Down of War : มหาศึกพิชิตจักรวาล - นิยาย Down of War : มหาศึกพิชิตจักรวาล : Dek-D.com - Writer
×

    Down of War : มหาศึกพิชิตจักรวาล

    โดย John_Manco

    เด็กหนุ่มที่ชื่อ อรัน อัมเบอร์ดัน ซึ่งต้องมาเจอเรื่องเลวร้ายจากแสงครามของเผด็จการที่ไม่สิ้นสุด ในจักรวาลที่มีสงครามมานับร้อยปี

    ผู้เข้าชมรวม

    278

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    278

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 67 / 09:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวเบื้องต้น
            


             ณ ปีคริสตศักราชที่ 2300 ปีที่มนุษย์เริ่มการเดินทางสร้างอาณานิคมไปทั่วทั้งระบบดาวที่พวกเขาอยู่ โดยการรวมกันเป็นหนึ่งของโลก วิทยาการที่เเบ่งปันกันภายในโลก ได้สร้างสิ่งมหัศจรรย์ขึ้นมา คือสิ่งที่นำพามนุษย์ให้ไปถึงอวกาศได้ พลังงานฟิวชั่นรูปเเบบใหม่ สำหรับยานอาณานิคมขนาดยักษ์ เเละการข้ามทางอวกาศด้วยการกระโดดเข้าความเร็วเเสง


              ณ ปีคริสตศักราชที่ 2330 เหล่าผู้นำของโลกเล็งเห็นถึงการเก็บกู้ทรัพยากรสำหรับอาวุธ หลังจากที่พวกเขาได้รู้ว่า พวกเขาไม่ได้เพียงลำพังในจัดรวาลเเห่งนี้ เผ่าพันธุ์เอเลี่ยนที่มีหน้าตาราวกับมนุษย์ เเต่บางสายพันธุ์ก็มีชิ้นส่วนเเบบสัตว์ เช่น มีหูเเมว,หมา หางสัตว์ หรือบางเผ่าพันธุ์ก็วิวัฒนาการสำหรับการอยู่ในน้ำ พวกเขาได้ศึกษาวัฒนธรรม เเละการดำรงค์ชีวิตของเผ่าพันธุ์ที่พวกเขาได้เจอ เเละทำให้พวกเขารู้ว่าเผ่าพันธุ์เหล่านี้มีเทคโนโลยีที่พัฒนามานานเเละก้าวไกลกว่ามนุษย์มากเเละเผ่าพันนี้เรียกตัวเองว่าอมนุษย์ ทำให้การรบเป็นคำตอบสุดท้าย


              ณ ปีคริสตศักราชที่ 2400 สิ่งที่มนุษย์กลัวว่าจะเกิดก็ได้เกิด เหล่ามนุษย์ต่างดาวพวกนั้นได้ประกาศสงครามกับชาวโลกเเละอาณานิคม ด้วยเทคโนโลยีที่ด้อยกว่า มนุษย์ได้เสียอาณานิคมไปมากมาย เเละเกือบถึงจุดจบ มนุษย์ได้พ่ายเเพ้เเละเรียกเหตุการนี้ว่า"Down of War" ศึกที่ทำให้มนุษย์ร่วงหล่นจากการครอบคลุมอาณานิคม พวกเขากลายเป็นประเทศใต้อาณานิคมของอมนุษย์ในที่สุด มนุษย์ต่างอยู่ในความหวาดกลัว เเละความเกลียด

      

              ณ ปีคริสตศักราชที่ 2450-2465 มีมนุษย์คนนึงที่กล้าลุกขึ้นมาเเละรวบรวมผู้คนมากมายกบฎต่ออมนุษย์ เเละมนุษย์ก็ได้เป็นอิสระใน15ปีต่อมา ด้วยการรวบรวมเทคโนโลยีที่หลงเหลือ เเละผู้คนที่โกรธเเค่นลุกขึ้นมาสู้ ขับไล่พวก อมนุษย์ออกไปจาก3ระบบดาวได้สำเร็จ


              ณ ปีคริสตศักราชที่ 2510 ชายที่ลุกขึ้นสู้เเละนำชัยชนะสู่เผ่าพันธุ์มนุษย์ได้ตั้งตนเป็นผู้นำสูงสุดในนาม"Lord Tyrannus"หรือ"จอมทรราชย์" เเละนำเทคโนโลยีที่ก้าวกระโดดมาพัฒนา พร้อมสร้างกองกำลังที่เเข็งเเกร่งไปทั่วทุกที่ ในฉายาเขาคือยอดขุนศึกเเห่งจักรวาล เขาตั้งตนเป็นจักรพรรดิเเละสร้างจักรวรรดิขึ้นมาเเละปกครองยาวนานอีกสามร้อยปี


    ฝ่ายต่างๆ

       

             1.Galactic Federation of Humankind เป็นฝ่ายที่เผ่าพันธุ์ทั้งหมดล้วนเป็นมนุษย์ เเละเคยปกครองในระบอบประชาธิปไตยจนเกิดการรัฐประหารโดยจอมทรราช ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการรบเเละการเมือง ในการปกครองของเขาตลอดหลายร้อยปีที่ผ่านมา ทำให้เขามีดาวใต้การปกครองกว่า10,200ดวง เเละทำให้เทคโนโลยีของมนุษย์ก้าวกนะโดด เเต่ทำให้เป็นศัตรูกับเเทบทั้งจักรวาล


             2.United Space Community of the Federationเป็นฝ่ายที่รวมเหล่าต่างดาวเข้าด้วยกัน กองทัพเเละกองยานรวมกันทั้งหมดก็มากกว่าฝ่ายมนุษย์หลายขุม เเต่พวกเขาอยู่ในสถานะที่เสียเปรียบเป็นอย่างมากในหลายศึก พวกนี้โดยส่งนมากจะมีรูปลักษณ์เเบบมนุษย์ เเต่อาจมีส่วนต่างเช่น ตัวสีฟ้า กรือกลากสีกันไป หรือบางเผ่าพันธ์อวัยวะเป็นสัตว์ก็มี


             3.Anti-Imperial Group หรือเรียกย่อๆว่าAIG เป็นกลุ่มต่อต้านที่เเยกตัวมาจากGFH โดยเป็นการรวมตัวของทั้งมนุษย์เเละต่างดาวเพื่อการต่อต้านจักรวรรดิ พวกนี้อยู่ทั้งทั้งกาเเล็คซี่ อยู่ในทุกเหตุการณ์


     

     ตัวละครที่ควรรู้เบื้องต้น



            Aran Amberdan เด็กหนุ่มอายุ18ปีผมสั้นเตียนสีน้ำตาล มีตาสีฟ้าสว่างผิดมนุษย์ เขามีส่วนสูงตามมาตรฐานคือ180 ซม. บริบูรณ์ที่มีชีวิตเเบบสามัญชนที่ดาวชาบา ณ ระบบดาว Corlag II  

    (Aran Amberdan)

        


          Adam Amberdan ชายวัยกลางคนอายุ 40ปี ผมสั้นสีเทา ตาสีขาวเเบบคนตาบอด มีส่วนสูง 174  ซม. เขามีร่างกายไม่ค่อยเเข็งเเรงนัก ร่างกายค้อนข้างผอม เลยทำให้Alanมัดจะต้องดูเเละตัวขิงเขาเสมอมา

           (Adam Amberdan)



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น