[MHA] | Bunthiwa #ไอ้บุญทิวา - นิยาย [MHA] | Bunthiwa #ไอ้บุญทิวา : Dek-D.com - Writer
×

    [MHA] | Bunthiwa #ไอ้บุญทิวา

    โดย LUX

    การสอบเข้าโรงเรียนมัธยมปลายชื่อดังระดับประเทศ ถือได้ว่าเป็นความฝันอันสูงสุดของใครหลายๆคนมาก แต่ภายในรั้วสูงสีขาวสะอาดนั้นกลับเต็มไปด้วยกลิ่นเลือดกลิ่นฝุ่นของพวกอันธพาลที่ถูกเก็บซ่อนเอาไว้จากทุกคน

    ผู้เข้าชมรวม

    875

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    875

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน : 14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 64 / 23:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    การสอบเข้าโรงเรียนมัธยมปลายชื่อดังระดับประเทศ ถือได้ว่าเป็นความฝันอันสูงสุดของใครหลายๆคนมาก แต่ภายในรั้วสูงสีขาวสะอาดนั้นกลับเต็มไปด้วยกลิ่นเลือดกลิ่นฝุ่นของพวกอันธพาลที่ถูกเก็บซ่อนเอาไว้จากทุกคน


    - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    *ฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งทั้งหมด*








    - แนะนำตัวละคร -








    อัตตา | [บาคุโก คัตซึกิ]

    หัวโจกแก็งค์อันธพาลปี3ชื่อดังประจำโรงเรียนมัธยมปลายMHAที่มีข่าวเรื่องเกี่ยวกับเหตุทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง จนอาจารย์หลายท่านทนไม่ไหวไม่อยากอยู่ใกล้อัตตา แต่ด้วยความที่อัตตาเคยเป็นเด็กกีฬาสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนมาก่อน ทางโรงเรียนจึงไม่สามารถห้ามปรามอัตตาได้ ทุกๆคนจึงต้องพยายามกลบเกลื่อนเรื่องราวดำมืดของอัตตาภายในโรงเรียนเอาไว้จากคนรอบข้างที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อน








    บุญทิวา / ทิวา | [มิโดริยะ อิซึคุ]

    เด็กหนุ่มจบจากโรงเรียนมัธยมต้นมาได้หมาดๆที่มีจิตใจใฝ่ฝันว่าจะต้องสอบเข้าโรงเรียนมัธยมปลายMHAให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต ความฝันอันยิ่งใหญ่ของทิวาทำให้ทิวาต้องยอมปลีกตัวเองจากโลกภายนอก ผลักดันตัวเองให้เป็นหัวกะทิจากหางกะทิผสมน้ำเปล่าเพื่อที่จะได้สอบเข้าให้ได้ตามใจหวัง เพราะชื่อเสียงของโรงเรียนมัธยมปลายMHAที่มีแต่ด้านดีจนทำให้เขาไม่ได้นึกถึงด้านมืดที่ถูกหลบซ่อนเอาไว้เลย








    จาร์ดิม | [ชิการากิ โทมุระ]

    อดีตนักกีฬาเทควันโดชื่อดังจนกลายเป็นแชมป์เปี้ยนสมรภูมิการต่อสู้หลายสมัย แต่กลับถูกโค่นล้มชื่อเสียงลงจากแท่นแชมป์เปี้ยนตลอดกาลจากเหล่านักมวยเถื่อนมืออาชีพทั้งหลายจนเขากลายเป็นตัวตลกของใครหลายคนไปโดยพริบตา ด้วยภาพลักษณ์ที่ชุดขาวที่กลายเป็นสีแดงเพราะเลือดของตนเอง จาร์ดิมจึงผลันเปลี่ยนตนเองไปเป็นอันธพาลขาโหดตามข้างทางเพื่อคอยดักจี้ปล้นพวกขโมยหัดใหม่เพื่อนำเงินไปหาเลี้ยงตนเองอีกที 








    ซีโร่ | [โทโดโรกิ โชโตะ]

    นักเรียนมัธยมปลายปีที่3ว่าที่ประธานชมรมเกษตรที่นอกจากจะหน้าตาหล่อแล้วนั้นซีโร่ก็ยังเป็นหนุ่มเงียบสุขุม จะพูดเฉพาะกับคนที่เขาไว้ใจเท่านั้น เพราะความหลังอันดำมืดที่มันฝังใจกับคนรู้จักที่เขาทั้งรักและไว้ใจมากที่สุดที่เป็นจุกพลิกผันให้เขากลายเป็นคนเงียบขรึมแบบนี้ไปตลอดชีวิต โดยที่ไม่มีแม้ใครในโลกนี้จะแก้ได้หากไม่ใช่เขาคนนั้นคนเดียว







     
    พั้นช์ | [คิริชิมะ เอย์จิโร่]

