Day Dreams รักของฉันฝันของเธอ - นิยาย Day Dreams รักของฉันฝันของเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    Day Dreams รักของฉันฝันของเธอ

    โดย Hwajin13

    ขอให้เธอจำเอาไว้เสมอ อะไรที่เป็นความสุขของเธอ ฉันยอมแลกให้เธอได้ทุกอย่าง "แม้กระทั่งลมหายใจของฉัน"

    ผู้เข้าชมรวม

    158

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    158

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ธ.ค. 66 / 11:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

            มินฮา : สาวน้อยผู้ที่เกิดมาด้วยใบหน้าที่เพียบพร้อมราวกับพระเจ้าตั้งใจบรรจงสรรค์สร้างเธอ ด้วยทั้งดวงตาที่กลมโตแวววาวประกายใสกิ๊งราวกับลูกแก้ว จมูกเรียวเล็กโด่งสูงเป็นสันที่ชัดเจนรับกับแก้มกลมๆใสๆอย่างลงตัว ไม่จะใครๆที่ได้พบกับเธอต่างก็ต้องหันให้มองราวกับต้องมนต์สะกดเมื่อได้พบกับเธอ ถึงแต่แม้จะมีผู้คนมาสนใจเธอมากมายสักเพียงไหนแต่ภายในใจของเธอก็ไม่อาจลืมเลือนเขาคนนั้นได้เลย ผู้ชายที่เป็นรักแรกและรักเดียวของเธอ มินฮายังเฝ้ารอที่จะได้พบคนที่เธอรักในสักวัน 

            มินจุน : พี่ชายฝาแฝดสุดรักสุดหวงของมินฮา มินจุนถูกส่งไปอยู่กับครอบครัวของน้าตั้งแต่ยังเล็ก เพราะครอบครัวเชื่อว่าเขากับมินฮาเป็นเนื้อคู่กลับชาติมาเกิด ถ้าอยู่ด้วยกันอาจจะทำให้อีกคนเสียชีวิตได้(ความเชื่อโบราณ) มินจุนรับรู้มาตลอดว่าเขามีน้องสาวฝาแฝด มินจุนบอกกับตัวเองเสมอว่าเมื่อไหร่ที่กับได้พบกับน้องสาวของเขาอีกครั้ง เขาจะดูแลน้องสาวให้ดีที่สุด และจะไม่มีวันพรากจากกันโดยเด็ดขาด

            ฟินิกส์ เอส : เอสเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของมินฮา เขามีความฝันอยากเป็นไอดอลตั้งแต่เด็กๆ ทุกครั้งที่เจอกับมินฮาเขาจะสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่เสมอ ผิดกับลุคภายนอกที่คนอื่นมองเห็นเขา เพราะมินฮาเป็นเพื่อนสนิทคนเดียวที่เขาทั้งรักและไว้ใจมากที่สุด และมีอยู่อย่างนึงที่อยู่ในใจเขาเสมอมาคือเขาแอบรักมินฮา เขาจึงต้องพิสูจน์ตัวเองว่าเขาพร้อมจะปกป้องและดูแลมินฮามากขนาดไหน  ด้วยการเป็นไอดอลระดับโลก

            เมลล์ : ชายหนุ่มเสียงหวาน และแรปเปอร์ตัวท๊อปประจำวง พ่วงดีกรีวิชวลที่สามารถตกสาวๆจากทั่วทุกมุมโลกด้วย คาแรคเตอร์ที่หลากหลาย เป็นได้ทั้งแมวเหมียวให้เหล่าพี่สาวหลงรัก หรือจะเป็นลุคแฟนหนุ่มสุดฮอตก็ได้ แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องลึกเบื้อหลังเขาออกจะขี้อายเอามากๆ แต่เพื่อแฟนๆเมลล์ก็พร้อมเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

            วอดก้า : ลูกเจี๊ยบน้อยประจำวง เป็นทั้งน้องเล็กและพี่ใหญ่ในคนเดียวกัน เขามักจะรอบคอบเฉียบขาดกว่าเหล่าบรรดาพี่ๆเมื่อต้องวิเคราะห์หรือต้องตัดสินอะไรที่ยากๆ จึงมักถูกยกให้เป็นมันสมองประจำกลุ่ม แต่เพราะความน่ารักและความเป็นน้องชายคนเล็ก ทำให้บรรดาพี่ๆต่างก็เอ็นดูและตามใจวอดก้าเป็นพิเศษ ถึงแม้จะเก่งและฉลาดสักเพียงไหน เขาก็ยังเป็นเด็กน้อยและมักจะโดนแกล้งจนร้องไห้อยู่เสมอ

