!!??? ทั้งที่โดนอย่างนั้นแต่ไม่เป็นไรเลย!!!


    อีวิล: ย้าาาาา

    มาสไรเดอร์อีวิลต่อยหน้าแจดเคลเดทแมนอย่างแรง


    โธ่เว้ยยย ไม่หน้ารับคำท่ามันเลยเล่นสกปรกดีกว่า


    อีวิล: อื้ออออ เล่นสกปรกไม่ต่างจากจิตใจแกเลย!!!!!


    แกมันโง่ ที่สู้กับข้า ข้าจะฆ่าแกแล้วก็ฆ่ายัยผู้หญิงแมงมุมตามไปล่ะ


    รัดเนร่า: คาเงโร่!!!!!


    ตายยยยซะ!!!! [!!!!!!] อะไรกันขาของข้าทำไมขยับไม่ได้!!!!


    อีวิล: ฉันรอเวลามานานแล้ว แกติดกับฉันล่ะไอโง่!!!!!


    อะไรกัน!!!! น้ำยาแบบนี้ข้าวิ่งไม่ได้ซิ


    อีวิล: แกยังตอนที่ฉันฟันแกพลาดใช่ไหม

    ฉันตั้งใจ

    ไปโดนถังน้ำให้น้ำยา มันรั่วหมดพื้น ล้วก่อนรอให้แกติดกับไว้!!!


    ซวยแล้ว แบบนี้ตายแน่


    อีวิล: ฉันจะไม่ปล่อยคนที่กล้ามาเหยียบย่างคนอื่น

    เศษสวะอย่างแก!!!!!


    แก!!!! ไออีวิล!!!! แกนะแก!!!


    อีวิล: ก็มาดิ!!!!!


    Finiser Confirmed!!! 


    ตายยยยยย


    Bat!!! Darkness Finish!!!!!


    ฉึบ!!!!


    อีวิล:........


    ....!!!!!!!

    แจดเคลเดทแมนได้ตัวขาดครึ่ง


    ตู้ม!!!!!


    อีวิล: จัดการพวกเลรได้ตามเคย อะไรเนี่ย

    แกเนี่ย 

    สภาพทุเรศไม่ต่างจากจิตใจเลย!!!!



    อะไรเนี่ย คิดว่าตายแล้ว เอ๊อะ!!!!

    โดนมาสไรเดอร์อีวิลตบสลบ


    รัดเนร่า: คาเงโร่สำเร็จแล้วนะ


    อีวิล: ครับ... ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมคงฆ่ามันแล้ว แต่เป็นเพราะพี่รัดเนร่าถึงผมจะฆ่ามันไป ผมก็ไม่ต่างจากมัน ขอบคุณนะครับ


    รัดเนร่า: อืมมมม






    สมิธ:ขอโทษนะที่พวกเรามาช้าทำให้นาย

    จัดการแจดเคล

    เดทแมนคนเดียวแต่เธอสองคนไม่เป็นไรนะ


    รัดเนร่า: เราสองคนไม่เป็น แต่ฉันเกือบพลาดท่า

    พาคาเงโร่ซวยไปเลย 


    คาเงโร่: นี้ครับแจดเคลไวช์แสตมป์ครับ


    สมิธ: เพื่อเป็นการขอบคุณที่เธอจัดการเรื่องทุกอย่างไวช์แสตมป์นี้เป็นของเธอนะ


    คาเงโร่: ครับ ขอบคุณกับไวช์แสตมป์

    และมอไซค์นะครับ   


    สมิธ: เดียวก่อน!!! อย่าพึ่งพาสาวแว้นซิ


    คาเงโร่: ไหนคุณสมิธบอกว่าให้ผมไง!!!!


    สมิธ: ฉันจะให้มอไซค์ก็ต่อเมื่อ มีพวกเดทแมน

    มา แต่ตอนนี้ก็

    จัดการเดทแมน แล้วฉันขอเอากลับนะ


    คาเงโร่: เดียวซิ!!! แล้วผมจะกลับอย่างไง


    สมิธ: แล้วเรื่องที่จะเซ็นสัญญาเนี่ย จะตอนไหน


    คาเงโร่: คือตอนนี้เลยครับ แต่!!! ผมมีข้อแม้นะ

    คือผมจะอยู่

    แค่ พี่รัดเนร่าคนที่ผมไว้ใจนะ....


    รัดเนร่า: ตาบ้า.... (นี้หรอ ปีศาจสีดำที่เขาบอกกัน

    ไม่เห็นน่ากลัว

    เลย เริ่มจะติดใจนายแล้วซิ)









    ???: รู้แบบนี้ เราน่าจะฆ่ายัยผู้หญิงแมงมุมตั้งแต่แรก

    รอก่อน รอให้ข้าออกไปได้ข้าฆ่าแกแน่


    ตู้ม!!!!!


    "เจอตัวแล้ว....


    ???: ท่าน!!!! ขอบคุณที่มาช่วยผมครับ


    "ป่าวหรอ ข้ามาที่นี้เพื่อฆ่าแก๊ง!!!!


    ฉึก!!!!


    ???: อื้ออออออออ


    "สันดานของมนุษย์ ถ้ามันตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากมันจะดิ้นรนเอาชีวิตเสมอ...

    ฉันจะไม่ใช่แก เปิดปากบอกข้อมูลของเดทแมนหรอ......"


    ขอโทษที่ให้รอนะ ถ้าเธออยากจะมีครอบครัวเธอจดเอาตัวคนที่ชื่อ คาเงโร่มาให้พี่นะ ปาปี้


    ???: ค่ะ คุณพี่ชาย...


    ตอนต่อไป ปีกสีน้ำฟ้าที่ไร้เดียงสากับอัศวินสีขาว


    ขอบคุณที่อ่านนิยายผมครับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×