    ประธานชมรมกีฬารักบี้ที่มีดีกรีกัปตันทีมแชมป์กีฬารักบี้2ปีซ้อน ด้วยนิสัยบ้าระห่ำของเขาเกิน100เปอร์เซ็นไม่ต่างอะไรจากอัตตาเลยแม้แต่น้อย และพั้นช์ก็ยังเคยเป็นเพื่อนสนิทของอัตตามาก่อน แต่เพราะชื่อเสียงของอัตตาเริ่มเปลี่ยนไปในทางสีดำมืดมากขึ้นจนกู่ไม่กลับ เขาจึงถูกอาจารย์ประจำชมรมคอยกีดกันให้เขาและอัตตาเลิกเป็นเพื่อนกันนับแต่นั้นมา เขาจึงไม่อาจทำสิ่งใดได้นอกจากยืนมองอัตตาเพื่อนตนเองอยู่ห่างๆ







    ธันเดอร์ | [คามินาริ เดนกิ]

    เพื่อนร่วมทีมรักบี้ของพั้นช์ที่ถ้าวัดความสนิทอาจจะสู้อัตตาไม่ได้ แต่ธันเดอร์ก็คอยอยู่เคียงข้างพั้นช์เสมอในฐานะเพื่อนอีกคน ธันเดอร์เป็นคนร่าเริงและตลกโปกฮามากประจำกลุ่มรักบี้คนหนึ่ง และแถมยังเป็นคนที่ชอบชักชวนเพื่อนๆในทีมรักบี้เข้าผับสังสรรค์กันบ่อยๆ เพื่อหาเสียงหัวเราะเข้าทีมไปพร้อมกับหารอยยิ้มของพั้นช์ด้วย







    มาห์ | [อิดะ เทนยะ]

    ประธานสภานักเรียนที่มีนิสัยเที่ยงธรรมแต่กลับเคยถูกอัตตาหมายหัวมาก่อนเพราะการกระทำของสภานักเรียนที่มันก้าวก่ายความเป็นส่วนตัวอัตตามากจนเกินไป มาห์จึงกลายเป็นเป้าหมายของอัตตามาตั้งแต่นั้นแต่ที่อัตตาไม่ลงมือทำก็เพราะความเป็นเพื่อนร่วมห้องเรียนกันมาก่อน เขาจึงไม่ทำพร้อมกับคำสัญญาให้กันว่าหากฝ่ายใดก้าวก่ายเข้ามาก่อน นั้นถือว่าคำสัญญาระหว่างเพื่อนและเพื่อนจะต้องสิ้นสุดลง







    พั้งค์ | [จิโระ เคียวกะ]

    เลขานุการประจำชมรมดนตรีที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนในหลากหลายเวทีมากมาย โดยมีเธอคอยเป็นผู้ดูแลจัดการลิสต์การแข่งขันของแต่ละเวทีให้กับสมาชิกคนอื่นๆมาตั้งแต่ปี1จนตอนนี้ก็เข้าปี3ได้เธอก็ยังทำได้คงเส้นคงวาอยู่ไม่มีต่างจากตั้งแต่แรกเลยด้วยซ้ำ







    กร | [โทกะ ฮิมิโกะ]

    หญิงสาวประจำกลุ่มของอัตตาที่มีแรงต่อยหนักมากจนสามารถต่อยผู้ชาย5คนสลบไปถึง2วันเต็มๆ แต่ที่เธอสามารถต่อยผู้ชายได้ถึง5คนแถมยังสลบไปถึง2วันมันก็เพราะมาจากความโกรธแค้นของเธอที่ถูกกลั่นแกล้งจากคนอื่นๆแต่เธอเก็บเอาไว้มานาน จนเธอนำความโกรธทั้งหมดมาลงที่หมัดที่เธอต่อยในทุกๆครั้ง นั่นจึงทำให้กรเป็นผู้หญิงในกลุ่มของอัตตาเพียงคนเดียวจากกลุ่มของอัตตาทั้งหมด50คน







    บิว บิว | [อาชิโด้ มินะ]

    สาวน้อยประจำชมรมวาดภาพที่มีนิสัยร่าเริงและดูเป็นที่รักใคร่ของใครหลายๆคนเพราะความที่เธอเป็นคนคิดในแง่บวกตลอดเวลาไม่เคยคิดในแง่ลบเลยสักครั้ง และเธอเป็นเพียงคนในชั้นปี3ไม่กี่คนที่ยังมีความสุขอยู่ท่ามกลางเรื่องราวดำมืดมากมายที่ถาโถมเข้ามาในช่วงชั้นปี3ปีนี้







    ปอร์เช่ | [มิเนตะ มิโนรุ]