            ซอจุน : เจ้าชายสายเปย์ ลูกชายเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน รวมถึงตำแหน่ง CEO ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งมาคุณพ่อมาหมาดๆ ว่าที่ผู้บริหารค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของวง ตั้งใจอยากมีวงเป็นของตัวเอง จึงได้จัดการเดบิวต์ The Socity ขึ้นมา หวังจะทำตามความฝันของตัวเอง เพราะตั้งแต่เด็กครอบครัวก็คอยพูดเป่าหูซอจุนมาตลอดว่่าเขาต้องเป็นประธานบริษัทต่อจากป่ะป๊าให้ได้

            เหวินซาน :  หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-จีน เดินทางตามหาความฝันตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เขาเดินสายประกวดร้องเพลงตามที่ต่างๆหวังเพียงอยากเป็นนักร้องดังระดับโลก ด้วยเสียงร้องอันสดใสและทรงพลังพร้อมสะกดให้หลงรักในเสียงของเขา ตลอดเวลา 10 ปีไม่ว่าเวทีไหนๆก็ไม่สามารถทำให้เขาประสบความสำเร็จได้เลย จนได้พบกับซอจุน ทำให้เหวินซานตัดสินใจกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง และได้เป็นผู้มอบความสุขให้ผู้คนทั่วโลกนับล้าน

            โรนิน : Artist Composer ประจำวงและยังเป็นตัวเต็งของค่าย ไม่ว่าจะเพลงไหนๆโรนินก็แต่งได้หมด เพียงแค่รีเควสมาเขาก็พร้อมบรรเลงได้ทันที โรนินค่อนข้างจะมีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องการแต่งเพลงที่รวดเร็วเป็นอย่างมาก เพียงแค่เขาเจอเรื่องสนุกในชีวิตประจำวันเขาก็สามารถเขียนเป็นเนื้อเพลงได้ทันที โรนินขึ้นชื่อว่าเป็นอาร์ตติสตัวพ่อ เขามักจะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ความรู้สึกให้ใครเห็นบ่อยนัก แม้กระทั่งไคโรน้องชายของเขาเอง

            ไคโร : ชายหนุ่มหล่อล่ำกล้ามแน่น โมเดลลิ่งตัวท็อปที่ซอจุนต้องยื่นข้อเสนอมากมายเพื่อที่จะได้เขามาร่วมวง ไคโรเป็นคนอารมณ์ดียิ้มง่ายต่างจากพี่ชายโดยสิ้นเชิง ไคโรเป็นหนุ่มหล่อที่จัดว่าหล่อมากๆ เฟอร์เฟคแมน เพียงแค่เขายิ้มก็สามารถดึงดูดสาวๆเข้ามาเป็นแฟนคลับอย่างง่ายดาย 

            แทน : หนุ่มติสไฟแรง ที่ฝันอยากทำงานในองกรนาซ่าเพราะอยากเจอมนุษย์ต่างดาวสักครั้งในชีวิต แต่ต้นทุนชีวิตไม่เป็นใจจึงต้องกลายมาเป็นแดนซ์เซอร์เพื่อสะสมเงินไปเรียนต่อ แต่โชคชะตาดันเล่นตลกกับเขาอีกครั้งเพราะเพื่อนสนิทอย่างชาร์ลก็ดันชวนไปออดิชั่น ทำให้เขาและชาร์ลได้รับการคัดเลือกให้ผ่านอย่างงงๆ

            ชาร์ล (โจเซฟ) : ชายหนุ่มจากแดนอาทิตย์อุทัย เขาเดินทางไปประเทศเกาหลีเพียงเพื่ออยากไปเรียนภาษาและแต่งงานกับสาวเกาหลี เขาไม่มีความรู้เรื่องการร้องเพลงเลยแม้แต่น้อย แต่เพราะเขามีไคโรเป็นไอดอลและชื่นชอบมากๆ เมื่อได้ยินว่าไคโรจะไป     ออดิชั่นที่บริษัท SJ ซึ่งใกล้กับที่เขาอยู่พอดี จึงตัดสินใจฉุดเพื่อนสนิทอย่างแทนไปออดิชั่นด้วยกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น