[Reylo - Hogwarts AU] The Force Academy - นิยาย [Reylo - Hogwarts AU] The Force Academy : Dek-D.com - Writer
×

    [Reylo - Hogwarts AU] The Force Academy

    โดย JiZhiya

    เด็กสาวผู้รอดชีวิตจากซิธลอร์ดที่ทุกคนเกรงกลัว เหลือไว้เพียงแผลเป็นที่ต้นแขน กลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืน เมื่อเธอได้รับจดหมายเชิญให้มาเรียนที่ The Force Academy

    ผู้เข้าชมรวม

    1,456

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.45K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    49
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มิ.ย. 62 / 18:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




        
    เรื่องย่อ:

         เรย์ เด็กสาวผู้รอดชีวิตจากซิธลอร์ดในตำนาน เหลือไว้เพียงแผลเป็นที่ต้นแขน กลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืน เมื่อเธอได้รับจดหมายเชิญให้มาเรียนที่ The Force Academy โรงเรียนสำหรับผู้ใช้พลัง ที่นี่เธอได้พบผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะเพื่อนใหม่ๆ อย่างโรสและฟินน์ ที่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ลุค อาจารย์ใหญ่ผู้เป็นเจไดในตำนาน และอาจารย์วิชาปรุงยาแสนเย็นชา ที่ดูจะไม่ถูกชะตาเธอเอาเสียเลยตั้งแต่แรกพบ แต่จะทำอย่างไร ในเมื่อเด็กกำพร้าอย่างเธอ ต้องกลายเป็นเด็กในปกครองของ ศ.เบน โซโล


    ข้อมูลเบื้องต้น:

         เรื่องนี้จะเป็นการฟิวชั่นกันระหว่างจักรวาล Star Wars และ Harry Potter แต่จะไม่มีตัวละครครอสโอเวอร์มานะคะ ตัวละครจะมาจาก Star Wars หรือไม่ก็เป็นตัวละครที่สร้างใหม่ไปเลย โดยนำมาสวมคาแรกเตอร์ที่มีอยู่ในแฮร์รี่ เช่น เรย์ก็จะเหมือนเป็นแฮร์รี่ ลุค เป็นอาจารย์ใหญ่ดัมเบิลดอร์ พี่เบน เป็น ศ.สเนป และชื่อโรงเรียนกับชื่อบ้านต่างๆ ก็จะตั้งอิงจากชื่อทางสตาร์วอร์สแทนค่ะ สี่บ้านในฮอกวอตส์ จะกลายเป็นบ้านอะไรบ้าง ติดตามในเนื้อเรื่องได้เลยค่ะ


    Talk:

         เป็น AU ที่อยากจะเขียนนานแล้ว และก็มีคนเขียนมาเยอะแล้วทั้งฟิคไทยและต่างประเทศ แต่ยังคิดพล็อตที่ลงตัวไม่ได้สักที จะวางตัวละครยังไง จะใช้ชื่อตามในแฮร์รี่ เป็นโรงเรียนฮ็อกวอตส์ บ้านกริฟฟินดอร์ สลิธริน อะไรแบบนี้ไปเลย หรือปรับเปลี่ยนดี แล้วจะให้พระนางเรามีความสัมพันธ์แบบใด เป็นเพื่อนนักเรียนด้วยกัน เป็นอาจารย์ด้วยกัน หรือเป็นนักเรียนรักกับอาจารย์ ก็มาลงตัวที่ศิษย์อาจารย์ และมีฟีลแบบ Daddy ไปด้วยในตัว แต่ขอออกตัวก่อนว่า แต่งช้า ไม่ลงบ่อยๆ ถี่ๆ แน่ค่ะ แต่จะพยายามเข็นจนจบ ยังไงถ้าสนใจก็ปักไว้ก่อนได้ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น