My heart is all yours หัวใจทั้งหมดของฉันคือเธอ - นิยาย My heart is all yours หัวใจทั้งหมดของฉันคือเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    My heart is all yours หัวใจทั้งหมดของฉันคือเธอ

    โดย Sourinor

    ลองใช้รักของเรานำทางดูสิ บางทีอาจจะทำให้เราพบกับคนๆ นั้น คนที่เรารักเขาจริงๆ และเขาก็รักเราเหมือนกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    528

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    528

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  26 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  1 ส.ค. 65 / 17:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวของหนุ่มนักธุรกิจกับสาวบรรณาธิการเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน ราวกับโชคชะตาแต่เรื่องราวกับไม่เป็นอย่างนั้น คีย์ หนุ่มลูกนักธุรกิจจบด้านบริหาร รองผู้บริหารของบริษัทรถสปอร์ตรายใหญ่ที่สุดในประเทศ ที่มีมูลค่ารวมกว่าหมื่นล้านบาท  จิตใจดีแต่บางครั้งก็อารมณ์ร้อน มีพี่น้องสามคนแต่ละคนต่างกันสุดขั้ว เขตต์ พี่ชายคนโตเป็นทหารอากาศรักความสงบ คิง น้องชายคนเล็ก ซึ่งกำลังเรียนในระดับมหาวิทยาลัยในด้านนิเทศน์ศิลป์ ทั้งสามคนเป็นพี่น้องที่รักกันดี แต่ความหวังของจิรกานต์กลับตกไปอยู่ที่ลูกชายคนรองอย่างคีย์ กับบ.ก.สาวสวยอย่างนับดาวที่ต้องมาเจอกันกับ คีย์ ลูกชายคนรองของจิรกานต์ซึ่งเป็นเจ้าหนี้ของครอบครัวนับดาว แต่ทว่าเธอได้สูญเสียพ่อแม่ไปเมื่อหลายปีก่อน จนทำให้เธอต้องรับภาระทุกอย่างของครอบครัว เธออยู่กับน้องชายของเธอสองคน และมีเพื่อนที่ดีแบบมิริน คอยอยู่ข้างๆในวันที่เธอลำบาก

    เรื่องราวความรักที่ต้องเลือกและแสนเจ็บปวด ความวุ่นวาย ความโกรธเกลียด ของทั้งสองคนกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเรื่อง และสุดท้ายเรื่องราวตอนจบจะเป็นแบบไหน ฝากติดตามด้วยนะคะ

       เนื่องจากนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเกี่ยวกับความรักที่ต้องเลือก แต่จะเป็นแบบไหนกันนะ ฉันเชื่อว่าทุกๆคนเคยมีความรัก โดยเฉพาะคนที่เรารักกับคนที่รักเรา ย่อมแตกต่างกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ บางคนสมหวังบางคนผิดหวังเป็นเรื่องธรรมดา  แต่สุดท้ายแล้วต่อให้เราไม่เลือกนั่นเป็นการโกหกต่อตนเอง ทุกคนมีคนที่เรารักเขาอยู่แล้วในใจ แต่เราแค่ไม่มั่นใจในความรู้สึกของเราแค่นั้นเองว่าเรารักคนคนนี้จริงหรือเปล่า อาจจะแค่ชอบหรือสงสาร ท้ายที่สุดสิ่งหนึ่งที่จะทำให้เรารู้คำตอบคือ “ ลองใช้รักของเรานำทางดูสิคะ บางทีอาจจะทำให้เราพบกับคนๆนั้น คนที่เรารักเขาจริงๆและเขาก็รักเรา”

                                                           

     

     

     

                                                                 ถ้ามีความผิดพลาดประการใดผู้เขียนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

                                                             Sourinor

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น