    เจ้าของชมรมหอสมุดผู้รักในหนังสือการ์ตูนโดยเฉพาะหนังสือการ์ตูนแนวเรต18+ส่วนใหญ่ เป็นคนสร้างสีสันอีกคนที่คอยทำให้ชั้นปี3สนุกสนานขึ้นมาบ้างเล็กน้อยถ้าไม่มีบิว แต่ปอร์เช่กลับชอบเก็บตัวอยู่ในหอสมุดมากกว่า(ทำอะไรคงจะรู้อยู่หรอกนะ จุ๊ๆ)







    หัสดิน | [โทโคยามิ ฟุมิคาเงะ]

    นักกีฬาทุ่มน้ำหนักอันดับ1ของโรงเรียนMHAที่นอกจากจะเก่งเรื่องการกีฬาแล้วนั้น หัสดินเองก็ยังเก่งในเรื่องของการทำอาหารหลากหลายอย่าง แต่ที่จะเก่งที่สุดก็น่าจะเป็นอาหารของเด็กหอที่เป็นเพราะหัสดินต้องออกมาอยู่หอเองเพราะเส้นทางการเดินทางจากบ้านครอบครัวหัสดินมาโรงเรียนที่ค่อนข้างไกลหลายชั่วโมง






    คิวเลอร์ | [โชจิ เมโซ]


    นักกีฬายกน้ำหนักที่ถึงแม้จะเคยเป็นเพื่อนกับอัตตาและพั้นช์มาก่อน แต่เป็นเพราะอาจารย์ที่คอยดูแลคิวเลอร์รู้เรื่องราวของอัตตาก่อนใคร คิวเลอร์จึงเป็นคนแรกจากในกลุ่มที่รู้จักอัตตา ถอยห่างออกมาเป็นคนแรกๆ แต่อัตตาก็ไม่เคยรู้สึกโกรธคิวเลอร์สักครั้งเพราะเหตุผลในครั้งก่อนที่ทำให้เขาจำไม่เคยลืม






    ทอมมี่ | [อาโอยามะ ยูงะ]

    นักเรียนชั้นปี3คลาสระดับอินเตอร์ ทอมมี่เป็นนักเรียนเพียง1ใน2คนที่เรียนอยู่ในระดับอินเตอร์เพราะทางบ้านที่หรูมาก และงานประจำของทอมมี่ที่ชอบทำนั่นก็คือการถ่ายรูปอัปไอจีเพื่อเพิ่มยอดคนชื่นชอบให้ได้มากที่สุดเพื่อไปเตะตาแมวมองทั้งหลายที่คอยแอบเฝ้ามองอยู่






    แมกซ์ | [โอจิโร่ มาชิราโอะ]

    นักกีฬาเทควันโดรุ่นที่45ประจำสำนักสอนที่เดียวกันกับจาร์ดิม แต่เพราะข่าวของจาร์ดิมที่กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วสังคมโลก สำนักเทควันโดของจาร์ดิมจึงกลายเป็นต้องถูกปิดไปเพราะทนคำพูดติดตลกของคนรอบข้างไม่ไหว แต่เป็นเพราะความตั้งใจของแมกซ์ในรุ่นเด็กสมัยนั้น บวกกับคำขอร้องทั้งน้ำตาของแมกซ์ อาจารย์ของจาร์ดิมจึงยอมนำแมกซ์มาสอนเทควันโดรุ่นสุดท้าย รุ่นที่45เพียงแค่คนเดียว






    ฟรอยด์ | [ เซโระ ฮันตะ ]

    ชายหนุ่มเจ้าของห้องประดิดประดอยที่อยู่เล็กๆไม่กินพื้นที่โรงเรียนมากนักเพราะห้องนั้นเคยเป็นห้องเก็บของเปล่าๆมาก่อน แต่เพราะด้วยความสนิทของฟรอยด์และพั้งค์ เลขานุการของชมรมดนตรีจึงยอมใช้สิทธิ์ของตนเองในการยื่นขอเปิดห้องนี้ให้กับฟรอยด์เป็นการพิเศษ






    เบล | [โกดะ โคจิ]

    เด็กเงียบประจำชั้นปี1ห้องเดียวกันกับบุญทิวา แต่ด้วยความที่เบลทั้งเงียบและไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เบลกับทิวาจึงไม่ค่อยจะได้รู้จักกันมากเท่าไหร่ แต่ใจจริงแล้วเบลนั้นอยากรู้จักกับทิวามากเพราะเบื้องหลังบางอย่างที่เขาไม่เคยลืม






    ฐา | [ซาโต้ ริคิโดะ]

    เจ้าของยิมเพาะกายข้างๆสำนักเทควันโดของแมกซ์ และเป็นผู้ที่รู้เรื่องทุกอย่างของสำนักเทควันโดรวมไปถึงเรื่องราวของจาร์ดิมและเรื่องราวของแมกซ์ที่ได้เข้ามาเป็นนักกีฬาเทควันโดรุ่นที่45แบบลับๆโดยเขาไม่เคยปริปากบอกใครมาก่อน โดยเฉพาะจาร์ดิม






