เปลี่ยนร่างข้ามเวลา - นิยาย เปลี่ยนร่างข้ามเวลา : Dek-D.com - Writer
×

    เปลี่ยนร่างข้ามเวลา

    โดย Jmalin

    ฉัน..ผู้มาจากปี2004 หลังจากปลิดชีพตัวเองในคืนสมรส จู่ๆฉันก็ได้วาร์ปมายังโลกอนาคตในปี2024! ไอ้สัปปะรังเคเอ้ย! นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับตัวฉัน! GPSคืออะไร? แล้วสิรินี่ชื่อแม่ใครอะ?โอยยใครก็ได้ช่วยฉันทีเถอะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    352

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    352

    ผู้เข้าชมรวม


    352

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ค. 67 / 14:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หญิงสาวอายุ 29 ปี ปลิดชีพตัวเองลงในปี 2004 แต่แล้วเธอกลับฟื้นขึ้นมาอยู่ในร่างของเด็กสาวอายุ 21! แถมนี่ยังเป็นปี คศ. 2024 อีกด้วย! 0_0 นั่นหมายความว่า เธอข้ามเวลามายังโลกอนาคตถึง 20 ปีเชียวหรอเนี่ย!! แล้วตอนนี้โลกก็ได้เปลี่ยนไปถึงไหนต่อไหนแล้ว แต่เหตุการณ์ล่าสุดที่เธอจำได้และคอยย้ำบอกกับทุกคนที่พบเจอว่าให้ระวังโรคระบาดหนักในตอนนี้ไว้ให้ดี นั่นก็คือ…โรคไข้หวัดนก… นั่นเองจ้ะ =.,=

    เอาล่ะ ถึงยังไงก็ตาม ตอนนี้เธอได้กลายมาเป็นเด็กสาวสวย นักศึกษามหา'ลัยปี 4 ผู้ที่ตั้งใจจบชีวิตตัวเองลงเพื่อหนีความลับอะไรบางอย่างคล้ายกันกับเธอ… หลังจากนั้นเธอยังอุตส่าห์เอาตัวเองเข้าไปข้องเกี่ยวกับพวกนักศึกษาชายปี 1 ทั้งหลายแหล่อีกด้วย~ ถึงแม้เด็กพวกนี้จะหล่อมากตรงสเปคเธอสุดๆ แต่ถามจริงเถอะ เธอกล้าคิดอะไรกับเด็กวัยนี้ด้วยหรอ? มันไม่สมควรมั้ย? -_- คือถ้าให้นับอายุจริงๆ ก็เรียกว่าแก่กว่าเด็กหนุ่มพวกนี้เป็นสิบปีเชียวนะ บ้าแล้วๆๆๆ จงหยุดความรู้สึก ด.จ.ร.ห.บ.ห.บ. นี่ซะยัยป้าT_T เธอคือสาว 29 ผู้ที่กำลังจะเข้าใกล้เลขสามมะรอมมะร่อ ละจ้าาาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น