Love Song เจ้าเพลงรักของฉัน - นิยาย Love Song เจ้าเพลงรักของฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    Love Song เจ้าเพลงรักของฉัน

    โดย Hwajin13

    ผมไม่รู้หรอกว่าในชีวิตคุณจะเจอใครมาบ้าง แต่สำหรับผม "คุณคือแสงสว่างที่ทำให้ผมแต่งเพลงรักได้เป็นหลายร้อยเพลงแบบไม่รู้จบ" My angel you are my love song

    ผู้เข้าชมรวม

    86

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    86

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ต.ค. 65 / 18:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

           แป้งโด : โมเดลลิ่งตัวท็อป ไม่ว่าใครในวงการต่างก็รู้จักเธอ ผิวพรรณหน้าตาที่ลงตัวราวกับจัดวาง ทั้งดวงตาที่คมราวกับเหยี่ยว จมูกที่โด่งเป็นสันชัดเจนแบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ปากก็เล็กเป็นกระจับได้รูป รวมถึงใบหน้าที่เรียวยาว เพอร์เฟคแบบที่ใครๆต้องการ แต่ถึงจะเพอร์เฟคขนาดนี้แต่ด้วยอารมณ์ที่ร้อน วีนเก่งจึงทำให้เป็นที่จับจ้องของบุคคลที่ร่วมงานด้วยเสมอ แต่ใครจะรู้เบื้องหลังก่อนที่เธอจะเป็น “ยัยแป้งโดขี้วีน” เธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง

           โรนิน : Artist Composer ประจำวงและยังเป็นตัวเต็งของค่าย ไม่ว่าจะเพลงไหนๆโรนินก็แต่งได้หมด เพียงแค่รีเควสมาเขาก็พร้อมบรรเลงได้ทันที โรนินค่อนข้างจะมีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องการแต่งเพลงที่รวดเร็วเป็นอย่างมาก เพียงแค่เขาเจอเรื่องสนุกในชีวิตประจำวันเขาก็สามารถเขียนเป็นเนื้อเพลงได้ทันที โรนินขึ้นชื่อว่าเป็นอาร์ตติสตัวพ่อ เขามักจะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ความรู้สึกให้ใครเห็นบ่อยนัก แม้กระทั่งไคโรน้องชายของเขาเอง

            ซอจุน : เจ้าชายสายเปย์ ลูกเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน รวมถึงยังเป็นเจ้าของบริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของวง เขาพึ่งได้รับตำแหน่งประธานบริษัทมาหมาดๆ ตั้งใจอยากมีวงเป็นของตัวเอง จึงได้จัดการเดบิวต์ The Socity ขึ้นมา หวังจะทำตามความฝันของตัวเอง เพราะตั้งแต่เกิดครอบครัวก็คอยพูดเป่าหูตลอดว่่าเขาต้องเป็นประธานบริษัทต่อจากป่ะป๊าซึ่งต่างจากความฝัน ที่เขาอยากจะเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงเท่านั้น และไม่ได้อยากจะเป็นผู้บริหารตามที่ทุกคนคาดหวัง

            ไคโร : ชายหนุ่มหล่อล่ำกล้ามแน่น โมเดลลิ่งตัวท็อปที่ซอจุนต้องยื่นข้อเสนอมากมายเพื่อที่จะได้เขามาร่วมวง ไคโรเป็นคนอารมณ์ดียิ้มง่ายต่างจากพี่ชายโดยสิ้นเชิง ไคโรเป็นหนุ่มหล่อที่จัดว่าหล่อมากๆ เฟอร์เฟคแมน เพียงแค่เขายิ้มก็สามารถดึงดูดสาวๆเข้ามาเป็นแฟนคลับอย่างง่ายดาย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น