แม่บ้าน ซาตาน - นิยาย แม่บ้าน ซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    แม่บ้าน ซาตาน

    โดย Jnta28

    “แอบคุยกับใครอยู่หรือ คุณภูเข้ามาก็ไม่ได้ยินเสียง” เสียงเข้มที่เอ่ยขึ้นทำให้คนที่นอนท่าสบายอยู่บนโซฟาสปริงตัวลุกขึ้นนั่งทันที “พอดี เสิร์ชหางานทำค่ะ เลยไม่ทันได้ยินเสียงรถ” อารดาบอกเสียงค่อยก้มหน้า

    ผู้เข้าชมรวม

    743

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    743

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    22
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 59 / 15:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



                      



                  



               เมื่อความรักแปรเปลี่ยนเป็นเรื่องในอดีตความหลังอันเจ็บปวดส่งผลถึงปัจจุบันของชายหนุ่มอย่างภูวรัฐซาตานตัวร้ายเปลี่ยนผู้หญิงยิ่งกว่าเสื้อผ้าแต่โชคชะตากลับเล่นตลกเมื่อพบเจอเธอผู้หญิงสุดเชย

    อารดา คิดว่าชีวิตจะดับสลายไปเมื่อก้าวเท้าลงไปยังทะเลลึกกว้างยามค่ำคืนแห่งนี้แต่ความจริงยิ่งกว่าการตายเมื่อตื่นขึ้นมาพบว่าตนเองอยู่บนเตียงของใครสักคน

    เมื่ออยากตายแล้วไม่ตายแต่กลับเหมือนตายทั้งเป็นเพราะความต้องการของซาตานตัวร้ายที่ต้องทำให้เธอตกที่นั่งลำบากทั้งเรื่องบนเตียงและเรื่องเลี้ยงหมาเมื่อความรักเข้าทายทักแบบไม่รู้ตัวคนปัจจุบันทำให้หายเศร้าคนอดีตที่กลับมาพร้อมกับพร้อมกับถ่านไฟเก่าที่อยากจะปะทุเขาและเธอจะทำยังไงเมื่อความจริงและความรู้สึกมันช่างสวนทางกันเสียเหลือเกิน...........................




       


       ภูวรัฐ    เมื่อความรักกลายเป็นอดีต หัวใจที่เคยสดใสกลับกลายเป็นเย็นชา อารมณ์อ่อนหวานอารมณ์อ่อนไหวกลับกลายเป็นซาตานตัวร้าย เจ้าเล่ห์เจ้าชู้อันตรายที่สุด  คนอย่างภูวรัฐอยากได้อะไรก็ได้ได้เสมอ ไม่มีใครกล้าขัดใจเขาทั้งนั้น




      อารดา    จะมีใครโชคร้ายกว่าเธอไม่มีอีกแล้วสาวน้อยแสนอาภัพตั้งแต่พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุ  ความจนทำให้เธอปากกัดตีนถีบมาโดยตลอดพยายามดันตัวเองใกล้เรียนจบปริญญา แต่ก็หางานทำไม่ได้เธอโดนทิ้งผู้ชายที่เธอรักเธอบูชาหักหลังไปแต่งงานกับผู้หญิงอื่น เธออยากตายความตายอาจพาเธอไปจากความอาภัพความโชคร้ายแบบนี้ก็ได้



    ฝากติดตามผลงานด้วยนะค่ะ เรื่องแรก ขอกำลังใจหน่อยนะค่ะ ^--------^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น