สืบสู้ผี ภาค เมฆาคนล่าผี - นิยาย สืบสู้ผี ภาค เมฆาคนล่าผี : Dek-D.com - Writer
×

สืบสู้ผี ภาค เมฆาคนล่าผี

นี่คือซึรีส์ที่แยกออกมาจากนิยายเรื่อง สืบสู้ผี โดยได้เน้นไปที่พฤติกรรมของ เมฆาจอมไสยเวทย์เป็นหลัก ขอให้สนุกกับการอ่านครับ

ผู้เข้าชมรวม

541

ผู้เข้าชมเดือนนี้

11

ผู้เข้าชมรวม


541

ความคิดเห็น


3

คนติดตาม


7
จำนวนตอน : 32 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 65 / 11:15 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

     นิยายเรื่องนี้ ผมได้เขียนแยกออกมาจากเรื่อง'สืบสู้ผี'อีกที โดยจะเน้นไปที่พฤติกรรมของตัวละครที่ชื่อ'เมฆา'และจะดำเนินเรื่องให้เป็นซีรี่ส์ที่จบเป็นตอน แต่ก็ยังมีความเชื่อมโยงเป็นเรื่องยาวไปในตัวด้วยครับ
เมฆา หรือเมฆ เป็นหนุ่มนักปราบผีชาวเขมรรุ่นดึก ที่มีวิชาปราบผีที่ได้ฝึกมาจากตำราเร้นลับที่ได้รับสืบทอดมาจากอาจารย์ผู้เป็นพระธุดงค์ชาวไทย
เมฆาได้เข้ามาอยู่ประเทศไทยได้หลายปีแล้ว โดยที่เขากับเพื่อนชาวไทยคนสนิทคนหนึ่งได้ร่วมกันเปิดสำนักงานนักสืบประหลาดและสำนักปราบผีขึ้นมาอย่างลับๆ โดยที่เขาเองจะมุ่งเน้นสืบคดีในเคสที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเร้นลับเหนือธรรมชาติต่างๆที่เกิดขึ้นในเมืองไทย (ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่พ้นเรื่องของภูติผีจิตวิญญาณ)
แต่... สำนักงานนักสืบประหลาดนี้ ที่จริงกลับถือได้ว่าเป็นเรื่องบังหน้าของเมฆา เพราะว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงของเขานั้น ก็คือการสืบหาบุคคลประหลาดผู้หนึ่งซึ่งเป็นบุคคลอันตรายที่ได้เคยสร้างความเจ็บใจเจ็บกายให้กับเขามาเมื่อในครั้งอดีต และบุคคลผู้นี้นี่เองที่ทำให้เขาได้สาบานกับตัวเองไว้ว่า เขาจะต้องสืบหามันให้พบเจอให้จงได้ในชาตินี้ เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว เขาก็จะไม่มีวันนอนตายตาหลับได้เลย...!

*เมฆา เป็นตัวละครที่ผมดึงมาจากเรื่อง"สืบสู้ผี"ที่ผมเขียนอยู่ในหมวดเดียวกันนี้ แนวของเรื่องก็เช่นเดียวกับ"สืบสู้ผี" คือมีทั้ง แฟนตาซี ลึกลับ สืบสวน ผจญภัย ไซไฟ รวมทั้งคอมเมดี้ และในเรื่องนี้ เมฆาจะได้ไปเผชิญกับเรื่องประหลาดลึกลับหลายอย่างที่ไม่ได้มีแค่ผีอย่างเดียว เรียกได้ว่า การผจญภัยของเขาจะมีหลากหลายรูปแบบเลยล่ะครับ*

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น