    มิลค์ | [อูรารากะ โอชาโกะ]

    เพื่อนร่วมชั้นของทิวาอีกคนที่มีนิสัยร่าเริงและยิ้มให้กับทุกคนแม้คนอื่นจะไม่ยิ้มให้กับเธอก็ตาม เธอสามารถสอบเข้ามาได้โดยการฝ่าคำพูดของเพื่อนทุกคนที่สบประมาทเธอจนได้เข้ามาเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลายMHA แต่ก็ต้องมารู้ความจริงทีหลังว่าภายในโรงเรียนมัธยมปลายชื่อดังแห่งนี้ก็มีความเหลื่อมล้ำซึ่งกันและกันไม่น้อย






    กานต์ | [ อาซุย ซึยุ ]

    สาวน้อยน่าตาน่ารักที่ชอบหลบซ่อนอยู่ในห้องชมรมวาดภาพเก่า จนมีคนเข้าใจผิดนึกว่าเสียงของเธอคือเสียงของวิญญาณจนกลายเป็นตำนานมาถึง3ปี






    กิ๊ฟ | [ยาโอโยโรซุ โมโมะ]

    สาวสวยประจำคลาสอินเตอร์ปี1 ที่เข้ามาเพราะการแนะนำของเหล่าอาจารย์ทั้งหลายที่เล็งเห็นถึงความฉลาดของเธอ แม้ว่าเธอจะเรียนคนละคลาสกับคลาสปกติ แต่ใจจริงกิ๊ฟอยากจะเรียนกับคลาสปกติมากกว่าคลาสอินเตอร์






    บลู๊ค | [อามาจิคิ ทามากิ]

    นักมวยสากลประจำค่ายยักษ์ที่เป็นที่ลึกลับมายาวนานถึง7ปี และทุกปีก็ล้วนแล้วแต่เป็นแชมป์เสียส่วนใหญ่ และบรู๊คเองก็ใกล้ที่จะได้คว้าแชมป์มาครองแล้วในอีกไม่นานนี้จากเวทีชกระดับโลก






    วาตะ | [ไอซาวะ โชตะ]

    อาจารย์ประจำชั้นปีที่1ที่เคยเป็นอาจารย์สอนอัตตามาก่อนแต่เพราะความดำมืดที่เข้าครอบงำอัตตา เขาจึงเลี่ยงที่จะถอยเพราะคำสั่งของเหล่าอาจารย์ใหญ่ๆหลายท่านที่ลงมติกันแบบเป็นเอกฉันท์ เขาจึงไม่อาจฝ่าฝืนคำสั่งได้และทำได้แค่มองอัตตากระทำตามใจของเขาไปเรื่อยๆ






    ร็อค | [ดาบิ]

    เพื่อนสนิทของจาร์ดิมที่เข้าสำนักเทควันโดมาพร้อมกันแต่ทักษะของร็อคกลับสู้จาร์ดิมไม่ได้จึงเปลี่ยนตนเองมาเป็นคนคอยให้คำปรึกษากับจาร์ดิมแทน แต่เมื่อจาร์ดิมพ่ายแพ้ให้กับการต่อสู้กับนักมวยเถื่อนนั่น ร็อคก็ต้องทิ้งหน้าที่ดูแลจาร์ดิมลง แต่เพราะเขารักในสำนักเทควันโดนี้มากจึงยอมอยู่ดูแลสำนักกับอาจารย์ตนเองก่อนจะได้พบเจอกับแมกซ์ที่เขาเคยเห็นมาในสมัยเพิ่งเข้าสำนักมาได้ใหม่ๆ



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    หลังม่านนักเขียน

    สวัสดีค่ะทุกคน สำหรับฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรก และเรื่องเดียวที่ได้อิมเมจมาจากอนิเมะ และที่สามารถทำได้ก็ต้องยกให้กับคู่คัตเดเลยเพราะมันดีมาก55555! สำหรับทุกๆตัวละครเราอาจจะมีเอามาจากในอนิเมะบ้างแค่บางตัวละครเท่านั้น ในส่วนของเรื่องนี้จะเป็นแนวต่อสู้และดราม่าเล็กน้อย โรแมนติกไม่ต้องพูดถึง มันหวานยิ่งกว่าน้ำตาลในขนมอีก อย่าลืมติดตามรอกันนะคะ แต่ถ้าไม่อยากพลาดก็กดเพิ่มเข้าคลังได้เลย

    อย่าลืมคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้กับนักเขียน หากมีคำตกหล่นต้องขอโทษด้วยนะคะ^^


    Twitter | @Luxleo0

    Hashtag | #ไอ้บุญทิวา




    STORY BY.LUX

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น