รักหมดใจยัยมนุษย์ป้า - นิยาย รักหมดใจยัยมนุษย์ป้า : Dek-D.com - Writer
×

รักหมดใจยัยมนุษย์ป้า

โดย Jenwick88

จากมนุษย์ป้าผู้บ้าเกมบ้างานจนถูกเพื่อนรักฉกว่าที่สามีไป ซ้ำร้ายเธอต้องประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต วิญญาณของเธอต้องไปติดอยู่ในร่างของเด็กสาวมัธยมปลายขี้โรคที่แอบรักหนุ่มฮอตที่สุดของโรงเรียน

ผู้เข้าชมรวม

1,879

ผู้เข้าชมเดือนนี้

23

ผู้เข้าชมรวม


1.87K

ความคิดเห็น


8

คนติดตาม


135
จำนวนตอน : 44 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  20 มิ.ย. 63 / 20:08 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เป็นเรื่องราวความรักของ(เจน)สาวรุ่นใหญ่ เมื่อเธอจับได้ว่า (เมฆ) แฟนที่คบกันมาเกือบ 10 ปีนอกใจทำให้เธอเสียใจจนขาดสติ จนนำไปสู่หายนะ เจนได้ขับรถตกแม่น้ำเสียชีวิต แต่ทว่าสวรรค์ยังไม่ต้องการวิญญาณของเธอ ทำให้เธอต้องไปติดอยู่ในร่างของ (อลิซ) เด็กสาวขี้โรค ซึ่งเธอกระโดดน้ำฆ่าตัวตายในวันเดียวกันกับที่เจนประสบอุบัติเหตุ ชะตากรรมที่พลิกผันนี้ทำให้เจนได้พบกับ (ลุค) หนุ่มหล่อสุดฮอตของโรงเรียนดัง ซึ่งเขาเป็นรักแรก และเป็นรักข้างเดียวของ อลิซ แล้วเจนจะทำอย่างไรต่อไปกับชะตาชีวิตนี้

เจน อายุ 35 ปี ส่วนสูง 160 ผมยาว ผิวขาว หน้าคม จมูกโด่ง หุ่นดี สวย อาชีพเป็นเลขาประธานธุรกิจด้านความงาม มีนิสัยรักการผจญภัย ชอบเล่นกีฬาต่างๆรวมไปถึง เล่นเกมเป็นงานอดิเรก สิ่งที่เกลียดคือการโกหก

อลิซ อายุ 18 ปี ส่วนสูง 160 ผมสีดำออกน้ำตาลยาวสลวยดั่งเส้นไหม ผิวขาวนวล ปากอวบอิ่มอมชมพู จมูกสวยได้รูป มีใบหน้าสวยและน่ารักในเวลาเดียวกัน มีนิสัย ชอบเก็บตัว เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด ขี้อายอ่อนแอเนื่องจาก มีโรคประจำตัวตั้งแต่เด็กมักโดนเพื่อนแกล้งเป็นประจำ ครอบครัวมีฐานะปานกลาง พ่อกับแม่ทำงานบริษัท สิ่งที่ชอบคือลุค สิ่งที่เกลียดคือตัวเอง
 
ลุค อายุ 18 สูง 184 ผิวขาว หล่อ หน้าคม คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากปากอมชมพูได้รูป สูงโปร่งหุ่นดี เรียนเก่ง ฉลาดทันคน แต่มีนิสัย เย้อหยิ่ง ทะนงตน เย็นชา ปากร้าย ลูกชายคนเดียวของบ้าน ฐานะทางครอบครัวเรียกได้ว่าเศรษฐีอันดับต้นๆของประเทศเลยก็ว่าได้ เพราะพ่อของลุคเป็นเจ้าของห้างดังและธุรกิจใหญ่ๆอีกทั่วประเทศ แม่เสียชีวิตตั้งแต่ลุคยังเด็ก มีความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง เล่นกีต้าร์ เล่นกีฬาและเล่นเกม สิ่งที่เกลียดคือ คนอ่อนแอ
 
น้ำเหนือ อายุ 18 ปี สูง 165 ผมยาว ผิวสีแทน รูปร่างหน้าตาดี ปากเล็ก จมูกหน่อย ตาชั้นเดียว มีแก้มนิดๆ นิสัย สุขุม รอบคอบ ฉลาด มีเสน่ห์ ดึงดูดเพศตรงข้าม ฐานะทางครอบครัว รวยมาก พ่อของน้ำเหนือเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับพ่อของลุค สิ่งที่ชอบ แบรนด์ กุชชี่และลุค สิ่งที่เกลียด สุนัข
 
ธาม อายุ 18 สูง 183 หนุ่มหน้าตี๋ ขาว หล่อ สูงหุ่นดี จมูกโด่ง ริมฝีปากบาง ตาชั้นเดียว ประธานนักเรียนสุดหล่อของโรงเรียน มากความสามารถ นิสัย สุขุมมีเสน่ห์ อบอุ่น แถมยังเรียนเก่งมาก ฐานะทางบ้านเรียกได้ว่ารวยมาก ครอบครัวทำธุรกิจส่วนตัว สิ่งที่ชอบอ่านหนังสือเล่นกีฬาเล่นดนตรี

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น