คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
อิการาชิ คาเงโร่ [มาสไรเดอร์อีวิล]
อายุ 17
ชายที่ไม่เคยมองตัวเองดีเลย ที่สูญเสียปีศาจไปในอดีต นิสัยพูดน้อย โกรธร้าย แต่ลงๆเขาเป็นคนนิสัย
และเป็นกันเองกับคนที่สนิทหรือรู้จัก
เขาเคยเป็น ปีศาจที่หยุดสงครามที่กำลังจะเริ่มขึ้น เขาเรียกตัวเองว่าปีศาจสีดำ
มาสไรเดอร์อีวิดได้เข้าจัดการพวกเดดแมน แต่
พวกคนต่างพากันกลัวเขา ทำให้มาสไรเดอร์อีวิลเลือกจะหายไป
แต่ในตอนนี้เขาจะกลับเพื่อ ทวงคืนความถูกต้องจากพวกเดทแมน
ฉันคือความมืดที่ดีงาม และยอดเยี่ยมที่สุดส่วน พวกชั่วอย่างแก ฉันจะเอาลงนรกเอง!!!!
โคอาชิ ยูซุเกะ [มาสไรเดอร์เดม่อน]
อายุ 20
ชายผู้เงียบขรึมและเย็นชา เขาเป็นหัวหน้าทีมฟินิกซ์ นิสัย
เป็นคนจริงจังตลอดเวลา เป็นหัวที่หัวร้อนได้ง่ายผิดจากหน้าตา...
ในอดีตของยูซุเกะเขาเสีย ครอบครัวไปจากพวกเดทแมน
แต่ได้มีใครคนที่มาช่วยเขาไว้ คนคนนั้นชื่อ คะโร่ตะ
ที่เป็นไอดอลกับคนที่เคารพ ยูซุเกะถูกเลือกให้เป็นมาสไรเดอร์เดม่อนคนต่อไป
เนื่องจาก ยูซุเกะมีคุณสมบัติที่เข้ากันได้กับเข็มขัดเดม่อนไวเวิร์น แล้วยังได้เป็นหัวหน้าทีมหน่วยวิเศษ
ฉันจะสละชีวิตเพื่อหยุดแก เอง!!!!!
โคเนม ฮันเตอร์ [มาสไรเดอร์คีเมร่า]
อายุ 18
ชายที่ไม่มีใครรู้ชื่อจริงของเขาแต่ เขาใช้โคเนมว่าฮันเตอร์ หัวหน้าหน่วยที่ 2 ของเดธแมน
ผู้ใช้ไวซ์แสตมป์ปู
แล้วยังเป็นผู้ได้เข็มขัดมาสไรเดอร์คีมายร่า
นิสัยเป็นคนที่มีความมั้งใจ เป็นคนที่ถ้าของสิ่งไหนที่
เราต้องการเขา
ต้องเอามาด้วยตัวเอง แต่เขาเป็นคนรักพวกพ้องมาก
เคยมีเพื่อนสนิทอยู่ แต่ด้วยความคิดไม่ตรงกันแตกคอ จนกลายเป็นศัตรู
อดีตของฮันเตอร์ เขาสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็ก ต้องอยู่
กับพี่สาวเขารักพี่สาวมากกว่าสิ่งใด แต่มีอยู่วันนึง
พี่สาวฮันเตอร์ถูกพวกมอนสเตอร์
ฆ่าตายต่อหน้าต่อตา
ทำให้เขาจงเกลียดจงชังพวกมอนสเตอร์ ทำให้เป็นปมฝังใจเขาถูกเขาตั้งตนว่าจะล้างแค้นให้พี่สาว
ฉันคือมาสไรเดอร์ที่เหนือกว่าแก ไม่ใครหรืออะไรจะเอาฉันชนะหรอ
[ประกาศ]
มาสไรเดอร์อีวิลจะเป็นจักรวาลแยกจากมาสไรเดอร์รีไวนะครับ แล้วมาสไรเดอร์อีวิลก็ยังสามารถใช่
โหมดดาบกับโหลดปืนได้ครับ เพราะจักรวาลนี้จะไม่มีไดจิ นะครับ
คาเงร่าจะเป็นพระเอกหลักเลย ถ้ามีอะไรขาดตกบกพร่องก็ขออภัยด้วย
ขอบคุณนะครับที่เข้ามาอ่านนิยายผม พยายามให้เต็มทีครับ ขอบคุณมากครับ
ความคิดเห็น